Địa chỉ chung cư Goldora Plaza huyện Nhà Bè cụ thể ở đâu?

      Địa chỉ chung cư Goldora Plaza huyện Nhà Bè cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      01/08/2023
      Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một căn hộ ưng ý tại huyện Nhà Bè, hãy tham khảo những thông tin về chung cư Goldora Plaza qua bài viết sau.

      Những năm gần đây, dự án chung cư Goldora Plaza huyện Nhà Bè là một trong những chung cư đang thu hút rất nhiều sự chú ý của đông đảo người dân thành phố Hồ Chí Minh. Vậy địa chỉ chung cư Goldora Plaza cụ thể nằm ở đâu? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

      Tổng quan dự án Goldora Plaza

      Goldora Plaza là dự án chung cư căn hộ do Công ty Cổ phần Xây lắp vật tư kỹ thuật Tematco đầu tư xây dựng, được bàn giao vào tháng 3/2020. Dự án nằm tại số 26 đường Lê Văn Lương, Phước Kiển, huyện Nhà Bè, thành phố Hồ Chí Minh. Vị trí này đặc biệt thuận lợi khi nằm trung tâm Quận 7, một khu vực sầm uất và phát triển kinh tế mạnh mẽ của thành phố. Sự phát triển của Quận 7 đã thúc đẩy cơn sốt bất động sản, đặc biệt là trong các khu vực đang phát triển như Phú Mỹ Hưng và các khu đô thị mới. Các dự án căn hộ chung cư như Goldora Plaza từ đó đã được xây dựng để đáp ứng nhu cầu lớn về nhà ở của người dân và đầu tư của các nhà đầu tư.

      Vẻ đẹp dự án chung cư huyện Nhà Bè Goldora Plaza (Nguồn: Lộc Phát Hưng Invesment)

      Chung cư Goldora Plaza được lấy cảm hứng thiết kế từ một khu vườn xanh, tạo ra môi trường sống gần gũi với thiên nhiên, thoải mái và thư giãn. Dự án có quỹ đất rộng lên tới 3568 m2 được chia thành 2 block chung cư theo khối hình chữ L để tạo nên một sự thống nhất và cân đối trong kiến trúc. Bố cục thiết kế theo chiều ngang và dọc như thế này giúp tối ưu hóa không gian sử dụng và cân bằng được ánh sáng tự nhiên cho các căn hộ.

      Goldora Plaza bao gồm 3 loại hình sản phẩm chính, đó là căn hộ chung cư, Shophouse, Officetel. Diện tích của các căn hộ ở đây được xây dựng với một không gian rất hợp lý từ 48m2 - 85m2 cho thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ. Điều này tạo ra sự lựa chọn phong phú cho nhiều cư dân, từ những người độc thân hoặc gia đình nhỏ cho đến các gia đình có nhu cầu không gian lớn hơn.

      Với vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại và tiện nghi cao cấp, Goldora Plaza hứa hẹn là một lựa chọn hấp dẫn cho những ai quan tâm đến mua căn hộ tại khu vực Phước Kiển, Nhà Bè, và cũng đáng chú ý đối với các nhà đầu tư trong lĩnh vực bất động sản.

      Địa chỉ chung cư Orchid Park huyện Nhà Bè cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chung cư Goldora Plaza huyện Nhà Bè cụ thể ở đâu?

      Với một vị trí đắc địa tại số 26 đường Lê Văn Lương, xã Phước Kiển, Thành phố Hồ Chí Minh,  vị trí của Goldora Plaza huyện Nhà Bè được xem là rất thuận lợi và có tác động tích cực đến đời sống cư dân ở đây trong nhiều khía cạnh.

      Với vị trí nằm gần khu vực trung tâm kinh tế Quận 7, nhiều chuyên gia bất động sản đã nhận định Goldora Plaza là một dự án hiếm có ở khu vực quận sở hữu một liên kết vùng hoàn hảo. Dự án cho phép cư dân dễ dàng tiếp cận và sử dụng các tiện ích, cơ sở hạ tầng và dịch vụ đa dạng nổi bật xung quanh khu vực này như đại học RMIT, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Bệnh viện FV, SC VivoCity,... Với việc sở hữu nhiều trung tâm thương mại, siêu thị, trường học, bệnh viện, nhà hàng, quán cafe và khu vui chơi giải trí trong bán kính gần dự án như vậy đã giúp cư dân tiết kiệm thời gian di chuyển và đáp ứng nhu cầu hàng ngày một cách thuận tiện.

      Chưa dừng lại ở đó, quanh dự án chung cư Goldora Plaza còn sở hữu những công trình giao thông rất đồng bộ. Việc xây dựng cây cầu Rạch Đĩa thành cầu bê tông và mở rộng nút giao thông Nguyễn Hữu Thọ - Nguyễn Văn Linh bằng cầu vượt và hầm chui giúp giải quyết vấn đề ùn tắc giao thông và tăng cường thông suốt giao thông cho khu vực xung quanh. Cư dân Goldora Plaza sẽ được hưởng lợi từ việc giảm thiểu thời gian di chuyển và tăng cường an ninh giao thông.

      Những năm qua, Quận 7 đã đầu tư và phát triển hạ tầng giao thông để nâng cao khả năng kết nối với các quận và khu vực lân cận. Chung cư huyện Nhà Bè Goldora Plaza từ đó cũng được hưởng lợi gián tiếp từ sự phát triển này. Các tuyến đường chính như đường Nguyễn Hữu Thọ, đường Võ Văn Kiệt, đường Lê Văn Lương và các cầu kết nối đang được mở rộng và nâng cấp để giảm tắc nghẽn giao thông và tạo điều kiện thuận lợi cho việc nâng cao khả năng kết nối của dự án với các khu vực lân cận và trung tâm thành phố.

      Vị trí đắc địa của dự án (Nguồn: An Gia Land)

      Với vị trí là một phần của tập trung nhiều dự án chung cư và khu đô thị lân cận, kéo theo lượng lớn cư dân về sinh sống, khu vực quanh Goldora Plaza đã tạo nên một cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại. Cộng đồng cư dân ở đây bao gồm Hoàng Anh Gia Lai 3, chung cư Hưng Phát, Kenton Node Hotel Complex. Cư dân ở đây sẽ có cơ hội giao tiếp và hòa nhập vào môi trường sống đa dạng và phong cách, tận hưởng các tiện ích và dịch vụ cao cấp có sẵn từ các dự án xung quanh.

      Tại sao nên chọn mua chung cư dự án Goldora Plaza?

      Vị trí đắc địa: Goldora Plaza được tọa lạc tại vị trí vàng tại số 26 đường Lê Văn Lương, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè. Vị trí này được coi là có tiềm năng phát triển vượt bậc trong tương lai vì nằm gần khu vực Quận 7 sầm uất và đang phát triển của Thành phố Hồ Chí Minh. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và tiếp cận các tiện ích, cơ sở hạ tầng, và các khu vực kinh tế trọng điểm.

      Không gian sống trải nghiệm tuyệt vời: Căn hộ Goldora Plaza được thiết kế với mục tiêu mang đến một không gian sống trải nghiệm tuyệt vời cho mọi cư dân tương lai. Thiết kế kiến trúc hiện đại và thông minh giúp tối ưu hóa không gian sử dụng và tạo ra môi trường sống thoải mái và tiện nghi.

      Chính sách thanh toán tối ưu: Dự án Goldora Plaza cung cấp chính sách thanh toán linh hoạt và hỗ trợ tối đa cho khách hàng khi chuẩn bị tài chính. Điều này giúp làm giảm áp lực tài chính đối với người mua và thuận lợi cho những người muốn đầu tư vào bất động sản.

      Pháp lý minh bạch rõ ràng: Một điểm đặc biệt quan trọng là dự án Goldora Plaza đảm bảo pháp lý minh bạch rõ ràng cho bất cứ ai muốn mua nhà tại đây. Điều này giúp khách hàng yên tâm tin tưởng vào dự án và đảm bảo rằng họ đang đầu tư vào một sản phẩm bất động sản đáng tin cậy và an toàn.

      Pháp lý rõ ràng là một điểm cộng khi mua căn hộ (Nguồn: Hiểu Luật)

      Những lý do trên giúp Goldora Plaza trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho những người đang tìm kiếm mua căn hộ chung cư huyện Nhà Bè và cũng thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư bất động sản. Hy vọng từ những thông tin mà OneHousing cung cấp sẽ giúp bạn có những quyết định chính xác trong việc chọn mua căn hộ tại dự án này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Địa chỉ chung cư South Residences huyện Nhà Bè cụ thể ở đâu?

      Địa chỉ chung cư Celesta Rise huyện Nhà Bè cụ thể ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương