Căn hộ chung cư Calla Garden có diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư Calla Garden có diện tích bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      07/08/2023
      Cùng OneHousing khám phá bài viết chi tiết về diện tích căn hộ chung cư Calla Garden huyện Bình Chánh có gì nổi bật!

      Chung cư Calla Garden là dự án tọa lạc tại Bình Chánh không chỉ sở hữu vị trí đắc địa mà căn hộ tại đây còn được đánh giá cao về thiết kế đẹp và có tiến độ triển khai đúng với kế hoạch đề ra. Vậy các căn hộ Calla Garden có diện tích như thế nào hãy cùng OneHousing cập nhật ngay trong bài viết này!

      Tổng quan dự án chung cư Calla Garden

      • Chủ đầu tư dự án Calla Garden: TanBinhICC (Công ty cổ phần xây dựng Tân Bình) được thành lập từ năm 1989, là công ty chuyên về các lĩnh vực đầu tư phát triển dự án, thiết kế kiến trúc, thi công xây dựng.
      • Vị trí chung cư: Khu dân mới 13C Nguyễn Văn Linh, quận Bình Chánh, Hồ Chí Minh (vị trí Calla Garden nằm ngay giữa Bình Chánh và Vành Đai Trong).
      • Thời gian xây dựng dự án: Chung cư Calla Garden được triển khai và khởi công từ tháng 3/2017.
      • Bàn giao dự án: Đã hoàn thành bàn giao từ năm 2019.
      • Quy mô dự án: Tổng diện tích đất lên đến 27ha.
      • Mật độ xây dựng: Dự án chiếm khoảng 42% với tổng diện tích sàn hơn 30.546m2.
      • Tổng số căn hộ: 207 căn cao 17 tầng và 2 tòa nhà (Tòa Panorama và tòa Typical)
        • Tòa Panorama: Có 77 căn hộ và 4 căn shophouse.
        • Tòa Typical: Có 119 căn hộ, 18 căn duplex và 3 căn shophouse.
      • Loại hình căn hộ: 1PN, 2PN và 3PN.

      Nhìn chung, dự án Calla Garden tọa lạc tại vị trí mặt tiền giao lộ Nguyễn Văn Linh - Vành Đai Trong, đây cũng là con đường huyết mạch quan trọng của thành phố có khả năng kết nối nhanh chóng đến nhiều khu vực lân cận.

      Về chất lượng xây dựng chủ đầu tư TanBinhICC đã tạo được niềm tin vững chắc cho khách hàng khi hoàn thành và bàn giao dự án đúng tiến độ. Hơn hết, TanBinhICC cũng là công ty có nhiều kinh nghiệm và danh tiếng trên thị trường bất động sản tại Việt Nam, tạo ra được nhiều dự án có giá trị cao.

      can-ho-chung-cu-calla-garden-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-1

      Chung cư Calla Garden nằm ngay trên mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Bình Chánh (Nguồn: Tạp chí Kiến trúc)

      Địa chỉ chung cư Calla Garden huyện Bình Chánh cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Hệ thống tiện ích nổi bật của dự án Calla Garden

      Khác với các dự án khác thuộc phân khúc tầm trung luôn phải nằm ở vị trí xa trung tâm hoặc bị hạn chế về các tiện ích dịch vụ, thì chung cư Calla Garden lại nằm trong khu đô thị GreenLife đã được quy hoạch đồng bộ. Nơi đây có sẵn các tiện ích hiện hữu nên cư dân sinh sống tại chung cư huyện Bình Chánh vẫn có thể dễ dàng thừa hưởng được gần như các tiện nghi chất lượng.

      Tiện ích nội khu đảm bảo đầy đủ cơ sở vật chất đáp ứng nhu cầu của cư dân (công viên cây xanh, vườn treo trên cao, khuôn viên đi dạo, hệ thống điện dự phòng, khu vực để xe,...), trang bị khu vui chơi giải trí bên trong khuôn viên dự án (thư viện, khu vui chơi dành cho trẻ em, khu thư giãn cho người lớn tuổi, khu chăm sóc làm đẹp, bể bơi ngoài trời, phòng gym, nhà hàng, cửa hàng siêu thị,...)

      can-ho-chung-cu-calla-garden-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Khuôn viên cây xanh của dự án Calla Garden (Nguồn: SunlandSG)

      Tiện ích ngoại khu Calla Garden cũng sẽ được tận hưởng chuỗi tiện ích của khu đô thị GreenLife bao gồm trường học song ngữ quốc tế AES, RMIT, Canada, hồ bơi, sân bóng, công viên. Đồng thời, cách dự án Calla Garden khoảng 4km là khu vực Chợ Lớn và 6km là khu đô thị Phú Mỹ Hưng 2 khu vực này cũng tập trung nhiều tiện ích chất lượng (trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại,...)

      Diện tích căn hộ chung cư Calla Garden 

      Mỗi căn hộ bên trong 2 tòa nhà đều được thiết kế theo kiến trúc tạo không gian sống trong lành cho gia chủ nên các căn hộ đều đón nắng và gió trong lành mát mẻ quanh năm, ngập tràn ánh sáng tự nhiên. Ban công của Calla Garden cũng có khoảng trống rộng rãi tạo cảm giác thoải mái và làm không gian của ngôi nhà thoáng đãng, sáng sủa hơn.

      Về nội thất chủ đầu tư tập trung vào yếu tố hiện đại, tiện nghi đơn giản nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và tạo nên không gian sống cao cấp cho căn hộ.

      Như đã đề cập, chung cư Calla Garden cung cấp cho thị trường các các hộ có diện tích đa dạng từ 50m2 - 96m2, tùy vào từng nhu cầu và sở thích để người sử dụng lựa chọn 1 trong 3 loại hình căn hộ chính dưới đây.

      Căn hộ 1PN chung cư Calla Garden

      Diện tích căn hộ 1PN Calla Garden có diện tích khoảng 50m2 bao gồm 01 phòng ngủ, 01 phòng khách thông với bếp và 01 WC. Đây là không gian thích hợp dành cho các bạn độc thân sống một mình sẽ khá thoải mái, ngoài các không gian chính tại dự án Calla Garden còn thiết kế thêm phần logia tách biệt để người sử dụng có thể dùng làm khu phơi giặt riêng.

      Tính theo 1m2 căn hộ 1PN Calla Garden có đầy đủ nội thất cơ bản sẽ có giá dao động từ 29,07 triệu đồng - 30 triệu đồng/m2, tương đương khoảng 1,5 tỷ đồng - 1,6 tỷ đồng/ căn (nguồn: Bất động sản, cập nhật trong tháng 8/2023).

      can-ho-chung-cu-calla-garden-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-3

      Căn hộ Calla Garden có phòng bếp thông với phòng khách giúp không gian sinh hoạt chung rộng rãi (Nguồn: Rever)

      Căn hộ 2PN chung cư Calla Garden

      Tại Calla Garden với diện tích từ 63m2 - 67m2 là dành cho loại căn hộ 2 phòng ngủ, 1 phòng bếp thông với 1 phòng khách và 2WC, 2 logia gồm ban công và khu phơi giặt. Với căn hộ có diện tích như vậy hoàn toàn phù hợp với gia đình nhỏ hiện đại (2 - 4 thành viên). Diện tích các phòng cũng tương đối thoải mái, vừa tạo được không gian riêng cho mỗi thành viên. 

      Ngoài ra, dự án còn có thêm loại căn hộ 2PN kết hợp với sân vườn (diện tích từ 65m2 - 71m2) thích hợp cho các gia đình thích yêu thích trồng cây xanh.

      Giá bán căn hộ 2PN có diện tích từ 65m2 - 70m2 sẽ dao động từ 27 triệu đồng - 32,34 triệu đồng/ m2 (nguồn: Bất động sản, cập nhật trong tháng 8/2023).

      can-ho-chung-cu-calla-garden-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-4

      Không gian căn hộ 2PN Calla Garden (Nguồn: Rever)

      Căn hộ 3PN chung cư Calla Garden

      Căn hộ 3PN Calla Garden sở hữu diện tích từ 81m2 - 92m2 và đồng thời có căn 3PN + sân vườn với diện tích 96m2 - 98m2. Đối với căn hộ này bạn sẽ được sở hữu 2 phòng ngủ lớn, 1 phòng ngủ nhỏ, 2WC,1 phòng khách thông với bếp, 2 ban công và 1 logia dành cho khu phơi giặt của gia đình.

      Căn hộ 3PN thích hợp cho các gia đình có từ 4 thành viên trở lên vừa có không gian sinh hoạt chung gắn kết gia đình vừa đảm bảo mỗi cá nhân đều có không gian riêng cho bản thân.

      Một căn hộ 3PN tại Calla Garden đầy đủ nội thất có diện tích khoảng 88m2 đang được rao bán với giá 2,55 tỷ đồng tương đương 28,98 triệu đồng/m2 (nguồn: Bất động sản, cập nhật trong tháng 8/2023).

      Trên đây là bài viết chia sẻ thông tin chi tiết nhất về diện tích căn hộ chung cư Calla Garden mà OneHousing muốn gửi đến bạn. Hy vọng, bài này sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích trong quá trình tìm hiểu các căn hộ chung cư huyện Bình Chánh!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Địa chỉ chung cư Sài Gòn Mia huyện Bình Chánh cụ thể ở đâu?

      Địa chỉ chung cư Flora Mizuki huyện Bình Chánh cụ thể ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương