Địa chỉ chung cư Hoàng Anh Gold House huyện Nhà Bè cụ thể ở đâu?

      Địa chỉ chung cư Hoàng Anh Gold House huyện Nhà Bè cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      04/08/2023
      Địa chỉ chung cư Hoàng Anh Gold House huyện Nhà Bè - một trong những dự án chung cư TP HCM nằm cụ thể ở đâu? Tham khảo ngay sau đây!

      Dự án chung cư huyện Nhà Bè Hoàng Anh Gold House nằm tại phía Đông nam thành phố Hồ Chí Minh. Với lợi thế tọa lạc chỉ cách trung tâm thành phố 12km, đồng thời sở hữu mạng lưới giao thông đô thị hoàn chỉnh, dự án được rất nhiều khách hàng quan tâm đến. Trong bài viết sau đây, cùng OneHousing tìm hiểu ngay địa chỉ chung cư Hoàng Anh Gold House cụ thể nằm ở đâu?

      Thông tin tổng quát dự án chung cư Hoàng Anh Gold House huyện Nhà Bè

      dia-chi-chung-cu-hoang-anh-gold-house-huyen-nha-be-cu-the-o-dau-OneHousing-1

      Dự án chung cư Hoàng Anh Gold House huyện Nhà Bè (Nguồn: Bất động sản)

      Hoàng Anh Gold House hay còn được biết đến với tên gọi khác là Hoàng Anh An Tiến là dự án chung cư thuộc phân khúc bình dân, do chủ đầu tư Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai xây dựng và phát triển. Với kiến trúc hiện đại, Hoàng Anh Gold House là một trong những dự án nhận được nhiều sự chú ý trên thị trường bất động sản phía Đông nam thành phố Hồ Chí Minh, có địa chỉ chính xác tại số 187A Lê Văn Lương, xã Phước Kiến, huyện Nhà Bè. 

      Hoàng Anh Gold House được xây dựng trên tổng diện tích đất rộng 39.574m2, diện tích mặt sản khoảng 18.145m2 bao gồm 2 block nhà cao tầng và 2 tầng hầm để xe. Mật độ xây dựng dự án ở mức tương đối thấp 23.7%, nên phần lớn không gian tại đây được chủ đầu tư dành cho tiện ích nội khu và khuôn viên cây xanh. Đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng, góp phần làm gia tăng chất lượng cuộc sống của cộng đồng cư dân nơi đây. 

      Dự án nằm trong khu vực có kết cấu hạ tầng hiện đại, Hoàng Anh Gold House mang đến cho cư dân nơi đây hệ thống dịch vụ tiện ích hiện đại “All in one” chỉ trong tòa nhà: siêu thị, nhà hàng, cafe, bể bơi tràn bờ ngoài trời, vườn rau dân cư, sân chơi trẻ em, công viên cây xanh, gym, spa, beauty salon… 

      Kiến trúc Hoàng Anh Gold House mang đậm hơi thở hiện đại trên nền màu trắng chủ đạo. Với tổng số 996 căn hộ chung cư chất lượng cao, dự án là điểm đến lý tưởng cho những gia đình trẻ, hiện đại, văn minh, ưa thích cuộc sống năng động.  

      Các căn hộ tại đây được thiết kế và bố trí hợp lý với ban công rộng thoáng, diện tích từ chủ yếu từ 95 - 248m2, nội thất được trang bị đầy đủ với các vật liệu cao cấp như gỗ tự nhiên & đá Granite, hệ thống bếp theo tiêu chuẩn châu Âu… mang đến không gian sang trọng nhưng cũng không kém phần ấm cúng. Loại hình bất động sản tại dự án cũng rất đa dạng với các căn 2 - 3 phòng ngủ, căn duplex thông tầng và các căn penthouse lên tới 500m2. 

      dia-chi-chung-cu-hoang-anh-gold-house-huyen-nha-be-cu-the-o-dau-OneHousing-2

      Mặt bằng dự án chung cư Hoàng Anh Gold House huyện Nhà Bè (Nguồn: Homedy)

      dia-chi-chung-cu-hoang-anh-gold-house-huyen-nha-be-cu-the-o-dau-OneHousing-3

      Không gian bên trong một căn hộ điển hình tại dự án chung cư Hoàng Anh Gold House huyện Nhà Bè (Nguồn: Phúc Long Land)

      Địa chỉ chung cư South Residences huyện Nhà Bè cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chung cư Hoàng Anh Gold House huyện Nhà Bè ở đâu?

      Địa chỉ chung cư Hoàng Anh Gold House nằm tại 187A, Lê Văn Lương, Phước Kiến, huyện Nhà Bè, nằm cách trung tâm thành phố Sài Gòn chỉ khoảng 12km về phía Đông Nam. 

      Chung cư Hoàng Anh Gold House sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa tại khu Nam Sài Gòn, nơi hội tụ của quần thể các công trình kiến trúc nổi tiếng, trong đó bao gồm: Khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, New Saigon, Dragon City, Phú Hoàng Anh…  Chưa kể, dự án còn kết nối trực tiếp với 2 tuyến đường lớn là Lê Văn Lương và Nguyễn Hữu Thọ, được bao quanh bởi mạng lưới giao thông thuận tiện giúp tạo ra liên kết vùng nhanh chóng tới các khu vực nội ngoại thành Sài Gòn. 

      Chỉ mất 10 - 15 phút di chuyển để cư dân Hoàng Anh Gold House có thể tiếp cận đến các tiện ích ngoại khu cao cấp như: Siêu thị Lotte Mart, CoopMart, Parkson, Vivo City, đại học RMIT, bệnh viện tim Tâm Đức, chợ Bến Thành… 

      Vị trí chung cư Hoàng Anh Gold House huyện Nhà Bè mang tới những ưu/nhược điểm gì?

      Ưu điểm 

      Được nhận định là sở hữu vị đắt giá, Hoàng Anh Gold House mang đến một số những lợi ích sau đây cho cộng đồng cư dân dự án:

      • Thuận lợi trong việc di chuyển: Cư dân khi sinh sống tại chung cư Hoàng Anh Gold House có thể dễ dàng di chuyển tới các quận, huyện nội ngoại thành Thành phố Hồ Chí Minh như: Quận 7, huyện Cần Giờ, Bình Chánh hoặc các tỉnh lân cận như Long An, Đồng Nai.
      • Tiếp cận dễ dàng với các tiện ích: Chung cư Hoàng Anh Gold House cũng nằm trong khuôn khổ tổ hợp các dự án công trình hiện đại, đó cũng là một yếu tố làm gia tăng trải nghiệm sống cho cư dân nơi đây khi có thể tiếp cận nhiều tiện ích cao cấp chỉ trong vòng bán kính vài km: trường đại học, các trung tâm thương mại lớn, bệnh viện, chợ…
      • Môi trường sống trong lành: Một điểm đặc biệt nữa mà vị trí dự án Hoàng Anh Gold House mang đến cho cư dân đó là môi trường sống trong lành. Tại đây, cộng đồng dân cư sẽ được hòa mình vào không gian cảnh quan tươi đẹp và xanh mát, tránh xa những ồn ào khói bụi của trung tâm thành phố. 

      Nhìn chung, kể từ khi chính thức được đưa vào hoạt động năm 2012 cho tới nay, Hoàng Anh Gold House là một điểm đến thích hợp cho những ai yêu thích không gian sống yên bình, riêng tư bên lề chốn phồn hoa đô thị tấp nập. 

      dia-chi-chung-cu-hoang-anh-gold-house-huyen-nha-be-cu-the-o-dau-OneHousing-4

      Vị trí chung cư Hoàng Anh Gold House giúp cư dân dự án tiếp cận các tiện ích ngoại khu cao cấp (Nguồn: GuLand)

      Nhược điểm

      Bất tiện duy nhất mà vị trí dự án Hoàng Anh Gold House mang tới cho cư dân đó là khoảng cách 12km tới trung tâm thành phố. Thông thường, trong điều kiện thuận lợi chỉ mất từ 10 - 15 phút di chuyển từ chung cư Hoàng Anh Gold House đến trung tâm Sài Gòn. Tuy nhiên, với đặc trưng là thành phố đông dân đặc biệt vào những giờ cao điểm sẽ dẫn tới tình trạng tắc đường, gây nên bất tiện trong việc đi lại cho người dân.

      Cập nhật mới nhất giá bán căn hộ chung cư Hoàng Anh Gold House huyện Nhà Bè

      Hiện tại, theo thông tin cập nhật mới nhất đầu tháng 08/2023 trên website Bất động sản, các căn hộ tại chung cư Hoàng Anh Gold House có diện tích linh hoạt từ 48 - 103m2 đang được bán với giá 21.37 - 25.95 triệu đồng/m2 (khoảng 2.3 - 5.93 tỷ đồng/căn). Lưu ý giá bán phụ thuộc vào loại hình căn hộ và có thay đổi theo từng thời điểm phù hợp với biến động thị trường. 

      Tổng kết lại, bài viết trên đây của OneHousing đã giúp bạn đọc nắm được thông tin chính xác về địa chỉ chung cư huyện Nhà Bè Hoàng Anh Gold House. Hy vọng bài viết trên sẽ có ích đối với bạn đọc, đặc biệt là các bạn đọc đang có dự định tìm mua bất động sản giá tốt tại thành phố Hồ Chí Minh.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Địa chỉ chung cư Dragon Hill Residence and Suites 2 huyện Nhà Bè cụ thể ở đâu?

      Địa chỉ chung cư Phú Hoàng Anh huyện Nhà Bè cụ thể ở đâu? 

       

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương