Chung cư Lavida Plus quận 7 gần những trường đại học nào?

      Chung cư Lavida Plus quận 7 gần những trường đại học nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      07/09/2023
      Dự án chung cư nằm gần các trường đại học nào? Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin các trường đại học gần Lavida Plus quận 7 qua bài viết dưới đây.

      Dự án chung cư Lavida Plus quận 7 cung cấp tiện ích giáo dục rất tốt cho cư dân, với vị trí đắc địa, dự án nằm gần nhiều trường đại học chất lượng bật nhất tại TP.HCM. Dưới đây là 3 trường đại học gần Lavida Plus quận 7 uy tín, chất lượng đào tạo và cơ sở vật chất hiện đại, tạo điều kiện học tập tốt nhất cho các bạn sinh viên. 

      Đôi nét nổi bật về dự án chung cư Lavida Plus quận 7

      Chung cư quận 7 - Lavida Plus là một dự án bao gồm 3 công trình nối với các địa điểm trên đường Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Văn Linh và quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Dự án kết hợp kiến trúc Việt Nam và Tây Ban Nha, tạo ra không gian hiện đại và tiện nghi. Tọa lạc tại góc 2 mặt tiền với đường Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ và một công viên rộng 4.000m2. Dự án còn có mặt view dòng Sông Rạch Đĩa. Vị trí thuận lợi giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận chỉ trong vài phút.

      Dự án chung cư Lavida Plus do Công ty Cổ phần Quốc Cường Gia Lai đầu tư, bao gồm 1.212 căn hộ chia thành các khối A (725 căn), B (487 căn), và C (453 căn dùng làm văn phòng). Kiến trúc Châu Âu được áp dụng trong thiết kế và xây dựng, mang đến không gian sống cao cấp và gần gũi với thiên nhiên. Chung cư Lavida Plus cung cấp nhiều tiện ích khép kín như TTTM, gym, spa, khu vui chơi, khuôn viên rộng rãi, khu nướng BBQ, hồ bơi…

      chung-cu-lavida-plus-quan-7-gan-nhung-truong-dai-hoc-nao-onehousing-1

      Dự án chung cư Lavida Plus quận 7 (Nguồn: Bất động sản House Việt)

      Dự án được thiết kế và xây dựng bởi đội ngũ chuyên gia uy tín, đảm bảo chất lượng sản phẩm. Mặt bằng dự án chung cư Lavida Plus được thiết kế với nhiều diện tích khác nhau nhưng vẫn đảm bảo không gian sống phù hợp cho từng đối tượng cư dân.

      Diện tích căn hộ chung cư Lavida Plus Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Top 3 trường đại học chất lượng nằm gần chung cư Lavida Plus quận 7

      Trường Đại học RMIT

      • Địa chỉ: Số 702 đại lộ Nguyễn Văn Linh, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

      Năm 1998, Chính phủ Việt Nam mời RMIT thành lập đại học với 100% vốn nước ngoài. Vào năm 2000, RMIT nhận giấy phép hoạt động giảng dạy, đào tạo và nghiên cứu ở bậc đại học và sau đại học từ Bộ Kế hoạch và Đầu tư.

      Năm 2001, Đại học RMIT Việt Nam chính thức ra đời và bắt đầu tổ chức giảng dạy tại Thành phố Hồ Chí Minh. Năm 2004, trường mở thêm khuôn viên tại Hà Nội. Từ năm thành lập cho đến năm 2011, Đại học RMIT Việt Nam đã trao hơn 594 học bổng cho học sinh trên khắp cả nước.

      Đại học RMIT Việt Nam cung cấp chương trình học liên quan đến kinh doanh, công nghệ, truyền thông, thiết kế và thời trang. Trường tự hào về việc tổ chức các hoạt động ngoại khóa đa dạng, nhằm khuyến khích sinh viên tạo ra những ý tưởng mới và đột phá trong lĩnh vực mà họ quan tâm.

      chung-cu-lavida-plus-quan-7-gan-nhung-truong-dai-hoc-nao-onehousing-2

      Trường RMIT - Ngôi trường danh giá tại Việt Nam (Nguồn: rmit)

      Vị trí của trường RMIT cách dự án chung cư Lavida Plus chỉ có 2,2km, nếu bạn di chuyển bằng xe máy hay phương tiện cá nhân khác thì chỉ mất khoảng 10 phút mà thôi.

      Trường Đại học Tôn Đức Thắng

      • Địa chỉ: 19 Đ. Nguyễn Hữu Thọ, Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

      Trường Đại học Tôn Đức Thắng (Ton Duc Thang University: TDTU) có nguồn gốc từ Trường Đại học Công nghệ Dân lập Tôn Đức Thắng, được thành lập dựa trên Quyết định số 787/TTg-QĐ ngày 24/9/1997 của Thủ tướng Chính phủ. Trường này được sáng lập và quản lý bởi Liên đoàn lao động Thành phố Hồ Chí Minh, thông qua Hội đồng quản trị do Chủ tịch Liên đoàn lao động Thành phố đang giữ chức vụ Chủ tịch.

      chung-cu-lavida-plus-quan-7-gan-nhung-truong-dai-hoc-nao-onehousing-3

      Trường đại học Tôn Đức Thắng (Nguồn: KTG)

      Vào ngày 29/01/2015, Thủ tướng Chính phủ thông qua Quyết định số 158/QĐ-TTg để phê duyệt Đề án thí điểm đổi mới cơ chế hoạt động của Trường Đại học Tôn Đức Thắng trong giai đoạn 2015-2017. Mục tiêu của trường được xác định là phát triển trường thành một đại học có chất lượng về nghiên cứu, có tầm quốc tế, đồng thời đảm bảo cơ hội tiếp cận các chương trình đào tạo cho các đối tượng chính sách và hộ nghèo.

      Trường Đại học Tôn Đức Thắng đặt ra mục tiêu dài hạn trong vòng ba thập kỷ tới là trở thành một đại học nghiên cứu hàng đầu. Đồng thời, trường sẽ tiếp tục đảm nhiệm vai trò quan trọng trong việc đào tạo, đào tạo lại, bồi dưỡng và nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề. Mục tiêu này nhằm đáp ứng nhu cầu cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho quá trình công nghiệp hóa và hiện đại hóa của Việt Nam.

      Ngôi trường này cách dự án chung cư quận 7 - Lavita Plus chỉ có 1,2km, di chuyển tầm 5 phút là tới. Khoảng cách tương đối ngắn giúp các bạn sinh viên thuận tiện hơn khi di chuyển. 

      Trường Đại học Tài chính - Marketing

      • Địa chỉ: Số 27 Tân Mỹ, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

      Trường Đại học Marketing (UFM) được thành lập ngày 1/9/1976 dưới tên gọi ban đầu là Trường Cán bộ Vật giá Trung ương, theo quyết định số 210/VGNN-TCĐT của Ủy ban Vật giá nhà nước. Vào ngày 5/3/2004, trường được nâng cấp thành trường đại học hoạt động theo cơ chế bán công. Sau đó, vào ngày 25/03/2009, Trường Đại học bán công Marketing chính thức trở thành trường đại học công lập và mang tên như hiện nay.

      Hàng năm, UFM đào tạo và cung cấp nhân sự trình độ cao uy tín cho thị trường lao động trong nước. Các nhà tuyển dụng hàng đầu trên toàn quốc đều tìm kiếm và đặt niềm tin vào những người học từ trường này.

      Trường Đại học Tài chính - Marketing ngày càng củng cố thương hiệu của mình và trở thành một trong những trường hàng đầu về đào tạo kinh tế tại khu vực phía Nam và trên cả nước. Trường liên tục cải thiện chất lượng giảng dạy và đào tạo, nâng cao hệ thống cơ sở vật chất để tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên trong việc học tập và tích luỹ kiến thức, để có khả năng áp dụng vào thực tế công việc sau khi tốt nghiệp.

      chung-cu-lavida-plus-quan-7-gan-nhung-truong-dai-hoc-nao-onehousing-4

      Trường Đại học Tài chính - Marketing quận 7 (Nguồn: Trường Đại học Tài chính - Marketing)

      Trường Đại học Tài chính - Marketing cơ sở quận 7 cách dự án khoảng 5,5km, nếu di chuyển bằng các phương tiện cá nhân thì mất tầm 12 phút. Các bạn cũng có thể đặt xe công nghệ để di chuyển tới trường. 

      Như vậy, OneHousing đã giới thiệu cho bạn đọc 3 trường đại học uy tín, chất lượng và có vị trí thuận tiện nằm gần dự án chung cư quận 7 - Lavita Plus, Nếu các bạn sinh viên đang theo học tại 3 ngôi trường trên mà có nhu cầu tìm kiếm chỗ ở yên tĩnh, rộng rãi, an ninh tốt thì có thể tham khảo căn hộ cho thuê tại dự án chung cư Lavida Plus nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư quận 7 Lavida Plus địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chủ đầu tư dự án chung cư Ascent Lakeside quận 7 là ai?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương