Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Đại Cồ Việt, quận Hai Bà

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Đại Cồ Việt, quận Hai Bà Trưng

      Onehousing image
      5 phút đọc
      01/11/2023
      Bài viết sau của OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp những thông tin về bất động sản quận Hai Bà Trưng và địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà tại đường Đại Cồ Việt của quận.

      Đường Đại Cồ Việt là một tuyến đường thuộc địa phận phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng và sôi nổi với nhiều giao dịch bất động sản đang diễn ra hàng ngày. Các khách hàng khi mua nhà đất tại đây thường hay thắc mắc rằng địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình nằm tại trụ sở nào. Cùng OneHousing giải đáp trong bài viết sau.

      Những thông tin tổng quan về đường Đại Cồ Việt, quận Hai Bà Trưng

      Đường Đại Cồ Việt là một trong 15 tuyến phố của phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tuyến đường Đại Cồ Việt là một phần quan trọng trong mạng lưới đường giao thông của Hà Nội và có vai trò quan trọng trong việc kết nối nhiều tuyến đường huyết mạch khác, tạo ra một mạng lưới giao thông thuận tiện phục vụ người dân và doanh nghiệp. 

      Đường Đại Cồ Việt nằm ở vị trí trung tâm, kết nối khu phố cổ với các quận huyện cùng các tuyến đường huyết mạch khác của Hà Nội. Đại Cồ Việt nối tiếp với nhiều tuyến đường quan trọng như Bà Triệu, Hoa Lư,, Tô Hiến Thành, Mai Hắc Đế, Thể Giao, Nguyễn Bỉnh Khiêm Vân Hồ 2, Vân Hồ 3, Đội Cung, Nguyễn Đình Chiểu, Đoàn Trần Nghiệp và kéo dài đến Lê Duẩn. 

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-duong-dai-co-viet-quan-hai-ba-trung-n17t-onehousing-1

      Đại Cồ Việt là một tuyến đường lớn nằm ở trung tâm quận Hai Bà Trưng (Nguồn: Website Batdongsan)

      Với khả năng kết nối đa dạng này, Đại Cồ Việt trở thành một trục giao thông quan trọng giúp người dân và doanh nghiệp đi lại từ trung tâm khu phố cổ đến các quận trung tâm khác của Hà Nội và ngược lại. Điều này giúp thúc đẩy sự phát triển kinh tế và góp phần hạn chế tình trạng kẹt xe trong nội đô. 

      Ngoài tầm quan trọng về mặt giao thông, đường Đại Cồ Việt cũng nằm trong một khu vực kinh doanh sầm uất với nhiều cửa hàng, nhà hàng ăn uống, khách sạn và dịch vụ công cộng, tạo thành một không gian mua sắm sôi động đối với dân cư và người đi đường. 

      Ngoài ra, tuyến đường Đại Cồ Việt cũng có những công trình công cộng quan trọng như các trường học, bệnh viện, trụ sở cơ quan hành chính, tạo điều kiện thuận tiện cho cư dân, giáo viên và công dân khi đi làm cũng như thực hiện các thủ tục hành chính. 

      Trong tương lai, đường Đại Cồ Việt vẫn còn khả năng phát triển hơn nữa với việc cải tạo và nâng cấp cơ sở hạ tầng giao thông, đáp ứng cho nhu cầu ngày càng cao về việc đi lại và buôn bán trong khu vực này. 

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Phố Huế, quận Hai Bà Trưng

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất đường Đại Cồ Việt, quận Hai Bà Trưng

      Toạ lạc ở vị trí trung tâm của Hà Nội, gần các khu vực kinh doanh sầm uất như Bà Triệu và các trung tâm mua sắm lớn như Vincom Center Bà Triệu, Tràng Tiền Plaza, Đại Cồ Việt trở thành điểm đến thu hút đối với các nhà đầu tư và người mua nhà đất. 

      Vị trí đắc địa của tuyến đường tạo điều kiện thuận tiện cho việc đi lại và kinh doanh, thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư và người mua mong muốn khai thác tiềm năng kinh doanh của khu vực. 

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-duong-dai-co-viet-quan-hai-ba-trung-n17t-onehousing-1

      Đại Cồ Việt có lợi thế là một tuyến đường lớn có vỉa hè rộng, phù hợp để kinh doanh (Nguồn: Website Batdongsan)

      Mua bán bất động sản quận Hai Bà Trưng và tại tuyến đường Đại Cồ Việt có sự biến động rất lớn bởi sự tăng trưởng cùng nhu cầu cao của thị trường. Các dự án căn hộ cao cấp và tòa nhà văn phòng cao tầng đang dần xuất hiện tại khu vực trung tâm, tạo thêm nhiều lựa chọn cho những ai mong muốn đầu tư bất động sản. 

      Tuy nhiên, khách hàng cũng cần chú ý rằng giá trị bất động sản trên Đại Cồ Việt là tương đối cao, đặc biệt ở những khu vực gần các trung tâm thành phố và các trục giao thông huyết mạch. Do đó, việc mua bán bất động sản khu vực này có thể đòi hỏi một nguồn tài chính dồi dào và ổn định. 

      Mặc dù có sự biến động về giá cả và cơ hội đầu tư, Đại Cồ Việt luôn là một trong những khu vực tiềm năng khi mua bán nhà đất tại Hà Nội. Sự thuận tiện trong việc đi lại và kinh doanh cộng với sự tăng trưởng không ngừng của khu vực, đang tạo nên sức hấp dẫn và cạnh tranh cao trong lĩnh vực nhà đất tại Đại Cồ Việt. 

      Dưới đây là một số thông tin về các giao dịch mua bán nhà đất tại đường Đại Cồ Việt, quận Hai Bà Trưng do OneHousing tổng hợp (Nguồn: Website Batdongsan T11/2023):

      • Nhà mặt phố đường Đại Cồ Việt, mặt tiền 4.67m, được xây dựng 5 tầng, diện tích 63.3m2, vỉa hè 5m, đất nở hậu, vị trí nằm gần Vincom Bà Triệu. Giá bán: 25.5 tỷ đồng.
      • Nhà riêng đường Đại Cồ Việt, được xây dựng 4 tầng, diện tích 52m2, nằm gần chợ dân sinh, công viên Thống Nhất và nhiều trường đại học. Giá bán: 7.55 tỷ đồng.
      • Nhà riêng đường Đại Cồ Việt, được xây dựng 4 tầng, diện tích 55m2, ngõ thông kinh doanh và nằm gần nhiều tiện ích lớn. Giá bán: 7.5 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố đường Đại Cồ Việt, được xây dựng 8 nổi và 1 tầng hầm, diện tích 215m2, nằm đối diện Bộ Giáo dục, có thể kinh doanh ngày và đêm. Giá bán: 415 tỷ đồng.

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Đại Cồ Việt, quận Hai Bà Trưng

      Địa điểm thực hiện thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Đại Cồ Việt, quận Hai Bà Trưng có thể thực hiện tại trụ sở Công an quận Hai Bà Trưng - số 96 Tô Hiến Thành, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng.

      Cư dân sinh sống tại đường Đại Cồ Việt có thể di chuyển đến trụ sở Công an quận hai Bà Trưng theo lộ trình sau: Đường Đại Cồ Việt - Phố Nguyễn Đình Chiểu - Phố Tô Hiến Thành.

      Thời gian làm việc của Công an quận Hai Bà Trưng là từ 7h30 đến 12h và từ 13h30 đến 17h các ngày trong tuần (trừ thứ 7, chủ nhật, nghỉ lễ và nghỉ Tết Nguyên đán). 

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-duong-dai-co-viet-quan-hai-ba-trung-n17t-onehousing-1

      Lộ trình di chuyển từ đường Đại Cồ Việt đến trụ sở Công an quận Hai Bà Trưng (Nguồn: Bing Map)

      Hy vọng thông qua bài viết trên của OneHousing, các bạn đã có cái nhìn tổng quan hơn về thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng cũng như các giao dịch nhà đất tại khu vực đường Đại Cồ Việt. Nếu các bạn đang tìm kiếm địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại tuyến đường này thì trụ sở Công an quận Hai Bà Trưng chính là nơi bạn cần đến để hoàn thành các thủ tục.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố tại phố Thọ Lão, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương