Địa chỉ cụ thể dự án chung cư Indochina Plaza quận Cầu Giấy ở đâu?

      Địa chỉ cụ thể dự án chung cư Indochina Plaza quận Cầu Giấy ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/07/2023
      Chung cư Indochina Plaza quận Cầu Giấy có gì và địa chỉ cụ thể dự án ở đâu? Khám phá trong bài viết dưới đây.

      Dự án chung cư Indochina Plaza quận Cầu Giấy là dự án chung cư cao cấp nhận được nhiều sự quan tâm tại quận Cầu Giấy với nhiều tiện ích đa dạng và có vị trí địa lý thuận lợi. Nếu bạn đang tìm mua chung cư quận Cầu Giấy thì dự án này là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua. Cùng OneHousing tìm hiểu về dự án chung cư Indochina Plaza trong bài viết này nhé.

      Tổng quan dự án chung cư Indochina Plaza quận Cầu Giấy

      Chung cư Indochina Plaza nằm gần khu vực phía Tây Hà Nội (Nguồn: maisonoffice)

      Indochina Plaza là một dự án chung cư cao cấp nằm ở quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, do Công ty TNHH Indochina Land đứng ra làm chủ đầu tư. Dự án được xây dựng trên mảnh đất rộng 0.7ha, với mật độ xây dựng là 42%, tạo không gian sống phù hợp, đáp ứng đủ các tiện ích và yêu cầu về chất lượng sống.

      Với phân khúc cao cấp, dự án hướng đến đối tượng khách hàng có thu nhập trung bình đến cao, có tiêu chuẩn sống cao và cần nhiều không gian sinh hoạt.

      Tòa nhà đã chính thức hoạt động từ quý II/2012, các trang thiết bị trong tòa nhà được bảo trì và theo dõi theo quy trình nghiêm ngặt, hệ thống an ninh và bảo mật trong và ngoài căn hộ bằng hệ thống giám sát CCTV 24/7 tạo nên một môi trường sống và làm việc hiện đại và chuyên nghiệp nhất cho tất cả mọi người.

      Phòng khách của căn hộ tại chung cư Indochina Plaza Cầu Giấy (Nguồn: guland.vn)

      Chung cư quận Cầu Giấy Indochina Plaza bao gồm 2 tòa tháp cao 36 tầng, có tổng số 386 căn hộ với các diện tích khác nhau. Các loại căn hộ đa dạng bao gồm 2 phòng ngủ (92.71 - 97.92m²), 3 phòng ngủ (110 - 146m²) và 4 phòng ngủ (200.72 - 3217.24m²), cung cấp đa dạng hình thức nhà ở cho mọi nhu cầu của cư dân..

      Tiện ích tại Indochina Plaza đa dạng và luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt và giải trí của cư dân. Dự án có khu trung tâm thương mại, bể bơi ngoài trời, rạp chiếu phim CGV, spa, nhà hàng ẩm thực, nhà sách Nhã Nam Bookstore và cho thuê văn phòng. Những tiện ích này không chỉ đáp ứng nhu cầu của cư dân tại đây mà còn đáp ứng nhu cầu giải trí của nhiều du khách tham quan. 

      Bể bơi ngoài trời của chung cư Indochina Plaza Cầu Giấy (Nguồn: nhadat24h)

      Ngoài ra, với sự hiện diện của các thương hiệu đồ uống nổi tiếng như Starbucks, Highlands Coffee, Phúc Long, Tous Les Jours, là những điểm đến yêu thích của nhiều người trẻ. Đây cũng là điểm thu hút khách tham quan và cũng là để đáp ứng nhu cầu của chính cư dân sống tại đây.

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Indochina Plaza quận Cầu Giấy như thế nào?

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chung cư Indochina Plaza quận Cầu Giấy ở đâu?

      Vị trí của dự án chung cư Indochina Plaza dễ dàng tiếp cận nhiều địa điểm quan trọng trong thành phố (Nguồn: nhadat24h)

      Dự án Indochina Plaza có địa chỉ cụ thể tại 241 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội. Vị trí chiến lược của dự án ngay tại đầu ngã tư Xuân Thủy và hai tuyến đường lớn là Phạm Văn Đồng và Phạm Hùng, tạo thành cửa ngõ đắc địa của khu vực này.

      Sự tiện lợi về vị trí địa lý giúp cư dân của chung cư Indochina Plaza dễ dàng di chuyển và kết nối với các khu vực lân cận. Ví dụ, bạn sẽ chỉ mất chưa đầy 10 phút để đến khu đô thị xanh Vinhomes Skylake, 15 phút để đến khu đô thị cao cấp Vinhomes West Point và khoảng 12 phút để đến khu đô thị Keangnam. Ngoài ra, cư dân sẽ chỉ cần khoảng 5 - 10 phút để tới Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Bến xe Mỹ Đình và Đại lộ Thăng Long. Sân bay Nội Bài cũng cách dự án chỉ khoảng 30 phút di chuyển.

      Dự án chung cư Indochina Plaza cũng có kết nối thuận tiện đến các Khu công nghiệp lớn như: Yên Phong, Từ Sơn và Quế Võ Bắc Ninh. Đây sẽ là điểm thu hút  lớn của dự án với những ai đang làm việc trong các khu công nghiệp này.

      Không chỉ vậy, Indochina Plaza còn gần các trường đại học uy tín như Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 1, Đại học Quốc gia Hà Nội, Trường Đại học Thương mại, Trường Cao đẳng nghề Cơ điện Hà Nội và Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Điều này hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm của cư dân đang theo học hoặc làm việc tại các trường đại học này.

      Trường Đại học Quốc gia Hà Nội tại 144 Xuân thủy, Cầu Giấy (Nguồn: VnExpress)

      Ngoài những ưu điểm mà vị trí này mang lại thì cũng có một số một số bất lợi đi kèm. Phường Dịch Vọng Hậu quận Cầu Giấy là khu vực có mật độ dân số cao do tập trung nhiều trường đại học, tòa nhà văn phòng và các khu đô thị mới.

      Dự án chung cư Indochina Plaza nằm ngay ngã tư Xuân Thủy, Phạm Văn Đồng là 2 tuyến đường lớn nên sẽ gặp tình trạng tắc nghẽn giao thông thường xuyên vào giờ cao điểm. Cư dân ở chung cư quận Cầu Giấy này có thể gặp bất tiện do ô nhiễm tiếng ồn hoặc ô nhiễm môi trường bên ngoài khu vực dự án. Nếu bạn hướng đến môi trường sống trong lành, yên bình thì khu vực này có lẽ không đáp ứng được yêu cầu đó.

      Tổng kết lại, dự án chung cư Indochina Plaza quận Cầu Giấy không chỉ nổi bật với nhiều tiện ích hiện đại, cao cấp  mà còn hấp dẫn cư dân bởi vị trí đắc địa, thuận tiện trong việc di chuyển và kết nối với các khu vực quan trọng của thành phố Hà Nội. Nếu bạn là người yêu thích môi trường sôi động, hiện đại và tiện ghi thì dự án này sẽ là một lựa chọn hợp lý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Gần chung cư Indochina Plaza quận Cầu Giấy có các trạm xăng nào?

      Gần chung cư Indochina Plaza quận Cầu Giấy có sân bóng, bể bơi nào không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương