Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Hoàng Công Chất, quận Bắc

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Hoàng Công Chất, quận Bắc Từ Liêm

      Onehousing image
      4 phút đọc
      23/11/2023
      Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu nhà đất tại khu vực đường Hoàng Công Chất, bất động sản quận Bắc Từ Liêm và muốn tìm địa điểm làm thủ tục nhập khẩu tại khu vực này thì đây sẽ là bài viết hữu ích dành cho bạn!

      Đường Hoàng Công Chất là một trong những khu vực có tiềm năng lớn trong phát triển bất động sản quận Bắc Từ Liêm. Trong bài viết này, OneHousing sẽ gợi ý cho bạn thông tin về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất tại khu vực đường Hoàng Công Chất. 

      Tổng quan về đường Hoàng Công Chất, quận Bắc Từ Liêm

      Về quận Bắc Từ Liêm

      Quận Bắc Từ Liêm nằm ở vị trí chiến lược ở phía Tây Bắc thành phố Hà Nội, và là một trong những quận trọng điểm của Thủ đô. Được bao quanh bởi các khu vực quan trọng như quận Tây Hồ, huyện Đan Phượng, Hoài Đức, quận Cầu Giấy, Nam Từ Liêm và huyện Đông Anh, quận Bắc Từ Liêm đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển kinh tế và xã hội của Hà Nội.

      Với vị trí địa lý chiến lược, quận Bắc Từ Liêm có sự kết nối mạnh mẽ với các khu vực lân cận thông qua hệ thống giao thông đa dạng. Quận sở hữu một mạng lưới giao thông đường bộ rộng lớn, bao gồm các tuyến quốc lộ quan trọng như Quốc Lộ 32, đường Hồ Tùng Mậu và đường Phạm Văn Đồng. Ngoài ra, quận còn có tuyến đường sắt trên cao Nhổn - Ga Hà Nội giúp tăng tính liên kết và thuận tiện cho giao thông của người dân.

      Hệ thống hạ tầng không chỉ giúp kết nối quận Bắc Từ Liêm với các quận lân cận mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển kinh tế, đầu tư và du lịch. Ngoài ra, quận còn nổi bật với các khu đô thị mới, khu công nghiệp hiện đại, cũng như nhiều tiện ích dịch vụ, giáo dục và y tế đáp ứng đa dạng nhu cầu của cộng đồng. 

      Với sự phát triển đồng đều và bền vững, quận Bắc Từ Liêm đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành bức tranh phát triển toàn diện của thủ đô Hà Nội.

      Về đường Hoàng Công Chất

      Đường Hoàng Công Chất nằm trên phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm. Tuyến đường dài 1.2km bắt đầu từ khu vực đường Cầu Diễn giao với đường Hồ Tùng Mậu, và kéo dài theo con sông Nhuệ, kết thúc tại điểm giao nhau với đường Phan Bá Vành.

      Vị trí đường Hoàng Công Chất (Nguồn: Google Maps)

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm

       
      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản quận Bắc Từ Liêm tại đường Hoàng Công Chất

      Tiềm năng phát triển bất động sản tại khu vực đường Hoàng Công Chất là khá lớn, đặc biệt là khi khu vực này đang chứng kiến sự gia tăng nhanh chóng của các dự án đô thị mới. 

      Đường Hoàng Công Chất nằm gần Khu đô thị Mỹ Đình 1 và 2, gần các dự án chung cư lớn như Goldmark City. Cư dân nhờ đó có thể được tận hưởng nhiều tiện ích từ các dự án và khu đô thị này. 

      Dân cư sinh sống hai bên đường rất đông đúc, trên đường là chuỗi các nhà hàng, quán ăn, nhà nghỉ, dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Do đó, sở hữu nhà đất tại đây mang lại tiềm năng kinh doanh lớn. Nếu không mở cửa hàng buôn bán, bạn có thể cho thuê nhà đất mang lại dòng tiền ổn định hàng tháng. 

      Giao thông tại khu vực này cũng khá thuận tiện khi kế bên là một số trục đường như Phú Diễn, Phúc Diễn, Võ Nguyên Giáp, nổi bật là Quốc Lộ 32, dẫn vào khu trung tâm thành phố và thị xã Sơn Tây.

      Do đó, đường Hoàng Công Chất không chỉ là nơi lý tưởng cho các nhà đầu tư mà còn là điểm đến hấp dẫn cho những người muốn định cư và trải nghiệm cuộc sống đô thị hiện đại.

      Theo cập nhật tại Batdongsan tháng 11/2023, giá mua bán nhà đất đường Hoàng Công Chất dao động từ 120 đến 343 triệu đồng/m2.

      Khu vực đường Hoàng Công Chất có tiềm năng phát triển bất động sản lớn (Nguồn: Nhaphonet)

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu tại đường Hoàng Công Chất

      Khu vực đường Hoàng Công Chất nằm trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm, vì vậy khi mới chuyển đến khu vực này thì cần đến địa điểm làm thủ tục nhập khẩu tại công an quận Bắc Từ Liêm. Trụ sở công an có địa chỉ tại tòa nhà CT4C, phố Kiều Mai, phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. 

      Để tiếp cận trụ sở công an quận Bắc Từ Liêm từ khu vực đường Hoàng Công Chất, người dân có thể đi dọc đường cầu Diễn và đường phố Kiều Mai với khoảng cách 2.3km trong vòng 7 phút di chuyển.

       

      Khoảng cách từ đường Hoàng Công Chất đến địa điểm làm thủ tục nhập khẩu tại công an quận Bắc Từ Liêm (Nguồn: Google Maps)

      Quá trình làm thủ tục nhập khẩu đòi hỏi sự chặt chẽ và chuẩn bị kỹ lưỡng từ phía cư dân để đảm bảo rằng mọi bước điều tiến hành thuận lợi. Đầu tiên, cư dân cần thực hiện đăng ký tạm trú dài hạn tại cơ quan nhà nước phường, xã tại địa điểm mới.

      Khi thời hạn tạm trú đã đủ, cư dân cần quay lại nơi đã đăng ký hộ khẩu cũ để tiến hành cắt khẩu. Việc này là quan trọng để chuyển đổi địa chỉ cư trú chính thức và tiếp tục với các bước tiếp theo.

      Bước cuối cùng là thực hiện các thủ tục nhập khẩu chính thức vào địa chỉ mới đã đăng ký ở bước đầu tiên. 

      Quá trình làm thủ tục đòi hỏi việc chuẩn bị giấy tờ và nộp lệ phí theo quy định.

      Như vậy với những thông tin trên đây, bạn đã biết địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mới mua nhà tại khu vực đường Hoàng Công Chất. Hy vọng những tin tức về bất động sản quận Bắc Từ Liêm trong bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình sở hữu nhà đất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Thuỵ Phương, quận Bắc Từ Liêm

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương