Đầu tư shop khối đế tại tòa M2 phân khu Miami - Masteri Waterfront: Phương án giữ dòng tiền hiệu qu

      Đầu tư shop khối đế tại tòa M2 phân khu Miami - Masteri Waterfront: Phương án giữ dòng tiền hiệu quả thời kinh tế suy thoái

      Onehousing image
      7 phút đọc
      17/08/2023
      Tiềm năng sinh lời hấp dẫn của các căn khối đế Tòa M2 Phân khu Miami - Masteri Waterfront là không thể chối từ kể cả khi kinh tế suy thoái. Vì vậy, khách hàng hãy nhanh tay để sở hữu ngay 01 căn shop khối đế Masteri Waterfront ngay từ bây giờ!

      Tòa M2 - Phân khu Miami là tòa căn hộ cao cấp đầu tiên được mở bán tại Masteri Waterfront Ocean Park Gia Lâm. Đây là tòa tháp có thiết kế hình chữ T điển hình với 16 shop khối đế ở tầng 1. Những cửa hàng thương mại dịch vụ này không chỉ là nơi cất giữ tài sản tốt mà còn được coi là “gà đẻ trứng vàng” cho các chủ nhân khi luôn có hiệu suất khai thác cao. Đây chính là phương án giữ dòng tiền hiệu quả trong thời kỳ kinh tế suy thoái.

      dau-tu-shop-khoi-de-tai-toa-m2-phan-khu-miami-masteri-waterfront-phuong-an-giu-dong-tien-hieu-qua-thoi-kinh-te-suy-thoai-n17t-onehousing-1

      Tiềm năng đầu tư shop khối đế tại tòa M2 phân khu Miami - Masteri Waterfront (Nguồn: Dự án Vinhomes)

      Shop khối đế là gì?

      Shop khối đế là một khái niệm dùng để chỉ những căn hộ có 1 - 2 tầng nằm ở vị trí chân mỗi tòa chung cư. Loại căn hộ này thường được sử dụng để kinh doanh: siêu thị, spa, nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng tiện lợi, nhà trẻ, và các tiện ích tương tự đáp ứng các nhu cầu hàng ngày của cư dân trong khu vực.

      dau-tu-shop-khoi-de-tai-toa-m2-phan-khu-miami-masteri-waterfront-phuong-an-giu-dong-tien-hieu-qua-thoi-kinh-te-suy-thoai-n17t-onehousing-1

      Shop khối đế là những căn hộ nằm dưới chân các tòa chung cư cao cấp (Nguồn: Masterise homes)

      Căn 2PN tòa M2 - Miami - Masteri Waterfront hướng Đông Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Tổng quan về shop khối đế tòa M2 Phân khu Miami - Masteri Waterfront

      Vị trí

      Shop chân đế tòa M2 Phân khu Miami - Masteri Waterfront nằm trong dự án “Thành phố Biển Hồ” VinHomes Ocean Park Gia Lâm (địa phận 3 xã Đa Tốn, Kiêu Kỵ, Dương Xá và một phần thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội). Nhờ đó, dòng sản phẩm này thừa hưởng vị trí đắc địa tại cửa ngõ phía Đông thủ đô, kế cận với các tuyến đường huyết mạch như quốc lộ 5A và 5B, đường nội khu 30m, 45m, 52m, tạo điều kiện thuận lợi thu hút lượng khách hàng tiềm năng từ cả trong và ngoài dự án.

      Thiết kế

      Tòa M2 Phân khu Miami - Masteri Waterfront có 16 căn shop chân đế nằm tại tầng 1 tòa nhà. Các cửa hàng thương mại dịch vụ này được thiết kế theo tiêu chuẩn cao cấp, hướng tới các nhà đầu tư có tiềm lực tài chính tốt hay những thương hiệu lớn. Phong cách thiết kế hiện đại với cửa kính lớn giúp tăng độ nhận diện thương hiệu và thu hút ánh nhìn của khách hàng. Diện tích thông thủy (NSA), diện tích tim tường (GSA) của mỗi căn đều có sự khác biệt. Cụ thể:

      • TMDV 01: GSA 87.9m2, NSA 80,4m2
      • TMDV 02: GSA 96.66m2, NSA 89.43m2
      • TMDV 03: GSA 68.46m2, NSA 62.69m2
      • TMDV 05A: GSA 60.48m2, NSA 54.13m2
      • TMDV 05: GSA 56.52m2, NSA 53.2m2
      • TMDV 06: GSA 86.24m2, NSA 77.79m2
      • TMDV 08A: GSA 69.83m2, NSA 61.91m2
      • TMDV 08: GSA 46.1m2, NSA 42.1m2
      • TMDV 09: GSA 63.82m2, NSA 55.38m2
      • TMDV 10: GSA 41.9m2, NSA 36.73m2
      • TMDV 11: GSA 49.64m2, NSA 45.48m2
      • TMDV 12: GSA 80.16m2, NSA 74.43m2
      • TMDV 12A: GSA 84.55m2, NSA 78.48m2
      • TMDV 15A: GSA 60.76m2, NSA 56.35m2
      • TMDV 15: GSA 73.86m2, NSA 66.98m2
      • TMDV 16: GSA 71.13m2, NSA 64.07m2.

      dau-tu-shop-khoi-de-tai-toa-m2-phan-khu-miami-masteri-waterfront-phuong-an-giu-dong-tien-hieu-qua-thoi-kinh-te-suy-thoai-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng shop khối đế tòa M2 Phân khu Miami - Masteri Waterfront (Nguồn: masterise home)

      Lợi thế khi đầu tư vào shop khối đế tòa M2 Phân khu Miami - Masteri Waterfront

      Shop khối đế tòa M2 Miami được đánh giá là mô hình bất động sản dễ sinh lời và giữ dòng tiền hiệu quả bởi nó không chỉ làm tăng giá trị cho chủ đầu tư mà còn thu hút đông đảo khách hàng và doanh nghiệp muốn mua hoặc thuê để đầu tư lâu dài. Ngoài ra, shop khối đế còn nâng cao chất lượng sống và đáp ứng được nhu cầu mua sắm hàng ngày cho cộng đồng cư dân.

      Tâm điểm kết nối, giao thương thuận tiện

      Lợi thế của shop khối đế tòa M2 Phân khu Miami đến từ sự thuận tiện trong hoạt động mua bán, cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn. Đồng thời thâu tóm được thị trường tiềm năng xuất phát từ chính nhu cầu tiêu thụ của cư dân trong dự án Masteri Waterfront, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và vùng lân cận.

      Cụ thể, các căn shop khối đế tòa M2 nằm tại trung tâm phân khu Miami của Masteri Waterfront. Đây là 1 trong 6 tòa căn hộ đẳng cấp nằm bên trong khu đô thị Vinhome Ocean Park Gia Lâm được Tập đoàn Masterise Group (Thảo Điền Investment) mua lại từ Vingroup năm 2020.

      Nơi đây sở hữu mặt tiền thoáng mát, thông ra những cung đường giao thông chính như đường 30m, 45m, 52m và kế cận khu vực hồ điều hòa, công viên trung tâm, trường Đại học VinUni. Vì thế, các căn shop khối đế tại tòa M2 được hưởng lợi rất nhiều từ vị trí giao thương sầm uất này.

      • Phía Đông Bắc: nhìn ra Hồ Ngọc Trai, tiếp giáp với công viên nội khu, khu shop thương mại dịch vụ Malibu Walk.
      • Phía Đông Nam: tiếp giáp với tòa M1 Miami, view nhìn ra công viên nội khu và Hồ Ngọc Trai.
      • Phía Tây Nam, Tây Bắc: tiếp giáp với tòa M1 & M3, view tiện ích nội khu.

      dau-tu-shop-khoi-de-tai-toa-m2-phan-khu-miami-masteri-waterfront-phuong-an-giu-dong-tien-hieu-qua-thoi-kinh-te-suy-thoai-n17t-onehousing-1

      Shop khối đế Tòa M2 Phân khu Miami kề cận nhiều tiện ích nội khu đẳng cấp (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Tính thanh khoản cao

      Số lượng các căn shop khối đế tại Masteri Waterfront chỉ có 112 căn (tòa M2 chỉ có 16 căn) nên vô cùng khan hiếm. Trong khi đó nhu cầu tìm mua của khách hàng lại cao nên tính thanh khoản của loại hình bất động sản này vô cùng lớn. Khách hàng dễ dàng chuyển nhượng, cho thuê hoặc bán với giá cao hơn so với giá mua ban đầu.

      Do số lượng hạn chế, các căn shop khối đế M2 ở phân khu Miami cũng được bán nhanh chóng, không lo tồn không có người mua hoặc trống. Điều này đảm bảo đây là loại hình đắt giá với tiềm năng tăng giá vượt trội.

      Sinh lời bền vững nhờ nguồn khách dồi dào

      Shop khối đế tòa M2 Miami còn sở hữu khả năng sinh lời bền vững nhờ lượng khách thuê, cũng như khách mua hàng đông đảo. Tính riêng tòa M2 đã có 584 căn hộ (1 căn duplex) với gần 1000 cư dân phía trên. Xung quanh shop khối đế M2 cũng là 5 tòa căn hộ Masteri Waterfront và 2 khu biệt thự Ngọc Trai, San Hô, tòa nhà văn phòng Techno Park nên đối tượng khách hàng cũng rất đông và đa dạng, nhất là vào lễ Tết, cuối tuần. Điều này đem lại nguồn lợi nhuận không nhỏ cho các chủ kinh doanh.

      Đa số khách hàng tại đây đều là những người có thu nhập khá và cao, bận rộn với công việc nên thường ưu tiên mua sắm tại các gian hàng gần kề nơi ở. Ngoài ra, khách hàng mua sắm còn đến từ cộng đồng cư dân đông đảo của đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cũng như du khách tới đây vui chơi vào cuối tuần.

      Đây chính là lợi thế giúp việc kinh doanh nhanh chóng đi vào ổn định, mang lại lợi nhuận khả quan, đảm bảo nguồn thu thụ động ổn định cho các chủ cửa hàng, nhà đầu tư tương lai. Đồng thời là đòn bẩy giúp cho việc đầu tư cho thuê được duy trì, nhanh chóng thu hồi số vốn bỏ ra ban đầu.

      dau-tu-shop-khoi-de-tai-toa-m2-phan-khu-miami-masteri-waterfront-phuong-an-giu-dong-tien-hieu-qua-thoi-kinh-te-suy-thoai-n17t-onehousing-1

      Shop khối đế Tòa M2 Phân khu Miami sở hữu nhiều ưu thế vượt trội (Nguồn: Beat Nhà Đất)

      Thiết kế thông minh, diện tích linh hoạt

      Toàn bộ mặt ngoài của shop khối để tòa M2 phân khu Miami được ốp kính hoàn toàn vừa mang lại vẻ đẹp sang trọng cho cửa hàng vừa giúp khách tham quan có thể dễ dàng quan sát các mặt hàng bày bán bên trong. Đây là phương thức quảng cáo hiệu quả tốt đối với khách hàng vãng lai chỉ ghé qua dự án.

      Các căn shop khối đế sẽ được bàn giao thô để chủ nhân dễ dàng thiết kế và bố trí không gian phù hợp với hình thức kinh doanh. Với diện tích đa dạng từ 40 - khoảng 100m2, chủ nhân có thể đưa ra lựa chọn phù hợp với khả năng tài chính hay dòng tiền sẵn có và linh hoạt sử dụng với mục đích kinh doanh khác nhau từ: cửa hàng thời trang, siêu thị mini, nhà hàng, tiệm trà bánh, cafe, trông trẻ, văn phòng,…

      dau-tu-shop-khoi-de-tai-toa-m2-phan-khu-miami-masteri-waterfront-phuong-an-giu-dong-tien-hieu-qua-thoi-kinh-te-suy-thoai-n17t-onehousing-1

      Diện tích căn shop khối đế đa dạng phù hợp với mục đích sử dụng linh hoạt của các nhà đầu tư (Nguồn: Masteri Land)

      Tận hưởng tiện ích nội khu đẳng cấp

      Đặc biệt, khi đầu tư vào shop khối để tòa M2 Phân khu Miami, khách hàng còn được tận hưởng hệ thống cảnh quan đẹp mắt, không gian sống sinh thái hiếm có giữa lòng thành phố cùng chuỗi tiện ích nội khu độc đáo như: Sảnh Lounge cư dân đẳng cấp, bể bơi trong nhà trên tầng 30 với tầm view tuyệt đẹp, vườn thượng uyển trên tầng thượng, khu Gym, Business.

      Ngoài ra, xung quanh tòa còn bố trí khu nướng BBQ ngoài trời, khu shop thương mại với dãy phố mua sắm Malibu Walk, khu sảnh lounge cafe dưới nước, khu vui chơi trẻ em, vườn dạo bộ, thể thao, dưỡng sinh. Như vậy, các căn shop khối để không chỉ là lựa chọn kinh doanh lý tưởng mà còn là nơi thư giãn, giải trí cho các nhà đầu tư tinh anh.

      Trên đây là những thông tin về shop khối đế tòa M2 Phân khu Miami - Masteri Waterfront cũng như những lợi thế đầu tư vào loại hình bất động sản này. Khách hàng có nhu cầu tìm mua shop khối đế dự án Masteri Waterfront có thể liên hệ trực tiếp với OneHousing để được các Pro Agent tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất các thông tin về sản phẩm, chính sách bán hàng cũng như chương trình ưu đãi ở thời điểm hiện tại.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tòa M2 phân khu Miami - Masteri Waterfront có mật độ căn hộ là bao nhiêu?

      Tòa M2 phân khu Miami - Masteri Waterfront có bao nhiêu thang máy?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương