Dạo quanh tham khảo giá thuê chung cư các loại căn tại Masteri Waterfront: Tại sao đáng giá?

      Dạo quanh tham khảo giá thuê chung cư các loại căn tại Masteri Waterfront: Tại sao đáng giá?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      19/04/2024
      Giá thuê chung cư Masteri Waterfront hàng tháng hiện nay là bao nhiêu? Có nên lựa chọn thuê căn hộ chung cư Masteri Waterfront hay không? Tìm hiểu lời giải đáp cho vấn đề trên ngay sau đây.

      Masteri Waterfront là dự án bất động sản cao cấp dành cho các khách hàng muốn tận hưởng các dịch vụ đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế. Với giá trị về mặt thương hiệu của chủ đầu tư cũng như vị trí gần trung tâm thành phố, mức giá thuê chung cư tại Masteri Waterfront cũng là con số được nhiều người quan tâm. Cùng cập nhật giá thuê của các căn hộ nằm trong dự án bất động sản đẳng cấp này trong bài viết dưới đây.

      Thông tin cần biết về dự án Masteri Waterfront

      Masteri Waterfront là 6 tòa căn hộ cao cấp nằm trong trung tâm dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Với chủ đầu tư uy tín, vị trí giao thông thuận tiện và hệ thống tiện ích dịch vụ đẳng cấp, Masteri Waterfront hứa hẹn sẽ là chốn an cư lý tưởng cho những khách hàng cao cấp, muốn tận hưởng cuộc sống đẳng cấp.

      Chủ đầu tư của dự án Masteri Waterfront

      Masteri Waterfront là dự án do Masterise Homes – thành viên của tập đoàn Masterise Group, mua lại từ Vingroup vào năm 2020. Masterise Homes là nhà phát triển và đầu tư bất động sản quốc tế tiên phong ứng dụng các chuẩn mực toàn cầu vào việc vận hành và quản lý các sản phẩm bất động sản tại Việt Nam và trên thế giới. Thương hiệu này cũng sở hữu danh mục Branded Residences (bất động sản hàng hiệu) tại thị trường Việt Nam với nhiều dự án nổi bật như The Rivus (TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh), Grand Marina (Quận 1, TP. Hồ Chí Minh), Ritz-Carlton (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

      Vị trí kết nối quan trọng của Masteri Waterfront

      Dự án Masteri Waterfront nằm trong trung tâm khu đô thị Vinhomes Ocean Park (huyện Gia Lâm, Hà Nội). Theo đó, khu đô thị Vinhomes Ocean Park vốn đã được giới đầu tư và nhiều chuyên gia bất động sản đánh giá cao về vị trí địa lý do nằm cách nút giao Cổ Linh – Thanh Trì chỉ gần 2km cũng như chỉ cách hồ Hoàn Kiếm khoảng 10km. Do đó, cư dân sinh sống bên trong Vinhomes Ocean Park có thể hưởng thụ cuộc sống trong lành với không gian biển hồ thoáng mát nhưng vẫn dễ dàng tiếp cận trung tâm thủ đô.

      • Trong 10 phút, bạn có thể di chuyển tới TTTM Aeon Mall Long Biên, TTTM Savico MegaMall, sân bay Gia Lâm, bệnh viện Đa khoa Gia Lâm, bệnh viện Đa khoa Đức Giang, sân Golf Long Biên.
      • Trong 15 phút, cư dân nhanh chóng đến được Hồ Hoàn Kiếm hay lên cầu Vĩnh Tuy, cầu Chương Dương, cầu Thanh Trì.
      • Di chuyển tới Sân bay Nội Bài chỉ mất khoảng 30 phút từ Masteri Waterfront.

      Bên cạnh đó, Masteri Waterfront cũng sở hữu vị trí trung tâm của cả khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nên rất thuận tiện khi cư dân muốn di chuyển đến các tiện ích nội khu như hồ điều hòa, biển nước mặn nhân tạo, bệnh viện Vinmec, đại học VinUni,…

      dao-quanh-tham-khao-gia-thue-chung-cu-cac-loai-can-tai-masteri-waterfront-tai-sao-dang-gia-anh1

      Vị trí củ Masteri Waterfront nằm trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park

       (Nguồn: Masterise Homes)

      Tiện ích đẳng cấp tại Masteri Waterfront

      Sức hút của các căn hộ Masteri Waterfront Ocean Park không chỉ đến từ vị trí giao thông thuận tiện mà còn từ hệ thống tiện ích đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế. Mỗi tòa căn hộ tại Masteri Waterfront đều sở hữu bể bơi trong nhà ở tầng cao nhất với 3 bể bơi người lớn, bể bơi dành cho trẻ nhỏ, bể sục Jacuzzi. Khu vực bể bơi này cũng kết nối với vườn thượng uyển trên tầng thượng, hứa hẹn trở thành điểm thư giãn tuyệt vời dành cho cư dân sinh sống tại đây.

      Ngoài ra, không gian cảnh quan Masteri Waterfront cũng được đầu tư thiết kế theo phong cách Van Gogh đầy ấn tượng. Dưới chân mỗi tòa sẽ có sảnh tiếp khách Business Lobby, hồ cảnh quan, sunken lounge, phòng tập gym, đài phun nước, đường dạo bộ, sân thể thao, sân chơi cho trẻ em,… Đặc biệt, trên tầng 6 của tòa nhà còn có khu phố thương mại dịch vụ Malibu Walk, tất cả nhằm mang đến một cuộc sống thời thượng và đẳng cấp dành cho cư dân tại Masteri Waterfront.

      dao-quanh-tham-khao-gia-thue-chung-cu-cac-loai-can-tai-masteri-waterfront-tai-sao-dang-gia-anh2

      Bể bơi trong nhà dành cho cư dân tại Masteri Waterfront (Nguồn: Masterise Homes)

       

      Mức giá thuê chung cư tại Masteri Waterfront

      Đọc tiếp

      Theo thông tin trên trang Batdongsan tháng 4/2024, giá thuê chung cư Masteri Waterfront đang dao động từ 6,5 - 22 triệu đồng/tháng, tùy theo vị trí và số phòng ngủ trong căn hộ. Dưới đây là một số thông tin cho thuê chung cư tại dự án này:

      • Căn studio diện tích 30m2, nội thất đầy đủ tại tòa M2 có giá thuê 6,5 triệu/tháng.
      • Căn hộ 2 phòng ngủ, diện tích 60m2, nội thất trang bị đầy đủ, giá thuê 15 triệu/tháng (miễn phí dịch vụ quản lý).
      • Căn hộ 3 phòng ngủ - 2 nhà vệ sinh, diện tích 75m2, view nhìn ra công viên trung tâm, giá thuê 22 triệu/tháng.

      (Nguồn: Batdongsan, tháng 4/2024)

      dao-quanh-tham-khao-gia-thue-chung-cu-cac-loai-can-tai-masteri-waterfront-tai-sao-dang-gia-anh3

      Giá thuê chung cư tại Masteri Waterfront dao động từ 6,5 - 22 triệu đồng/tháng/căn (Nguồn: Batdongsan)

      Vì sao nên chọn thuê chung cư tại Masteri Waterfront

      Việc lựa chọn thuê căn hộ để sinh sống trước khi mua nhà cũng là cách thức được nhiều người trẻ áp dụng hiện nay để sử dụng trước nguồn tiền đi đầu tư giúp gia tăng giá trị tài sản. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi ở thuận tiện di chuyển trong thành phố nhưng vẫn có không gian sống xanh và thoáng mát thì lựa chọn thuê các căn hộ chung cư tại Masteri Waterfront sẽ gợi ý hoàn hảo.

      • Vị trí thuận lợi: Masteri Waterfront được xây dựng tại vị trí thuận tiện ngay cửa ngõ phía Đông Hà Nội, cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 10km. Điều này giúp cư dân dễ dàng di chuyển đi trong thành phố hoặc các tỉnh thành lân cận như Hải Phòng, Hưng Yên, Hải Dương.
      • Tiện ích cao cấp: Cư dân tại Masteri Waterfront được trang bị nhiều tiện ích nội khu đẳng cấp như hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, công viên, TTTM Vincom,… Tất cả những tiện ích này sẽ giúp cư dân có một cuộc sống đầy đủ tiện nghi và thoải mái.
      • Quản lý chuyên nghiệp từ Masterise Property Management: Cư dân được tận hưởng dịch vụ quản lý Masterise Property Management trong việc ứng dụng công nghệ để kết nối tới ban quản lý, đội ngũ lễ tân, kỹ thuật, bảo vệ nhằm mục đích mang lại sự nhất quán giữa chủ đầu tư và đơn vị quản lý vận hành khi cung cấp dịch vụ hỗ trợ cho cư dân. Bên cạnh đó, Masterise Property Management còn có dịch vụ quản lý tài sản, rất tiện lợi với những khách hàng thường xuyên vắng nhà dài ngày

      Trên đây là thông tin cập nhật về mức giá thuê chung cư tại Masteri Waterfront. Với lợi thế về mặt vị trí di chuyển giao thông trong ngoài thành phố cũng như các tiện ích dịch vụ do chủ đầu tư Masteri Home cung cấp, bạn hoàn toàn có thể an tâm tận hưởng cuộc sống đẳng cấp hàng đầu tại đây.

      Xem thêm 

      Thuê chung cư 2 phòng ngủ tại Masteri Waterfront cần lưu ý những gì?

      Tìm kiếm lối sống sang trọng? Masteri Waterfront chính là nơi bạn nên trải nghiệm "sống thử"

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương