Những câu hỏi thường gặp về chung cư Trung Yên Plaza cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Trung Yên Plaza cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      8 phút đọc
      17/04/2023
      Mua nhà chung cư Trung Yên Plaza lần đầu sẽ có những câu hỏi thắc mắc nào cần giải đáp. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu ngay sau đây.

      Đâu là những câu hỏi thường gặp về chung cư Trung Yên Plaza? Người mua chung cư lần đầu liệu đã biết hết những thông tin về dự án này? Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những nội dung chính và hữu ích mà bạn không thể bỏ qua khi mua chung cư lần đầu!

      “An cư lạc nghiệp” đã trở thành câu nói quen thuộc với hầu hết chúng ta ngày nay. Chính vì vậy việc sở hữu một căn nhà cho mình là một trong những mục tiêu của nhiều người. Xu hướng của những cư dân thông thái ngày nay là lựa chọn cho mình một căn hộ chung cư phù hợp với tài chính đã tích góp. Tuy nhiên với những người mua nhà lần đầu, việc chọn mua được một căn chung cư tại Trung Yên Plaza không phải là điều dễ dàng. Thấu hiểu được những trăn trở đó, OneHousing sẽ giải đáp những câu hỏi thường gặp về chung cư Trung Yên Plaza như giá cả, vị trí, tiện ích xung quanh dự án này. 

      Thông tin cơ bản về chung cư Trung Yên Plaza có gì?

      Dự án căn hộ chung cư Trung Yên Plaza được đầu tư xây dựng bởi Tổng công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng đô thị (UDIC) từ năm 2008 và hoàn thành vào năm 2013. Với thiết kế ấn tượng bởi 3 khối nhà liên hoàn cao 28 tầng nổi, 2 tầng hầm và 220 căn hộ, chung cư Trung Yên Plaza là sự lựa chọn lý tưởng cho nhiều khách hàng. Đặc biệt toàn bộ diện tích từ tầng 1 đến tầng 3 của chung cư được sử dụng làm siêu thị và các dịch vụ thương mại khác để đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Nơi đây hứa hẹn là một không gian sống hiện đại, trong lành, đem lại cuộc sống đủ đầy cho tất cả người dân.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-trung-yen-plaza-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Trung Yên Plaza được xây dựng và hoàn thành trong vòng 5 năm với nhiều tiện ích (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Ellipse Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Chung cư Trung Yên Plaza nằm tại vị trí nào?

      Dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa giữa ngã ba Trung Yên, Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 6km, chung cư Trung Yên Plaza như cầu nối giúp người dân di chuyển thuận tiện khi đi làm, đi học với trung tâm thủ đô. Nơi đây được đầu tư cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ, giáp đường vành đai 3 rộng 30m và các tuyến đường huyết mạch của thủ đô như Hoàng Minh Giám, Trần Duy Hưng, Trung Kính, đường cao tốc trên cao,... Cùng với đó, cư dân tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm ngoại khu gần kề chỉ với vài phút lái xe như:

      • Các trung tâm thương mại mua sắm Royal City, Keangnam, Big C,...
      • Các bệnh lớn như Bệnh viện Phụ sản, Giao thông vận tải,...
      • Các trường đại học như Đại học Ngoại thương, Đại học Luật, Đại học Lao động - Xã hội,...
      • Hệ thống các trường mẫu giáo, tiểu học đến trung học

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-trung-yen-plaza-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Chung cư Trung Yên nằm tại vị trí thuận tiện tại thủ đô (Nguồn: batdongsan)

      Giá bán căn hộ chung cư Trung Yên như thế nào?

      Hiện nay giá bán căn hộ chung cư Trung Yên Plaza giao động trong khoảng từ 41.54 - 49.25 triệu/m² (OneHousing T4/2023) tương đương với giá bán khoảng 3.45 - 7.67 tỷ một căn hộ. Đây là mức giá tương đối cao so với mặt bằng chung các chung cư hiện nay, tuy nhiên đổi lại cư dân sẽ được hưởng trọn các lợi thế vượt trội, các tiện ích ưu việt của dự án và nhiều chính sách bán hàng linh hoạt của chủ đầu tư.

      Đối tượng nào phù hợp với chung cư Trung Yên Plaza?

      Dự án chung cư Trung Yên Plaza thuộc phân khúc Trung cấp phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Có thể là các gia đình đa thế hệ bởi tiện ích của dự án đều phù hợp cho cả nhu cầu của người lớn và trẻ nhỏ. Hoặc những gia đình nhỏ, những người không muốn dành quá nhiều thời gian để di chuyển, những người quá bận rộn với công việc mong muốn tìm được một không gian sống thuận tiện, thoải mái,...

      Diện tích và các loại hình căn hộ mà chung cư Trung Yên Plaza sở hữu?

      Đúng với tính chất của chủ đầu tư, chung cư Trung Yên Plaza có thiết kế đơn giản, quen thuộc giúp kiến tạo không gian sống tiện nghi cho người sử dụng. Hiện nay, dự án có 2 loại căn hộ là 2PN và 3 PN với đa dạng các diện tích từ 77.89 m²; 94.33 m², 109.73 m², 113.89 m² đến 200.59 m². 

      Mỗi căn hộ tại Trung Yên Plaza đều đem đến cho người dân cảm giác thoải mái, thân thiện với thiên nhiên nhờ hệ thống cửa sổ, ban công, cửa ra vào rộng rãi, thoáng mát, đón nhiều ánh sáng mỗi ngày. Ngoài ra, các thiết kế mỗi căn hộ đều được tối ưu hóa nhưng vẫn đảm bảo đủ không gian sinh hoạt với phòng khách, nhà bếp, phòng ngủ và nhà vệ sinh nằm cạnh các phòng chính. Đặc biệt, một số căn hộ còn có riêng gian thờ cho gia chủ hoặc phòng kho để chứa đồ rất rộng rãi.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-trung-yen-plaza-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Sơ đồ mặt bằng một căn hộ với không gian đầy đủ tiện nghi (Nguồn: UdicLand)

      Tiện ích ưu việt của chung cư Trung Yên Plaza là gì?

      Dự án nằm ở vị trí thuận lợi nên được thừa hưởng trọn vẹn các hệ thống dịch vụ tiện ích của toàn khu. Tại đây, dân cư sẽ được sống trong môi trường dân trí cao, cảnh quan thiên nhiên hài hòa, cây xanh bao phủ đem lại một lối sống thi vị. Không cần phải lo lắng tìm kiếm các địa điểm vui chơi giải trí, ăn uống vì vị trí của chung cư giúp người dân dễ dàng trải nghiệm đầy đủ các dịch vụ như trung tâm thương mại, mua sắm, làm đẹp, tập luyện, khu vui chơi trẻ em, công viên,...

      Giải đáp được nỗi lo của cư dân khi ở nhà cao tầng, chung cư Trung Yên Plaza được đầu tư 4 thang máy/tòa phục vụ nhu cầu di chuyển của mọi người. Trong giờ cao điểm, chung cư luôn được đảm bảo bởi đội ngũ nhân viên an ninh kiểm tra sát sao, hệ thống camera giám sát 24/24, máy phát điện, hệ thống phòng cháy chữa cháy an toàn. Đặc biệt chung cư có 2 tầng hầm đỗ xe rộng rãi đáp ứng nhu cầu đi lại ngay cả khi bạn sở hữu xe máy, xe đạp hay ô tô.

      An ninh và vệ sinh của chung cư Trung Yên Plaza có đảm bảo không?

      Cư dân tại chung cư Trung Yên Plaza hoàn toàn có thể yên tâm về mức độ an ninh, an toàn tại đây bởi dự án được trang bị rất tiện nghi, hạ tầng kỹ thuật đầy đủ. Người dân hay khách ra vào khu vực chung cư đều được bảo vệ an ninh kiểm tra cùng với hệ thống camera đồng bộ giám sát 24/24. Mỗi người dân sinh sống tại đây đều có thẻ cư dân xác nhận thông tin rõ ràng phục vụ việc quản lý dân cư. 

      Tại mỗi tầng đều được trang bị hệ thống báo cháy, bình xịt phòng cháy chữa cháy, hệ thống cầu thang thoát hiểm an toàn và luôn được kiểm tra định kỳ để đảm bảo an toàn cho người dân trong sự cố. Người dân cũng hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề vệ sinh của chung cư. Môi trường, vệ sinh luôn được dọn dẹp bởi đội ngũ nhân viên, lễ tân trong chung cư để hỗ trợ người dân có một không gian sống thoải mái nhất.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-trung-yen-plaza-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Trung Yên Plaza luôn được đảm bảo an ninh nghiêm ngặt, an toàn (Nguồn: Nhadatvui)

      Các giấy tờ, cam kết của chủ đầu tư về dự án chung cư Trung Yên?

      Tổng công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng đô thị là chủ đầu tư với nhiều năm kinh nghiệm và được tư vấn giám sát bởi Tập đoàn Apave của Pháp nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về mức độ an toàn và uy tín khi mua căn hộ. Người dân chắc chắn sẽ dễ dàng sở hữu căn hộ cho riêng mình với những thông tin về dự án, chủ đầu tư và được đảm bảo theo đúng quy định của pháp luật. 

      • Thông tin nhà đầu tư và dự án được công khai rõ ràng
      • Pháp lý dự án: Sổ hồng
      • Dự án có Giấy phép Quy hoạch, Giấy phép xây dựng
      • Các quy định đều minh bạch, được xác nhận rõ ràng như Quyết định chủ trương đầu tư, Quyết định bàn giao đất, Giấy phép bán hàng
      • Đặc biệt nhà đầu tư rất quan tâm đến các chứng chỉ an toàn PCCC, an ninh trật tự

      Phong thủy của căn hộ tại chung cư Trung Yên Plaza như thế nào?

      Áp dụng những tiêu chuẩn thiết kế hiện đại, đẳng cấp nhưng vẫn tinh tế giữa thiên nhiên, chung cư Trung Yên Plaza rất “được lòng” người mua khi lựa chọn không gian sống lâu dài. Các yếu tố phong thủy đều được đo đạc, tư vấn giám sát khắt khe khi thi công dự án để đem lại cho cư dân những trải nghiệm tốt nhất. Khi trực tiếp tham quan căn hộ, khách hàng hoàn toàn có thể thấy được sự chỉn chủ về diện mạo, đường dây điện, chất lượng sơn tường của mỗi căn phòng. 

      Toàn bộ chung cư được thiết kế với phong thủy tốt, view đẹp phù hợp với nhu cầu của gia chủ. Không gian trong mỗi căn hộ đều được đảm bảo đón 100% lượng không khí sạch, tươi mát và cách bố trí hệ thống ban công, lô gia tạo sự thông thoáng cho căn bếp và đem lại sự trong lành.

      Hỗ trợ mua căn hộ tại chung cư Trung Yên Plaza?

      Việc tìm hiểu trước khi đưa ra quyết định mua chung cư là cần thiết giúp khách hàng không còn bỡ ngỡ và tránh được những rủi ro không đáng có. Hiện nay có nhiều doanh nghiệp, đại lý hỗ trợ tư vấn khách hàng mua nhà đặc biệt là chung cư Trung Yên Plaza. Tuy nhiên, khách hàng nên lựa chọn địa điểm tư vấn an toàn, uy tín để giải đáp mọi thắc mắc của mình. OneHousing tự hào là một trong những đơn vị tư vấn giúp người dân trả lời các câu hỏi, thông tin tham khảo thêm về dự án chung cư Trung Yên Plaza. Ngoài dự án trên, OneHousing cũng hỗ trợ khách hàng có nhu cầu tư vấn, mua bán các dự án chung cư khác. Hãy liên hệ với OneHousing để được hỗ trợ.

      Trên đây là top những câu hỏi và câu trả lời “vàng” cho những người mong muốn tìm hiểu về chung cư Trung Yên Plaza và chưa có kinh nghiệm khi mua căn hộ chung cư lần đầu.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư The Văn Phú Victoria cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Westa Building cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương