Căn hộ chung cư SSG Tower có diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư SSG Tower có diện tích bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      07/08/2023
      Các căn hộ chung cư SSG Tower có diện tích bao nhiêu m2 và không gian thiết kế bên trong như nào, cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

      Chung cư SSG Tower nằm tại quận Bình Thạnh đang là dự án được nhiều khách hàng và nhà đầu tư quan tâm tới bởi mức giá bán hợp lý và các tiện ích khu vực đa dạng. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ gửi đến bạn các thông tin về diện tích căn hộ chung cư tại SSG Tower và cập nhật mức giá bán mới nhất hiện nay.

      Các thông tin về dự án chung cư SSG Tower

      SSG Tower là một khu chung cư quận Bình Thạnh do Tập đoàn SSG xây dựng. Đây là công ty uy tín trên thị trường phát triển các dự án chung cư TP HCM với các dự án nổi bật như Saigon Pearl, Saigon Airport Plaza, Thảo Điền Pearl…

      Vị trí chung cư SSG Tower thu hút khách hàng và nhà đầu tư

      Chung cư SSG Tower có vị trí tại địa chỉ số 561 Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. Đường Điện Biên Phủ là khu vực có cơ sở hạ tầng phát triển đồng bộ, ít xảy ra kẹt xe cũng như kết nối giao thông thông suốt và thuận tiện vào bên trong thành phố. Đây là một lợi thế lớn giúp cư dân của dự án thuận tiện trong việc di chuyển và tiếp cận các tiện ích trong khu vực.

      Ngoài ra, dự án này còn giáp với đường D1 ở hướng Đông Nam và cách cầu Sài Gòn chỉ khoảng 900m. Từ chung cư SSG Tower, cư dân chỉ mất khoảng 5 phút để di chuyển sang Quận 1 hay 10 phút đi xe để qua khu đô thị Thủ Thiêm ở Quận 2. Cách chung cư tầm 500m còn có trạm ga Metro Văn Thánh và nhà ga số 4,5 của tuyến tàu Metro Bến Thành - Suối Tiên nên rất thuận tiện cho cư dân di chuyển vào trung tâm thành phố bằng các phương tiện công cộng.

      can-ho-chung-cu-ssg-tower-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing

      Vị trí của SSG Tower trong quận Bình Thạnh (Nguồn: Bất động sản Express)

      Quy mô và thiết kế của chung cư SSG Tower

      SSG Tower là dự án chung cư quận Bình Thạnh được phát triển trở thành khu tổ hợp thương mại dịch vụ - văn phòng - căn hộ chung cư. Các không gian bên trong cũng được chủ đầu tư - Tập đoàn SSG, phân bổ không gian hợp lý để đảm bảo công năng và mục đích sử dụng.

      Chung cư SSG Tower được xây dựng trên tổng diện tích 5.983 m2 với 2 tòa tháp nổi chung khối đế. Tòa nhà cao 32 tầng sẽ được sử dụng để làm thành khu văn phòng cho thuê, còn tòa nhà cao 25 tầng ở ngay cạnh là các căn hộ chung cư với tổng số 123 căn. Với 4 tầng hầm phía dưới chân chung cư, cư dân có thể thoải mái đỗ đậu xe và được đảm bảo an ninh nhờ hệ thống thẻ từ ra vào thông minh. Khu vực 5 tầng nhà đầu tiên được chủ đầu tư xây dựng để làm thành khu thương mại dịch vụ với siêu thị, các gian hàng kinh doanh, rạp chiếu phim, nhà hàng, quán cafe… Ngay trên tầng 6 cũng là khu vực tiện ích dành cho cư dân với phòng sinh hoạt cộng đồng, hồ bơi…

      can-ho-chung-cu-ssg-tower-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      SSG Tower bao gồm một tòa tháp văn phòng và một tháp căn hộ chung cư  (Nguồn: Maison Office)

      Tiện ích tại chung cư GS25 dành cho cư dân

      Chung cư SSG Tower cung cấp cho cư dân hàng loạt các tiện ích nội khu và ngoại khu đa dạng và thuận tiện. Bên trong khuôn viên của dự án, chủ đầu tư đã trang bị các tiện ích dịch vụ dành riêng cho cư dân tại đây với trung tâm thương mại dịch vụ ở 5 tầng nhà đầu tiên, khu vui chơi dành cho các bé, công viên cây xanh trong nội khu, phòng tập gym, hồ bơi tại tầng 6…

      can-ho-chung-cu-ssg-tower-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-3

      Không gian phòng gym với thiết bị tập luyện hiện đại ở chung cư SSG Tower (Nguồn: Bất động sản Express)

      Bên cạnh đó thì cư dân tại đây cũng có thể tiếp cận dễ dàng với các tiện ích xung quanh như trường học, bệnh viện, cửa hàng mua sắm, chợ dân sinh…

      • Trường học: Trong phạm vi bán kính 1km từ vị trí của chung cư SSG Tower có Trường Tiểu học Hồng Hà, Trường Trung học cơ sở Điện Biên, Trường Trung học phổ thông Gia Định, Trường Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh, Trường Đại Học Giao Thông Vận Tải Thành Phố Hồ Chí Minh…
      • Bệnh viện: Chỉ chưa đầy 10 phút đi xe từ chung cư, cư dân có thể tiếp cận tới các cơ sở y tế uy tín như Bệnh viện Nhi Đồng 2, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park, Bệnh viện Ung bướu Thành phố Hồ Chí Minh, Bệnh Viện Quốc Tế Mỹ (AIH)
      • Mua sắm: chợ Văn Thánh nằm cách chung cư chỉ hơn 600m cũng như các cửa hàng tiện lợi VinMart+, Circle K, Metro Mart, GS25 ở cách đó chỉ khoảng 300m, giúp cư dân có thể thuận tiện mua sắm đồ dùng, thực phẩm 

      Ngoài ra, vì vị trí nằm cạnh với nhiều dự án chung cư TP HCM khác như Vinhomes Central Park, Wilton Tower, Samland Riverview… nên cư dân của SSG Tower cũng được hưởng lợi từ các tiện ích nội khu của những dự án này và dịch vụ khác phát triển xung quanh.

      Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Mỹ thuật TP.HCM, quận Bình Thạnh?

      Đọc tiếp

      Diện tích căn hộ chung cư tại dự án SSG Tower

      Các căn hộ chung cư tại SSG Tower được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại với cửa kính phòng khách sát trần để giúp không gian trong nhà thông thoáng và nhìn rộng rãi hơn. Diện tích căn hộ chung cư tại đây sẽ dao động từ 50,16 m2 đến 112,33 m2, gồm từ 1-3 phòng ngủ. Nội thất bên trong căn hộ khi được bàn giao sẽ gồm có tủ kệ bếp, bình nóng lạnh, các thiết bị cơ bản trong phòng tắm, phòng ngủ lát sàn gỗ, trần thạch cao trang trí.

      can-ho-chung-cu-ssg-tower-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-4

      Không gian thiết kế bên trong một căn hộ tại chung cư SSG Tower (Nguồn: Bất động sản Express)

      Căn hộ 1 phòng ngủ

      Căn hộ 1 phòng ngủ là loại căn hộ nhỏ nhất tại chung cư SSG Tower với diện tích chỉ 50,16 m2. Căn hộ này được thiết kế đơn giản bao gồm phòng khách, phòng bếp với bàn ăn, 01 phòng ngủ, 01 phòng tắm. Diện tích căn hộ chung cư 1 phòng như này sẽ thích hợp cho các gia đình trẻ hoặc các khách hàng sống một mình có nhu cầu không gian không quá rộng. Mức giá bán cho căn hộ này hiện nay là từ 3,54 - 3,76 tỷ đồng (theo cập nhật từ OneHousing vào tháng 8/2023). 

      Căn hộ 2 phòng ngủ

      Các căn hộ 2 phòng ngủ tại chung cư SSG Tower hiện có diện tích từ 83,8 - 93,54 m2. Không gian trong mỗi nhà sẽ bao gồm có phòng khách, phòng bếp với bàn ăn, 02 phòng ngủ và 02 phòng tắm. Đây là lựa chọn nhà ở dành cho các gia đình có con nhỏ hoặc các cá nhân có nhu cầu không gian rộng rãi hơn so với diện tích của căn hộ 1 phòng ngủ trước đó. Hiện tại, giá bán của căn hộ 2 phòng ngủ tại chung cư SSG Tower dao động từ 5,82 - 7,04 tỷ đồng (theo cập nhật từ OneHousing vào tháng 8/2023). 

      Căn hộ 3 phòng ngủ

      Căn hộ 3 phòng ngủ là các căn có diện tích rộng nhất tại chung cư SSG Tower với 122,31 m2. Bên trong mỗi căn sẽ được bố trí không gian với phòng khách, phòng bếp với bàn ăn, 03 phòng ngủ, 02 phòng tắm và thêm 1 khu vực ban công. Mức giá bán theo cập nhật từ OneHousing vào tháng 8/2023 cho các căn hộ này sẽ là từ 7,63 - 8,13 tỷ đồng. Các căn hộ 3 phòng ngủ này sẽ là lựa chọn hợp lý cho các gia đình có đông thành viên sinh sống. 

      Tổng hợp lại,i mức giá bán cho một căn hộ dao động trong khoảng từ 62,79 - 75,69 triệu đồng/m2 (giá bán được cập nhật tại OneHousing vào tháng 8/2023) thì SSG Tower đang là một trong những dự án chung cư quận Bình Thạnh sáng giá để các gia đình hay nhà đầu tư có thể cân nhắc tới hiện nay.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Kinh tế – Tài chính, quận Bình Thạnh?

      Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng, quận Bình Thạnh?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương