Gần chung cư Indochina Plaza quận Cầu Giấy có các trạm xăng nào?

      Gần chung cư Indochina Plaza quận Cầu Giấy có các trạm xăng nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      19/07/2023
      Có các trạm xăng nào gần chung cư Indochina Plaza quận Cầu Giấy? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu thông tin qua bài viết dưới đây.

      Indochina Plaza là một trong những chung cư Cầu Giấy nhận được nhiều sự quan tâm và lựa chọn để sinh sống. Chung cư Indochina Plaza được đánh giá là có vị trí đắc địa, rất thuận tiện để cư dân sinh hoạt và tiếp cận các dịch vụ xung quanh. Hiện nay, với nhu cầu phải di chuyển nhiều, việc đổ đầy bình xăng và nạp nhiên liệu cho các phương tiện là một điều thiết yếu. Vậy các cư dân của Indochina Plaza liệu đã biết hết được vị trí các cây xăng gần chung cư? Trong bài viết dưới đây, hãy cùng OneHousing liệt kê các trạm xăng gần chung cư Indochina Plaza quận Cầu Giấy.

      Thông tin tổng quan về chung cư Indochina Plaza

      Indochina Plaza hay IPH Xuân Thủy là chung cư Cầu Giấy hạng A đang ghi điểm về sự sang trọng, hiện đại trong mắt nhà đầu tư và khách hàng. Dự án được đầu tư và xây dựng bởi tập đoàn uy tín trên thị trường - Tập đoàn Indochina Land. Với nhiều năm kinh nghiệm, chủ đầu tư đã cho xây dựng dự án với yêu cầu đạt chuẩn quốc tế và được quản lý nghiêm ngặt.

      Chung cư Indochina Plaza không chỉ nổi bật với các tòa văn phòng chuyên nghiệp mà còn gây ấn tượng bởi thiết kế các căn hộ tiện nghi. Indochina Plaza được xây dựng với kiến trúc uốn vòng kết hợp với các vật liệu đã tạo nên một phong cách độc đáo, mang hơi hướng đương đại. Dự án sau khi hoàn thành đã trở thành một biểu tượng mới của Thủ đô và là chung cư Cầu Giấy có tốc độ phát triển vượt bậc.   

      Quy mô của chung cư Indochina Plaza

      Chung cư Indochina Plaza có quy mô 0.7ha và mật độ xây dựng 42%. Dự án có mật độ xây dựng khá phù hợp với vị trí và quỹ đất tại quận Cầu Giấy. Mật độ xây dựng của Indochina Plaza thấp hơn 38% so với dự án Green Park Tower và cao hơn 19% so với dự án N04B1 Dịch Vọng. 

      gan-chung-cu-indochina-plaza-quan-cau-giay-co-cac-tram-xang-nao-n17t-onehousing-1

      Chung cư Indochina Plaza có quy mô phù hợp với vị trí (Nguồn: Hanoi Real Estate)

      Indochina Plaza được thiết kế gồm 2 tòa với 36 tầng nổi và 2 tầng hầm, trong đó 5 tầng khối đế được sử dụng làm trung tâm thương mại. Bên cạnh đó chủ đầu tư còn có các căn hộ cho thuê văn phòng với diện tích lên tới hơn 14.000m2. Tầng 9 của tòa nhà là trụ sở chính để quản lý cũng như vận hành các hoạt động của chung cư.

      Dự án được đi vào hoạt động từ năm 2012 nhưng cho đến nay mọi trang thiết bị, cơ sở vật chất của tòa nhà đều vẫn còn rất mới, có giá trị sử dụng và được áp dụng thêm nhiều công nghệ hiện đại. Indochina Plaza được trang bị 3 thang máy mỗi tòa cùng hệ thống camera an ninh, phòng cháy chữa cháy để đảm bảo an toàn cho mọi cư dân sinh hoạt và làm việc.   

      Vị trí của chung cư Indochina Plaza

      Chung cư Indochina Plaza có vị trí vô cùng thuận tiện khi nằm gần ngã tư Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, và là nơi giao nhau của nhiều tuyến đường huyết mạch như Phạm Văn Đồng, Phạm Hùng. Tòa Indochina Plaza còn nằm trong khu vực có tốc độ phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội và có nhiều tiềm năng bất động sản.

      Từ vị trí của chung cư Indochina Plaza, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm lân cận như bến xe Mỹ Đình, sân bay Nội Bài, Hồ Hoàn Kiếm,... Ngoài ra, với lợi thế nằm trên các tuyến đường lớn, cơ sở hạ tầng giao thông được đầu tư hiện đại, có nhiều tuyến xe buýt chạy qua nên rất thuận tiện để cư dân đi học, đi làm.

      gan-chung-cu-indochina-plaza-quan-cau-giay-co-cac-tram-xang-nao-n17t-onehousing-1

      Chung cư Indochina Plaza có vị trí thuận lợi (Nguồn: batdongsan)

      Đặc biệt, chung cư Indochina Plaza có khả năng liên kết vùng và kết nối với nhiều dự án, công trình nổi bật như trung tâm thương mại BigC, tòa Keangnam và các công viên, khu vui chơi giải trí khác. 

      Hệ thống tiện ích của chung cư Indochina Plaza

      Là dự án thuộc phân khúc cao cấp, Indochina Plaza sở hữu nhiều tiện ích, dịch vụ hiện đại để đáp ứng mọi nhu cầu của người dân. Dự án có một số tiện ích nội khu hấp dẫn như bể bơi, rạp chiếu phiếu, spa, nhà hàng, trường mầm non các thương hiệu cafe lớn Starbucks, Highlands Coffee, Phúc Long,... 

      Điểm nhấn của tòa chung cư là 2 bể bơi ngoài trời tại khu vực tầng 5 có diện tích 25m2 với tầm nhìn bao quát toàn cảnh Indochina Plaza. Đây là địa điểm lý tưởng để cư dân có thể tập luyện thể thao, bơi lội hoặc nghỉ ngơi thư giãn sau ngày dài học tập và làm việc.

      Ngoài ra, chung cư Indochina Plaza còn được thừa hưởng nhiều tiện ích ngoại khu như Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Trung tâm thể thao Mỹ Đình, Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Sư phạm, Hội Đông y Quận Cầu Giấy,..     

      Các loại hình căn hộ của chung cư Indochina Plaza

      Chung cư Indochina Plaza hiện cung cấp ra thị trường 386 căn hộ với mật độ 8 căn/tầng. Các căn hộ tại đây đều được thiết kế với màu sắc trang nhã, nội thất được bố trí logic với đa dạng diện tích phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Indochina Plaza sở hữu các căn hộ từ 2 - 4 phòng ngủ có diện tích từ 92.71 - 217.24m2.

      • Căn hộ 2PN: diện tích 92.71 - 97.92m², giá bán dao động từ 43.35 - 48.52 triệu đồng/m2 ~ 4.06 - 4.71 tỷ đồng/căn
      • Căn hộ 3PN: diện tích 110.06 - 145.62m², giá bán dao động từ 42.4 - 49.23 triệu đồng/m2 ~ 5 - 6.65 tỷ đồng/căn
      • Căn hộ 4PN: diện tích 200.72 - 217.24m², giá bán dao động từ 44.19 - 49.23 triệu đồng/m2 ~ 9.27 - 10.25 tỷ đồng/căn

      (Nguồn: OneHousing ngày 16/07/2023)

      Các căn hộ tại chung cư Indochina Plaza sẽ phù hợp với phần đông khách hàng có thu nhập cao, ổn định và mong muốn sở hữu một không gian sống đẳng cấp, hiện đại. Những gia đình nhỏ, gia đình có nhiều thành viên hoặc người độc thân muốn tự lập đều hoàn toàn có thể sở hữu các căn hộ tại dự án này.

      Cập nhật mới nhất giá vé, giờ mở cửa bể bơi Indochina Plaza

      Đọc tiếp

      Gần chung cư Indochina Plaza quận Cầu Giấy có các trạm xăng nào?

      Trạm xăng dầu Quân đội Bộ Quốc Phòng (BQP)

      Trạm xăng dầu Quân đội BQP là một địa điểm thuận lợi để nạp nhiên liệu cho các phương tiện và chỉ cách chung cư khoảng 594m. Trạm xăng này luôn được đánh giá cao bởi sự nhiệt tình, tác phong làm việc nhanh nhẹn và sự chuyên nghiệp khi cần giúp đỡ. Nếu có kế hoạch vui chơi cuối tuần hoặc phải di chuyển đi công tác, cư dân của chung cư Indochina Plaza hãy đến trạm xăng dầu Quân đội BQP để được phục vụ.

      • Địa chỉ: số 5, Phan Văn Trường, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy 
      • Thời gian hoạt động: 05h00 - 23h00 hàng ngày

      gan-chung-cu-indochina-plaza-quan-cau-giay-co-cac-tram-xang-nao-n17t-onehousing-1

      Trạm xăng dầu Quân đội BQP (Nguồn: Vietnam Finance)

      Trạm xăng dầu số 8 - Bộ Quốc Phòng (BQP)

      Trạm xăng dầu số 8 là trạm xăng thuộc hệ thống cửa hàng của Tổng Công ty xăng dầu Quân Đội. Nằm tại phường Dịch Vọng Hậu, trạm xăng cách chung cư Indochina Plaza khoảng 908m.

      gan-chung-cu-indochina-plaza-quan-cau-giay-co-cac-tram-xang-nao-n17t-onehousing-1

      Trạm xăng dầu số 8 là trạm xăng uy tín (Nguồn: VTC News)

      Là một cửa hàng bán lẻ, có quy mô nhỏ và với mật độ phương tiện đi lại nhiều như hiện nay, trạm xăng dầu số 8 thường khá đông đúc vào những giờ cao điểm. Điều này có thể gây trở ngại cho khách hàng đặc biệt là vào thời tiết nắng nóng của mùa hè. Tuy nhiên trạm xăng số 8 - BQP vẫn là một cây xăng uy tín, có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chất lượng dịch vụ tốt.  

      • Địa chỉ: số 125, đường Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
      • Thời gian hoạt động: 0h00 - 24h00 hàng ngày

      Trạm xăng dầu Housinco

      Trạm xăng dầu Housinco là địa điểm được xếp vào danh mục các trạm xăng gần chung cư Indochina Plaza. Với vị trí thuận tiện, cách chung cư khoảng 1.6km, đây là một địa điểm lý tưởng để cư dân có thể đổ đầy bình xăng cho phương tiện của mình.

      gan-chung-cu-indochina-plaza-quan-cau-giay-co-cac-tram-xang-nao-n17t-onehousing-1

      Trạm xăng dầu Housinco được đánh giá tốt (Nguồn: VTV)

      Nhân viên tại trạm xăng dầu Housinco được nhiều khách hàng đánh giá tốt bởi sự nhiệt tình, thân thiện, luôn hỗ trợ giải đáp thắc mắc của nhân viên. Là một trạm xăng khá nhỏ nên địa điểm này có thể gây ra sự chờ đợi vào giờ cao điểm. Tuy nhiên với sự linh hoạt và nhân viên chuyên nghiệp nên mọi người khi đến đổ xăng đều được phục vụ nhanh chóng nhất có thể.   

      • Địa chỉ: số 602D, Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy
      • Thời gian hoạt động: 5h00 - 23h30 hàng ngày

      Trên đây là một số trạm xăng uy tín gần chung cư Indochina Plaza quận Cầu Giấy. Đây đều là các địa điểm có vị trí dễ tìm, thuận tiện để cư dân đổ xăng hàng ngày. Hy vọng các khách hàng khi di chuyển có thể tìm được trạm xăng gần vị trí của mình nhất để mọi chuyến đi đều suôn sẻ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Indochina Plaza quận Cầu Giấy như thế nào?

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư Indochina Plaza quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương