Di chuyển từ dự án Luxcity quận 7 đến Crescent Mall mất bao xa?

      Di chuyển từ dự án Luxcity quận 7 đến Crescent Mall mất bao xa?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      13/09/2023
      Nếu bạn đang muốn tìm hiểu khoảng cách từ chung cư Luxcity đến Crescent Mall thì hãy tham khảo bài viết sau của OneHousing.

      Khu căn hộ chung cư Luxcity, dự án đầy tâm huyết của Đất Xanh Group tại quận 7 nhờ sở hữu vị trí đắc địa nên có thể dễ dàng tiếp cận được nhiều tiện ích dịch vụ mà không cần mất nhiều thời gian di chuyển. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ giải đáp thắc mắc của nhiều bạn đọc về khoảng cách từ chung cư Luxcity quận 7 đến Crescent Mall chi tiết nhất. 

      Giới thiệu dự án chung cư Luxcity

      Chung cư Luxcity là một trong những dự án nổi bật thuộc dòng Lux của tập đoàn Đất Xanh. Với phong cách kiến trúc hiện đại mang dấu ấn Châu Âu, Luxcity đã chinh phục trái tim của nhiều khách hàng bởi thiết kế ấn tượng trong từng chi tiết không gian. 

      di-chuyen-tu-du-an-luxcity-quan-7-den-crescent-mall-mat-bao-xa-onehousing-1

      Dự án Luxcity quận 7 được thiết kế gồm 2 block (Nguồn: Luxcity quận 7 TPHCM)

      Dự án Luxcity nằm trên trục đường quan trọng Huỳnh Tấn Phát, sát cạnh khu đô thị Phú Mỹ Hưng tại khu vực Nam Sài Gòn. Khởi công từ tháng 8/2015, dự án Luxcity bao gồm 2 block tòa nhà. Tầng hầm giữ xe kết nối giữa các block nhà giúp giải quyết vấn đề về giao thông. Không gian ở tầng trệt của Luxcity đã được thiết kế để cung cấp nhiều tiện ích nội khu bao gồm sảnh đón khách sang trọng, phòng tập gym, nhà trẻ, quán cà phê, siêu thị mini,…

      Dự án lấy cảm hứng từ loại đá quý xa xỉ Emerald và đã được các kiến trúc sư hàng đầu từ Singapore hợp tác cùng chủ đầu tư Đất Xanh để tạo ra một kiến trúc độc đáo. Luxcity không chỉ là một dự án bất động sản đẳng cấp tại khu vực Nam Sài Gòn, mà còn là biểu tượng của sự sang trọng trong cuộc sống hiện đại.

      Chung cư quận 7 Luxcity địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Vị trí tọa lạc chung cư Luxcity 

      Vị trí của dự án chung cư quận 7 căn hộ chung cư Luxcity nằm tại 528 đường Huỳnh Tấn Phát, phường Bình Thuận, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh thu hút sự quan tâm của những nhà đầu tư trong nước và quốc tế. Điều đặc biệt nổi bật ở dự án này chính là vị trí nằm sát bên khu đô thị Phú Mỹ Hưng - một trong những khu đô thị kiểu mẫu hàng đầu tại Sài Gòn.

      Khu vực Nam Sài Gòn luôn là điểm nóng về giao dịch mua bán và cho thuê căn hộ. Chung cư Luxcity, với vị trí đắc địa, không chỉ thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư mà còn thu hút nhiều người nước ngoài đến mua để định cư lâu dài. Giá trị của mỗi mét vuông tại quận 7 ngày càng gia tăng, làm cho việc sở hữu căn hộ chung cư tại Luxcity trở thành một lựa chọn đầu tư hấp dẫn.

      Ngoài ra, Luxcity còn được hưởng lợi từ việc nằm ngay cạnh khu đô thị Phú Mỹ Hưng Quận 7, một khu vực với hơn 60 tiện ích trong bán kính 2km. Quy hoạch mở rộng đường Huỳnh Tấn Phát 30m và kết nối nhanh chóng qua cầu Thủ Thiêm 4 tới khu đô thị Quận 2 cũng làm tăng giá trị của Luxcity. Nơi đây, cư dân có cơ hội thừa hưởng những tiện ích cao cấp và hạ tầng hoàn chỉnh của khu vực Nam Sài Gòn.

      Mặt bằng quy hoạch chung cư Luxcity 

      Dự án căn hộ Luxcity với quy mô lên đến 7.4806m2 là một tượng đài của sự hoàn hảo trong thiết kế và quy hoạch. Dự án gồm 2 block chung cư độc đáo là Platinum và Titanium, với tổng cộng 426 sản phẩm căn hộ cao cấp. Không chỉ vậy, dự án còn có 1 block officetel với 92 sản phẩm, 6 căn shophouse tạo điểm nhấn thương mại và không gian cây xanh tươi mát được tạo ra để tạo cảm giác thư giãn cho cư dân.

      di-chuyen-tu-du-an-luxcity-quan-7-den-crescent-mall-mat-bao-xa-onehousing-2

      Tiện ích hồ bơi tại dự án Luxcity quận 7 (Nguồn: Rever)

      Luxcity đa dạng hóa lựa chọn cho khách hàng với hai loại căn hộ:

      • Căn hộ 2 phòng ngủ: Diện tích từ 65 – 73.5m2, phù hợp cho gia đình nhỏ và các cặp vợ chồng trẻ.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ: Diện tích từ 82.6 – 85.2m2, tạo nên không gian thoải mái và tiện nghi cho các gia đình đông thành viên.
      • Giá bán căn hộ chung cư Luxcity hiện từ 34,58 - 38,54 triệu đồng/m2 (Nguồn: website Batdongsan tháng 9/2023).

      Mỗi căn hộ đều được trang bị logia và cửa sổ thiết kế để tận dụng ánh nắng và gió tự nhiên. Hệ thống cấp và thoát nước, máy biến áp, phát điện dự phòng, xử lý nước thải, hệ thống phòng cháy chữa cháy  tất cả đều tuân theo tiêu chuẩn cao cấp, đảm bảo an toàn tối đa cho cư dân.

      Chất lượng của các thiết bị cũng được đảm bảo tốt nhờ sự quản lý chặt chẽ từ nhà thầu An Phong. Wifi, truyền hình cáp, hệ thống thang máy hiện đại, hệ thống xử lý rác không gây mùi và bảo vệ an ninh 24/24 làm cho căn hộ Luxcity trở thành nơi an toàn và tiện nghi cho cuộc sống hàng ngày của khách hàng.

      Đôi nét về Crescent Mall

      Crescent Mall tọa lạc tại 101 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một điểm đến không thể bỏ lỡ cho những người yêu thích mua sắm và giải trí. Với hơn 200 cửa hàng trải dài trên 6 tầng lầu, trung tâm thương mại này cung cấp cho khách hàng hàng loạt các thương hiệu hàng đầu cả trong và ngoài nước. Tại đây, bạn có thể tìm thấy cửa hàng thực phẩm, siêu thị, cửa hàng bách hóa, rạp chiếu phim và một loạt hoạt động giải trí để mang đến trải nghiệm mua sắm và vui chơi không giới hạn.

      di-chuyen-tu-du-an-luxcity-quan-7-den-crescent-mall-mat-bao-xa-onehousing-3

      Crescent Mall là trung tâm thương mại hiện đại bậc nhất quận 7 (Nguồn: Crescent Mall)

      Với vị trí gần hồ, Crescent Mall được bao quanh bởi thiên nhiên, cây xanh và đài phun nước. Cảnh quan tại đây không chỉ tạo ra một môi trường mua sắm đẹp mắt mà còn thể hiện sự độc đáo trong thiết kế.

      Crescent Mall tự hào là một trong những trung tâm thương mại hàng đầu tại Việt Nam, mang đến trải nghiệm mua sắm sang trọng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đặc biệt, vào năm 2016, Crescent Mall đã tiên phong khi triển khai chương trình thành viên trên thiết bị di động đầu tiên trên toàn quốc, thể hiện sự đổi mới và sáng tạo trong việc phục vụ khách hàng.

      Di chuyển từ dự án Luxcity quận 7 đến Crescent Mall mất bao xa?

      Theo Google Map, khoảng cách từ chung cư Luxcity tới Crescent Mall khoảng 2.4km. Cư dân dự án có thể lựa chọn di chuyển bằng xe máy, ô tô, xe bus tùy theo điều kiện.

      Nếu bạn lựa chọn di chuyển bằng phương tiện cá nhân từ dự án Luxcity hãy đi theo lộ trình đường Huỳnh Tấn Phát - Nguyễn Thị Thập - Hoàng Văn Thái - trung tâm thương mại Crescent Mall, thời gian di chuyển khoảng 5-10 phút tùy theo tình hình giao thông vào thời điểm đi.

      Nếu bạn muốn sử dụng phương tiện công cộng di chuyển từ chung cư Luxcity quận 7 đến Crescent Mall thì sẽ mất khoảng 34 phút. Từ dự án bạn hãy đi bộ khoảng 350 mét để đến trạm bus Sân bóng đá mini Phú Mỹ và bắt tuyến xe bus số 68. Bạn hãy xuống trạm bus Tân Trào - Nguyễn Lương Bằng - Phường Tân Phú. Sau đó bạn chỉ cần đi bộ khoảng 450 mét là sẽ đến Crescent Mall một cách thuận tiện.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã cập nhật chi tiết khoảng cách di chuyển từ dự án Luxcity quận 7 đến Crescent Mall cho các bạn đọc tham khảo. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp cho cư dân tại dự án có thêm cơ hội tiếp cận thêm nhiều tiện ích ngoại khu đẳng cấp. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích căn hộ chung cư Luxcity Quận 7 là bao nhiêu m²?

      Chung cư Lavida Plus quận 7 gần những trường đại học nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương