Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm

      Onehousing image
      6 phút đọc
      15/11/2023
      Cập nhật mới nhất giá bán nhà nở hậu tại phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm qua bài viết sau của OneHousing.

      Phường Minh Khai là khu vực có tiềm năng phát triển mạnh mẽ thị tại thị trường bất động sản quận Bắc Từ Liêm. Khu vực này tập trung nhiều loại hình bất động sản đa dạng, trong đó đất, nhà nở hậu được nhiều khách hàng và nhà đầu tư quan tâm. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu về giá bán nhà nở hậu tại phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm. 

      Đất, nhà nở hậu được hiểu là gì? 

      Thuật ngữ "đất, nhà nở hậu" thường được sử dụng trong lĩnh vực bất động sản để mô tả một loại bất động sản có đặc điểm rộng rãi ở mặt trước và thu hẹp ở phía sau. Điều này có nghĩa là phần mặt tiền của bất động sản đó sẽ có diện tích rộng hơn so với phần phía sau của nó.

      "Đất, nhà nở hậu" được dùng khi một khu đất hoặc một ngôi nhà có diện tích rộng ở phần trước, thường là phần tiếp giáp với đường hoặc lối vào, và sau đó thu hẹp ở phần phía sau. Điều này có thể tạo ra nhiều cơ hội thiết kế sáng tạo cho kiến trúc và sử dụng không gian, nhất là khi có sự hạn chế về diện tích đất. Đặc điểm này thường được tận dụng để tạo ra sân trước lớn hơn hoặc để phát triển các dự án xây dựng phức tạp hơn.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-minh-khai-quan-bac-tu-liem-onehousing-1

      Đất nở hậu có đặc điểm rộng rãi ở mặt trước và thu hẹp ở phía sau (Nguồn: Bất động sản)

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm

       
      Đọc tiếp

      Tìm hiểu tổng quan về phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm

      Phường Minh Khai, thuộc quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, là một phường mới được thành lập vào năm 2013, trên cơ sở của xã Minh Khai cũ thuộc huyện Từ Liêm. Với diện tích rộng lớn, khoảng 485,91 ha, phường Minh Khai nằm ở phía Tây của quận Bắc Từ Liêm và giáp ranh với nhiều khu vực khác nhau, bao gồm:

      • Phường Minh Khai giáp ranh với hai phường Phúc Diễn và Phú Diễn tại phía Đông.
      • Phường Minh Khai tiếp giáp với hai phường Nam Từ Liêm và Tây Tựu tại phía Tây.
      • Phường Minh Khai tiếp giáp với quận Nam Từ Liêm ở phía Nam.
      • Phường Minh Khai giáp ranh với phường Thụy Phương và Liên Mạc tại phía Bắc.

      Phường Minh Khai có hệ thống giao thông thuận tiện, với các tuyến đường rộng và thông thoáng. Các tuyến giao thông huyết mạch bao gồm Quốc lộ 32 và đường tỉnh lộ 70. Ngoài ra, trên địa bàn phường còn có các tuyến đường quan trọng khác như Trung Tựu, Văn Tiến Dũng, Phạm Văn Nghị...

      Phường Minh Khai cũng là nơi thu hút một lượng đáng kể dân cư mới đang đổ về để an cư lạc nghiệp và tham gia vào quá trình phát triển của khu vực này.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-minh-khai-quan-bac-tu-liem-onehousing-2

      Phường Minh Khai quận Bắc Từ Liêm (Nguồn: Meey Land)

      Tiềm năng mua bán nhà đất tại phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm

      Dưới đây là một số yếu tố tạo nên tiềm năng phát triển cho thị trường bất động sản phường Minh Khai quận Bắc Từ Liêm: 

      • Nền kinh tế địa phương phát triển: Sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế địa phương là một yếu tố quan trọng làm nên tiềm năng bất động sản ở phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm. Hoạt động kinh doanh, thương mại, và giao thương trong khu vực ngày càng sôi động, thu hút đầu tư và tạo dòng tiền lớn. Sự tập trung vào dịch vụ, thương mại, sản xuất nhỏ và nông nghiệp tạo ra nhu cầu về lao động, khuyến khích sự di cư và định cư trong phường. Điều này tạo ra thị trường cho việc cho thuê và mua bán nhà ở.
      • Tiềm năng tăng trưởng từ vị trí và hạ tầng giao thông: Vị trí đắc địa của phường Minh Khai tại điểm giao của nhiều trục giao thông quan trọng là một điểm mạnh quan trọng. Các tuyến đường như Quốc lộ 32 và Tỉnh lộ 70 kết nối khu vực này với các tỉnh lân cận và thủ đô Hà Nội. Điều này làm cho phường trở thành một điểm đến thuận lợi cho các hoạt động thương mại và đầu tư bất động sản. Hệ thống giao thông phát triển làm tăng giá trị của khu vực và thu hút nhiều nhà đầu tư.
      • Tiện ích và công trình công cộng hạ tầng đa dạng: Phường Minh Khai có nhiều tiện ích đáng chú ý, bao gồm trường học, bệnh viện, siêu thị, chợ truyền thống và các khu vui chơi giải trí. Các cơ sở hạ tầng này tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân, làm tăng giá trị bất động sản trong khu vực. Khả năng tiếp cận dịch vụ và tiện nghi là một yếu tố quan trọng khi người dân xem xét mua nhà hoặc đầu tư tại đây.
      • Nhu cầu mua bán và thuê nhà từ cả nhà đầu tư và cư dân gia tăng: Với sự phát triển nhanh chóng và tiềm năng lớn, phường Minh Khai thu hút sự quan tâm của cả nhà đầu tư bất động sản và cư dân. Sự tăng cầu từ cả hai nhóm này đang tạo ra sự tăng trưởng trong thị trường bất động sản ở phường này. Không chỉ là nơi thu hút nhà đầu tư, mà còn là nơi thu hút các gia đình muốn tìm kiếm một môi trường sống tốt hơn.

      Tóm lại, phường Minh Khai là khu vực có tiềm năng phát triển mạnh mẽ tại thị trường bất động sản quận Bắc Từ Liêm do sự phát triển kinh tế địa phương, vị trí đắc địa, hạ tầng giao thông tốt, tiện ích và sự tăng cầu từ cả nhà đầu tư và cư dân. Điều này làm cho khu vực này trở thành một điểm đáng xem xét cho việc đầu tư bất động sản. 

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-minh-khai-quan-bac-tu-liem-onehousing-3

      Phường Minh Khai có nhiều tiềm năng tại thị trường bất động sản quận Bắc Từ Liêm (Nguồn: Meey Land)

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm

      Theo dữ liệu cập nhật trên nền tảng 123 Nhà đất Việt vào tháng 11/2023, giá bán nhà đất tại phường Minh Khai dao động trong khoảng từ 1,6 tỷ đồng - 22,4 tỷ đồng. Giá bán này phụ thuộc vào nhiều yếu tố như diện tích, loại hình bất động sản, vị trí, tiện ích xung quanh, thiết kế và trang bị nội thất của sản phẩm bất động sản.  

      Một số căn nhà nở hậu đang được rao bán trên nền tảng tại phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm

      • Nhà 7 tầng tại ngõ 132 đường Cầu Diễn phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm diện tích 70m2, mặt tiền rộng 6m, nở hậu, nhà có 2 mặt thoáng rộng rãi, được cấu trúc dưới dạng chung cư mini phù hợp với nhà đầu tư mua để kinh doanh, cho thuê đang được rao bán với giá 7,8 tỷ đồng. 
      • Nhà rộng 40m2 tại đường Cầu Diễn phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm, nở hậu, cách mặt phố 40m đang được rao bán với giá 2,7 tỷ đồng. 
      • Nhà riêng diện tích 176m2 mặt tiền 6,8m cao 4 tầng phù hợp để kinh doanh, ngõ rộng ô tô đỗ thoải mái đang được rao bán với giá 22 tỷ đồng. 

      Trên đây OneHousing đã cùng bạn tìm hiểu tổng quan về thị trường bất động sản quận Bắc Từ Liêm và giá bán nhà nở hậu tại phường Minh Khai. Hy vọng rằng bài viết sẽ cung cấp cho bạn đọc những thông tin hữu ích giúp bạn có thể đưa ra quyết định mua bán và đầu tư thông thái. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm

      Nhà mặt phố tại đường Cầu Diễn, quận Bắc Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương