Địa chỉ chung cư The Park Residence huyện Nhà Bè cụ thể ở đâu?

      Địa chỉ chung cư The Park Residence huyện Nhà Bè cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      07/08/2023
      Tìm hiểu địa chỉ cụ thể của chung cư The Park Residence cùng OneHousing qua bài viết sau.

      Với các loại hình căn hộ đa dạng đáp ứng nhu cầu khác nhau của khách hàng, The Park Residence đem đến cho cư dân cuộc sống hiện đại và tiện nghi. Hãy cùng OneHousing khám phá địa chỉ chung cư The Park Residence qua bài viết sau.

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chung cư The Park Residence nằm ở đâu?

      The Park Residence là một dự án chung cư cao cấp tọa lạc tại Khu 12, đường Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiểng, Nhà Bè, TP.HCM. Với vị trí này, cư dân dự án dễ dàng tiếp cận và tận hưởng lợi ích từ mạng lưới giao thông thuận tiện, kết nối với trung tâm thành phố và các khu vực lân cận. Nằm trong khu vực phát triển năng động, chung cư The Park Residence hứa hẹn mang đến môi trường sống lý tưởng với không gian thoáng đãng, an ninh và đa dạng tiện ích.

      dia-chi-chung-cu-the-park-residence-huyen-nha-be-cu-the-o-dau-onehousing-1

      Chung cư The Park Residence huyện Nhà Bè (Nguồn: Báo Tài Nguyên và Môi Trường)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư The Park Residence cho người mua lần đầu tham khảo

      Vị trí chung cư The Park Residence đem đến thuận lợi gì?

      Chung cư The Park Residence có vị trí đắc địa mang đến nhiều lợi ích và tiện ích thuận lợi cho cư dân, bao gồm:

      Giao thông thuận tiện

      Vị trí đắc địa của The Park Residence mang đến nhiều lợi ích cho cư dân. Đầu tiên, dự án nằm gần Đại Lộ Nguyễn Văn Linh - một trong những tuyến đường chính của TP.HCM, kết nối nhanh chóng và thuận lợi với các khu vực khác trong thành phố. Thêm vào đó, dự án cũng nằm gần hai tuyến cao tốc quan trọng là TP.HCM – Trung Lương và TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây.

      Điều này mang lại lợi thế vượt trội về giao thông cho cư dân The Park Residence, dễ dàng di chuyển đến các tỉnh lân cận và các khu vực quan trọng khác. Sự kết nối nhanh chóng này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn mở rộng phạm vi hoạt động và cơ hội kinh doanh. 

      Ngoài việc tận dụng lợi thế về giao thông, vị trí của The Park Residence còn tạo điều kiện thuận lợi cho việc tiếp cận các tiện ích hàng đầu của TP.HCM. Cư dân chỉ cần mất ít thời gian di chuyển đến các trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, cơ sở giáo dục và các khu vực giải trí, đáp ứng đầy đủ nhu cầu hàng ngày và nhu cầu giải trí cho gia đình.

      Với hệ thống Bệnh viện Nhà Bè cách chỉ 3 phút đi xe, cư dân tại The Park Residence được đảm bảo sự chăm sóc sức khỏe nhanh chóng và chuyên nghiệp. Ngoài ra, còn có sự tiếp cận nhanh chóng với Bệnh viện Pháp Việt và Bệnh viện Tâm Đức chỉ trong 8 phút.

      Dự án này cũng quan tâm đến giáo dục của cư dân với việc gần kề nhiều cơ sở giáo dục hàng đầu như Đại học RMIT (4 phút), Đại học Tôn Đức Thắng (6 phút), Thành phố trẻ em Vikid City và Trường học Quốc tế Lawrence S.Ting (cùng 6 phút), cùng với THCS và THPT Nam Sài Gòn chỉ trong 8 phút.

      Không chỉ vậy, dự án còn đáp ứng nhu cầu mua sắm và giải trí với sự gần gũi của các trung tâm thương mại như Vivo City (3 phút), Lotte Mart (6 phút), Crescent Mall (8 phút) và Parkson Paragon (8 phút).

      Đa dạng các loại hình vui chơi, giải trí

      Nhờ sự gần gũi với các trung tâm thương mại lớn như Vivo City, Lotte Mart, Crescent Mall và Parkson Paragon, cư dân tại The Park Residence có thể dễ dàng tiếp cận và mua sắm đa dạng các sản phẩm và dịch vụ. 

      Bên cạnh đó, các trung tâm thương mại này còn tập trung nhiều nhà hàng, quán cà phê, rạp chiếu phim và các khu vực giải trí, cho phép cư dân thưởng thức các món ẩm thực phong phú và thư giãn cùng gia đình và bạn bè vào cuối tuần hoặc thời gian rảnh rỗi.

      An tâm về sức khỏe

      Khi sinh sống tại chung cư The Park Residence, cư dân hoàn toàn yên tâm về sức khỏe, bởi vị trí dự án gần các bệnh viện lớn trong vùng. Bệnh viện Nhà Bè, Pháp Việt và Tâm Đức là những cơ sở y tế có uy tín và trang bị các trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ và y tá chuyên nghiệp. Điều này đảm bảo cư dân sẽ nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng khi gặp phải tình huống cần điều trị y tế.

      Giáo dục

      Các cơ sở giáo dục như Đại học RMIT và Đại học Tôn Đức Thắng là những trường đại học nổi tiếng và đáng tin cậy tại TP.HCM, cung cấp các chương trình đào tạo chất lượng và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên. Còn Vikid City và Trường học Quốc tế Lawrence S.Ting là các trường học dành riêng cho trẻ em, đáp ứng nhu cầu giáo dục chất lượng cho các em nhỏ.

      Quy mô của dự án

      Dự án The Park Residence gồm 4 Block chung cư cao từ 27 - 28 tầng, tổng cộng có 1.220 căn hộ. Với mục tiêu hướng đến phân khúc cao cấp, dự án mang đến cho cư dân một không gian sống đẳng cấp với những tiện ích vượt trội.

      Số lượng căn hộ đáng kể và thiết kế chia thành 4 Block giúp tạo ra sự thoải mái và riêng tư cho từng cư dân. Những tòa nhà cao tầng không chỉ mang đến cái nhìn tuyệt đẹp về quang cảnh xung quanh mà còn hứa hẹn cung cấp không gian sống đẳng cấp và sang trọng.

      Dự án thuộc phân khúc cao cấp, hướng đến các tiện ích và dịch vụ tốt nhất cho cư dân. Không chỉ có các tiện ích xã hội như công viên, hồ bơi, phòng tập gym, nhà hàng và quán cafe, mà còn có sự tiện nghi bảo đảm an ninh, bảo vệ 24/7 và hệ thống quản lý chuyên nghiệp. Tất cả những yếu tố này đều đóng góp vào việc cư dân có thể tận hưởng cuộc sống đáng mơ ước và tiện nghi trong chính căn hộ của mình.

      Tiện ích chung cư The Park Residence

      Chung cư The Park Residence đem đến cho cư dân một loạt tiện ích nội khu đa dạng và đẳng cấp. Hồ bơi tràn bờ rộng lớn, với diện tích 2000m2, được chia thành khu vực dành riêng cho người lớn và trẻ em. Sân thể thao và sân vui chơi cho trẻ em ở nhiều lứa tuổi đảm bảo mọi thành viên trong gia đình đều có không gian giải trí phù hợp.

      dia-chi-chung-cu-the-park-residence-huyen-nha-be-cu-the-o-dau-onehousing-2

      Hồ bơi của dự án (Nguồn: Truongthinhgroup)

      Ngoài ra, The Park Residence cũng chú trọng đến sức khỏe và phong cách sống của cư dân với phòng tập gym và yoga tiện nghi. Khu vực BBQ và khu sinh hoạt cộng đồng được thiết kế để tạo cơ hội giao lưu và tăng cường tinh thần đoàn kết trong cộng đồng chung cư.

      Với việc có trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng và quán cafe trong khu chung cư, cư dân có thể dễ dàng thỏa mãn nhu cầu mua sắm và giải trí hàng ngày mà không phải xa nhà.

      The Park Residence còn mang đến sự đa dạng với các loại hình bất động sản như shophouse và officetel, đáp ứng nhu cầu của nhiều người có mục tiêu kinh doanh và đầu tư. Bãi đỗ xe rộng rãi, đảm bảo cư dân không phải lo lắng về việc tìm chỗ đậu xe.

      Không chỉ chú trọng đến tiện ích sinh hoạt, môi trường sống tại The Park Residence còn được bao quanh bởi công viên xanh mát, tạo điểm tựa lý tưởng để cư dân thư giãn và tận hưởng cuối tuần bên gia đình và bạn bè.

      Về an ninh, dự án được trang bị hệ thống camera giám sát 24/7, bảo vệ chuyên nghiệp, thẻ từ thang máy và cửa ra vào. Điều này giúp cư dân yên tâm về sự an toàn và riêng tư của mình trong thời gian sinh sống tại đây.

      Những loại hình căn hộ của chung cư The Park Residence

      Giá bán căn hộ The Park Residence được thiết kế vô cùng đa dạng và phù hợp với nhu cầu, mong muốn của đa số khách hàng. Dự án cung cấp các lựa chọn căn hộ với diện tích và thiết kế khác nhau, đáp ứng từng nhu cầu, ưu tiên của các gia đình. Theo dữ liệu từ trang web Bất động sản (08/2023), thông tin cụ thể về giá bán căn hộ The Park Residence như sau:

      • Căn 1PN-1WC: Diện tích căn hộ là 52m2, giá bán từ 1,6 tỷ đồng. Loại căn hộ này thích hợp cho cặp vợ chồng trẻ hoặc người độc thân, mong muốn có một không gian sống tiện nghi và thoải mái.
      • Căn 2PN-1WC: Căn hộ rộng 62m2 có giá bán từ 1,8 tỷ đồng. Loại căn hộ này phù hợp cho các gia đình nhỏ hoặc nhóm bạn đang sống chung với nhau, mong muốn có một không gian sống rộng rãi và tiện nghi.
      • Căn 2PN - 2WC: Căn hộ này có diện tích 73m2, giá bán từ 1,98 tỷ đồng. Căn hộ này cung cấp thêm 1 phòng WC, là sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình có nhu cầu về sự riêng tư và tiện ích.
      • Căn 3PN - 2WC: Diện tích căn hộ này rộng 160m2, có giá bán từ 2,4 tỷ đồng. Đây là loại căn hộ rộng rãi và phù hợp cho các gia đình đa thế hệ, có nhu cầu về không gian sống đa dạng và thoải mái.

      dia-chi-chung-cu-the-park-residence-huyen-nha-be-cu-the-o-dau-onehousing-3

      Nhà bếp tiện nghi và sang trọng (Nguồn: Rever)

      Qua bài viết này, OneHousing đã giới thiệu đến bạn địa chỉ chung cư The Park Residence. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn sẽ sớm tìm ra nơi ở phù hợp với nhu cầu của bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Địa chỉ chung cư Hoàng Anh Gold House huyện Nhà Bè cụ thể ở đâu?

      Địa chỉ chung cư Phú Hoàng Anh huyện Nhà Bè cụ thể ở đâu? 

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương