Địa chỉ chung cư SSG Tower quận Bình Thạnh chính xác ở đâu?

      Địa chỉ chung cư SSG Tower quận Bình Thạnh chính xác ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      09/08/2023
      Địa chỉ chung cư SSG Tower quận Bình Thạnh chính xác ở đâu? Cùng tìm hiểu thông tin này qua bài viết dưới đây của OneHousing.

      Nếu bạn muốn biết cụ thể địa chỉ và các thông tin khác liên quan đến chung cư SSG Tower quận Bình Thạnh thì hãy đón đọc bài viết dưới đây của OneHousing nhé!.

      Căn hộ chung cư SSG Tower có diện tích bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Thông tin tổng quan về chung cư SSG Tower mà bạn cần nắm rõ 

      “Hệ thống tiện ích nổi bật, vị trí thuận lợi mang đến cho cư dân những trải nghiệm độc đáo và tuyệt vời”, đó là những chia sẻ của khách hàng khi an cư tại chung cư SSG Tower mà OneHousing vừa nhận được. Vậy dự án có gì nổi bật để thu hút lượng khách hàng lớn trong những năm vừa qua?

      Tìm hiểu về địa chỉ chung cư SSG Tower

      SSG Tower - một cái tên nổi bật trong tệp danh sách chung cư quận Bình Thạnh nói riêng và chung cư TP HCM nói chung. Địa chỉ chung cư SSG Tower nằm ngay tại số 561A đường Điện Biên Phủ, thuộc phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Đường Điện Biên Phủ được xem là một trong những con đường đẹp nhất Sài Gòn, nơi có làn xe máy và ô tô vô cùng thông thoáng, ít dẫn đến kẹt xe. Cùng với đó, hạ tầng của khu vực này được bài trí vô cùng ấn tượng và hoàn hảo.

      Từ vị trí của SSg Tower, cư dân có thể di chuyển đến trung tâm thành phố chỉ với 5 phút di chuyển như ga tàu điện ngầm Văn Thánh, khu du lịch Văn Thánh, ga tàu điện ngầm Tân Cảng, trung tâm TDTT quận Bình Thạnh,... Các khu vực này đều cách dự án bán kính khoảng 500m.

      Ngoài ra, dự án SSG Tower còn tiếp giáp với:

      • Phía Tây Nam: SSG Tower nằm giáp với đường ĐIện Biên Phủ.
      • Phía Tây Bắc: SSG nằm tiếp giáp với đường D1.
      • Phía Đông Nam và phía Đông Bắc đều tiếp giáp với ngõ.

      dia-chi-chung-cu-ssg-tower-quan-binh-thanh-chinh-xac-o-dau-onehousing-1

      Hình ảnh dự án chung cư SSG Tower. (Nguồn: An Lộc Điền)

      Ai là chủ đầu tư dự án chung cư SSG Tower? 

      Khi tìm hiểu chung cư quận Bình Thạnh nói riêng và chung cư TP HCM nói chung, đa phần khách hàng đều quan tâm đến chủ đầu tư của dự án và độ uy tín của đơn vị đó. Được biết, Tập đoàn SSG chính là chủ đầu tư của SSG Tower. Tập đoàn SSG chính thức thành lập vào 24/10/2003 gồm 24 công ty thành viên hoạt động trong đa dạng lĩnh vực: Khai thác và chế biến tài nguyên khoáng sản, đầu tư vào bất động sản, giáo dục, năng lượng tái tạo,... Sự thành công và mức độ uy tín của chung cư SSG Tower ghi dấu trên các dự án: Căn hộ Thảo Điền Pearl, căn hộ Saigon Pearl, Saigon Airport Plaza.

      Mặt bằng của dự án ra sao? 

      Tìm hiểu địa chỉ chung cư SSG Tower là một phần, nhưng việc tìm hiểu về mặt bằng của dự án cũng là yếu tố quan trọng không kém. Tổ hợp căn hộ cao cấp SSG Tower nằm ở toà tháp cao 18 tầng biệt lập, cung cấp cho thị trường bất động sản tổng cộng 123 căn hộ với diện tích dao động trong khoảng từ 55m2 đến 150m2. Nổi bật nhất là ở 2 tầng trên cùng được thiết kế căn hộ Duplex với tầm nhìn thoáng đãng.

      Khi đặt chân vào căn hộ, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước nội thất bên trong, toàn bộ nội thất sang trọng, hiện đại và cao cấp sẽ đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của gia đình bạn. Tất cả đã kiến tạo nên sự đẳng cấp của chung cư SSG Tower nói riêng và nâng tầm giá trị khi nhắc đến chung cư quận Bình Thạnh nói chung.

      dia-chi-chung-cu-ssg-tower-quan-binh-thanh-chinh-xac-o-dau-onehousing-2

      Tổng quan mặt bằng dự án SSG Tower. (Nguồn: Rever)

      Thiết kế dự án SSG Tower 

      Dự án chung cư SSG Tower được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng cung cấp cho khách hàng tòa nhà văn phòng hiện đại, loại hình căn hộ mới và trung tâm mua sắm sang trọng.

      Đặc biệt, tầm nhìn của dự án được đánh giá cao nhờ thiết kế thoáng đãng, rộng rãi và có thể nhìn ra sông Sài Gòn, tận dụng được ánh sáng và gió trời của thiên nhiên.

      Tại phòng ngủ và phòng khách của công trình được chủ đầu tư bố trí hài hoà, hợp lý, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của người mua. Không chỉ dừng lại ở đó, nhờ áp dụng công nghệ mới cùng trình độ chuyên môn cao của chủ đầu tư nên chất lượng căn hộ được bảo đảm, khách hàng sẽ không cần phải lo lắng về chất lượng mọi mặt khi an cư tại đây.

      Những quyền lợi khách hàng sẽ được hưởng khi an cư tại dự án

      SSG Tower có tổng cộng 2 tòa tháp, gồm toà tháp cao 27 tầng và toà tháp cao 18 tầng. Đối với tòa cao 27 tầng có vị trí nằm ngay mặt tiền đường Biên Phủ cho thuê văn phòng cao cấp cùng lối đi riêng. Đối với toà tháp cao 18 tầng cung cấp cho khách hàng 123 căn hộ cao cấp. Điểm chung của cả 2 tòa tháp đều được kết nối bởi 1 tầng lửng và khối đế 5 tầng với hơn 200.000m2 diện tích bán lẻ, dịch vụ, nơi mà bạn có thể thư giãn và giải trí tại Megastar, xông hơi, làm đẹp,...Ngoài ra, ở trên tầng 6 còn có tiện ích bể bơi, phục vụ cho nhu cầu bơi lội cũng như cung cấp khu nghỉ ngơi, thư giãn cho khách hàng.

      Ngoài ra, khi sinh sống tại đây, bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc thiếu chỗ để xe bởi SSG Tower có đến 4 tầng hầm để xe, nơi mỗi căn hộ sẽ có 1 chỗ để xe chính và 1 chỗ để xe. Vào bãi đậu xe sẽ được đảm bảo bằng hệ thống an ninh thông qua thẻ nhận diện thông minh.

      Còn nếu bạn có sở thích mua sắm vào những dịp cuối tuần thì có thể ghé qua sàn bán lẻ rộng đến 200.000m2 với 5 lối đi, cho phép khách hàng thoải mái lựa chọn những món đồ ưa thích. Nơi đây còn tích hợp một số tiện ích khác như khu vui chơi cho trẻ nhỏ, nhà ăn, rạp chiếu phim, sân chơi,... Ở tầng 6 của dự án còn có các dịch vụ khác như cà phê sân thượng, phòng sinh hoạt cộng đồng, bể bơi ngoài trời, dịch vụ chăm sóc sức khoẻ,... Đó là những lý do mà SSG Tower là dự án nổi bật và được nhiều người lựa chọn nhất trong danh sách chung cư TP HCM.

      Như vậy, bài viết của OneHousing đã đề cập những thông tin liên quan đến địa chỉ chung cư SSG Tower cùng các thông tin liên quan khác. Hy vọng, qua bài viết trên, bạn đọc sẽ hình dung ra được tổng thể dự án và lựa chọn được nơi thích hợp để an cư lâu dài.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư SSG Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Chung cư cao cấp nào gần Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn, quận Bình Thạnh?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương