Địa chỉ chung cư Hưng Phát Silver Star huyện Nhà Bè cụ thể ở đâu?

      Địa chỉ chung cư Hưng Phát Silver Star huyện Nhà Bè cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      01/08/2023
      Địa chỉ chung cư Hưng Phát Silver Star sẽ được OneHousing bật mí cụ thể trong bài chia sẻ dưới đây. Từ đó, bạn sẽ có góc nhìn mới về dự án này.

      Khu vực Nam Sài Gòn của Thành phố Hồ Chí Minh không còn xa lạ với những người đang tìm kiếm một môi trường sống thanh bình, ổn định và gần gũi thiên nhiên. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing khám phá chung cư Hưng Phát Silver Star - một dự án chung cư nổi bật tại huyện Nhà Bè để có thêm thông tin chi tiết về địa chỉ, tiện ích cũng như giá bán của dự án này nhé!

      Sơ lược về chung cư TP HCM - Hưng Phát Silver Star

      Chung cư Hưng Phát Silver Star do Công ty Hưng Lộc Phát triển, bao gồm 3 block được xây dựng trên diện tích 8.956m2 với tổng cộng 447 căn hộ.

      Hình ảnh chung cư Hưng Phát Silver Star (Nguồn: CafeLand)

      Hưng Phát Silver Star chỉ có 8 căn hộ mỗi sàn, đồng thời chủ đầu tư bố trí 3 thang máy Mitsubishi và 2 thang thoát hiểm. Riêng block A thậm chí có 5 thang máy cùng loại để đảm bảo việc di chuyển thuận tiện cho cư dân.

      Bên cạnh đó, mỗi block đều có thông tầng và 3 mặt thoáng, giúp tất cả các phòng trong căn hộ đều được hưởng ánh sáng và gió tự nhiên. 

      Chung cư Hưng Phát Silver Star tích hợp hàng loạt tiện ích đa dạng, từ trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em, khu cà phê, spa, phòng gym, nhà sinh hoạt cộng đồng, nhà trẻ, công viên cho đến hồ bơi. Tất cả tạo nên môi trường sống đầy đủ và tiện lợi cho cư dân tại chung cư này.

      Bể bơi của chung cư Hưng Phát Silver Star (Nguồn: Quận 7 - Nhà Bè)

      Mặc dù nằm ở Nam Sài Gòn - khu vực phát triển bậc nhất TP. Hồ Chí Minh, thế nhưng Hưng Phát Silver Star không hề ồn ào như khu Đông. Với quy hoạch và thiết kế hợp lý, dự án nằm gần sông Rạch Đĩa sẽ mang đến không gian sống thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên cùng tầm nhìn đẹp cho cư dân nơi đây.

      Địa chỉ chung cư Orchid Park huyện Nhà Bè cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chung cư Hưng Phát Silver Star cụ thể là ở đâu?

      Địa chỉ chung cư Hưng Phát Silver Star là số 156A đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, thành phố Hồ Chí Minh.

      Tác động của vị trí chung cư Hưng Phát Silver Star

      Đón đầu tiềm năng phát triển từ hạ tầng giao thông

      Một điểm cộng của chung cư huyện Nhà Bè - Hưng Phát Silver Star là tọa lạc ngay trên mặt đại lộ Nguyễn Hữu Thọ, gần nút giao Nguyễn Hữu Thọ và đường Nguyễn Văn Linh.

      Chung cư Hưng Phát Silver Star nhìn từ trên cao (Nguồn: Người đồng hành)

      Theo đó, đường Nguyễn Hữu Thọ là trục đường huyết mạch của khu vực phía Nam TP. Hồ Chí Minh, một phần của tuyến Bắc – Nam có điểm đầu là Quốc lộ 22 (An Sương) đến Hiệp Phước (Nhà Bè).

      Đường Nguyễn Hữu Thọ bắt đầu từ cầu Kênh Tẻ và kéo dài đến cầu Bà Chiêm, nối tiếp đường Nguyễn Văn Tạo kết nối với khu đô thị – công nghiệp Long Hậu (Cần Giuộc, Long An). Điểm nối này đã tạo nên một cửa ngõ thông thương quan trọng giữa TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận như Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu. Điều này đồng nghĩa với việc cư dân tại Hưng Phát Silver Star có nhiều lợi thế trong việc kết nối tới các khu vực lân cận.

      Vị trí này cũng mang lại lợi thế đáng kể cho cư dân khi muốn di chuyển đến khu vực trung tâm thành phố. Ước tính, thời gian di chuyển từ dự án đến chợ Bến Thành - quận 1 theo hướng Nguyễn Hữu Thọ là khoảng 22 phút (7.5km).

      Chung cư Hưng Phát Siver Star tọa lạc trên địa lộ Nguyễn Hữu Thọ (Nguồn: Youtube Nguyễn Duy Giang)

      Chưa kể, tuyến đường sắt đô thị Metro số 4 kết nối từ quận 12 đến chợ Bến Thành (quận 1) có nhà ga cuối tuyến nằm tại khu đô thị cảng Hiệp Phước - khu vực chung cư Hưng Phát Silver Star đang tọa lạc.

      Khi công trình chính thức hoạt động sẽ kết nối thông suốt giữa khu Nam và trung tâm thành phố, giảm thiểu tình trạng ùn tắc giao thông cố hữu ở nút giao Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ.

      Bên cạnh đó, việc đầu tư vào các dự án hạ tầng quy mô lớn như cầu Nguyễn Khoái, cầu Thủ Thiêm 3, cầu Thủ Thiêm 4 cũng đánh dấu một bước phát triển đáng kể cho khu vực này. Đây sẽ là những cú hích tạo đà tăng giá trị bất động sản cho Hưng Phát Silver Star trong tương lai.

      Hệ thống tiện ích ngoại khu

      Sống tại Hưng Phát Silver Star, cư dân không phải di chuyển xa để tận hưởng hệ thống tiện ích đẳng cấp. Bởi khu vực này tập trung đầy đủ các trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học và khu vui chơi giải trí, ăn uống.

      • Cư dân có thể dễ dàng mua sắm các sản phẩm tiêu dùng hàng ngày tại Bách hóa Xanh (cách 1km), SC ViVoCity (cách 2.4km), Lotte Mart (cách 3.5km) và nhiều cửa hàng, siêu thị khác.
      • Xung quanh là các trường học từ cấp một cho đến đại học như THCS Lê Thành Công (1.3km), Trường Quốc Tế Nam Sài Gòn (3km), Đại học RMIT (2.3km), Trường Tiểu Học - THCS & THPT Sao Việt (2.5km), Đại Học Tôn Đức Thắng (2.6km), đảm bảo chất lượng giáo dục cho con em cư dân.
      • Hưng Phát Silver Star cũng nằm gần nhiều bệnh viện lớn nhỏ như Bệnh viện huyện Nhà Bè (1.9km), Bệnh viện FV (4.2km), Bệnh Viện Quận 7 (5km), Bệnh Viện Tim Tâm Đức (5km),...
      • Nếu cư dân muốn thư giãn và tận hưởng những giây phút vui chơi giải trí, khu vực này cũng có nhiều trung tâm vui chơi giải trí như Cầu ánh sao (4.6km) và Hồ Bán Nguyệt (4.3km)

      Không chỉ là một địa điểm sống lý tưởng, Hưng Phát Silver Star còn là lựa chọn hấp dẫn của các nhà đầu tư. Với vị trí tọa lạc tại khu Nam Sài Gòn, đặc biệt là gần khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng - khu đô thị phát triển mạnh mẽ và thu hút đông đảo cư dân nước ngoài sinh sống và làm việc, chủ nhân căn hộ chung cư Hưng Phát Silver Star sẽ dễ dàng bán lại hoặc cho thuê với khoản lợi nhuận hấp dẫn.

      Cập nhật giá bán mới nhất căn hộ chung cư Hưng Phát Silver Star

      Chung cư Hưng Phát Silver Star huyện Nhà Bè cung cấp hai loại căn hộ chính là 2 phòng ngủ (2PN) và 3 phòng ngủ (3PN) với nhiều diện tích để khách hàng lựa chọn.

      • Căn hộ 2 phòng ngủ: 73.82m2 đến 75.62m2.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ: 77.41m2 đến 106.35m2.

      Để sở hữu một căn hộ tại Hưng Phát Silver Star, khách hàng cần chuẩn bị tài chính khoảng 18.13 - 35.15 triệu đồng/m2, tương đương với 1.36 - 3.55 tỷ đồng (Nguồn: website Bất động sản tháng 08/2023).

      Với những điểm cộng nổi bật, chung cư Hưng Phát Silver Star thu hút sự quan tâm và trở thành điểm đến lý tưởng cho cả cư dân và nhà đầu tư tại khu vực Nam Sài Gòn. Nơi đây đáp ứng đầy đủ các yếu tố cần cho một cuộc sống thịnh vượng và hạnh phúc.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Địa chỉ chung cư South Residences huyện Nhà Bè cụ thể ở đâu?

      Địa chỉ chung cư Celesta Rise huyện Nhà Bè cụ thể ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương