Di chuyển từ Vinhomes Ocean Park 2 đến Times City mất bao lâu?

      Di chuyển từ Vinhomes Ocean Park 2 đến Times City mất bao lâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      05/05/2023
      Di chuyển từ Vinhomes Ocean Park 2 đến Times City mất bao lâu? Có thể đi bằng phương tiện gì?

      Vinhomes Ocean Park 2 và Times City là hai khu đô thị đã vô cùng nổi bật với cư dân thành phố Hà Nội và các vùng lân cận, là sản phẩm đầy tâm huyết đến từ tập đoàn Vinhomes. Vậy di chuyển từ Vinhomes Ocean Park 2 đến Times City mất bao lâu? Cùng OneHousing tìm hiểu!

      Đôi nét về Vinhomes Ocean Park 2

      Dự án Vinhomes Ocean Park 2 - dấu chân đầu tiên của Vinhomes trên mảnh đất Hưng Yên xanh tươi, hứa hẹn sẽ mở ra một dự án nhà ở với phong cách như một thiên đường nghỉ dưỡng hàng đầu cho các cư dân. Vinhomes Ocean Park 2 có tiềm năng đầu tư lớn với nhiều công ty tiện ích hàng đầu khu vực, và là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng tại thị trường bất động sản phía Đông Hà Nội.

      Đặc biệt, mạng lưới giao thông thuận lợi đỉnh cao của Vinhomes Ocean Park 2 đã mang lại giá trị và khả năng kết nối cao cho khu đô thị này. Tiếp giáp các trục đường chính của Hà Nội, giúp nâng cao khả năng kết nối với các tỉnh lân cận như Hải Phòng, Hưng Yên, cư dân Vinhomes Ocean Park 2 cũng có thể di chuyển nhanh chóng đến khu vực trung tâm thành phố. Tọa lạc tại điểm giao cắt giữa các quốc lộ 1, 5 và 5B, Vinhomes Ocean Park 2 cách cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2 chưa đầy 10 phút, mang đến khả năng kết nối tốt nhất trong khu vực phía Đông Thủ đô.

      di-chuyen-tu-vinhomes-ocean-park-2-den-times-city-mat-bao-lau-onehousing-2

      Các tuyến đường trọng điểm xung quanh Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes)

      Cập nhật tiến độ thi công, bàn giao ở dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire

      Đọc tiếp

      Đôi nét về Times City

      Được mệnh danh là “Thành phố của thời đại mới” hay “Thành phố Mặt trời”, Times City là khu đô thị có nhiều phân khu chức năng đa dạng đã quen thuộc với cư dân Hà thành. Không chỉ cung cấp những sản phẩm nhà ở hiện đại và sang trọng, Times City còn được biết đến như địa điểm vui chơi giải trí cho mọi độ tuổi, được nhiều gia đình lựa chọn ghé thăm.

      di-chuyen-tu-vinhomes-ocean-park-2-den-times-city-mat-bao-lau-onehousing-3

      Times City về chiều (Nguồn: Vinhomes)

      Times City cũng có vị trí rất tiện ích, khi nằm ở dưới chân cầu Vĩnh Tuy không đến 1km, lại trực tiếp kết nối với các tuyến đường Minh Khai – Đại La – Trường Chinh. Hệ thống phương tiện công cộng cũng rất phát triển tại khu đô thị Times City, nên quý khách muốn ghé thăm dự án có thể đa dạng lựa chọn phương tiện giao thông phù hợp nhất với mình: xe buýt, xe máy, ô tô,…

      di-chuyen-tu-vinhomes-ocean-park-2-den-times-city-mat-bao-lau-onehousing-4

      Thủy cung tại Times City được rất nhiều gia đình có con nhỏ lựa chọn làm địa điểm tham quan (Nguồn: VinKE & Vinpearl Aquarium)

      Di chuyển từ Vinhomes Ocean Park 2 đến Times City mất bao lâu?

      Quãng đường từ Vinhomes Ocean Park 2 đến Times City dài khoảng 21-2km, dựa theo các loại phương tiện khác nhau và điều kiện thực tế mà thời gian di chuyển sẽ khác nhau.

      Bằng phương tiện cá nhân

      Nếu bạn di chuyển bằng xe riêng, thì đi từ Vinhomes Ocean Park 2 đến Times City qua con đường ngắn nhất trong điều kiện giao thông tốt nhất sẽ chỉ mất 40 phút di chuyển, qua cầu Vĩnh Tuy. Bạn có thể lái xe từ đường Tô Quyền rồi rẽ vào đường Tô Hiệu rồi nối vào đường Hoàng Huy. Sau khoảng 2km di chuyển dọc theo đường Hoàng Huy, chúng ta rẽ phải vào đường tỉnh 179 rồi đi về hướng Kiêu Kỵ. Sau khi đi khoảng 3.8km dọc Kiêu Kỵ song song với quốc lộ 5B, bạn sẽ đến được với đoạn giao với đường Lý Thánh Tông – lúc này, bạn sẽ đi vào Lý Thánh Tông một đoạn khoảng 400m để quay đầu và rẽ vào hướng vườn cây giống Hồng Thiên rồi nhập vào đường CT Hà Nội – Hải Phòng. Sau khoảng 250m di chuyển, bạn cần đi xe theo lối ra bên trái về hướng đường Cổ Linh, tiếp tục đi Cổ Linh khoảng 2.4km để rẽ trái và đi lên cầu Vĩnh Tuy.

      Cầu Vĩnh Tuy là một trong những cây cầu trọng điểm của giao thông thành phố Hà Nội, giúp rút ngắn khoảng cách đi lại giữa các khu vực với nhau. Khi đi hết cầu Vĩnh Tuy, bạn sẽ nhập vào phố Minh Khai, và chỉ cần đi thêm khoảng 500m sẽ có thể thấy được bên tay trái của bạn là cổng chính đi vào khu đô thị Times City với công trình tượng Mặt trời khổng lồ vô cùng bắt mắt.

      Bằng phương tiện công cộng

      Một số người chủ yếu sử dụng phương tiện công cộng cũng thắc mắc di chuyển từ Vinhomes Ocean Park 2 đến Times City mất bao lâu, và câu trả lời là khoảng 2 tiếng đồng hồ. Hệ thống xe buýt là một lựa chọn khá tiện lợi với giá thành rẻ, đảm bảo an toàn và phù hợp với kế hoạch của nhiều người. Di chuyển từ Vinhomes Ocean Park 2 đến Times City bằng xe buýt cũng có rất nhiều cách lựa chọn tuyến đi khác nhau.

      Nếu như bạn muốn chỉ cần ngồi 1 tuyến xe mà không cần thay đổi sang xe khác, từ Vinhomes Ocean Park 2 bạn cần di chuyển ra điểm bắt xe bus tại Chợ Đường Cái, đoạn đối diện siêu thị Phương Hải và bắt xe buýt số 40. Bạn có thể xuống xe khi đến 287 Nguyễn Khoái – Ngã 3 dốc Minh Khai, sau đó đi bộ khoảng 20 phút là đến Times City.

      Nhưng nếu bạn muốn đi bộ ngắn hơn, thì vẫn từ Chợ Đường Cái và xe buýt số 40, bạn tiếp tục đi đến 287 Nguyễn Khoái, nhưng tiếp theo đó cần đi bộ sang bên kia đường và đến 220 Nguyễn Khoái và bắt xe buýt số 45. Xe 45 sẽ đưa bạn đến trung tâm của khu đô thị Times City, vô cùng tiện lợi.

       Bài viết trên đã giải đáp cho quý khách Di chuyển từ Vinhomes Ocean Park 2 đến Times City mất bao lâu. OneHousing xin chúc quý khách có chuyển đi an toàn từ Vinhomes Ocean Park 2 đến Times City.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park 2 đến Aeon Mall Long Biên

      OneHousing có bán dự án Vinhomes Ocean Park 2 không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương