Đầu tư shophouse chân đế tòa A Masteri West Heights có phải là lựa chọn đúng đắn?

      Đầu tư shophouse chân đế tòa A Masteri West Heights có phải là lựa chọn đúng đắn?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      29/06/2023
      Đầu tư shophouse chân đế Masteri West Heights Tây Mỗ tòa A có phải là lựa chọn đúng đắn? Cùng OneHousing giải đáp thắc mắc cho nhiều khách hàng và nhà đầu tư ngay trong bài viết dưới đây.

      Trong thời gian gần đây, việc đầu tư vào shophouse chân đế đã trở thành một xu hướng phát triển mới trong lĩnh vực bất động sản. Trong số những dự án đang được quan tâm, Masteri West Heights Tây Mỗ tòa A là một lựa chọn được nhiều nhà đầu tư đặc biệt chú ý đến. Vậy đây có phải là lựa chọn đúng đắn? Hãy cùng OneHousing giải đáp trong bài viết này.

      Tổng quan những thông tin về Masteri West Heights tòa A

      Masteri West Heights gồm 4 tòa căn hộ đẳng cấp bậc nhất đại đô thị Vinhomes Smart City. Sở hữu vị trí vàng ôm trọn công viên trải cát trắng 4.8 ha – tâm điểm cảnh quan của khu đô thị Vinhomes Smart City, phối hợp với lối kiến trúc "Full Height Glass" đẳng cấp, Masteri West Heights chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp cho những cư dân tinh hoa đang sống và làm việc tại phía Tây Hà Nội.

      dau-tu-shophouse-chan-de-toa-a-masteri-west-heights-co-phai-la-lua-chon-dung-dan-onehousing-1

      Masteri West Heights gồm 4 tòa căn hộ đẳng cấp bậc nhất đại đô thị Vinhomes Smart City (Nguồn: Masterise Homes)

      Tọa lạc tại điểm giao cắt giữa 2 tuyến đường huyết mạch đại lộ Thăng Long cùng Lê Trọng Tấn, bản thân khu đô thị Vinhomes Smart City đã được đánh giá cao nhờ sở hữu vị trí vô cùng thuận lợi. Chỉ chưa đầy 15 phút, cư dân đã có thể đi đến trung tâm Hà Nội cũng như những khu vực lân cận khác tại phía Tây thủ đô.

      Tòa West A là một trong bốn tòa căn hộ sang trọng của dự án Masteri West Heights. Vị trí của tòa căn hộ đắc địa, nằm ngay trên trục đường chính rộng 52m, tầm nhìn hướng thẳng ra hai công viên trung tâm Central Park và Sportia Park.

      Tòa West A bao gồm 1110 căn hộ cao cấp và 23 căn shop thương mại dịch vụ với mật độ 30 căn/mặt sàn. Các loại hình căn hộ bao gồm Studio, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN và duplex với diện tích từ 28.89 đến 127.74 m2. Tòa căn hộ có tổng cộng 8 thang máy thường và 2 thang hàng.

      Vì sao nói Masteri West Heights nằm ở "tọa độ vàng" và có tiềm năng tăng giá trong tương lai?

      Đọc tiếp

      Cơ hội kinh doanh những sản phẩm, dịch vụ tại shophouse chân đế Masteri West Heights Tây Mỗ tòa A

      Shophouse chân đế tòa A Masteri West Heights Tây Mỗ là một trong những lựa chọn tuyệt vời để kinh doanh các sản phẩm và dịch vụ phù hợp với lối sống cao cấp. Các dịch vụ như lưu trú, ăn uống F&B, chăm sóc sắc đẹp, kinh doanh bán lẻ, cho thuê văn phòng và dịch vụ giải trí đều có thể được phát triển tại đây.

      Với vị trí đắc địa của shophouse, các dịch vụ lưu trú như khách sạn, homestay hay kinh doanh Airbnb đều có thể thu hút nhiều khách hàng. Ngoài ra, các dịch vụ F&B như nhà hàng, quán cà phê hay cửa hàng thức ăn nhanh cũng có thể được phát triển mạnh mẽ tại đây.

      dau-tu-shophouse-chan-de-toa-a-masteri-west-heights-co-phai-la-lua-chon-dung-dan-onehousing-2

      Shophouse chân đế tòa A Masteri West Heights Tây Mỗ là một trong những lựa chọn tuyệt vời để kinh doanh (Nguồn: Masterise Homes)

      Mô hình chăm sóc sắc đẹp và kinh doanh bán lẻ cũng là một lựa chọn tốt. Với lượng cư dân đông đúc, sang trọng; các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp và thời trang đều được khách hàng quan tâm, tiêu dùng.

      Ngoài ra, shophouse cũng có thể được sử dụng để cho thuê văn phòng hoặc kinh doanh các dịch vụ giải trí như phòng tập gym, karaoke hay rạp chiếu phim.

      Tóm lại, shophouse chân đế tòa A Masteri West Heights Tây Mỗ là một cơ hội tuyệt vời để phát triển các sản phẩm và dịch vụ phù hợp với lối sống cao cấp của cư dân tại đây.

      Lợi ích khi đầu tư shophouse chân đế tòa A

      Ưu thế vàng nhờ vị trí đắc địa

      Với vị trí đắt giá và được ví là "trung tâm của trung tâm" giữa trái tim khu đô thị Vinhomes Smart City, Masteri West Heights trở thành lựa chọn an cư lý tưởng được nhiều nhà đầu tư quan tâm.

      Xét trong tổng thể, vị trí Masteri West Heights nằm trên khu đất vàng với mạng lưới giao thông cực kỳ thông suốt và hoàn chỉnh khi được bao trọn bằng các tuyến đường huyết mạch như đại lộ đường Lê Trọng Tấn, đường 70, Thăng Long, 70A, đường 72...

      Dự án được hưởng lợi từ quy hoạch đô thị tương lai của thành phố khi gần kề 3 tuyến đường sắt 5, 6, 7 và các tuyến đường sắt số 5 và số 6 khi nhà ga của 2 tuyến metro trên chỉ hơn nhau một vài phút lái xe,...

      Hệ thống hạ tầng hoàn chỉnh và tiềm năng tăng trưởng kinh tế tương lai sẽ là tiền đề chắc chắn thúc đẩy khả năng tăng giá trong tương lai của shophouse khối đế (hay Shophouse chân đế) Masteri West Heights và bảo đảm lợi ích cho nhà đầu tư.

      dau-tu-shophouse-chan-de-toa-a-masteri-west-heights-co-phai-la-lua-chon-dung-dan-onehousing-3

      Masteri West Heights nằm trên khu đất vàng với mạng lưới giao thông cực kỳ thông suốt và hoàn chỉnh (Nguồn: Masterise Homes)

      Sản phẩm giới hạn cùng tiềm năng sinh lời vượt trội

      Sở hữu ưu thế vượt trội về vị trí và trở thành sản phẩm được nhiều nhà đầu tư săn tìm, tuy nhiên với số lượng shophouse chân đế Masteri West Heights có hạn đã biến dòng sản phẩm này thành “hàng quý hiếm” với khả năng tăng giá vượt trội. Bên cạnh đó, shophouse khối đế Masteri West Heights cũng sở hữu tiềm năng sinh lời vượt trội bởi số lượng khách hàng thuê, cũng như khách hàng mua vô cùng đông đúc. Từ đó tạo ra nguồn thu thụ động bền vững cho những nhà đầu tư, chủ shop trong tương lai.

      Khi chính thức tiến hành bàn giao với số lượng sản phẩm lên tới cả nghìn căn, Masteri West Heights sẽ là chốn an cư của hàng vạn cư dân. Cũng từ đó, mọi nhu cầu của cư dân cần như ăn, ở, thư giãn, giải trí, mua sắm,... đều được đáp ứng và tạo ra giá trị đầu tư “khủng” đối với những căn hộ shophouse khối đế.

      Đặc biệt, nhóm khách hàng tầm trung có thu nhập khá, ở độ tuổi trung bình khoảng 30 đến 45 tuổi, mỗi ngày đều trải qua tất bận và bộn bề với gia đình và con cái thì những cửa hàng ngay tại khu vực khối đế tòa tháp lại càng được ưu ái hơn hẳn. Đây cũng là ưu thế chỉ riêng shophouse khối đế Masteri West Heights mới có, giúp việc kinh doanh nhanh đi vào hoạt động, đem lại thu nhập khả quan.

      Không chỉ giới hạn ở riêng cư dân tại đây, dự án còn được nhiều khách hàng ghé thăm bởi những tiện ích phong phú của đại đô thị. Với 58 toà chung cư cao tầng và 98 biệt thự, liền kề và shophouse thấp tầng, tất cả đều tọa lạc trên “tuyến phố xương sống” của đại đô thị và gần với công viên trung tâm. Các tiện ích tại đây được tích hợp bài bản đã thu hút một lượng khách hàng khổng lồ, bảo đảm cho hoạt động buôn bán của những cửa hàng nơi đây.

      Diện tích linh hoạt cùng thiết kế cực kỳ thông minh

      Các căn shophouse tại Masteri West Heights có diện tích linh hoạt và thiết kế thông minh, tận dụng tối đa vị trí tại khối đế của các tòa căn hộ. Mặt trước của shophouse được thiết kế hướng ra đường lớn hoặc tại các cụm tiện ích nội khu, thu hút lượng lớn người qua lại.

      Toàn bộ mặt ngoài của shophouse được ốp kính hoàn toàn mang lại vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng. Đồng thời, khách tham quan có thể dễ dàng quan sát các mặt hàng đang được kinh doanh, tạo hiệu ứng quảng cáo hiệu quả. Chủ sở hữu shophouse có thể dễ dàng thiết kế và bố cục các không gian trong căn shop để phù hợp với mục đích kinh doanh hoặc cho thuê.

      Các căn shophouse tại đây có diện tích dao động từ 30 đến hơn 75m2, phù hợp với mục đích kinh doanh và cho thuê của người sử dụng. Điều này giúp nhà đầu tư dễ dàng lựa chọn phù hợp với khả năng tài chính và dòng tiền hiện có.

      Hiện tại, các căn shophouse tại dự án được bàn giao với mặt ngoài full kính, phía bên trong bàn giao thô và không có vách ngăn. Giá bán hiện tại dao động từ 44 đến 60 triệu/m2 phụ thuộc vào vị trí, diện tích,... (Nguồn giá cập nhật: Website Bất Động Sản 22/06/2023).

      Tổng kết lại, việc đầu tư vào shophouse chân đế Masteri West Heights tòa A là một lựa chọn đúng đắn và tiềm năng. Với vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại và tiện ích đầy đủ, dự án này hứa hẹn mang lại lợi nhuận cao cho các nhà đầu tư. Tuy nhiên, trước khi quyết định đầu tư, các nhà đầu tư cần cân nhắc kỹ lưỡng và tham khảo ý kiến chuyên gia để đảm bảo rằng quyết định của mình là chính xác và hợp lý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giải đáp: Tòa B dự án Masteri West Height có bao nhiêu căn góc?

      Những điều cần biết trước khi mua để ở tại Masteri West Heights

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương