Địa chỉ chung cư Trung Yên Plaza quận Cầu Giấy cụ thể ở đâu?

      Địa chỉ chung cư Trung Yên Plaza quận Cầu Giấy cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/07/2023
      Trong bài viết sau đây, OneHousing sẽ cùng bạn khám phá “Địa chỉ chung cư Trung Yên Plaza quận Cầu Giấy cụ thể ở đâu?” và nắm rõ tiềm năng vượt trội từ vị trí này mang lại!

      Bạn đang mong muốn sở hữu cho mình một căn hộ tại trung tâm quận Cầu Giấy. Dự án chung cư Trung Yên Plaza sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời nhờ sự kết nối vị trí tổng quan của toàn thành phố.  Trong bài viết sau đây, OneHousing sẽ cùng bạn khám phá “Địa chỉ chung cư Trung Yên Plaza quận Cầu Giấy cụ thể ở đâu?” Cùng tìm hiểu ngay nhé!

      dia-chi-chung-cu-trung-yen-plaza-quan-cau-giay-cu-the-o-dau-onehousing-1

      Cơ hội đầu tư hấp dẫn tại chung cư Trung Yên Plaza quận Cầu Giấy (Nguồn: Guland)

      Thông tin mới nhất về chung cư Trung Yên Plaza thuộc chung cư quận Cầu Giấy

      Dự án Trung Yên Plaza nằm trong danh sách những dự án đáng chú ý tại thủ đô Hà Nội, do tổng công ty đầu tư phát triển hạ tầng UDIC thực hiện. Tổng diện tích quy hoạch của dự án là 0.7 ha, bao gồm 1 tòa nhà cao 28 tầng, cung cấp tổng cộng 220 căn hộ có diện tích đa dạng từ 80.76m2 đến 112.1m2 (đại diện cho các căn từ 2 đến 3PN), phù hợp với mọi nhu cầu sống của cư dân.

      Bên cạnh đó với quy mô 0.7 hecta và mật độ xây dựng 25%, Trung Yên Plaza đem lại nhiều lợi thế đáng kể cho cư dân, đặc biệt như sau:

      • Khu đô thị vừa phải: Với quy mô 0.7 hecta, dự án Trung Yên Plaza có kích thước vừa phải, không quá lớn, tạo ra môi trường sống gần gũi, thoải mái và an lành cho cư dân.
      • Mật độ xây dựng thấp: Với mật độ xây dựng chỉ 25%, dự án chung cư này sở hữu không gian xanh rộng rãi và thoáng đãng; giúp cư dân tận hưởng không gian sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên.
      • Tiện ích và không gian sống đa dạng: Mật độ xây dựng thấp cũng tạo điều kiện cho việc xây dựng các tiện ích cao cấp, khu vui chơi giải trí, công viên... Các căn hộ được thiết kế với không gian sống rộng rãi và thoải mái.
      • Cộng đồng cư dân thân thiện: Với mật độ xây dựng thấp, dự ánthu hút số lượng cư dân hợp lý, tạo nên môi trường sống thân thiện, gần gũi, giúp cư dân cùng nhau tạo nên một cộng đồng đoàn kết và phát triển.

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Trung Yên Plaza quận Cầu Giấy như thế nào?

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chung cư Trung Yên Plaza quận Cầu Giấy cụ thể ở đâu?

      Vị thế kết nối - giao thoa trung tâm thủ đô Hà Nội của chung cư Trung Yên Plaza
      (Nguồn: Chung cư Trung Yên Plaza)

      Tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa, chung cư Trung Yên Plaza nằm tại ngã ba Trung Yên, đường Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, với khoảng cách chỉ  6km để di chuyển đến trung tâm thành phố. Dự án được hưởng lợi từ hệ thống giao thông thuận tiện: phía Tây Bắc giáp đường vành đai III rộng 30m, phía Đông Bắc giáp đường nội bộ khu đô thị Trung Yên rộng 13,5m và phía Nam giáp đường Trung Kính.

      Nhờ vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng giao thông phát triển, chung cư Trung Yên Plaza mang đến cho cư dân sự thuận tiện và linh hoạt di chuyển đến các khu vực quan trọng trong thành phố. Đồng thời, kết nối dễ dàng với các tuyến đường lớn xung quanh, giúp cư dân thuận tiện tiếp cận các tiện ích, cơ sở hạ tầng và khu vực giải trí, mua sắm trong khu vực.

      Những tiềm năng được khai thác từ vị trí vàng của chung cư Trung Yên Plaza

      Tiện ích ngoại khu đáng mơ ước

      dia-chi-chung-cu-trung-yen-plaza-quan-cau-giay-cu-the-o-dau-onehousing-2

      Chung cư Trung Yên Plaza - giúp cư dân sở hữu tiện ích trong tầm tay (Nguồn: AE Land)

      Chung cư Trung Yên Plaza tận hưởng vị trí đắc địa trong quần thể Khu đô thị Trung Hòa, với đầy đủ các dịch vụ và tiện ích nội khu của trung tâm thủ đô Hà Nội. Cư dân tại đây thuận lợi di chuyển đến các cung đường trọng điểm của thành phố, bao gồm Hoàng Minh Giám, Vành đai 3, Trần Duy Hưng, cao tốc trên cao và các bến xe khách.

      Không chỉ được hưởng lợi từ hệ thống giao thông đa dạng, chung cư Trung Yên Plaza còn cung cấp đầy đủ các tiện ích và dịch vụ đảm bảo an sinh xã hội, phát triển cho cư dân. Tiếp giáp các trường học danh tiếng từ tiểu học đến trung học và trung học phổ thông như Yên Hòa, Amsterdams, cùng với các trường đại học như Lao Động, Luật, Ngoại Thương và Giao thông Vận tải.

      Chung cư Trung Yên Plaza dễ dàng tiếp cận với các bệnh viện lớn như Bệnh viện Giao thông Vận tải, Bệnh viện Phụ sản, đảm bảo chăm sóc sức khỏe cho cư dân. Không chỉ vậy, khu vực này còn nằm gần các trung tâm mua sắm như BigC, KeangNam, Royal và The Garden, mang đến những tiện ích thú vị và giải trí cho cư dân tại Trung Yên Plaza.

      Tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản vượt trội trong tương lai

      dia-chi-chung-cu-trung-yen-plaza-quan-cau-giay-cu-the-o-dau-onehousing-3

      Tổng quan thiết kế của căn hộ thuộc dự án Trung Yên Plaza (Nguồn: muabanbds)

      Chung cư Trung Yên Plaza có tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản vượt trội trong tương lai nhờ vào những yếu tố sau đây:

      • Vị trí đắc địa: Trung Yên Plaza nằm trong khu vực trung tâm của Quận Cầu Giấy, một trong những quận phát triển nhanh chóng của Thủ đô Hà Nội. Vị trí gần các tuyến đường trọng điểm, khu vực kinh tế, tài chính, văn phòng làm việc, trường học và bệnh viện, tạo điều kiện thuận lợi cho đời sống và công việc của cư dân.
      • Phát triển hạ tầng: Khu vực Trung Yên đang được đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng giao thông, hệ thống đô thị và cơ sở vật chất. Sự phát triển này tạo sự thuận lợi cho việc tăng giá trị bất động sản trong khu vực, thu hút ngày càng nhiều nhà đầu tư và cư dân muốn định cư.
      • Tiềm năng kinh tế và thương mại: Trung Yên là một khu vực kinh tế sôi động với nhiều tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại, dịch vụ, hệ thống ngân hàng và công ty lớn đặt trụ sở tại đây. Sự phát triển kinh tế và thương mại tạo động lực tăng giá trị bất động sản của chung cư Trung Yên Plaza.
      • Đa dạng tiện ích xung quanh: Khu vực Trung Yên Plaza sở hữu đa dạng tiện ích như trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, các cơ quan hành chính, mang đến cuộc sống tiện nghi và đáng sống cho cư dân. Điều này tạo lợi thế gia tăng giá trị bất động sản trong khu vực.
      • Sự khan hiếm diện tích: Với quy mô 0.7 hecta và mật độ xây dựng chỉ 25%, Trung Yên Plaza tận dụng hiệu quả diện tích và không gian xanh, tạo ra môi trường sống lý tưởng. Sự khan hiếm diện tích và cân nhắc tỉ mỉ về quy hoạch dự án là yếu tố giúp gia tăng giá trị bất động sản trong tương lai.

      Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn không chỉ nắm rõ địa chỉ của chung cư Trung Yên Plaza quận Cầu Giấy mà còn có thêm thông tin về tiềm năng mà nó mang lại. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Trung Yên Plaza cho người mua lần đầu tham khảo

      Những điều cần biết về việc mua bán nhà trên giấy

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương