Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Indochina Plaza quận Cầu Giấy như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Indochina Plaza quận Cầu Giấy như thế nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      30/06/2023
      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Indochina Plaza quận Cầu Giấy như thế nào? Cùng OneHousing tìm hiểu về bài viết này ngay sau đây.

      Chung cư Indochina Plaza, tọa lạc tại quận Cầu Giấy, là một dự án đáng chú ý trong lĩnh vực bất động sản tại Hà Nội. Quy mô và mật độ xây dựng của dự án này đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định mua nhà, mà nó còn ảnh hưởng đến cuộc sống của cư dân. Bài viết này OneHousing sẽ đánh giá và phân tích chi tiết về quy mô và mật độ xây dựng Indochina Plaza, nhằm mang lại thông tin hữu ích cho những ai quan tâm đến dự án này.

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư là gì?

      Quy mô xây dựng thường được hiểu là phạm vi và kích thước của một công trình xây dựng. Nó bao gồm các yếu tố liên quan đến diện tích đất sử dụng, tổng diện tích xây dựng, số lượng tầng, khối lượng vật liệu sử dụng, và các yếu tố khác liên quan đến kích thước và phạm vi của công trình.

      Mật độ xây dựng thường được hiểu là tỷ lệ diện tích chiếm đất của các công trình kiến trúc xây dựng trên tổng diện tích của lô đất, không bao gồm diện tích chiếm đất của những công trình như: các tiểu cảnh trang trí, bể bơi, sân thể thao ngoài trời (trừ các sân tennis và sân thể thao được xây dựng cố định và chiếm khối tích không gian trên mặt đất và bể cảnh,…).

      Mật độ xây dựng được chia thành 2 loại chính như sau:

      • Mật độ xây dựng thuần: là tỷ lệ diện tích của công trình xây dựng trên tổng diện tích của lô đất. Diện tích này không tính đến phần diện tích của một số hạng mục liên quan đến công trình xây dựng như: khu vui chơi trẻ em, sân thể thao ngoài trời, bể bơi, tiểu cảnh trang trí hay công viên…
      • Mật độ xây dựng gộp: là tỷ lệ của công trình xây dựng dựa trên tổng diện tích của lô đất, bao gồm cả diện tích của khu cây xanh, sân đường, không gian mở và những khu vực không xây dựng công trình trong khu đất đó.

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư Indochina Plaza quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Indochina Plaza quận Cầu Giấy như thế nào?

      Dự án chung cư Indochina Plaza có quy mô xây dựng là 0.7ha. Dự án bao gồm 2 tòa tháp chung cư cao với 36 tầng và có tổng số 386 căn hộ. Các tòa nhà được thiết kế thành những đường cong thanh thoát, tạo nên phong cách đương đại hiện thời.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-indochina-plaza-quan-cau-giay-nhu-the-nao-onehousing-1

      Ảnh thực tế chung cư Indochina Plaza quận cầu giấy (Nguồn: Gaw Capital)

      Theo thông tin từ nguồn Website OneHousing, mật độ xây dựng Indochina Plaza là 42% và đây được xem là mức độ trung bình không quá cao, vì với tỷ lệ này sẽ đem lại sự cân bằng giữa không gian sống và tiện ích. Điều này cho phép cư dân tận hưởng không gian xanh, sự thoáng đãng và các tiện ích công cộng trong khu đô thị mà không gặp phải sự chật chội và áp lực do mật độ xây dựng quá cao gây ra.

      Tiện ích chung cư Indochina Plaza

      Sau đây là những tiện ích nổi bật được tập hợp bên trong tòa nhà của dự án chung cư Indochina Plaza, cụ thể như sau:

      Trung tâm tập luyện thể thao Elite Fitness & Spa

      Với diện tích hơn 3.500m², trung tâm thể dục và spa này cung cấp các tiện nghi hiện đại như hệ thống máy móc, bể bơi trong nhà, phòng tập đa dạng và lịch học phong phú. Cư dân có thể tham gia các buổi tập Yoga, đạp xe trong nhà và các lớp thể dục khác, đồng thời tận hưởng các liệu pháp trị liệu tại Elite Spa.

      Bể bơi ngoài trời

      Chung cư Indochina Plaza có hai bể bơi ngoài trời được đặt trên mái tầng 5. Các bể bơi này được thiết kế để thích nghi với khí hậu của Hà Nội và mang lại tầm nhìn toàn cảnh cho cảnh quan thành phố. Cư dân có thể thư giãn và tận hưởng không gian bể bơi mát mẻ cùng với không gian vui chơi dành cho trẻ em.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-indochina-plaza-quan-cau-giay-nhu-the-nao-onehousing-2

      Bể bơi ngoài trời tại dự án chung cư Indochina Plaza (Nguồn: Nhà đất 24h)

      Câu lạc bộ cộng đồng

      Cư dân tại Indochina Plaza có thể sử dụng câu lạc bộ cộng đồng rộng 400m² tại tầng năm. Đây là nơi lý tưởng để gặp gỡ gia đình, tổ chức các sự kiện và buổi tiệc. Các tiện ích bao gồm bàn bida, bóng bàn, trang thiết bị hiện đại và khu vui chơi ngoài trời cho trẻ em.

      Nhà trẻ

      Chung cư Indochina Plaza cung cấp trường mẫu giáo kết hợp với dịch vụ giữ trẻ trong ngày và khu vui chơi ngoài trời. Điều này giúp các phụ huynh yên tâm khi đi làm, tập thể thao, thư giãn tại spa hoặc mua sắm trong trung tâm thương mại.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-indochina-plaza-quan-cau-giay-nhu-the-nao-onehousing-3

      Các bé sinh hoạt tại trường mầm non Sunrise Kidz (Nguồn: PropertyPlus)

      Các dịch vụ tiện ích khác

      Indochina Plaza cũng cung cấp trung tâm thương mại với các thương hiệu hàng đầu, rạp phim 4D, nhiều nhà hàng Âu, Á, Việt và siêu thị phục vụ các nhu cầu thiết yếu.

      Vị trí chung cư Indochina Plaza quận Cầu Giấy

      Chung cư Indochina Plaza Hà Nội nằm tại số 239-241 đường Xuân Thủy, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Vị trí này nằm ngay ngã tư đường Xuân Thủy, giao với 2 trục đường Phạm Văn Đồng và Phạm Hùng, là cửa ngõ của khu đô thị mới đang phát triển ở Hà Nội.

      Khu chung cư nằm trên tuyến đường nối giữa các quận trung tâm thành phố với khu đô thị mới Mỹ Đình và các tuyến đường chính đến sân bay quốc tế Nội Bài. Trước mặt Indochina Plaza là nhà ga tàu điện, Xuân Thủy (Ga S7), đây hệ thống giao thông linh hoạt giúp mang lại nhiều giá trị trong việc kết nối khu vực với vùng trung tâm trọng điểm của thành phố Hà Nội.

      Diện tích căn hộ chung cư Indochina Plaza quận Cầu Giấy

      Chung cư Indochina Plaza cung cấp ra thị trường với 386 căn hộ các loại, diện tích căn hộ cụ thể như sau:

      • Diện tích căn 2 PN: 92.71 - 97.92m2
      • Diện tích căn 3 PN: 110.06 - 145.62m2
      • Diện tích căn 4 PN: 200.72 - 217.24m2

      Indochina Plaza là dự án chung cư cao cấp, có mức giá bán 42.4 - 49.23 triệu đồng/m2, tương đương 4.05 - 10.2 tỷ đồng/căn, phù hợp với những người có thu nhập cao, ổn định, những doanh nhân thành đạt đang mong muốn sở hữu một không gian sống tiện nghi và hiện đại. (Mức giá cập nhật tại OneHousing 25/06/2023).

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-indochina-plaza-quan-cau-giay-nhu-the-nao-onehousing-4

      Căn hộ 2PN tại chung cư Indochina Plaza (Nguồn: PropertyPlus)

      Tất cả những căn hộ khu chung cư Indochina Plaza đều được xây dựng bằng nguyên vật liệu nhập khẩu cao cấp, kết hợp cùng những món đồ nội thất vô cùng sang trọng. Toàn bộ khu vực sinh hoạt đều được lát sàn gỗ tự nhiên to bản. Phòng bếp và phòng tắm được lát từ gạch men bóng màu, tạo nên sự hài hòa và khác biệt cho căn hộ Indochina Plaza.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-indochina-plaza-quan-cau-giay-nhu-the-nao-onehousing-6

      Sàn nhà được lát gỗ cao cấp (Nguồn: PropertyPlus)

      Các phòng được thiết kế có cửa sổ kính lớn trong suốt, khả năng chống ồn tốt. Hệ thống ban công rộng rãi giúp căn phòng trở nên thông thoáng và đón ánh sáng tự nhiên. Trong phòng còn sử dụng hệ thống đèn âm tường hoặc đèn halogen treo trần, giúp không gian trở nên gọn gàng và hiện đại, sang trọng.

      Tóm lại. Với sự phân tích chi tiết về quy mô và mật độ xây dựng Indochina Plaza tại quận Cầu Giấy, OneHousing hy vọng mang đến thông tin hữu ích cho những bạn quan tâm đến dự án này. Đánh giá các yếu tố trên sẽ giúp cung cấp cái nhìn tổng quan về sự phát triển của dự án và ảnh hưởng của nó đến cộng đồng cư dân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư N04B1 Dịch Vọng quận Cầu Giấy như thế nào? 
      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Richland Southern quận Cầu Giấy như thế nào? 

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương