Đầu tư shophouse chân đế tòa D Masteri West Heights có phải là lựa chọn đúng đắn?

      Đầu tư shophouse chân đế tòa D Masteri West Heights có phải là lựa chọn đúng đắn?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      26/06/2023
      Đầu tư shophouse chân đế tòa D Masteri West Heights có phải một lựa chọn đáng cân nhắc? Để trả lời cho câu hỏi này, hãy tìm hiểu về tiềm năng kinh doanh, vị trí đắc địa của tòa D Masteri West Heights qua bài viết sau.

      Shophouse chân đế tòa D Masteri West Heights mang đến nhiều tiềm năng và lợi ích kinh doanh hấp dẫn. Tuy nhiên, để đưa ra quyết định thông minh, bạn cần xem xét và đánh giá kỹ lưỡng các yếu tố quan trọng liên quan đến vị trí, tiềm năng phát triển và xu hướng thị trường. Cùng tìm hiểu các thông tin đó ở bài viết này của OneHousing.

      Tổng quan về tòa D dự án Masteri West Heights 

      West D là một tòa căn hộ ấn tượng với 38 tầng, nằm trên tuyến đường từ cầu vượt số 1 dẫn tới cổng chính của công viên trung tâm Central Park dự án Masteri West Heights,. Với vị trí này, tòa D tận hưởng một tầm view nội khu tuyệt đẹp, nằm cách biệt hoàn toàn với đường 52m, tạo nên một không gian riêng tư và yên tĩnh, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của tầng lớp thượng lưu.

      dau-tu-shophouse-chan-de-toa-d-masteri-west-heights-co-phai-la-lua-chon-dung-dan-OneHousing-1

      Vị trí tòa D (Nguồn: masteriwestheights)

      Tòa D có các hướng tiếp giáp như sau:

      • Hướng Đông Bắc: Tiếp giáp với tòa West A, từ đó có thể ngắm Công viên trung tâm Central Park.
      • Hướng Đông Nam: Có tầm nhìn đẹp tới tiện ích nội khu.
      • Hướng Tây Nam: Tiếp giáp với phân khu The Tonkin Vinhomes Smart City.
      • Hướng Tây Bắc: Đối diện với dự án Imperia Smart City, có thể nhìn thấy Công viên Central Park.

      Với vị trí này, cư dân tòa D có thể dễ dàng di chuyển tới nhiều địa điểm ngoại khu như:

      • Đến trung tâm Hội nghị Quốc gia, Big C, sân vận động Mỹ Đình chỉ trong 5 phút.
      • Đến các dự án Vinhomes khác như Green Bay, SkyLake, West Point, Nguyễn Chí Thanh,... trong khoảng 10-20 phút
      • Đến trung tâm thành phố Hà Nội và Hồ Hoàn Kiếm trong 20-30 phút.
      • Đến sân bay quốc tế Nội Bài trong 40 phút.

      Vì sao shophouse chân đế tại Masteri West Heights sẽ là cơ hội "vàng" cho những nhà đầu tư?

      Đọc tiếp

      Cơ hội kinh doanh phù hợp với shophouse chân đế tòa D Masteri West Heights 

      Kinh doanh dịch vụ lưu trú

      Shophouse khối đế được xây dựng với các tầng linh hoạt và diện tích lớn, tạo điều kiện thuận lợi cho chủ sở hữu thiết kế các không gian phòng phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng như:

      • Homestay: Mô hình lưu trú homestay đang rất phổ biến đối với nhóm khách hàng trẻ. Vì vậy, đầu tư vào xây dựng homestay không đòi hỏi quá nhiều chi phí và có thể linh hoạt kết hợp nhiều giường trong một phòng để tối đa hóa diện tích sử dụng, giúp tăng doanh thu. 
      • Minihotel: Đây là một loại hình khách sạn thu nhỏ, cung cấp các dịch vụ tiện ích hiện đại. Với loại hình này, đối tượng khách hàng đa dạng hơn, từ khách hàng bình dân đến khách hàng thượng lưu, mang lại cơ hội kinh doanh tiềm năng cho chủ sở hữu shophouse.

      Kinh doanh nhà quán, quán cà phê

      Quán ăn và nhà hàng là những nhân tố không thể thiếu trong bất kỳ thành phố hoặc vùng miền nào, song song với dịch vụ lưu trú.

      Shophouse khối đế tòa D Masteri West Heights nằm gần trục đường chính giúp bạn thu hút một lượng khách hàng ổn định, đảm bảo doanh thu. Ngoài ra, sự tập trung đông đúc của khách hàng trong khu chung cư và các khu vực lân cận cũng là một trong những lý do làm cho shophouse chân đế tòa D trở nên rất phổ biến và được nhiều khách hàng ưa chuộng.

      dau-tu-shophouse-chan-de-toa-d-masteri-west-heights-co-phai-la-lua-chon-dung-dan-OneHousing-2

      Shophouse có thể kinh doanh nhà hàng, quán nước (Nguồn: Masteri West Heights)

      Bạn có thể lựa chọn nhận quyền kinh doanh từ các doanh nghiệp nhượng quyền thương hiệu. Đây là một lựa chọn phổ biến cho các nhà kinh doanh trong ngành dịch vụ ăn uống. Nhờ vào việc nhượng quyền thương hiệu từ các doanh nghiệp đã thành công, cá nhân hoặc tổ chức có thể khai thác thị trường và tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn. 

      Kinh doanh mô hình spa, làm đẹp

      Thị trường chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam đang phát triển với tốc độ nhanh chóng. Các yếu tố như sự gia tăng của dân số già hóa và thu nhập trung bình đầu người đã tạo ra một nhóm khách hàng mới cho ngành này. Với yêu cầu ngày khắt khe, khách hàng hiện nay không ngừng tìm kiếm các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cá nhân với chất lượng tốt hơn.

      Các dịch vụ như spa, massage, làm tóc, phòng tập gym đã trở thành những mô hình kinh doanh phổ biến và thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng, tạo ra nguồn doanh thu đáng mơ ước. Đặc biệt, khách hàng thượng lưu không chỉ lựa chọn các dịch vụ dựa trên chất lượng phục vụ mà còn quan tâm đến không gian sang trọng, mang lại cảm giác thư thái và dễ chịu. Với thiết kế hiện đại của shophouse chân đế tòa D Masteri West Heights, đây là một lựa chọn lý tưởng, đủ sức chinh phục những khách hàng khó tính.

      Lợi ích khi đầu tư shophouse chân đế tòa D

      Ưu thế từ vị trí đắc địa

      Với vị trí đắc địa và được xem như "trung tâm của trung tâm" trong Vinhomes Smart City, Masteri West Heights trở thành một sản phẩm đầu tư lý tưởng và thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư.

      Nằm trong khu vực có vị trí độc tôn, Masteri West Heights tận dụng vị trí vàng với hệ thống giao thông hoàn thiện, được bao quanh bởi nhiều tuyến đường lớn như đại lộ Thăng Long, đường Lê Trọng Tấn, đường 70, 70A, đường 72, vành đai 3.5… để tiếp cận đến nhiều khu vực quan trọng trong thành phố.

      dau-tu-shophouse-chan-de-toa-d-masteri-west-heights-co-phai-la-lua-chon-dung-dan-OneHousing-3

      Masteri West Heights có vị trí thuận lợi (Nguồn: masteriwestheights)

      Hệ thống giao thông hoàn thiện tạo ra một đòn bẩy vững chắc cho tiềm năng tăng giá của shophouse khối đế Masteri West Heights tòa D, đảm bảo lợi nhuận cho nhà đầu tư.

      Trong lòng đại đô thị, Masteri West Heights nằm ngay trên trục đường chính rộng 52m và liền kề công viên trung tâm rộng 10.2ha, thu hút nhiều người qua lại. Điều này đảm bảo lượng khách hàng vãng lai đông đúc cho hoạt động kinh doanh của các cửa hàng tại đây, mang lại lợi nhuận hấp dẫn cho chủ sở hữu.

      Sản phẩm có khả năng sinh lời bền vững

      Shophouse khối đế tại tòa D Masteri West Heights có lợi thế tuyệt vời về vị trí, thu hút sự săn đón của nhiều nhà đầu tư. Tuy nhiên, số lượng shophouse khối đế này hạn chế, chỉ có 14 căn giúp các căn nhà phố này thành một sản phẩm có giá trị cao với tiềm năng tăng giá vượt trội.

      Khi dự án bắt đầu bàn giao, với hàng nghìn căn hộ, Masteri West Heights sẽ trở thành nơi an cư của hàng vạn cư dân. Điều này tạo ra cơ hội kinh doanh lớn cho các chủ sở hữu shophouse khối đế để đáp ứng nhu cầu đa dạng của cư dân trong lĩnh vực ăn uống, mua sắm, giải trí và vui chơi.

      dau-tu-shophouse-chan-de-toa-d-masteri-west-heights-co-phai-la-lua-chon-dung-dan-OneHousing-4

      Các căn shophouse có tiềm năng tăng giá cao (Nguồn: Masteri West Heights)

      Không chỉ giới hạn cho cư dân của dự án, shophouse khối đế Masteri West Heights còn thu hút nhiều khách hàng từ cộng đồng cư dân đông đảo trong đại đô thị. Với 58 tòa chung cư cao tầng, 98 biệt thự và liền kề, chỉ một phần nhỏ cư dân ghé thăm cũng đảm bảo lượng khách hàng khổng lồ cho các cửa hàng nơi đây.

      Lượng khách hàng đa dạng và ổn định sẽ tạo điều kiện phát triển hình thức kinh doanh cho thuê, giúp nhà đầu tư thu hồi lợi nhuận một cách nhanh chóng.

      Diện tích đa dạng, thiết kế thông minh

      Toàn bộ mặt ngoài của shophouse khối đế tòa D được bọc kính, mang đến một diện mạo thanh lịch và sang trọng cho cửa hàng. Đồng thời, việc này giúp khách hàng vãng lai dễ dàng quan sát các sản phẩm trong cửa hàng, tạo hiệu ứng quảng cáo hiệu quả.

      dau-tu-shophouse-chan-de-toa-d-masteri-west-heights-co-phai-la-lua-chon-dung-dan-OneHousing-5

      Các căn shophouse chân đế tòa D có diện tích đa dạng (Nguồn: Vinhomes Smart City Tây Mỗ)

      Shophouse khối đế Masteri West Heights được bàn giao với mặt ngoài hoàn thiện và bên trong trống, để chủ sở hữu có thể tự do thiết kế, sắp xếp không gian phù hợp với mô hình kinh doanh của mình. Các căn shophouse có diện tích linh hoạt từ 30 đến hơn 75m2, giúp nhà đầu tư dễ dàng lựa chọn căn phù hợp với khả năng tài chính và nhu cầu sử dụng của bản thân.

      Hình thức sở hữu lâu dài

      Shophouse chân đế tại tòa D Masteri West Heights hiện đang được bán với hình thức sở hữu trong vòng 50 năm. Để biết thêm thông tin chi tiết về giá các căn shophouse, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với OneHousing hoặc chủ đầu tư để được tư vấn cụ thể về chính sách mua hàng, ưu đãi và các điều kiện mua shophouse tại dự án. 

      Với vị trí đắc địa và tiềm năng phát triển lâu dài, shophouse chân đế tại tòa D Masteri West Heights là một lựa chọn đầu tư đúng đắn, mang lại lợi nhuận ổn định và lâu dài cho chủ sở hữu. Nếu bạn đang quan tâm đến các sản phẩm bất động sản tại Masteri West Heights, hãy liên hệ ngay với OneHousing để nhận thêm thông tin chi tiết và được tư vấn từ đội ngũ chuyên gia Pro Agent. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tiêu chuẩn bàn giao shophouse chân đế tại tòa A dự án Masteri West Heights Tây Mỗ

      Tìm hiểu ưu, nhược điểm của shophouse chân đế chung cư

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương