Địa chỉ chung cư Phú Hoàng Anh huyện Nhà Bè cụ thể ở đâu?

      Địa chỉ chung cư Phú Hoàng Anh huyện Nhà Bè cụ thể ở đâu? 

      Onehousing image
      5 phút đọc
      02/08/2023
      Bài viết cập nhật thông tin mới nhất về địa chỉ chung cư Phú Hoàng Anh huyện Nhà Bè. Tìm hiểu ngay!

      Thời gian gần đây, chung cư huyện Nhà Bè đang thu hút sự chú ý, quan tâm của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư. Bài viết sau đây, OneHousing sẽ cung cấp thông tin về địa chỉ chung cư Phú Hoàng Anh để bạn có cái nhìn tổng quan nhất. 

      Địa chỉ chung cư Phú Hoàng Anh nằm ở đâu? 

       dia-chi-chung-cu-phu-hoang-anh-huyen-nha-be-cu-the-o-dau-onehousing-1

      Vị trí chung cư Phú Hoàng Anh trên bản đồ. (nguồn: resviet) 

      Chung cư Phú Hoàng Anh tọa lạc tại đường Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè, Tp Hồ Chí Minh, một trong những trục đường huyết mạch của khu Nam Sài Gòn. Với vị trí đắc địa, nơi đây được bao quanh bởi nhiều khu căn hộ cao cấp như Sunrise City, Hoàng Anh Gia Lai và Hoàng Anh An Tiến. 

      Sinh sống tại đây, cư dân Phú Hoàng Anh tận hưởng sự thuận tiện khi kết nối với các tuyến giao thông trọng điểm như Nguyễn Thị Thập, Lê Văn Lương, Trần Xuân Soạn, Nguyễn Bình, Phạm Hữu Lầu và Nguyễn Văn Tạo. 

      Sở hữu mặt tiền đường lớn, việc di chuyển từ căn hộ Phú Hoàng Anh đến trung tâm quận 7, huyện Nhà Bè, huyện Cần Giờ và các quận nội thành như quận 4, quận 3 và quận 1 chỉ mất vài phút. Không những vậy, nhờ việc nằm trong khu đô thị Dragon City, cư dân tại đây cũng được hưởng trọn vẹn hệ thống hạ tầng sẵn có, kết hợp với chuỗi dịch vụ nội khu hiện hữu như trường học, công viên ven sông và trung tâm thương mại.

      Ngoài ra, cư dân Phú Hoàng Anh cũng được tiếp cận nhiều tiện ích và dịch vụ xung quanh, bao gồm: 

      • Lotte Mart quận 7
      • Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, SC Vivo, cầu Ánh Sao, hồ Bán Nguyệt. 
      • Các trường đại học: đại học Tôn Đức Thắng, đại học RMIT,...
      • Các bệnh viện lớn như: bệnh viện Tâm Đức, bệnh viện FV, bệnh viện Đa khoa Nhà Bè, bệnh viện Đa khoa quận 7. 
      • Các cơ quan hành chính bao gồm: UBND xã Phước Kiểng, UBND huyện Nhà Bè và UBND quận 7. 

      Địa chỉ chung cư Hưng Phát Silver Star huyện Nhà Bè cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Thông tin tổng quan về chung cư Phú Hoàng Anh 

      Quy mô chung cư Phú Hoàng Anh huyện Nhà Bè

       dia-chi-chung-cu-phu-hoang-anh-huyen-nha-be-cu-the-o-dau-onehousing-2

      Hình ảnh thực tế của chung cư Phú Hoàng Anh (nguồn: baolaodong) 

      Quy mô chung cư Phú Hoàng Anh tại huyện Nhà Bè đáng chú ý với diện tích lên tới 3.8ha. Trong đó, mật độ xây dựng chỉ 21%, chứng tỏ chung cư được thiết kế và bố trí hợp lý, tạo không gian thoáng đãng và xanh mát cho cư dân.

      Quy mô dự án bao gồm các block nhà cao từ 25 đến 34 tầng, tạo nên một bức tranh đô thị hiện đại và ấn tượng. Tổng diện tích sàn xây dựng lên tới 261.918m2, cung cấp 510 căn hộ, phục vụ nhu cầu sinh sống của đông đảo cư dân.

      Tiện ích đa dạng của khu chung cư Phú Hoàng Anh 

      Khu chung cư Phú Hoàng Anh hứa hẹn mang đến một loạt tiện ích đa dạng và đầy đủ, thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng và nhà đầu tư. Với vị trí đắc địa tọa lạc trên trục đường huyết mạch, dự án không chỉ dễ dàng kết nối với các vùng lân cận mà còn tiện lợi trong việc di chuyển đến các quận trung tâm của TP HCM. 

      Hệ thống tiện ích nội khu đồ sộ được quy hoạch khéo léo, phù hợp với mọi nhu cầu của cộng đồng dân cư. Tầng 1 của tòa nhà được thiết kế có các tiện ích như: trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tiện ích, phòng tập Gym & Spa, phòng sinh hoạt cộng đồng và câu lạc bộ. Các tiện ích trên tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân trong việc mua sắm, giải trí và thư giãn tại chính nơi an cư. 

      Đặc biệt, khu chung cư có hồ bơi rộng lớn với diện tích 400m2, mang đến không gian thư giãn và rèn luyện sức khỏe cho cư dân. Nhà hàng quy mô lên đến 1.000m2 sẽ đáp ứng nhu cầu ẩm thực đa dạng và phong phú cho các thực khách. Không chỉ dừng lại ở đó, dự án Phú Hoàng Anh còn có quần thể công viên và câu lạc bộ nằm giữa vùng hồ thiên nhiên rộng lớn hơn 10.000m2, tạo nên môi trường sống xanh mát, gần gũi với thiên nhiên, đem đến không gian sống lý tưởng cho cư dân.

      Tầng hầm rộng rãi được thiết kế thông các block với diện tích 20.000m2 đảm bảo đủ chỗ đậu xe cho toàn bộ cư dân sinh sống và khách vãng lai, từ đó tạo ra sự tiện lợi và thoải mái trong việc đi lại, quản lý phương tiện cá nhân. Từ những tiện ích đa dạng và tối ưu này, khu chung cư Phú Hoàng Anh chắc chắn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn của cư dân, tạo nên môi trường sống hoàn hảo và thú vị trong cuộc sống hiện đại ngày nay.

      Thiết kế căn hộ chung cư Phú Hoàng Anh 

       dia-chi-chung-cu-phu-hoang-anh-huyen-nha-be-cu-the-o-dau-onehousing-3

      Hình ảnh căn hộ chung cư Phú Hoàng Anh. (nguồn: rever) 

      Thiết kế căn hộ chung cư Phú Hoàng Anh đặc biệt chú trọng đến việc tối ưu hóa không gian và đảm bảo sự thoải mái cho cư dân. Mỗi tầng chỉ có 6 căn hộ, giúp giảm tối đa mật độ dân cư và tạo không gian riêng tư cho từng gia đình. Điều đặc biệt là mỗi căn hộ được thiết kế với sân phơi riêng tạo không gian xanh mát và tiện lợi cho việc phơi đồ.

      Hành lang rộng 3m bố trí thông thoáng, tạo không gian thoải mái và dễ dàng di chuyển giữa các căn hộ. Hệ thống thang máy tốc độ cao 2-2,5m/s với tỉ lệ phục vụ lý tưởng 3 căn hộ/2 thang máy giúp cư dân di chuyển nhanh chóng và tiện lợi.

      Các căn hộ tại Phú Hoàng Anh được thiết kế đa dạng từ 1 - 3 phòng ngủ, đáp ứng mọi nhu cầu sinh sống của cư dân, bao gồm cả những người độc thân, gia đình trẻ và gia đình đông thành viên. Các vật liệu xây dựng cao cấp như nền lát đá granite tự nhiên, gỗ xoan đào sử dụng cho tủ bếp, phòng khách và phòng ngủ mang đến vẻ sang trọng và chất lượng cho căn hộ. Đồng thời, các thiết bị vệ sinh cũng được lựa chọn cao cấp, đảm bảo tiện nghi và an toàn cho cư dân.

      Chủ đầu tư Phú Hoàng Anh cũng chú trọng đến việc cung cấp tiện ích hiện đại và tiện lợi. Các căn hộ đều đã được lắp đặt đường truyền Internet và truyền hình cáp để đáp ứng nhu cầu kết nối và giải trí. Hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại được đảm bảo để bảo vệ an toàn cho cư dân. Đội ngũ quản lý chuyên nghiệp và đội ngũ bảo hành sửa chữa các trang thiết bị cũng được đảm bảo đầy đủ, đem đến sự hài lòng và tin tưởng cho cư dân về việc quản lý và bảo trì căn hộ. Tất cả những yếu tố này tạo nên một không gian sống hoàn hảo và đáng mơ ước cho cư dân tại Phú Hoàng Anh.

      Qua bài viết trên của OneHousing, hy vọng rằng bạn đã có thêm thông tin về địa chỉ chung cư Phú Hoàng Anh để tìm nơi phù hợp với bản thân và gia đình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Địa chỉ chung cư Goldora Plaza huyện Nhà Bè cụ thể ở đâu?

       

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương