Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/11/2023
      Nhà nở hậu tại phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm hiện nay đang được rao bán thế nào? Cùng tìm hiểu với OneHousing trong bài viết sau.

      Theo phong thủy, đất nở hậu mặc dù không có hình dạng vuông vức, nhưng được cho là sẽ mang đến may mắn, thuận lợi cho sự phát triển và thịnh vượng của gia chủ. Chính vì thế, nhu cầu về loại hình mua bán nhà nở hậu trên thị trường bất động sản quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội nói chung và phường Phúc Diễn nói riêng ngày càng tăng.

      Trong bài chia sẻ dưới đây, OneHousing sẽ giới thiệu về nhà nở hậu và cập nhật thông tin tổng quát về tình hình mua bán nhà đất tại phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm.

      Đất nở hậu, nhà nở hậu là gì?

      Hiện nay, ở các thành phố lớn, quy hoạch đô thị đồng nghĩa với việc các thửa đất không còn giữ được hình dáng vuông vức, khiến chủ sở hữu gặp khó khăn trong việc định hình, xây dựng và thiết kế nhà ở vừa thẩm mỹ, vừa túi tiền. Ngoài ra, nhà ở hậu cũng là một mẫu nhà tuy không có hình dạng vuông vức nhưng vẫn rất được ưa chuộng.

      Giống với tên gọi, đất nở hậu hay nhà nở hậu là thửa đất, căn nhà có phần diện tích mặt tiền nhỏ hơn phần diện tích mặt hậu. Những ngôi nhà được xây trên lô đất nở hậu thường có hình thang, kết cấu và kích thước tăng dần từ mặt tiền (mặt tiếp xúc với đường) về mặt hậu (phía sau). 

      Những ngôi nhà nở hậu có thể có nhiều hình dạng khác nhau. Gia chủ cần lựa chọn mẫu thiết kế phù hợp hoặc có thể nhờ các chuyên gia, kiến trúc sư hỗ trợ xây dựng để tận dụng được tối đa lợi ích của đất.

      Thiết kế nhà nở hậu  (Nguồn: Vinhomes)

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm

       
      Đọc tiếp

      Thông tin tổng quan về phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm

      Phường Phúc Diễn được thành lập vào ngày 27/12/2013, là một trong những phường trực thuộc quận Bắc Từ Liêm, thủ đô Hà Nội. 

      Bản đồ phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm (Nguồn: Dân Đầu tư)

      Vị trí địa lý

      Phường Phúc Diễn nằm ở phía Tây Bắc thủ đô Hà Nội, giáp ranh với các địa bàn khác như phường Xuân Đỉnh, phường Tây Tựu, quận Nam Từ Liêm và có vị trí tiếp giáp cụ thể như sau:

      • Phía Đông và phía Nam: Giáp quận Nam Từ Liêm.
      • Phía Tây và phía Bắc: Giáp phường Minh Khai.

      Diện tích, dân số

      Phường Phúc Diễn được thành lập trên cơ sở điều chỉnh 209.03 ha diện tích và số dân của xã Phú Diễn cùng thị trấn Cầu Diễn thuộc huyện Từ Liêm cũ.

      Sau khi thành lập, phường Phúc Diễn có diện tích 217.03 ha và dân số 23.734 người, mật độ dân số là 10.936 người/km2.

      Hoạt động kinh tế

      Vốn là một xã thuần nông, nhưng bước vào thời kỳ đổi mới, Đảng bộ và chính quyền phường Phúc Diễn đã lãnh đạo nhân dân chuyển đổi cơ cấu cây trồng, chuyển từ đất trồng lúa, vườn chợ trước đây sang trồng cây ăn quả bằng giống bưởi. Bên cạnh đó, các khu công nghiệp, khu đô thị mới và các dự án phát triển kinh tế đã đưa tốc độ tăng trưởng kinh tế hàng năm đạt hơn 17%, thu nhập bình quân đầu người đạt hơn 39.5 triệu đồng/năm (Nguồn: Dân Đầu tư)

      Hệ thống giao thông

      Địa bàn phường Phúc Diễn sở hữu tuyến giao thông trọng điểm là đường Cầu Diễn, hay còn gọi là Quốc lộ 32. Đây là trục đường huyết mạch phía Tây nối Hà Nội với các tỉnh Phú Thọ, Yên Bái và Lai Châu. 

      Ngoài ra, việc phát triển giao thông công cộng như xe buýt, tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông hay đại lộ Thăng Long, đường Trung Văn, Tố Hữu, Lê Quang Đạo giúp người dân di chuyển dễ dàng trong khu vực và tới các quận huyện lân cận.

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm

      Trong những năm gần đây, phường Phúc Diễn có nguồn cung căn hộ lớn nhất trên thị trường bất động sản, chiếm tới 64% tổng nguồn cung. Bên cạnh những lợi thế sẵn có, bất động sản quận Bắc Từ Liêm nói chung và phường Phúc Diễn nói riêng có dấu hiệu phục hồi tích cực, mang đến nhiều cơ hội đầu tư. Điều này cũng giúp kích thích nhu cầu giao dịch bất động sản, tạo nên sự cạnh tranh khi nhu cầu sở hữu bất động sản của người dân trong khu vực ngày càng cao.

      Bất động sản phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm phát triển với đa dạng các loại hình (Nguồn: Guland)

      Với sự thay đổi hàng ngày của hạ tầng, chất lượng cuộc sống được nâng cao  tương đối ổn định, đồng thời quy tụ nhiều dự án bất động sản quy mô lớn, triển vọng phát triển vượt trội, mua bán nhà đất phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm có sức hấp dẫn cao đối với các nhà đầu tư bất động sản. Theo Batdongsan tháng 11/2023, giá mua bán nhà đất phường Phúc Diễn từ 50.77 triệu đồng/m2 đến 148 triệu đồng/m2. Khu vực này cũng được nhận định là sở hữu tiềm năng tăng giá trị theo thời gian. 

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm

      Giá bán đất nở hậu, nhà nở hậu tại phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm có sự biến động phụ thuộc vào các yếu tố như vị trí, diện tích, hạ tầng và chất lượng xây dựng,... Theo Nhà Tốt tháng 11/2023, giá bán nhà nở hậu tại phường Phúc Diễn từ 67 triệu đồng/m2 đến 291 triệu đồng/m2. Tuy nhiên, thông tin về giá sẽ thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí cụ thể, diện tích, hạ tầng, tiện ích xung quanh và tình trạng thị trường.

      Ngoài khu vực phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, hiện nay có rất nhiều sản phẩm bất động sản nhà ở tại các khu vực khác được rao bán trên nền tảng OneHousing. Các bất động sản được kiểm duyệt chính xác, pháp lý rõ ràng giúp có nhiều lựa chọn phù hợp nhu cầu và tài chính của mình.

      Qua bài chia sẻ trên, OneHousing đã tổng hợp tình hình bất động sản quận Bắc Từ Liêm và cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Phúc Diễn. Hy vọng qua bài viết này, quý khách hàng sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn và đưa ra quyết định mua căn nhà phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm

      Nhà mặt phố tại đường Cầu Diễn, quận Bắc Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương