Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua chung cư Calla Garden

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua chung cư Calla Garden

      Onehousing image
      5 phút đọc
      18/09/2023
      Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình cũng như địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua chung cư Calla Garden.

      Làm thủ tục nhập khẩu là một bước quan trọng đối với hộ gia đình mới mua chung cư. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người chưa nắm rõ quy trình này cụ thể ra sao. Vậy hãy cùng OneHousing tham khảo bài viết dưới đây để được hướng dẫn thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình khi mua chung cư Calla Garden huyện Bình Chánh, đồng thời xem địa điểm làm thủ tục nhập khẩu tại khu vực nà ở đâu nhé.

      Tổng quan về chung cư Calla Garden

      Chung cư Calla Garden được phát triển và đầu tư bởi Công ty CP Đầu tư Xây dựng Tân Bình (TanBinhICC) hợp tác với một số đối tác uy tín trên thị trường, bao gồm Công ty Thiết kế GK ARCHI (đơn vị thiết kế dự án), Công ty Xây dựng Tân Hải Long (đơn vị thi công) và Công ty VP đảm nhiệm vai trò tư vấn giám sát.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-chung-cu-calla-garden-OneHousing-1

      Toàn cảnh chung cư Calla Garden (Nguồn: Tạp chí Kiến trúc)

      Tọa lạc tại Khu dân cư Green Life - 13C Nguyễn Văn Linh, chung cư Calla Garden được ra đời với mục tiêu xây dựng một môi trường sống xanh sạch, phát triển bền vững trong một khu vực được thiên nhiên ưu ái và bao quanh bởi sông nước. Các sản phẩm của dự án là sự lựa chọn hoàn hảo để cư dân được tận hưởng cuộc sống an cư với tài lộc, thịnh vượng, hạnh phúc và tình yêu thương.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-chung-cu-calla-garden-OneHousing-2

      Vị trí chung cư Calla Garden (Nguồn: Bất động sản Express)

      Dự án Calla Garden nằm ngay trên mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, tiếp giáp với quận Bình Chánh và đường Vành Đai Trong, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân kết nối giao thông đến các khu vực khác. Ngoài ra, nhờ vào các tuyến đường trọng điểm, cư dân có thể dễ dàng quay đầu xe, lựa chọn lộ trình thuận tiện và tối ưu hóa mọi kế hoạch di chuyển.

      Chung cư Calla Garden được xây dựng với tổng diện tích lên đến 27,2ha và mật độ xây dựng chiếm 42,7%. Quy mô dự án gồm 2 tòa tháp cao 16 tầng và cung cấp khoảng 207 căn hộ đa dạng diện tích từ 50,3m2 - 60,4m2 - 64,3m2 - 65,55m2 - 74,4m2. Gần 60% diện tích còn lại của dự án được sử dụng nhằm bố trí khu vực cảnh quan cũng như hệ thống tiện ích nội khu vượt trội, giúp cư dân được thỏa mãn mọi nhu cầu sinh hoạt hàng ngày.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-chung-cu-calla-garden-OneHousing-3

      Mặt bằng chung cư Calla Garden (Nguồn: ODT)

      Các tiện ích dịch vụ đa dạng ngoại khu hiện hữu đã và đang hoạt động ổn định, tạo điều kiện cho cuộc sống của cư dân dự án luôn tràn đầy năng lượng, xây dựng một môi trường sống xanh lý tưởng và tiện lợi cho sự phát triển của con cái dân cư. Khu đô thị này còn tích hợp hệ thống trường học quốc tế cấp 1, 2, trường mẫu giáo, nhà văn hóa, trung tâm thương mại, bệnh viện,...

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-chung-cu-calla-garden-OneHousing-4

      Tiện ích nội khu chung cư Calla Garden (Nguồn: Vua nhà đất)

      Đặc biệt, nhờ vị trí đắc địa, cư dân chung cư Calla Garden có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích dịch vụ hiện hữu, cách dự án trong vòng vài kilômét như TTTM Crescent Mall, SC Vivocity, Đại học Quốc tế RMIT, Đại học Tôn Đức Thắng, Bệnh viện FV,...

      Căn hộ chung cư Calla Garden có diện tích bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình khi mua chung cư gồm những gì?

      Theo quy định của Luật cư trú 2020, việc thay đổi nơi đăng ký thường trú trong trường hợp di chuyển chỗ ở hợp pháp cụ thể như sau:

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-chung-cu-calla-garden-OneHousing-5

      Trích Luật cư trú 2020 (Nguồn: OneHousing)

      Đầu tiên, bạn cần đến cơ quan nhà nước tại phường hoặc xã của nơi ở mới để đăng ký tạm trú dài hạn. Sau khi bạn đã ở nơi mới đủ thời gian cần thiết cho đăng ký tạm trú, hãy trở lại nơi bạn đã đăng ký hộ khẩu trước đây để yêu cầu cắt khẩu. Cuối cùng, thực hiện các thủ tục cần thiết để nhập khẩu chính thức vào nơi bạn đã đăng ký tạm trú dài hạn ở bước 1 là hoàn tất quy trình.

      Các giấy tờ cần thiết để thực hiện thủ tục khẩu đối với hộ gia đình chuyển hộ khẩu đến nơi ở mới gồm:

      • Phiếu khai báo thay đổi hộ khẩu, nhân khẩu và tờ khai nhân khẩu.
      • Giấy chuyển hộ khẩu theo quy định tại Điều 28 của Luật cư trú 2006.
      • Các giấy tờ xác minh nơi ở mới theo quy định pháp luật.

      Cơ quan có thẩm quyền sẽ xem xét hồ sơ và sau 15 ngày tiếp nhận, họ sẽ cấp sổ hộ khẩu mới cho người đã nộp hồ sơ đăng ký thường trú. Trong trường hợp không được cấp sổ hộ khẩu mới, bạn sẽ nhận được một văn bản thông báo lý do tại sao sổ hộ khẩu không được cấp.

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua chung cư Calla Garden ở đâu?

      Bởi vì chung cư Calla Garden có địa chỉ chính xác nằm ở 13C Nguyễn Văn Linh, Xã Phong Phú, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh, cư dân tại dự án này cần phải đến Công An Xã Phong Phú để tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình chuyển đến nơi ở mới.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-chung-cu-calla-garden-OneHousing-6

      Quãng đường từ chung cư Calla Garden đến Công An Xã Phong Phú (Nguồn: Google Maps)

      Hai địa điểm này cách nhau 4km nên cư dân chỉ mất khoảng 10 phút để di chuyển. Từ chung cư Calla Garden, bạn đi dọc theo đường Nguyễn Văn Linh về phía đường số 1. Sau đó, bạn ngoặt trái tại Hồng Thắm để vào đường Trịnh Quang Nghị, đi thêm 2,3km nữa bạn sẽ đến ngay Công An Xã Phong Phú.

      Trên đây là thông tin về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua chung cư Calla Garden. OneHousing hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dự án cũng như nắm bắt được quy trình thực hiện thủ tục nhập khẩu khi chuyển đến nơi ở mới. Từ đó, gia đình bạn có thể tận hưởng cuộc sống lý tưởng và hạnh phúc tại Calla Garden.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Có gì ở vườn treo trên cao chung cư Calla Garden?

      Địa chỉ chung cư Calla Garden huyện Bình Chánh cụ thể ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương