Gần chung cư Indochina Plaza quận Cầu Giấy có sân bóng, bể bơi nào không?

      Gần chung cư Indochina Plaza quận Cầu Giấy có sân bóng, bể bơi nào không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      17/07/2023
      Gần chung cư Indochina Plaza quận Cầu Giấy có sân bóng, bể bơi nào không? Thông tin dưới đây của OneHousing chính là điều bạn cần.

      Gần chung cư Indochina Plaza quận Cầu Giấy có sân bóng, bể bơi nào không? Đây hẳn là thắc mắc của rất nhiều cư dân sinh sống tại dự án nói riêng và thành phố Hà Nội Nội nói chung. Đi tìm đáp án câu hỏi này qua bài viết dưới đây của OneHousing.

      Chung cư Cầu Giấy: Thông tin thêm về chung cư Indochina Plaza 

      Vị trí cụ thể của chung cư Indochina Plaza nằm tọa lạc tại số 239-241 đường Xuân Thủy, thuộc phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Vị trí này nằm ngay ngã tư đường Xuân Thủy, là điểm giao giữa 2 trục đường Phạm Hùng và Phạm Văn Đồng. Đây đồng thời là cửa ngõ khu đô thị mới đang phát triển ở thủ đô Hà Nội.

      Dự án chung cư Indochina Plaza nằm trên tuyến đường nối khu đô thị mới Mỹ Đình với các quận trung tâm của thành phố và một số tuyến đường chính đến sân bay quốc tế Nội Bài. Trước mặt dự án là Xuân Thủy (ga S7), nhà ga tàu điện, nhờ vậy, Indochina Plaza được đánh giá là sở hữu hệ thống giao thông linh hoạt, mang đến nhiều giá trị to lớn trong việc kết nối với các khu vực trọng điểm của thủ đô Hà Nội.

      Chung cư Indochina Plaza cung cấp cho thị trường bất động sản tổng cộng 386 căn hộ các loại với đa dạng các diện tích như sau: (Nguồn: Website OneHousing)

      • Diện tích dao động từ 92.71 - 97.92m2 đối với căn 2PN.
      • Diện tích dao động từ 10.06 - 145.62m2 đối với căn 3PN.
      • Diện tích dao động từ  200.72 - 217.24m2 đối với căn 4PN.

      Tất cả các nguyên liệu xây dựng căn hộ Indochina Plaza đều là những nguyên liệu nhập khẩu cao cấp, kết hợp với trang thiết bị nội thất vô cùng hiện đại và sang trọng. Toàn bộ sàn của căn hộ đều được lát sàn gỗ tự nhiên to bản. Ở phòng tắm và bếp được lát gạch men bóng màu, kiến tạo nên một tổng thể hài hòa và khác biệt.

      Đặc biệt, các căn hộ Indochina Plaza đều được thiết kế có cửa kính lớn trong suốt và khả năng chống ồn hiệu quả. Kết hợp với hệ thống ban công rộng, tạo nên không gian thoáng đãng và tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên. Ở bên trong phòng còn sử dụng đèn halogen treo trần và đèn âm tường, tạo ra không gian căn hộ vô cùng sang trọng.

      gan-chung-cu-indochina-plaza-quan-cau-giay-co-san-bong-be-boi-nao-khong-n17t-onehousing-1

      Bên trong căn hộ 2PN thuộc dự án Indochina Plaza. (Nguồn: PropertyPlus)

      Cập nhật mới nhất giá vé, giờ mở cửa bể bơi Indochina Plaza

      Đọc tiếp

      Gần chung cư Indochina Plaza quận Cầu Giấy có sân bóng, bể bơi nào không? 

      Nếu bạn đang ở chung cư Indochina Plaza và muốn tìm sân bóng, bể bơi gần dự án thì thông tin sắp được chia sẻ dưới đây của OneHousing chính là điều bạn cần:

      Bể bơi ở trong dự án Indochina Plaza 

      Trong quá trình tìm kiếm chung cư Cầu Giấy nói chung và chung cư Indochina Plaza nói riêng, rất nhiều người sẽ quan tâm đến những tiện ích nội và ngoại khu của dự án. Theo đó, bể bơi nội khu dự án Indochina Plaza có tên IPH hứa hẹn sẽ là điểm đến giải trí lý tưởng cho những ai yêu thích bộ môn bơi lội. Có thể ít ai biết, bể bơi IPH đã từng lọt top những bể bơi hiện đại bậc nhất Hà Nội.

      Bể bơi IPH được bố trí tại tầng 5 dự án Indochina Plaza, được thiết kế với mái kính vòm bao trên đã mở ra không gian thoáng đãng với tầm nhìn bao trọn cảnh, chính thiết kế thông minh này sẽ giúp cư dân có thể đắm chìm trong làn nước xanh mát của IPH ở mọi thời điểm.

      Được biết, bể bơi IPH mở cửa từ thứ 2 đến thứ 6, trong khung giờ từ 6 giờ đến 22 giờ. Hai ngày thứ 7 và chủ nhật sẽ được mở cửa từ 7 giờ sáng đến 20 giờ tối.

      Về giá vé của bể bơi, không như những bể bơi khác, vé bể bơi nội khu Indochina Plaza không bán lẻ mà chỉ những ai đang là hội viên Elite mới được vào. Do đó, để có thể sử dụng bể bơi, bạn nên đăng ký trở thành hội viên Elite. 

      gan-chung-cu-indochina-plaza-quan-cau-giay-co-san-bong-be-boi-nao-khong-n17t-onehousing-1

      Bể bơi IPH - nơi giải nhiệt cho mùa hè nắng nóng. (Nguồn: : Indochina Plaza Hanoi)

      Bể bơi Quan Hoa 

      Bể bơi Quan Hoa được bố trí nằm ở ngoài trời nên sở hữu không gian đẹp mắt, thoáng đãng tạo cảm hứng cho người bơi. Hệ thống nước ở đây được đảm bảo về độ sạch, được sử dụng hệ thống lọc nước tuần hoàn hiện đại và ít mùi calo. Bên cạnh đó, bể bơi Quan Hoa còn sở hữu dịch vụ chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên luôn chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo. Địa điểm này hứa hẹn sẽ là nơi vui chơi, giải nhiệt ngày hè cực kỳ lý tưởng mà bạn có thể tham khảo.

      Khung giờ mở cửa của bể bơi Quan Hoa bắt đầu từ 6 giờ đến 8 giờ sáng và 15 giờ đến 19 giờ đối với ngày thường. Còn thứ 7 và chủ nhật sẽ bắt đầu mở cửa từ 6 giờ đến 10 sáng và từ 14 giờ 30 đến 19 giờ.

      Giá vé khi đến bể bơi cụ thể: 60.000 đồng/ người lớn và 40.000 đồng/ trẻ em. (Nguồn: Megatop)

      Bể bơi có vị trí nằm ở ngõ 165 Cầu Giấy, Đ. Cầu Giấy, thuộc P. Quan Hoa.

      Sân bóng nhân tạo trường Múa Sân Khấu Điện Ảnh 

      Đây là một trong những sân bóng có chất lượng khá tốt, vị trí sân đẹp, thoáng mát, rộng rãi và được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng, nhờ đó mà người dân có thể tham gia bộ môn thể thao bóng đá tại sân bóng mọi lúc mọi nơi.

      Đặc biệt hơn, vì sân bóng có vị trí nằm gần ký túc xá sinh viên nên lượng người đến cổ vũ cho trận bóng rất đông. Sân bóng nhân tạo trường Múa Sân Khấu Điện Ảnh hiện là địa điểm đá bóng quen thuộc của nhiều sinh viên và là địa điểm hấp dẫn, thu hút nhiều tài năng bóng đá trên địa bàn Hà Nội.

      Thời gian hoạt động của sân bóng: Từ 6 giờ sáng đến 24 giờ tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật.

      Địa chỉ của sân bóng nằm tại đường Hồ Tùng Mậu, thuộc quận Cầu Giấy, cách dự án chung cư Indochina Plaza khoảng 1km.

      Sân bóng FPT 

      Sân bóng FPT có vị trí nằm ngay cạnh sân PVV, có 2 sân mini dành cho 7 người đá. Tại sân được bố trí bóng đèn với hiệu suất cao, nhằm cung cấp và đảm bảo ánh sáng cho các cầu thủ rèn luyện và thi đấu. Bên cạnh đó, sân bóng còn có đội ngũ bảo vệ và nhân viên quản lý chuyên nghiệp, mang đến cảm giác hài lòng cho khách hàng khi đến đây.

      Bảng giá thuê sân bóng FPT cụ thể như sau: (Nguồn: Địa điểm 247)

      Thời gian

      Giá thuê

      6h- 16h

      300.000đ

      16h- 17h30

      600.000đ

      17h30- 20h30

      800.000đ

      20h30- 22h

      400.000đ

      Địa chỉ của sân bóng nằm ở ngã tư Trần Thái Tông, Tôn Thất Thuyết, Hà Nội.

      OneHousing đã cung cấp cho bạn danh sách bể bơi, sân bóng nằm gần dự án Indochina Plaza. Hy vọng, những gợi ý trên sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình lựa chọn được địa điểm vui chơi lý tưởng ngày hè.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Indochina Plaza quận Cầu Giấy như thế nào?

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư Indochina Plaza quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương