Chung cư cao cấp nào gần Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn, quận Bình Thạnh?

      Chung cư cao cấp nào gần Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn, quận Bình Thạnh?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      08/08/2023
      Bạn muốn tìm hiểu dự án chung cư quận Bình Thạnh gần Cao đẳng Việt Sài Gòn? Đọc ngay bài viết sau!

      Thị trường cho thuê căn hộ chung cư quận Bình Thạnh gần Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn hiện đang vô cùng sôi động, nhộn nhịp. Hãy cùng OneHousing điểm danh một vài căn hộ chung cư chất lượng cao trong khu vực này qua bài chia sẻ dưới đây!

      Tổng quan thị trường cho thuê căn hộ quận Bình Thạnh

      Quận Bình Thạnh có gì đặc biệt ?

      Quận Bình Thạnh là một quận phía Bắc Thành phố Hồ Chí Minh, có diện tích 20,78 km². Quận được chia thành 20 phường, từ phường 1 đến phường 28, giáp ranh với các quận Phú Nhuận, Gò Vấp, Thủ Đức, quận 1 và quận 2. Địa bàn quận Bình có nhiều đường sông và kênh rạch chảy qua, như sông Sài Gòn, kênh Thị Nghè, kênh Văn Thánh, kênh Thanh Đa, kênh Hố Tàu… mang lại không gian sống thoáng mát và dễ chịu. 

      Quận Bình Thạnh là một trong những khu vực có nền kinh tế phát triển của thành phố. Quận có nhiều khu công nghiệp, khu đô thị mới, khu du lịch sinh thái và các dịch vụ thương mại hiện đại. Bên cạnh đó, nơi đây tập trung nhiều di tích văn hóa, lịch sử, công trình ấn tượng như: Nhà thờ Chợ Quán, Chùa Pháp Hoa, Chùa Vĩnh Nghiêm, Lăng ông Bà Chiểu, cao ốc Landmark 81 - tòa nhà cao nhất Việt Nam và Đông Nam Á,....

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-cao-dang-dai-viet-sai-gon-quan-binh-thanh-onehousing-1

      Vị trí quận Bình Thạnh (Nguồn: Địa ốc thông thái)

      Thị trường thuê căn hộ chung cư quận Bình Thạnh hiện nay ra sao?

      Hiện tại, một lượng lớn người lao động đang tập trung về quận Bình Thạnh để sinh sống và phát triển sự nghiệp. Điều này giúp dân số quận tăng trưởng, tạo ra nhu cầu phát triển đều đặn cho thị trường thuê căn hộ chung cư quận Bình Thạnh. 

      Tại quận Bình Thạnh, nhiều dự án căn hộ cao cấp phát triển dịch vụ cho thuê chung cư dịch vụ để cư trú ngắn ngày, hoặc dài hạn. Cụ thể như: 

      • Vinhome Central Grand Park
      • Saigon Pearl 
      • The Manor

      Các căn hộ cho thuê thường đã được trang bị đầy đủ nội thất, có mức giá đa dạng tùy theo phân khúc và diện tích xây dựng.

      Top 3 chung cư cao cấp nào gần trường Cao đẳng Miền Nam, quận Gò Vấp?

      Đọc tiếp

      Giới thiệu thông tin về trường và cập nhật thông tin tuyển sinh mới nhất 2023 Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn

      Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn là một trong những trường cao đẳng uy tín và chất lượng hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh với hơn 20 năm hoạt động trong ngành giáo dục. Trường đào tạo 8 lĩnh vực chính: Khoa Y - Dược, Sư phạm, Kinh tế, Du lịch, Kỹ thuật công nghệ, Công nghệ Ô tô, Ngoại ngữ, Điện tử - Tự động hóa và Truyền thông.

      Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn hiện đang mở chương trình tuyển sinh 2023 cho các ngành học của 2 bậc đào tạo: Cao đẳng chính quy và liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng. Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển theo 3 phương thức: xét điểm thi THPT Quốc gia; xét điểm học bạ THPT; xét điểm thi riêng của trường.

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-cao-dang-dai-viet-sai-gon-quan-binh-thanh-onehousing-2

      Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn (Nguồn: Cao đẳng Việt Sài Gòn)

      Lợi ích khi sống tại các chung cư cao cấp nào gần Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn, quận Bình Thạnh

      Một trong những ưu điểm nổi trội nhất của các chung cư cao cấp gần Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn quận Bình Thạnh là những tiện ích mà cư dân có thể tận hưởng. Trong số đó, nổi bật nhất là:

      • Tiện ích nội khu được đầu tư: Hệ thống công trình dân sinh tại các căn hộ gần Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn được đầu tư phát triểnđa dạng. Cư dân có thể sử dụng nhiều khu vực chức năng như: hồ bơi, phòng tập thể dục, khu vực BBQ, nhà hàng, tiệm cà phê...
      • Môi trường sống xanh mát: Nhờ có mật độ xây dựng vừa phải, khu chung cư chất lượng cao có thể bố trí nhiều cảnh quan thực vật, thiên nhiên. Nhờ đó, cư dân có được không gian sống trong lành, thoáng mát.
      • An ninh được đảm bảo: Các dự án chung cư cao cấp thường sở hữu hệ thống an ninh bảo mật cao, kiểm soát lượng người ra, vào bằng hệ thống thẻ từ, chìa khóa thông minh hiện đại, giúp cư dân an tâm về mức độ bảo an nội khu.

      Chung cư cao cấp nào gần Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn, quận Bình Thạnh?

      Soho Riverview

      Soho Riverview là một dự án căn hộ cao cấp nằm trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, quận Bình Thạnh, Tp.HCM. Dự án có vị trí đắc địa, gần trung tâm quận 1 và các khu vực phát triển của thành phố. Soho Riverview mang đến cho cư dân một không gian sống lý tưởng, với nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu đa dạng. 

      Soho Riverview có tổng diện tích đất là 504,3m2, gồm 18 tầng và 1 tầng hầm. Tầng trệt là khu vực thương mại, tầng 2 là văn phòng và nhà trẻ, tầng 3 là phòng tập gym và quán cà phê, tầng 4 đến 18 là căn hộ. Căn hộ Soho Riverview có diện tích từ 50m2 đến 80m2, thiết kế hiện đại, thông thoáng và hợp lý. Mỗi căn hộ đều có ban công rộng, hướng nhìn ra sông Sài Gòn và thành phố.

      Soho Riverview còn có nhiều tiện ích nổi bật như: hồ bơi tràn bờ, sân tennis, sân cầu lông, sân chơi trẻ em, công viên cây xanh, bảo vệ 24/7, camera an ninh, thang máy thẻ từ,… Ngoài ra, dự án còn gần nhiều tiện ích xung quanh như: công viên Văn Thánh, khu du lịch Bình Quới, Đại học Ngoại Thương, siêu thị Coopmart, Vincom Center, Diamond Plaza,…

      HIện tại, dự án đang được rao bán và cho thuê với mức giá:

      • Giá thuê: 11 triệu đồng/tháng - 14 triệu đồng/tháng
      • Giá bán: 32.69 triệu đồng/m2 - 46.78 triệu đồng/m2

      (Nguồn: Bất động sản, 8/2023)

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-cao-dang-dai-viet-sai-gon-quan-binh-thanh-onehousing-3

      Chung cư Soho Riverview (Nguồn: Trần Đình Hiếu)

      Vinhomes Central Park

      Vinhomes Central Park là một khu đô thịhiện đại và đẳng cấp tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, do tập đoàn VinGroup làm chủ đầu tư. Vinhomes Central Park có vị trí đắc địa, nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Hữu Cảnh, quận Bình Thạnh. Dự án có 3 cổng vào từ các tuyến đường lớn và dễ dàng kết nối với các quận trung tâm cùng các khu vực khác của thành phố. 

      Dự án Vinhomes Central Park nằm trên khu đất rộng hơn 43ha, ôm trọn hơn 1km bờ sông Sài Gòn, mang đến cho cư dân một không gian sống trong lành, thoáng mát và tiện nghi. Khuôn viên Vinhomes Central Park gồm có 18 tòa căn hộ cao cấp, 88 căn biệt thự sang trọng và nhiều tiện ích đa dạng như: bệnh viện Vinmec, trường học Vinschool, TTTM Vincom, hồ bơi tràn bờ, sân tennis, sân cầu lông, phòng tập gym, spa, yoga, bến du thuyền,… 

      Hiện tại, dự án đang được rao bán và cho thuê với mức giá như sau:

      • Giá thuê: 14 triệu đồng/tháng - 79 triệu đồng/tháng
      • Giá bán: 65.68 triệu đồng/m2  - 93,68 triệu đồng/m²

      (Nguồn: Bất động sản, 8/2023)

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-cao-dang-dai-viet-sai-gon-quan-binh-thanh-onehousing-4

      Tòa Landmark 3 dự án Vinhomes Central Park (Nguồn: VTC News)

      Richmond City

      Richmond City là một dự án căn hộ chung cư quận Bình Thạnh cao cấp do Hưng Thịnh Corp làm chủ đầu tư, nằm trên đường Nguyễn Xí, quận Bình Thạnh, TP.HCM. Dự án có tổng diện tích 5043m2, gồm 3 tòa tháp cao 25 tầng, với 880 căn hộ. Richmond City còn có nhiều tiện ích đẳng cấp như: hồ bơi skyview, công viên trung tâm, khu vui chơi trẻ em, gym, spa, nhà trẻ, siêu thị,… Ngoài ra, dự án còn gần nhiều tiện ích xung quanh như: công viên Văn Thánh, bệnh viện Gia Định, trường học Nguyễn Bỉnh Khiêm, siêu thị Coop Mart,…

      Căn hộ chung cư Richmond City có thiết kế hiện đại, sang trọng và tối ưu hóa không gian sống. Căn hộ có diện tích từ 58m2 đến 86m2, với 2 hoặc 3 phòng ngủ, phòng khách, bếp và ban công. Mỗi căn hộ đều có cửa sổ lớn, hướng nhìn ra khuôn viên xanh mát hoặc sông Sài Gòn thơ mộng.

      Dự án Richmond City có vị trí thuận lợi, nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Xí, quy hoạch mở rộng 30m3. Dự án dễ dàng kết nối với các quận trung tâm và các khu vực khác của thành phố qua các tuyến đường lớn như: Điện Biên Phủ, Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phạm Văn Đồng… Dự án cũng gần tuyến Metro 3B và kênh rạch Xuyên Tâm sau khi cải tạo.

      HIện tại, Richmond City đang được rao bán và cho thuê với mức giá như sau:

      • Giá thuê: 7.5 triệu đồng/tháng - 19.5 triệu đồng/tháng
      • Giá bán: 18.42 triệu đồng/m2 - 71.48 triệu đồng/m2

      (Nguồn: Bất động sản, 8/2023)

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-cao-dang-dai-viet-sai-gon-quan-binh-thanh-onehousing-5

      Dự án Richmond City (Nguồn: Bất động sản Hưng Thịnh)

      OneHousing đã cung cấp cho bạn danh sách một số dự án căn hộ chung cư quận Bình Thạnh nổi bật gần Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn qua bài viết trên. Mong rằng những thông tin OneHousing mang lại có thể phần nào giúp ích cho bạn trong việc đánh giá, lựa chọn mua căn hộ chung cư phù hợp. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Top 3 chung cư cao cấp nào gần trường Cao đẳng Nova, quận Gò Vấp?

      Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Trần Đại Nghĩa, quận Gò Vấp?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương