Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Thuỵ Phương, quận Bắc Từ Liêm

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Thuỵ Phương, quận Bắc Từ Liêm

      Onehousing image
      4 phút đọc
      17/11/2023
      Bạn đang tìm kiếm thông tin về giá bán nhà nở hậu tại phường Thuỵ Phương, quận Bắc Từ Liêm? Trong bài viết sau đây OneHousing sẽ cung cấp tới bạn những thông tin cần thiết về giá bán nhà nở hậu tại khu vực này, giúp bạn có được cái nhìn toàn diện nhất

      Bạn đang có kế hoạch mua nhà nở hậu tại phường Thuỵ Phương, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội và muốn biết giá bán nhà nở hậu ở khu vực này là bao nhiêu? Trong bài viết dưới đây OneHousing sẽ cung cấp những thông tin chi tiết và cần thiết nhất về giá bán nhà nở hậu tại khu vực này! 

      Khái niệm đất nở hậu? Nhà nở hậu?

      Đất nở hậu có dạng hình thang, chiều rộng lớn dần từ phía mặt tiền đến mặt hậu. Cấu trúc của đất nở hậu giống như một chiếc bình hồ lô phần phía trước nhỏ và càng về phía sau diện tích càng lớn hơn.

      Nhà nở hậu có diện tích phần phía bên ngoài (phần tiếp xúc với mặt đường lớn) nhỏ hơn diện tích phần bên trong, với nhiều loại kiểu dáng khác nhau như hình chữ L, hình thang,...

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-thuy-phuong-quan-bac-tu-liem-onehousing-1

      Hình ảnh mô phỏng nhà nở hậu (Nguồn: vinhomes)

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm

       
      Đọc tiếp

      Tổng quát về phường Thuỵ Phương

      • Vị trí: Phường Thuỵ Phương thuộc quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, nằm ở phía Tây Bắc thủ đô, tiếp giáp với phường Minh Khai và phường Cổ Nhuế.
      • Diện tích: 2,88 km2
      • Dân số: Tổng cộng 3.784 hộ dân và 13.747 nhân khẩu tại 7 tổ dân phố. Theo thống kê năm 2022 phường có 13.676 người, mật độ dân số là 4.748 người/km2

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-thuy-phuong-quan-bac-tu-liem-onehousing-2

      Hình ảnh bao quát của phường Thuỵ Phương trên bản đồ (Nguồn: vietnammoi)

      • Tiện ích:
        • Trường học: Khu vực xung quanh phường Thuỵ Phương có nhiều trường học như trường tiểu học Thuỵ Phương, trường trung học cơ sở Thuỵ Phương, trường trung học phổ thông Thuỵ Phương, Học viện tài chính, Đại học Điện lực, Đại học Tài nguyên và Môi trường,... đáp ứng đầy đủ yêu cầu về giáo dục của người dân tại khu vực.
        • Cơ sở y tế: Xung quanh khu vực phường Thuỵ Phương có nhiều cơ sở chăm sóc y tế như bệnh viện đa khoa Phương Đông, nha khoa Hà Nội,... cung cấp những trang thiết bị y tế hiện đại, tân tiến và cao cấp nhất đến với người dân.
        • Trung tâm thương mại: Ở gần phường Thuỵ Phương tập trung nhiều trung tâm thương mại lớn như Vincom Plaza Bắc Từ Liêm, trung tâm thương mại Ebest Mall,... nơi người dân có thể dễ dàng, thuận tiện sử dụng và tiếp cận với những dịch vụ uy tín, chất lượng nhất.
        • Giao thông: Từ phường Thuỵ Phương người dân có thể dễ dàng tiếp cận với nhiều phường như phường Minh Khai, Cổ Nhuế, Đông Anh, Đức Thắng, Liên Mạc,... và nhiều tuyến xe bus giúp cư dân dễ dàng tiếp cận với các phương tiện giao thông công cộng.

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phường Thuỵ Phương và bất động sản quận Bắc Từ Liêm

      Ưu điểm 

      Quận Bắc Từ Liêm là một trong những quận trung tâm của Hà Nội, nổi bật nhất là đường số 32 nối liền với nhiều tuyến đường đi đến Phú Thọ, Điện Biên, Lai Châu, Sơn Tây, Hoà Bình,... Bất động sản quận Bắc Từ Liêm là địa điểm thu hút người dân, các nhà đầu tư nhờ vào tiềm năng phát triển và sinh lời cao của khu vực trong tương lai gần.

      Quận Bắc Từ Liêm cũng là nơi hội tụ nhiều tuyến đường quan trọng của Hà Nội. Đặc biệt nhất là sự đa dạng về các loại hình đất đai nhà ở, chung cư, văn phòng,... phù hợp với nhiều mục đích sử dụng và đầu tư khác nhau.

       

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-thuy-phuong-quan-bac-tu-liem-onehousing-3

      Một vài dự án lớn đang được triển khai tại quận Bắc Từ Liêm (Nguồn: cafef)

      Nhược điểm 

      Hiện nay, bất động sản quận Bắc Từ Liêm đang ở trong tình trạng khan hiếm nguồn cung do mật độ dân số tăng qua mỗi năm. Sự phát triển nhanh chóng về hệ thống giao thông, cơ sở hạ tầng khiến đất đai tại phường Thuỵ Phương không còn nhiều nên giá trị của nhà đất tại phường Thụy Phương sẽ cao hơn so với nhiều khu vực khác trong quận. Do vậy, người dân, các nhà đầu tư cần tìm hiểu kỹ và xem xét nguồn tài chính của bản thân trước khi lựa chọn mua nhà đất tại khu vực này.

      Trong khi các tòa nhà cao tầng không ngừng mọc lên, các dự án chung cư và căn hộ cao cấp càng ngày càng được ưu tiên hơn dẫn đến việc tìm kiếm nhà đất tại phường Thuỵ Phương trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

      Giá mua bán nhà nở hậu tại phường Thuỵ Phương, quận Bắc Từ Liêm

      Một vài thông tin mua bán nhà nở hậu tại phường Thuỵ Phương như sau

      • Nhà nở hậu diện tích 71m2 gồm 4 tầng và 2 mặt tiền có chỗ cho ô tô đỗ, đầy đủ nội thất, thiết kế đẹp có giá bán 4 tỷ đồng (Nguồn: Tháng 11, Homedy)
      • Nhà nở hậu tại phường Thuỵ Phương có diện tích 30m2 gồm 6 tầng và được tặng kèm nội thất khi mua, thiết kế đẹp có giá bán là 3 tỷ 700 triệu đồng (Nguồn: Tháng 11, mogi) 

      Như vậy phường Thuỵ Phương quận Bắc Từ Liêm là một địa điểm thu hút người dân, các nhà đầu tư, các doanh nghiệp. Đây là một khu vực thích hợp để mua bán nhà nở hậu và phát triển bất động sản. Qua bài viết OneHousing mong rằng bạn đã cập nhật được thêm cho bản thân mình những thông tin cần thiết, hữu ích về giá bán nhà nở hậu và có được cho mình một căn nhà nở hậu hợp ý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Tây Tựu, quận Bắc Từ Liêm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương