Di chuyển giữa hồ Hoàn Kiếm và Vinhomes Ocean Park 2 có thể đi những cung đường nào?

      Di chuyển giữa hồ Hoàn Kiếm và Vinhomes Ocean Park 2 có thể đi những cung đường nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      04/05/2023
      Di chuyển giữa Hồ Hoàn Kiếm và Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire có thể đi những cung đường nào? Cùng OneHousing tìm hiểu về những cung đường này qua bài viết sau.

      Hồ Hoàn KiếmVinhomes Ocean Park 2 là hai địa điểm nổi tiếng tại Hà Nội. Tuy nhiên, vì địa điểm này nằm ở hai khu vực khác nhau, nhiều người sẽ đặt câu hỏi về cách di chuyển giữa hai địa điểm này. Vậy đi những cung đường nào thuận tiện nhất để đi từ Hồ Hoàn Kiếm đến Vinhomes Ocean Park 2 và ngược lại? Trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp thông tin về các tuyến đường phổ biến giúp bạn dễ dàng di chuyển giữa hai địa điểm này.

      Giới thiệu chung về hồ Hoàn Kiếm và khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2

      Tổng quan về hồ Hoàn Kiếm

      Hồ Hoàn Kiếm hay còn gọi là Hồ Gươm là một hồ nước ngọt tự nhiên tọa lạc ở trung tâm thành phố Hà Nội với diện tích khoảng 12ha. Tên gọi Hồ Hoàn Kiếm được đặt theo một truyền thuyết nổi tiếng kể về vua Lê Lợi trả lại gươm thần cho Rùa thần ở đầu thế kỷ 15. Ngoài ra, trước đó hồ còn được gọi với nhiều tên khác như hồ Lục Thủy, hồ Thủy Quân, hồ Tả Vọng và Hữu Vọng trong thời kỳ Lê mạt.

      di-chuyen-giua-ho-hoan-kiem-va-vinhomes-ocean-park-2-co-the-di-nhung-cung-duong-nao-n17t-onehousing-1

      Hồ Hoàn Kiếm tọa lạc ở trung tâm thành phố Hà Nội (Nguồn: bestprice)

      Với vị trí kết nối giữa khu phố cổ và khu phố Tây, Hồ Hoàn Kiếm là điểm đến thu hút rất nhiều du khách đến tham quan và khám phá. Khu phố cổ gồm các con phố nổi tiếng như Hàng Ngang, Hàng Đào, Cầu Gỗ, Lương Văn Can, Lò Sũ... đem đến cho khách thập phương cảm giác như lạc vào một không gian thời gian khác. Còn khu phố Tây do người Pháp quy hoạch cách đây hơn một thế kỷ như Tràng Thi, Hàng Bài, Đinh Tiên Hoàng, Bảo Khánh, Nhà thờ, Tràng Tiền, Hàng Khay, Bà Triệu mang lại cho du khách nét đặc trưng riêng của Hà Nội hiện đại. Hồ Hoàn Kiếm cũng được lấy tên để đặt cho một quận trung tâm của Hà Nội, quận Hoàn Kiếm, và vẫn là hồ nước duy nhất của quận này cho đến ngày nay.

      Tổng quan về đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2

      Dự án nằm tại hai xã Long Hưng và Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Vinhomes Ocean Park 2 là một dự án có quy mô lớn với tổng diện tích đất lên đến 459.8 ha. Dự án bao gồm 24 tòa căn hộ và 12.841 căn nhà ở thấp tầng, cùng với đó là 8 khu biệt thự liền kề được đặt tên theo các tên gọi như Kinh Đô Ánh Sáng, Chà Là, Hải Âu, Cọ Xanh, Sao Biển, Đảo Dừa, San Hô và Ngọc Trai. Mỗi khu biệt thự có thiết kế riêng biệt với lối kiến trúc Tây Âu tân cổ điển được tối ưu hóa tinh tế từng chi tiết, mang đến cho cư dân một không gian sống đẳng cấp và nghệ thuật.

      di-chuyen-giua-ho-hoan-kiem-va-vinhomes-ocean-park-2-co-the-di-nhung-cung-duong-nao-n17t-onehousing-1

      Công viên nước Royal Wave tại Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes)

      Ngoài những tiện ích đa dạng như trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall và nhiều hoạt động giải trí, Vinhomes Ocean Park 2 còn tạo ra một hệ sinh thái đẳng cấp "All in one" với bể bơi ngoài trời, sân tập dưỡng sinh, gym ngoài trời và các sân thể thao như tennis, bóng đá mini, bóng rổ, cầu lông, bóng chuyền. Ngoài ra, khu đô thị còn có sân chơi trẻ em, vườn nướng BBQ, đường dạo bộ và chòi nghỉ cho cư dân thư giãn. Vinhomes Ocean Park 2 tạo ra một không gian sống đẳng cấp với hệ thống tiện ích vượt trội, kết hợp hệ sinh thái của giai đoạn 1 và giai đoạn 3, hứa hẹn đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

      Xu hướng mua nhà cùng bạn thân của Gen Z

      Đọc tiếp

      Di chuyển giữa Hồ Hoàn Kiếm và Vinhomes Ocean Park 2 có thể đi những cung đường nào?

      Với cơ sở hạ tầng giao thông được đầu tư kỹ lưỡng từ vị trí dự án cho đến trung tâm thành phố Hà Nội, cư dân sinh sống tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 có thể di chuyển nhanh chóng và dễ dàng đến các khu vực trung tâm của Hà Nội và các tỉnh lân cận. Từ trung tâm Hà Nội, bạn có 4 lựa chọn với 4 lộ trình khác nhau qua các tuyến đường giao thông thông thoáng: 

      • Qua cầu Chương Dương
      • Qua cầu Vĩnh Tuy
      • Qua cầu Long Biên 

      di-chuyen-giua-ho-hoan-kiem-va-vinhomes-ocean-park-2-co-the-di-nhung-cung-duong-nao-n17t-onehousing-1

      3 tuyến đường kết nối từ hồ Hoàn Kiếm đến Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Youtube, kênh Vinhomes TV)

      Với 3 lựa chọn này, bạn sẽ không cần lo lắng khi một trong ba tuyến đường gặp tình trạng ùn tắc giao thông. Những cung đường này đều giao nhau ở nút giao Cổ Linh. Từ nút giao này, bạn tiếp tục di chuyển thẳng tới trục đường cao tốc ở Hà Nội - Hải Phòng và rẽ trái tại lối vào Vinhomes Ocean Park 2.

      Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn di chuyển theo hướng vành đai 3 và cầu Thanh Trì, sao đó rẽ phải vào trục đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

      di-chuyen-giua-ho-hoan-kiem-va-vinhomes-ocean-park-2-co-the-di-nhung-cung-duong-nao-n17t-onehousing-1

       Nút giao Cổ Linh với hạ tầng hoàn thiện (Nguồn: Youtube, kênh Vinhomes TV)

      Nếu đi tiếp, bạn sẽ lần lượt đi qua các phân khu của dự án. Đầu tiên là phân khu Cọ Xanh mang đậm phong cách Florida của Mỹ, tiếp đến là phân khu Hải Âu Lấy cảm hứng từ đảo thiên đường Hawaii với nét thanh lịch phóng khoáng của vùng Địa Trung Hải và cuối cùng là phân khu Đảo Dừa Lấy cảm hứng từ miền Nhiệt Đới nước Mỹ.

      Liền kề với đó là các phân khu phân khu Kinh Đô Ánh Sáng tái hiện kinh đô Paris hoa lệ với các khu biệt thự mang kiến trúc Pháp cổ, phân khu San Hô phóng khoáng với phong cách Châu Âu đặc trưng, phân khu Chà Là với dấu ấn Đông Dương. Đặc biệt phân khu Sao Biển nằm cạnh Kinh Độ Ánh Sáng thừa hưởng phong cách Pháp của phân khu Ngọc Trai - phân khu đẳng cấp và thượng lưu bậc nhất Vinhomes Ocean Park 2.

      Khả năng siêu kết nối từ Vinhomes Ocean Park 2 đến các khu vực trung tâm Hà Nội

      Vinhomes Ocean Park 2 là một phần của khu đô thị biển Vinhomes Ocean Park, có tổng diện tích lên đến 1200 ha và bao gồm ba giai đoạn phát triển: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Vinhomes Ocean Park 1 và Vinhomes Ocean Park 3. Dự án nằm gần hai tuyến đường quốc lộ 5B (cao tốc Hà Nội - Hải Phòng) và đường vành đai 3.5, trong đó: 

      • Tuyến đường 5B là trục đường chính kết nối cả ba giai đoạn. Đây cũng là tuyến giao thông quan trọng giúp cư dân Vinhomes Hưng Yên kết nối với trung tâm thành phố và các tỉnh phía Đông.
      • Tuyến đường vành đai 3.5, hiện đã hoàn thành đoạn đường chạy qua khu đô thị. Vào tương lai, khi tuyến đường vành đai 3.5 được kết nối với cầu Ngọc Hồi, nó sẽ trở thành cầu nối trực tiếp giữa Vinhomes Ocean Park 2 và khu vực phía Nam của thành phố Hà Nội.

      di-chuyen-giua-ho-hoan-kiem-va-vinhomes-ocean-park-2-co-the-di-nhung-cung-duong-nao-n17t-onehousing-1

      Vinhomes Ocean Park 2 nằm trên 2 tuyến đường giao thông trọng yếu (Nguồn: Youtube, kênh Vinhomes TV)

      Thêm vào đó, Hà Nội sẽ có thêm một số cây cầu mới bắc qua sông Hồng như cầu Trần Hưng Đạo và cầu Mễ Sở. Điều này sẽ tạo điều kiện thuận lợi hơn cho việc kết nối từ dự án tới trung tâm thành phố. Trong tương lai, khi hạ tầng giao thông xung quanh khu đô thị này được đầu tư đồng bộ, tiềm năng tăng giá của Vinhomes Ocean Park 2 nói chung là rất lớn.

      Trên đây là những thông tin về các cung đường để di chuyển giữa hồ Hoàn KiếmVinhomes Ocean Park 2. Việc lựa chọn cung đường phụ thuộc vào nhiều yếu tố như thời gian, mục đích di chuyển và tiện ích trên đường đi. Tuy nhiên, điều đảm bảo là với sự phát triển của hạ tầng giao thông, việc di chuyển giữa hai địa điểm này ngày càng trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn. Nếu bạn đang có kế hoạch cho chuyến đi tới khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2, hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn tuyến đường phù hợp nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Hướng nhà đẹp cho gen Z tuổi thìn mua nhà lần đầu

      Bí quyết tiết kiệm tiền mua nhà cho gen Z

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương