Địa chỉ chung cư Calla Garden huyện Bình Chánh cụ thể ở đâu?

      Địa chỉ chung cư Calla Garden huyện Bình Chánh cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      03/08/2023
      Cùng tìm hiểu địa chỉ cụ thể của chung cư Calla Garden huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh thông qua bài viết sau đây.

      Chung cư Calla Garden huyện Bình Chánh được Công ty CP Đầu tư Xây dựng Tân Bình đầu tư và khởi công. Đây là một trong những dự án bất động sản thu hút nhiều sự quan tâm nhất khu vực ngoại thành Sài Gòn. Vậy địa chỉ cụ thể của Calla Garden nằm tại vị trí nào của huyện Bình Chánh? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết sau đây. 

      dia-chi-chung-cu-calla-garden-huyen-binh-chanh-cu-the-o-dau-onehousing-1

      Địa chỉ cụ thể của Calla Garden - chung cư TP HCM nổi bật nhất hiện nay (nguồn: sunlandsg)

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chung cư Calla Garden huyện Bình Chánh cụ thể ở đâu?

      Dự án chung cư Calla Garden tọa lạc tại KDC Green Life - 13C đường Nguyễn Văn Linh, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh

      Đặc điểm vị trí chung cư 

      Dự án căn hộ Calla Garden nằm ngay tại mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh. Hạ tầng giao thông xung quanh chung cư đều là những tuyến đường lớn, quan trọng như Trịnh Quang Nghị, Vài Đanh Trong, Phạm Hùng. Bên cạnh đó, Calla Garden cũng nằm ngay tại cửa ngõ phía tây của Thành phố Hồ Chí Minh, cầu nối giữa các tỉnh miền Tây Nam Bộ với trung tâm thành phố bằng các tuyến đường Nguyễn Văn Linh, Quốc Lộ 50…

      Chung cư Calla Garden liên kết linh hoạt tới các khu vực khác với thời gian di chuyển ngắn: trung tâm quận 7 (8 phút), trung tâm quận 1 (20 phút), khu đô thị Phú Mỹ Hưng (10 phút), quận 8 (15 phút). 

      Cư dân thuộc dự án Calla Garden có nhiều lựa chọn tiện ích dịch vụ đa dạng tại các địa điểm nổi tiếng như 

      • Chợ Lớn 
      • Trung tâm thương mại Satra, Crescent Mall, Lotte Mart, SC Vivo City
      • Trường liên cấp AES, RMIT, Trường ĐH Tôn Đức Thắng, Quốc tế Bắc Mỹ 
      • Bệnh viện Tim Tâm Đức, Bệnh viện FV, Bệnh viện Đa Khoa huyện Bình Chánh

      Ưu điểm và nhược điểm chung cư Calla Garden 

      Ưu điểm lớn nhất của Calla Garden là có mặt tiền hướng Nguyễn Văn Linh và hướng Vành Đai Trong. Đây chính là tuyến đường quan trọng kết nối các tỉnh miền Tây, khu đô thị Phú Mỹ Hưng và các tỉnh Đông Nam Bộ. Nhờ vào vị trí vàng mà người dân tại Calla Garden có thể dễ dàng kết nối giao thông thuận tiện, tối ưu mọi lựa chọn lộ trình di chuyển.  

      Dự án khép kín đường Vành Đai Trong đoạn từ Bình Tân đến Nam Sài Gòn và dự án cầu - đường Bình Tiên từ quận 6 sang đại lộ Nguyễn Văn Linh được hoàn thành đã giúp Calla Garden mở rộng kết nối về phía Tây thành phố. 

      Chung cư Calla Garden thuộc KDC Greenlife 13C Nam Sài Gòn, nên cư dân sinh sống tại đây cũng được thừa hưởng các tiện ích nội khu như trung tâm thương mại, khu rèn luyện thể thao, khu công viên sinh thái… 

      Một hạn chế nhỏ của dự án là số lượng shophouse và kinh doanh thương mại diễn ra tại chung cư còn ít, chỉ có 1 cửa hàng Winmart, Coopfood và 1 quán cafe khác. Không có nhiều lựa chọn ăn uống hay giải trí khác. Nếu bạn muốn sử dụng nhiều tiện ích hơn thì cần phải đi đến khu 13B Conic cách đó không xa. 

      dia-chi-chung-cu-calla-garden-huyen-binh-chanh-cu-the-o-dau-onehousing-2

      Chung cư Calla Garden là bất động sản có giá trị cao theo từng năm (nguồn: sunlandsg)

      Đánh giá tiềm năng bất động sản của chung cư Calla Garden

      Theo kế hoạch quy hoạch phát triển của thành phố, khu vực Calla Garden cũng như các chung cư huyện Bình Chánh được đầu tư hệ thống giao thông hiện đại. Bao gồm các tuyến:

      • Metro số 5 (cầu Sài Gòn - Bến xe Cần Giuộc)
      • Monorail số 2 (Quốc lộ 50 - Nguyễn Văn Linh)

      Song song đó, bến xe Miền Tây cũng được di dời về gần khu vực dự án. Đại lộ Nguyễn Văn Linh là trung tâm nghiên cứu kỹ thuật kết hợp với các sinh thái đô thị cao cấp khác. Một số trường đại học tiêu biểu tại đây là: trường ĐH Kiến Trúc, Kinh Tế, Tài chính - Kế toán, Văn Hiến… Chính vì vậy mà cộng đồng dân số tại đây có dân trí cao, độ tuổi trung bình trẻ. 

      Chung cư huyện Bình Chánh liền kề với Calla Garden đều là các dự án nổi bật, thu hút nhiều cư dân sinh sống như Camellia Garden, Dương Hồng Garden Homes, Mizuki Park, Terra Rosa, Lĩnh Phong - Conic… 

      Chính vì vậy, giá trị bất động sản tại chung cư Calla Garden không ngừng tăng qua các năm so với mức giá bán ban đầu từ 18 triệu đồng/m2 (theo batdongsanexpress)

      Địa chỉ chung cư Sài Gòn Mia huyện Bình Chánh cụ thể ở đâu?

      Giới thiệu về chung cư Calla Garden huyện Bình Chánh 

      Calla Garden là một trong những chung cư TP HCM được phát triển bởi cái tên nổi tiếng trong thị trường bất động sản Việt Nam. Chính vì vậy mà chất lượng căn hộ và không gian sống tại đây đều đạt tiêu chuẩn cao cấp và giá trị cao. 

      Quy mô và mật độ xây dựng 

      Diện tích mặt bằng dự án rộng hơn 3.700m2, bao gồm 2 tòa tháp cao 17 tầng: tòa Panorama và tòa Tropical. Hai tòa này được liên kết với nhau bằng khối đế hai tầng, cung cấp tổng cộng 221 căn hộ đa dạng diện tích. 

      • Tòa Panorama: 77 căn hộ & 4 shophouse
      • Tòa Tropical: 119 căn hộ, 8 duplex & 3 shophouse

      Mật độ xây dựng dự án là 43%, diện tích còn lại được chủ đầu tư xây dựng không gian xanh và khu vực sinh hoạt tiện lợi cho người dân tại đây. Một số tiện ích được xây dựng nội khu Calla Garden là: sân chơi Xgame, đảo Dropoff xe kết hợp phun nước, khu cafe thư giãn ngoài trời, sân vườn & hồ bơi tràn, shophouse, sân vườn trên cao (tầng 14, 15)...

      Các loại căn hộ 

      Chung cư Calla Garden cung cấp các loại hình căn hộ đa dạng. Có thể chia thành 3 loại nhà ở là: 

      • Căn 1PN: 54m2
      • Căn 2PN: 60,6m2 - 73m2
      • Căn 3PN: <100m2

      Các căn hộ thuộc dự án đều có thiết kế tầm nhìn rộng mở, tối ưu hóa không gian sống, tận dụng tối đa các năng lượng tự nhiên, giúp môi trường sống thêm trong lành, mát mẻ, thư giãn. Nội thất nhà ở đều đảm bảo các yếu tố tiện nghi, hiện đại, tiết kiệm diện tích căn hộ, phù hợp với nhu cầu sở hữu một nơi ở sang trọng, chất lượng cuộc sống cao cấp của nhiều người. 

      dia-chi-chung-cu-calla-garden-huyen-binh-chanh-cu-the-o-dau-onehousing-3

      Cảnh quan nội khu chung cư Calla Garden (nguồn: sunlandsg)

      Giá bán các căn hộ 

      Theo thông tin cập nhật mới nhất tại Batdongsan, giá bán căn hộ tại chung cư Calla Garden là 26,36 - 32,59 triệu đồng/m2. Tổng cộng có 20 căn đang được rao bán với diện tích từ 38m2. 

      Theo số liệu từ cuối tháng 07/2023 (Batdongsan), căn 1PN rộng 54m2 đang có giá bán thấp nhất là 1,57 tỷ, xấp xỉ 29,07 triệu/m2. Căn hộ hướng Tây Bắc, bao gồm 1 khách, 1 bếp, 1 vệ sinh, phù hợp với những ai có nhu cầu sống một mình trong không gian vừa đủ, không quá lớn. 

      Căn 3PN có diện tích 88m2 hiện là căn hộ có giá bán cao nhất trên Batdongsan, 2,55 tỷ, tương đương khoảng 28,98 triệu đồng/m2. Nhà ở hướng Đông Nam, bao gồm 1 bếp, 1 khách và 2 nhà vệ sinh, phù hợp cho những gia đình trẻ có 1 con nhỏ hoặc người độc thân có nhu cầu không gian ở rộng rãi. 

      Các căn 2PN có giá dao động từ 1,89 tỷ - 2,37 tỷ, tùy thuộc vào diện tích, số tầng, hướng nhà của căn hộ. 

      Trên đây là một số thông tin cơ bản về địa chỉ chung cư Calla Garden tại huyện Bình Chánh, TP HCM. OneHousing mong rằng những chia sẻ vừa rồi sẽ hữu ích với bạn đọc, giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn tham khảo. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Địa chỉ chung cư Flora Mizuki huyện Bình Chánh cụ thể ở đâu?

      Địa chỉ chung cư HQC Plaza huyện Bình Chánh cụ thể ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương