Đến Vinhomes Ocean Park 3 Uptown - "Quận nghỉ dưỡng" của Ocean City, gia đình có trẻ nhỏ sẽ được tr

      Đến Vinhomes Ocean Park 3 Uptown - "Quận nghỉ dưỡng" của Ocean City, gia đình có trẻ nhỏ sẽ được trải nghiệm những hoạt động gì?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/06/2023
      Cùng OneHousing khám phá xem đến Vinhomes Ocean Park 3 Uptown - "Quận nghỉ dưỡng" của Ocean City, gia đình có trẻ nhỏ sẽ được trải nghiệm những hoạt động gì? ngay trong bài viết dưới đây.

      Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown thu hút sự chú ý khi chính thức ra mắt thị trường bất động sản trong bối cảnh phía đông Hà Nội ngày càng phát triển. Dự án được giới thượng lưu đánh giá cao với không gian sống xanh và tích hợp nhiều tiện ích hiện đại. Hãy cùng OneHousing khám phá xem "Quận nghỉ dưỡng" của Ocean City có những hoạt động trải nghiệm gì nổi bật.

      Chơi hết nấc tại thiên đường nghỉ dưỡng Ocean City Hà Nội

      Dự án Ocean City Hà Nội được giới thượng lưu đánh giá cao với không gian sống xanh và tích hợp nhiều tiện ích hiện đại. Ocean City là một quần thể siêu đô thị biển nằm ở phía Đông Thủ đô với tổng diện tích lên đến 1.200ha. Khu siêu đô thị này gồm 3 khu đô thị: Vinhomes Ocean Park 1 (thuộc Hà Nội) và Vinhomes Ocean Park 2, 3 (thuộc Hưng Yên).

      den-vinhomes-ocean-park-3-uptown-quan-nghi-duong-cua-ocean-city-gia-dinh-co-tre-nho-se-duoc-trai-nghiem-nhung-hoat-dong-gi-onehousing-1

      Chơi hết nấc tại thiên đường nghỉ dưỡng Ocean City Hà Nội (Nguồn: Vinhomes)

      Mỗi khu đô thị trong siêu dự án này có những đặc điểm cơ bản như sau:

      • Vinhomes Ocean Park 1 chủ yếu phát triển các tòa chung cư cao tầng với nhiều phân khúc. Đây được coi là “Quận trung tâm” của dự án khi cuộc sống tại đây khá sầm uất trong khu thương mại và nhiều căn shophouse hoạt động kinh doanh.
      • Vinhomes Ocean Park 2 có các căn hộ cao tầng và khu thấp tầng. Tuy nhiên, khu vực này có nhiều “khu ăn chơi” và giải trí hơn, đặc biệt là quảng trường Ánh Sáng và biển hồ tạo sóng nhân tạo. Vì vậy, Vinhomes Ocean Park 2 được mệnh danh là “Quận ăn, quận chơi” trong siêu dự án.
      • Vinhomes Ocean Park 3 được gọi là “Quận nghỉ dưỡng” với các loại hình bất động sản dành cho việc nghỉ ngơi và giải tỏa căng thẳng.

      Nói chung, tất cả các khu đô thị trong siêu dự án Ocean City đều có chức năng riêng và mang lại cách sử dụng toàn diện hơn cho dự án này. Với sự phát triển từ cơ sở hạ tầng cho đến hệ thống giao thông đã biến dự án này thành nơi sinh sống, kinh doanh và nghỉ dưỡng nhộn nhịp nhất tại cửa ngõ phía Đông Thủ đô.

      Đến Vinhomes Ocean Park 3 Uptown - "Quận nghỉ dưỡng" của Ocean City, du khách sẽ được trải nghiệm những hoạt động gì?

      Đọc tiếp

      “Quận nghỉ dưỡng” Vinhomes Ocean Park 3 và những điều có thể bạn chưa biết

      Khi Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown đi vào hoạt động thì đô thị đã có cộng đồng cư dân khá đông đúc. Vinhomes Ocean Park chỉ sau 4 năm đã có dân số gần 50.000 người; Vinhomes Ocean Park 2 cũng sẽ bàn giao gần 9.000 căn chỉ sau hơn nửa năm ra mắt. Do đó, trong lòng các đại đô thị này đã hình thành các tọa độ giao thương nhộn nhịp với đầy đủ hàng hóa và sản phẩm chất lượng cao.

      den-vinhomes-ocean-park-3-uptown-quan-nghi-duong-cua-ocean-city-gia-dinh-co-tre-nho-se-duoc-trai-nghiem-nhung-hoat-dong-gi-onehousing-2

      Vinhomes Ocean Park 3 nằm giữa hai khu đô thị còn lại trong quần thể siêu đô thị biển (Nguồn: Vinhomes)

      Khi sở hữu thêm mảnh ghép Vinhomes Ocean Park 3 The Crown, hệ sinh thái những dịch vụ Vingroup lớn nhất từ trước cho tới nay sẽ hình thành. Có 2 Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec; 2 trung tâm thương mại Vincom Mega Mall; hệ thống trường liên cấp Vinschool, Đại học VinUni; tòa tháp văn phòng TechnoPark Tower… là những yếu tố tạo nên cuộc sống hiện đại và đầy đủ không kém các thành phố hiện đại trên thế giới.

      Bên cạnh đó, có nhiều yếu tố khiến Vinhomes Ocean Park 3 trở thành khu vực dành riêng cho nhu cầu nghỉ dưỡng của bạn, bao gồm:

      • Vinhomes Ocean Park 3 nằm giữa hai khu đô thị còn lại trong quần thể siêu đô thị biển. Do vậy, khu đô thị này được hưởng trọn vẹn hệ thống giao thông và tiện ích của toàn Ocean City.
      • Tọa lạc tại trung tâm biển, gần hồ và sông mà người ta hay gọi vị trí này là “Minh đường tụ thủy” mang lại không khí trong lành và sinh khí rất tốt theo phong thủy.
      • Sở hữu vịnh biển bốn mùa Paradise Bay - Là một trong các “kỳ quan” của khu siêu đô thị. Ngoài ra, tại đây còn sở hữu đến 11 Boutique Park được thiết kế mô phỏng với đầy đủ các không gian đạt chuẩn nghỉ dưỡng trên thế giới.
      • Khu đô thị được xây dựng cùng với đa dạng phong cách hiện đại, chủ yếu là các phong cách nghỉ dưỡng tạo cảm giác thoải mái và phóng khoáng cho du khách.
      • Đa phần sản phẩm, kiến trúc và tiện ích trong Vinhomes Ocean Park 3 đều được sử dụng để phục vụ cho nhu cầu thư giãn, giải tỏa căng thẳng và nghỉ ngơi của con người. Vì vậy, khu đô thị này được mệnh danh là quận Nghỉ dưỡng của dự án.

      Đến Vinhomes Ocean Park 3 Uptown - "Quận nghỉ dưỡng" của Ocean City, gia đình có trẻ nhỏ sẽ được trải nghiệm những hoạt động gì?

      Dù là 3 quận biển với 3 phong cách sống riêng biệt nhưng mọi nơi đều có bãi biển dài, các công viên nổi tiếng, kiến trúc độc đáo, khu dân cư sôi động và mang màu sắc riêng đặc biệt.

      den-vinhomes-ocean-park-3-uptown-quan-nghi-duong-cua-ocean-city-gia-dinh-co-tre-nho-se-duoc-trai-nghiem-nhung-hoat-dong-gi-onehousing-3

      Những nhà hàng ven biển mang đậm phong cách nghỉ dưỡng (Nguồn: Vinhomes)

      “Quận 3” - Uptown - “Quận nghỉ dưỡng” đem lại nhiều lợi ích mà mọi người dân miền bắc mong muốn: tắm biển và nghỉ dưỡng suốt 4 mùa trong năm với nhiều công viên nước cùng hệ thống hồ bơi nước mặn ở trong nhà và ngoài trời độc đáo. Những người yêu thích chụp ảnh sẽ rất phấn khích trước những cảnh đẹp tại đây và chắc chắn tọa độ này sẽ khiến bạn phải chụp liên tục.

      Không chỉ được “kích hoạt” mùa hè sôi động với những trải nghiệm giải trí độc đáo mà gia đình có con nhỏ còn được tham gia vào không khí lễ hội sôi động kéo dài suốt 4 mùa. Trong năm nay, chuỗi lễ hội chào hè 2023 cũng sẽ chính thức bắt đầu và kéo dài cho tới cuối tháng 9, với hàng loạt chương trình văn hóa, nghệ thuật đặc sắc và nhiều chuỗi sự kiện giải trí cao cấp sẽ liên tục được tổ chức tại siêu quần thể đô thị biển 1.200ha.

      den-vinhomes-ocean-park-3-uptown-quan-nghi-duong-cua-ocean-city-gia-dinh-co-tre-nho-se-duoc-trai-nghiem-nhung-hoat-dong-gi-onehousing-4

      Địa điểm check in không thể bỏ qua tại Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: CafeLand)

      Với lộ trình di chuyển thuận tiện và tiết kiệm thời gian, Ocean City là điểm đến lý tưởng để các nhóm bạn trẻ và gia đình có con nhỏ lựa chọn để vừa nghỉ dưỡng cuối tuần, vừa tránh xa khói bụi thành phố. Đặc biệt, từ tháng 6 năm 2023 Vinhomes cũng sẽ bắt đầu triển khai các tour du lịch khám phá và trải nghiệm chuyên biệt, được “may đo” đa dạng để phục vụ nhu cầu khác nhau như: tour ẩm thực, tour cuối tuần dành cho gia đình, tour sức khỏe,…

      Có thể thấy, điểm đến nghỉ dưỡng Vinhomes Ocean Park 3 là một nơi hoàn hảo để các gia đình có thể dành nhiều thời gian trải nghiệm những hoạt động thú vị cùng với các em nhỏ và có một mùa hè sôi động và đáng nhớ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Đến Vinhomes Ocean Park 1 Downtown - "Quận trung tâm" của Ocean City, du khách sẽ được trải nghiệm những hoạt động gì?

      Đến Vinhomes Ocean Park 2  Midtown - "Quận ăn, quận chơi"  của Ocean City, du khách sẽ được trải nghiệm những hoạt động gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương