Đâu là công thức “Sống nâng tầm giá trị - Chuẩn phong cách quốc tế” tại West B - Masteri West Heigh

      Đâu là công thức “Sống nâng tầm giá trị - Chuẩn phong cách quốc tế” tại West B - Masteri West Heights?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      15/06/2023
      Cùng OneHousing giải mã công thức về sức hút “Sống nâng tầm giá trị - Chuẩn phong cách quốc tế” tại West B - Masteri West Heights ngay trong bài viết dưới đây.

      Toà West B - Masteri West Heights đã và đang được săn đón bởi tạo bức tranh tuyệt mỹ cho cuộc sống nâng tầm giá trị, chuẩn mực đẳng cấp quốc tế. Lý giải về sức hấp dẫn của dự án tọa lạc tại tâm điểm Vinhomes Smart City chính là 3 yếu tố then chốt: vị trí trung tâm đắc địa, kiến trúc độc đáo và hệ tiện ích đẳng cấp cùng cư dân tinh hoa giúp West B dễ dàng chinh phục các khách hàng khó tính nhất.

      Trải nghiệm đẳng cấp thượng lưu tại Masteri West Heights

      Masteri West Heights tọa lạc tại vị trí kim cương, vùng lõi của đại đô thị được xem là đáng sống bậc nhất Thủ đô – Vinhomes Smart City, ôm trọn hồ trung tâm 4,8 ha và tầm nhìn thoáng đãng hướng 3 công viên liên hoàn rộng lớn. 

      Được kiến tạo bởi các đối tác hàng đầu toàn cầu, Masteri West Heights kiến tạo chuẩn sống thượng lưu đậm chất wellness với hệ tiện ích đa tầng độc đáo, bao gồm 22 tiện ích đặc quyền cùng với 29 tiện ích của công viên nội khu và trang thiết bị bàn giao đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Kohler (Hoa Kỳ), Häfele (Đức) và Daikin (Nhật Bản). ​ 

      dau-la-cong-thuc-song-nang-tam-gia-tri-chuan-phong-cach-quoc-te-tai-west-b-masteri-west-heights

      Nâng tầm giá trị cuộc sống tại Masteri West Heights (Nguồn: Masterise Homes)

      Masteri West Heights tọa lạc ngay tại trung tâm hành chính tương lai phía Tây của Hà Nội - tâm điểm của hoạt động kinh tế, thương mại và tài chính toàn cầu. Hạ tầng đồng bộ, giao thông kết nối thuận tiện qua những trục đường huyết mạch cùng những tuyến metro trong tương lai, hứa hẹn mở lối cho cuộc sống chuẩn quốc tế ngay giữa lòng Hà Nội. 

      Giải đáp: Tòa B dự án Masteri West Height có bao nhiêu căn góc?

      Đọc tiếp

      “Sống nâng tầm giá trị - Chuẩn phong cách quốc tế” tại West B - Masteri West Heights

      Kiến trúc biểu tượng - Tầm view ngoạn mục

      Mang sứ mệnh nâng tầm giá trị cuộc sống, nhà phát triển bất động sản quốc tế Masterise Homes phối hợp với những chuyên gia hàng đầu để tạo nên một không gian sống đẳng cấp quốc tế tại toà West B - Masteri West Heights. 

      Những cái tên được "chọn mặt gửi vàng" phải nhắc đến: Tange Associates - Đơn vị thiết kế kiến trúc nổi tiếng hàng đầu của Nhật Bản, Studio HBA - Một đơn vị thiết kế cảnh quan chuyên nghiệp đến từ Hoa Kỳ, Land Sculptor - Đơn vị tư vấn về thiết kế cảnh quan hàng đầu của Thái Lan…

      dau-la-cong-thuc-song-nang-tam-gia-tri-chuan-phong-cach-quoc-te-tai-west-b-masteri-west-heights

      Kiến trúc biểu tượng - Tầm view ngoạn mục (Nguồn: 24 Giờ)

      Dự án ghi điểm bởi tầm view đẳng cấp, khó tìm ngay cả ở những căn hộ đang hiện diện tại phía Tây thành phố. Toà West B trở thành trung tâm của khu đô thị Smart City với 39 tầng, mặt căn hộ phủ kín kính Low-E cao cấp và hệ thống cửa sổ kính liền kề đem đến góc view khoáng đạt.

      Không chỉ thế, Masterise Homes luôn chăm chút tỉ mỉ mọi tiểu tiết trong căn hộ nhằm tạo trải nghiệm đẳng cấp nhất cho khách hàng. Cụ thể, những căn hộ tại tòa West B - Masteri West Heights sẽ được bàn giao với các trang thiết bị nhập khẩu từ những thương hiệu cao cấp hàng đầu. Đây cũng là các điểm nhấn quan trọng kiến tạo nên một cuộc sống chuẩn phong cách quốc tế được Masterise Homes mong muốn đem đến cho các chủ nhân tương lai.

      Hệ sinh thái bao gồm nhiều tiện ích đặc quyền

      Masterise Homes hướng đến mang đến cho khách hàng những cảnh quan xanh tươi tuyệt đẹp trong công viên nội khu lớn nhất dành riêng cho cư dân trong một thành phố thông minh. Tại đây, cư dân có thể thư giãn trong các sảnh ngoài trời bao quanh bởi nước, không gian thiền và yoga bao quanh bởi thác nước, khu vườn xanh mát để thanh lọc không khí và bơi lội trong bể bơi hiện đại trong nhà. 

      dau-la-cong-thuc-song-nang-tam-gia-tri-chuan-phong-cach-quoc-te-tai-west-b-masteri-west-heights

      Nghỉ ngơi, đọc sách tại không gian xanh mướt ngoài trời (Nguồn: 24 Giờ)

      Bên cạnh đó, Masteri West Heights cũng sẽ mở ra chuỗi không gian tiện ích của thành phố thông minh dành cho gia đình, bao gồm khu chiếu phim trong nhà, khu vui chơi hiện đại và khu đọc sách. Ngay cả khi cư dân sở hữu căn hộ tại tòa West B thì nhìn chung vẫn “hưởng lợi” từ hệ thống tiện ích không giới hạn của thành phố thông minh. 

      Nói về không gian xanh, tại đây có hồ điều hoà rộng 4.8 ha, bộ 3 công viên liên hoàn, vườn Nhật Zen Park có diện tích lớn nhất Đông Nam Á. Ngoài ra, thành phố thông minh còn có các công viên thể thao đang trở thành địa điểm lý tưởng cho các hoạt động chung, giao lưu trong gia đình.

      Ngoài ra, với hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ được quy hoạch bài bản, Masteri West Heights có vị trí thuận tiện kết nối đến các khu vực trọng điểm liền kề. Các gia đình sinh sống tại đây có nhiều lựa chọn chăm sóc y tế và giáo dục cho con cái theo tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra, cư dân dự án có thể dễ dàng di chuyển từ vị trí trung tâm kết nối đến trung tâm thành phố để vui chơi, giải trí hay ra sân bay cho những chuyến công tác hay nghỉ dưỡng cuối tuần.

      Cộng đồng trí thức cao chuẩn quốc tế

      Cùng chung sống trong một cộng đồng bình đẳng không chỉ mang đến cho cư dân cơ hội phát triển các mối quan hệ kinh doanh tiềm năng mà còn tạo ra một môi trường văn minh và thân thiện cho chính họ cùng con cái. 

      Với sự góp mặt của giới tinh hoa Việt Nam và các chuyên gia nước ngoài, một cộng đồng trí thức ưu tú đã được hình thành tại Masteri West Heights. Nhiều người nước ngoài cũng sống và làm việc tại dự án như các cộng đồng người Hàn Quốc, Nhật Bản tại khu vực Mỹ Đình, khu công nghệ cao Hòa Lạc, Trung Hòa Nhân Chính và Làng Việt Kiều Châu Âu,...

      Ngoài 3 yếu tố trên, tiêu chuẩn sống quốc tế tại West B - Masteri West Heights còn được đảm bảo bởi tên tuổi của nhà phát triển bất động sản quốc tế Masterise Homes. 

      Với sự đầu tư kỹ lưỡng và tâm huyết của Masterise Homes, tòa nhà West B – Masteri West Heights đã và đang trở thành cái tên bất động sản sáng giá phía Tây Hà Nội, tiên phong mở ra cánh cửa phong cách sống chuẩn quốc tế cho người Việt.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      3 yếu tố vàng giúp Masteri West Heights thuyết phục khách hàng

      Vì sao nói tòa West C Masteri West Heights là "chìa khóa" rút ngắn khoảng cách thế hệ?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương