Địa chỉ chung cư New Saigon - Hoàng Anh Gia Lai 3 huyện Nhà Bè cụ thể ở đâu?

      Địa chỉ chung cư New Saigon - Hoàng Anh Gia Lai 3 huyện Nhà Bè cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      04/08/2023
      Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ giải đáp thắc mắc của bạn về vị trí cụ thể của chung cư New Saigon - Hoàng Anh Gia Lai 3, huyện Nhà Bè.

      Chung cư New Saigon - Hoàng Anh Gia Lai 3 huyện Nhà Bè là dự án thuộc sở hữu của chủ đầu tư công ty Cổ phần Hoàng Anh Gia Lai – một trong số những doanh nghiệp bất động sản hàng đầu, có quy mô vốn lớn nhất tại Việt Nam. Chung cư New Saigon - Hoàng Anh Gia Lai 3 cũng là một trong số những chung cư đang được săn đón bởi các chủ đầu tư và người mua căn hộ. Trong bài viết này, One Housing sẽ cùng bạn tìm hiểu về địa chỉ chung cư, cũng như các thông tin hữu ích khác về dự án chung cư này. 

      Đọc tiếp

      Vị trí chung cư New Saigon - Hoàng Anh Gia Lai 3

      Chung cư New Saigon - Hoàng Anh Gia Lai 3, huyện Nhà Bè được đặt tại địa chỉ Đường Nguyễn Hữu Thọ, Xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, cạnh khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Nằm trên vị trí đắc địa, cận kề các dự án đô thị lớn trong số các chung cư TP HCM, dự án New Saigon tự hào về cơ sở hạ tầng cũng như tài nguyên để phát triển. 

      Chung cư New Saigon sở hữu ưu thế về độ tiện lợi di chuyển khi nằm trong khu vực có thể liên kết tới trung tâm, chỉ trong vòng bán kính 5km theo hướng cầu Kênh Tẻ. Mạng lưới giao thông thuận tiện giúp cư dân tránh những vấn đề ùn tắc, dễ dàng di chuyển tới nhiều khu vực lớn và đông đúc, náo nhiệt như Quận 1, Quận 3, Quận 4,... 

      dia-chi-chung-cu-new-saigon-hoang-anh-gia-lai-3-huyen-nha-be-cu-the-o-dau-onehousing-1

      Một góc tòa nhà chung cư New Saigon - Hoàng Anh Gia Lai 3 (Nguồn: Batdongsanonline)

      Với mặt bằng dự án lớn và trồng nhiều cây xanh, chung cư New Saigon - Hoàng Anh Gia Lai 3 chú trọng nâng cao chất lượng cuộc sống dân cư đô thị với nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu.  

      Các trường học tiêu điểm đều nằm gần dự án, tạo điều kiện thuận lợi cho việc học tập của các em nhỏ trong gia đình, một số trường tại khu vực có thể kể đến như:

      • Trường Quốc tế Nam Sài Gòn 
      • Trường THCS Lê Thành Công
      • Trường Mầm Non Dream House An Tiến
      • Đại học RMIT 
      • Trường Đại học Tài chính - Marketing 

      Các khu mua sắm tiện lợi như Aeon Phước Kiển ngay bên cạnh tòa chung cư, Lotte, Coopmart quanh khu vực vị trí chung cư giúp mua sắm trở nên dễ dàng và đáp ứng nhu cầu mua sắm hàng ngày của cư dân. Chung cư chỉ cách Bến Thành khoảng 8km, từ đó giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố.

      Chung cư New Saigon- Hoàng Anh Gia Lai 3 còn gần các ngân hàng quan trọng, mang đến lợi ích và thuận tiện cho các hoạt động kinh doanh và giao dịch tài chính. Khoảng cách chi tiết tới các địa điểm này như sau:

      • Ngân hàng BIDV Phú Mỹ Hưng cách 200m 
      • Ngân hàng Vietcombank cách 500m
      • Ngân hàng Quân đội MB Bank cách 1.2 km

      Cư dân chung cư New Saigon - Hoàng Anh Gia Lai 3 còn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm quan trọng khác một cách thuận tiện. Khoảng cách từ New Saigon- Hoàng Anh Gia Lai 3 đến sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 14km, giúp cư dân dễ dàng tiếp cận các chuyến bay và kết nối với các điểm đến quốc tế. 

      Về các tiện ích khác, chung cư có hồ bơi rộng lớn với diện tích khoảng 2000 được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí và thư giãn cho cả người lớn và trẻ em. Ngoài ra, chung cư còn sở hữu không gian ngoài trời rộng rãi, mát mẻ cho những buổi tiệc barbecue cùng gia đình.  

      dia-chi-chung-cu-new-saigon-hoang-anh-gia-lai-3-huyen-nha-be-cu-the-o-dau-onehousing-2

      Bể bơi rộng lớn của chung cư New Saigon - Hoàng Anh Gia Lai 3 (Nguồn: tranvantoan.com)

      Các tiện ích cao cấp xung quanh chung cư New Saigon - Hoàng Anh Gia Lai 3 cũng phù hợp cho cư dân với mối quan tâm về sức khỏe. Các tiện ích đa dạng gồm phòng tập thể dục, massage, spa, sân tennis và sân bóng rổ, đảm bảo mọi người đều có cơ hội rèn luyện sức khỏe và tận hưởng những phút giây thư giãn.

      Quanh vị trí chung cư còn có các hệ thống tiện ích cao cấp khác như: Khuôn viên cây xanh, nhà trẻ và khu vui chơi ngoài trời, quán cà phê,... mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, thoải mái.

      Địa chỉ chung cư Phú Hoàng Anh huyện Nhà Bè cụ thể ở đâu? 

      Thông tin tổng quan khác về chung cư New Saigon - Hoàng Anh Gia Lai 3

      Với chi phí xây dựng thấp hơn các dự án khác do lợi thế của chủ đầu tư công ty Cổ phần Hoàng Anh Gia Lai về các trang thiết bị, vật tư xây dựng từ nhà máy đá granite và đồ gỗ, chung cư New Saigon - Hoàng Anh Gia Lai 3 đạt chất lượng cao trong số các chung cư huyện Nhà Bè, ngoài điểm trừ duy nhất về nội thất, cơ sở hạ tầng có phần xuống cấp do được bàn giao từ nhiều năm.

      dia-chi-chung-cu-new-saigon-hoang-anh-gia-lai-3-huyen-nha-be-cu-the-o-dau-onehousing-3

      Không gian sống chung cư New Saigon - Hoàng Anh Gia Lai 3 (Nguồn: tranvantoan.com)

      Dự án chung cư New Saigon - Hoàng Anh Gia Lai 3 có kiến trúc hiện đại và quy mô lớn. Được chia thành 4 block A, B, C, D, mỗi tòa có độ cao 26 tầng và nằm trong khuôn viên rộng với diện tích 27.000 m². Dự án bao gồm hơn 1.200 căn hộ đã khởi công với diện tích đa dạng và độc đáo, dao động từ 98 m² cho đến 242 m². Các căn hộ đều được thiết kế với 2 đến 5 phòng ngủ, đáp ứng mọi nhu cầu sống của cư dân. 

      Điểm đáng chú ý nhất là những căn Penthouse - biểu tượng của sự xa hoa và thịnh vượng. Với diện tích sử dụng lên tới 340 m², những căn Penthouse này không chỉ đơn thuần là nơi ở mà còn là biểu tượng của thành công và thịnh vượng cho các hộ gia đình.

      Giá bán tham khảo cho căn hộ chung cư New Saigon - Hoàng Anh Gia Lai 3 dao động từ 23 triệu/m² - 38.6 triệu/m².

      Với sự kết hợp hoàn hảo giữa tiện ích nội khu và vị trí đắc địa, New Saigon- Hoàng Anh Gia Lai 3 là một sự lựa chọn phù hợp, là nơi lý tưởng để cư dân tận hưởng một cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp trong lòng thành phố năng động. Hy vọng bài viết từ OneHousing đã giải đáp cho bạn những thắc mắc về địa chỉ chung cư New Saigon - Hoàng Anh Gia Lai 3 huyện Nhà Bè , và mong bạn có cho mình sự lựa chọn về nhà ở hợp lí trong số các chung cư TP HCM. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Địa chỉ chung cư Goldora Plaza huyện Nhà Bè cụ thể ở đâu?

      Địa chỉ chung cư Hưng Phát Silver Star huyện Nhà Bè cụ thể ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương