Có gì ở vườn treo trên cao chung cư Calla Garden?

      Có gì ở vườn treo trên cao chung cư Calla Garden?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      16/09/2023
      Nếu bạn muốn khám phá vườn treo trên cao chung cư Calla Garden thì hãy tham khảo bài viết sau của OneHousing.

      Dự án khu chung cư Calla Garden là sáng kiến của Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Tân Bình, nhằm tạo ra một môi trường sống thịnh vượng và mang đến những giá trị sống tối ưu nhất từ không gian xanh, trong lành. Căn hộ chung cư tại dự án Calla Garden được xây dựng theo tiêu chuẩn hiện đại và cao cấp nhất với điểm nhấn là vườn treo trên cao. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cập nhật những điểm nổi bật của vườn treo trên cao chung cư Calla Garden để bạn đọc tham khảo.

      Tổng quan chung cư Calla Garden

      Dự án căn hộ Calla Garden là một dự án được triển khai và đầu tư bởi Công ty CP đầu tư xây dựng Tân Bình hợp tác cùng với các đối tác uy tín trong ngành xây dựng và thiết kế như Công ty Xây dựng Tân Hải Long, Công ty Thiết kế GK Archi, và Công ty VP.

      Dự án Calla Garden tọa lạc tại khu dân cư Green Life được phát triển với mục tiêu tạo ra một môi trường sống xanh, sạch, đẹp và bền vững. Các sản phẩm của dự án mang đến một lựa chọn lý tưởng cho cuộc sống, với sự thịnh vượng và may mắn, cũng như an lành và hạnh phúc cho mọi cư dân khi họ chọn lựa nơi này để an cư.

      co-gi-o-vuon-treo-tren-cao-chung-cu-calla-garden-onehousing-1

      Calla Garden sở hữu vị trí đắc địa ngay mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh (Nguồn: Tạp chí kiến trúc)

      Dự án Calla Garden tại Bình Chánh được đánh giá cao với vị trí thuận lợi, thiết kế đẹp mắt và tiến độ xây dựng được duy trì đúng kế hoạch. Các tiện ích và dịch vụ đẳng cấp ngay trong nội khu đem lại cuộc sống hiện đại và đẳng cấp cho cư dân, mang đến sự thoải mái trong cuộc sống hàng ngày.

      Căn hộ chung cư Calla Garden có diện tích bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Vị trí tọa lạc Calla Garden

      Vị trí của dự án Calla Garden nằm trong khu dân cư Greenlife tại số 13C đường Nguyễn Văn Linh, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh.

      Vị trí tọa lạc này mang lại nhiều lợi ích cho cư dân. Khu vực này đã có sẵn hàng loạt tiện ích và dịch vụ trong nội khu, bao gồm trung tâm Thương mại, khu công viên sinh thái, khu vực thể dục thể thao và nhiều tiện ích khác.

      Từ chung cư Calla Garden liên kết linh hoạt tới các khu vực khác với thời gian di chuyển ngắn như: Trung tâm quận 7 (8 phút), trung tâm quận 1 (20 phút), khu đô thị Phú Mỹ Hưng (10 phút), quận 8 (15 phút).

      Hạ tầng giao thông xung quanh chung cư đều là những tuyến đường lớn, như Trịnh Quang Nghị, Vành Đanh Trong, Phạm Hùng. Bên cạnh đó, Calla Garden cũng nằm ngay tại cửa ngõ phía Tây của Thành phố Hồ Chí Minh, thông qua đường Nguyễn Văn Linh, Quốc Lộ 50… có thể di chuyển tới các tỉnh miền Tây Nam Bộ dễ dàng.

      Tiện ích dự án Calla Garden

      Tiện ích đồng bộ đạt chuẩn 5 sao tại căn hộ Calla Garden tại Bình Chánh không chỉ là điểm đặc biệt mà còn là điểm độc đáo tạo nên sự phân biệt cho dự án này.

      Với diện tích rộng lớn, lên đến 27.2ha, dự án được quy hoạch kỹ lưỡng để tận dụng cảnh quan thiên nhiên xanh mát. Quy hoạch đồng bộ của Calla Garden bao gồm nhiều phân khu khác nhau, từ căn hộ tiện nghi, nhà phố biệt thự đẳng cấp, đến các tiện ích công cộng đa dạng như trường học quốc tế, công viên xanh mát, và khu vui chơi thể thao.

      Đặc biệt, với vị trí đắc địa, cư dân Calla Garden dễ dàng tiếp cận nhiều tiện ích xung quanh chỉ trong khoảng vài km. Các tòa nhà thương mại lớn như TTTM Crescent Mall, SC Vivocity, các trường đại học danh tiếng như RMIT, Tôn Đức Thắng, cùng với Bệnh viện Việt Pháp và các trường học quốc tế đa cấp khác, tạo ra một môi trường sống đa dạng. Đây thực sự là nơi lý tưởng để phát triển và tận hưởng cuộc sống đẳng cấp cùng gia đình.

      Mặt bằng dự án Calla Garden

      Thiết kế chung cư Calla Garden bao gồm 2 tòa tháp căn hộ cao 17 tầng, được kết nối với nhau bằng khối đế hai tầng. Tổng diện tích của dự án lên đến hơn 3.700m2, với 221 căn hộ có sự đa dạng về diện tích.

      co-gi-o-vuon-treo-tren-cao-chung-cu-calla-garden-onehousing-2

      Thiết kế căn hộ tại Calla Garden (Nguồn: Rever)

      Khách hàng có nhiều lựa chọn sản phẩm căn hộ tại Calla Garden, bao gồm tòa tháp Panorama với 77 căn hộ và 4 shophouse, cùng với tòa tháp Tropical gồm 119 căn hộ, 8 duplex và 3 shophouse.

      Dự án cung cấp tới 10 loại căn hộ khác nhau, có từ 1 đến 3 phòng ngủ. Điều này giúp mọi khách hàng và nhà đầu tư có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu, sở thích và khả năng tài chính của họ. Giá bán căn hộ chung cư Calla Garden dao động từ 28.1 - 29.77 triệu đồng/m2 (Nguồn: Homedy tháng 9/2023).

      Ý tưởng thiết kế vườn treo trên cao chung cư Calla Garden

      Calla Garden là một dự án chung cư độc đáo, nổi bật với không gian xanh của mình. Khối kính trong suốt bao quanh khu vườn treo trên cao, mang đến sự hài hòa giữa cuộc sống và thiên nhiên, khiến cho cảm giác xanh mát lan tỏa từ mỗi ô cửa sổ.

      co-gi-o-vuon-treo-tren-cao-chung-cu-calla-garden-onehousing-3

      Calla Garden sở hữu thiết kế vườn treo ấn tượng (Nguồn: Guland)

      Mặc dù chức năng chính của dự án là căn hộ cao cấp, nhưng để tạo ra một môi trường sống gần gũi với thiên nhiên, Chủ đầu tư TanBinhICC đã kết hợp với công ty thiết kế GK Archi để đưa một khu vườn treo lên bề mặt của công trình. Không gian xanh được liên kết một cách liền mạch từ sân vườn xung quanh đến các tầng mái của công trình.

      Thiết kế của GK Archi tạo ra hai không gian xanh ở tầng 4 và tầng 15 của dự án, và kết nối chúng bằng một khoảng sân vườn giữa hai khối tháp theo chiều đứng. Điều này đã tạo ra một mảng xanh liên tục bao quanh khối kính trong suốt ở giữa, tạo ra hiệu ứng của một khu vườn treo cao cấp và mang các yếu tố như gió, nước và sự thông thoáng đến từng góc của dự án.

      Vườn treo trên cao chung cư Calla Garden không chỉ đơn giản mà còn tạo ra một không gian xanh độc đáo và tạo sự liên tục giữa các khối kiến trúc, tạo ra cảm giác thoải mái và sạch sẽ cho cư dân. Các không gian trên khu vườn treo được thiết kế mở để cải thiện không khí và môi trường sống cho cư dân.

      Dự án Calla Garden đã mạnh dạn tích hợp yếu tố xanh vào thiết kế của mình và đã nhận được sự quan tâm lớn từ các khách hàng nhờ giá cả hợp lý và không gian vườn treo độc đáo tại khu vực Nam Sài Gòn.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã phân tích những ưu điểm nổi bật của việc bố trí vườn treo trên cao chung cư Calla Garden. Hy vọng với nhiều ưu điểm về vị trí và thiết kế dự án chung cư Calla Garden sẽ cung cấp cho khách hàng không gian sống hoàn hảo hài hòa với thiên nhiên giữa lòng thành phố.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tài chính dưới 2 tỷ đồng có đủ mua căn hộ 2PN tại chung cư Calla Garden?

      Địa chỉ chung cư Calla Garden huyện Bình Chánh cụ thể ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương