Thuê chung cư 2 phòng ngủ tại Masteri Waterfront cần lưu ý những gì?

      Thuê chung cư 2 phòng ngủ tại Masteri Waterfront cần lưu ý những gì?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      18/04/2024
      Kinh nghiệm khi thuê chung cư 2 phòng ngủ tại Masteri Waterfront. Khám phá các yếu tố quan trọng cần lưu ý khi thuê nhà Masterise Homes.

      Sở hữu vị trí kim cương nằm ngay trung tâm Vinhomes Ocean Park, Masteri Waterfront mang đến thiên đường nghỉ dưỡng cùng những trải nghiệm sống giữa thiên nhiên thư thái và dịch vụ vận hành chuẩn quốc tế. Với nội thất bàn giao cao cấp, các căn hộ 2 phòng ngủ tại Masteri Waterfront trở thành sản phẩm thu hút đông đảo sự quan tâm từ nhiều khách hàng. 

      Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ kinh nghiệm khi thuê chung cư 2 phòng ngủ tại Masteri Waterfront và khám phá các yếu tố quan trọng cần lưu ý khi thuê nhà Masterise Homes.

      Tổng quan dự án Masteri Waterfront

      Khi xã hội bước vào giai đoạn hiện đại hóa, mức thu nhập và trình độ sống ngày càng cao, việc tìm kiếm một chốn nghỉ ngơi lý tưởng không chỉ đơn thuần là một nhu cầu “an cư, lạc nghiệp” đơn thuần. Ngày nay, người ta càng chú trọng hơn nữa đến các tiện nghi và giá trị sống mà nơi họ gọi là “nhà” mang lại, cũng như khả năng thể hiện dấu ấn, phản ánh cá tính và đẳng cấp riêng của mình. Nắm được nhu cầu của người mua, Masterise Homes đã chính thức khởi công dự án Masteri Waterfront vào ngày 20/11/2020. Với vị trí độc đáo, thiết kế sang trọng và hệ thống tiện ích đa dạng, Masteri Waterfront là lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích phong cách sống 2 trong 1.

      thue-chung-cu-2-phong-ngu-tai-masteri-waterfront-can-luu-y-nhung-gi-onehousing-1

      Masterise Waterfront đã ghi dấu vị thế trong chuỗi dự án bất động sản đẳng cấp Masteries Homes. (Nguồn: Masteri Land)

      Vị trí dự án

      Đặt tại cửa ngõ sôi động phía Đông Hà Nội, chỉ cách nút giao Cổ Linh - Thanh Trì 2km, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tận dụng vị trí lý tưởng để kết nối với trung tâm nội đô, nhưng vẫn đảm bảo không gian yên bình. Đặc biệt, Masteri Waterfront sở hữu vị trí tại trung tâm Vinhomes Ocean Park, với 4 mặt tiền ôm trọn các tuyến đường nội khu rộng 30m, 45m và 52m. Vị trí này không chỉ thuận tiện cho việc di chuyển trong khu đô thị mà còn dễ dàng kết nối với trung tâm các tỉnh lân cận như Hưng Yên, Hải Phòng, Bắc Ninh, và nhiều khu vực lân cận khác.

      Loại hình căn hộ

      Masteri Waterfront cung cấp đa dạng sản phẩm căn hộ bao gồm:

      • Căn hộ Studio
      • Căn hộ 1PN
      • Căn hộ 1PN+1
      • Căn hộ 2PN
      • Căn hộ 2PN+1
      • Căn hộ 3PN

      Ngoài các loại căn hộ trên, Masteri Waterfront còn cung cấp 18 lựa chọn ghép nối 2 căn hộ để tạo ra các căn hộ siêu rộng có diện tích từ 105m2 - 137m2. Những căn hộ này dành cho đối tượng khách hàng sở hữu khả năng tài chính cao, mong muốn trải nghiệm cuộc sống toàn diện tại một khu nghỉ dưỡng tiện nghi và đẳng cấp.

      Tiện ích dự án

      Tất cả căn hộ tại Masteri Waterfront đều được tư vấn và thiết kế bởi các đối tác uy tín toàn cầu Studio HBA, Tange Associates, Belt Collins,... hứa hẹn mang đến cho cư dân trải nghiệm sống đẳng cấp và thượng lưu.

      Ngoài ra, dưới mỗi tòa căn hộ của Masteri Waterfront là hồ cảnh quan, khu thư giãn dưới nước, đài phun nước và sân chơi phun nước nghệ thuật; ở tầng 1 - 2 của mỗi tòa nhà có sảnh lễ tân sang trọng, sảnh Business Lobby, và khu tập thể hình với hàng loạt máy tập hiện đại. Hệ thống tiện ích đa tầng tại Masteri Waterfront kết hợp với khu thương mại Malibu Walk tạo nên không gian sống đẳng cấp.

       

      Đặc điểm căn hộ 2 phòng ngủ tại Masteri Waterfront

      Đọc tiếp

      Masteri Waterfront được chia thành hai khu chính là Miami và Hawaii, với tổng cộng 6 tòa nhà căn hộ cao tầng. Mỗi tòa được thiết kế theo các hình dạng khác nhau như chữ L, U hoặc T. Mỗi căn hộ 2PN được sắp xếp tại các vị trí và hướng khác nhau với diện tích đa dạng, cụ thể căn hộ 2PN tại phân khu Miami và Hawaii có diện tích 54.2m2 - 62.8m2, mật độ 7 căn/sàn và 6 căn/sàn (tòa M2).

      thue-chung-cu-2-phong-ngu-tai-masteri-waterfront-can-luu-y-nhung-gi-onehousing-2

      Căn hộ 2PN Masteri Waterfront mang thiết kế tối giản giúp tối đa không gian sử dụng. (Nguồn: Masterise Homes)

      Căn hộ 2PN tại Masteri Waterfront được thiết kế độc đáo với kiểu dáng 100% riêng biệt. Phòng khách và phòng bếp được tích hợp hài hòa, cùng ban công rộng lớn tối ưu hóa không gian. Phòng ngủ với cửa kính chạm sàn mang lại cảm giác không gian mở rộng. Với diện tích rộng rãi và thiết kế tinh tế, sự “mở cửa” của không gian sống, cùng các tiện ích hiện đại và dịch vụ chăm sóc cư dân đỉnh cao kết hợp với vị trí đắc địa, tạo nên một không gian sống đẳng cấp.

      Lưu ý khi thuê căn hộ 2 phòng ngủ tại Masteri Waterfront

      Trước khi quyết định thuê căn hộ 2PN Masteri Waterfront, người mua cần lưu ý những yếu tố dưới đây để bảo đảm đưa ra quyết định thuê nhà đúng đắn:

      Diện tích, loại hình

      Dự án Masteri Waterfront cung cấp các căn hộ 2PN với không gian linh hoạt, diện tích dao động từ 54.2m2 - 62.8m2; cung cấp một không gian sống lý tưởng cho vợ chồng trẻ hoặc gia đình có con nhỏ. Do đó, người mua cần xem xét và chọn căn hộ có diện tích phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân.

      Nội thất

      Tại Masteri Waterfront, tất cả nội thất đều là sản phẩm cao cấp từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới, bao gồm sàn gỗ từ Kronopol, gạch Porcelain cho phòng tắm và ban công, khóa cửa Häfele, thiết bị bếp Häfele Schott Ceran, thiết bị vệ sinh Kohler, và điều hòa 2 chiều Multi Daikin.

      Khi thuê nhà ở Masterise Homes, người mua có quyền được lựa chọn giữa căn hộ có nội thất đầy đủ và căn hộ không nội thất (trong trường hợp khách hàng muốn tự trang trí căn nhà của chính mình).

      Tầm nhìn

      Thông thường, các căn hộ 2PN tại Masteri Waterfront được ưu tiên để nhận ánh sáng tự nhiên và có tầm nhìn ra biển hồ mà không bị che chắn bởi các cấu trúc khác, là sự lựa chọn lý tưởng. Tuy nhiên, điều này cũng có nghĩa là giá của những căn hộ này có thể cao hơn so với những căn hộ có tầm nhìn nội khu hoặc bị che chắn bởi các khu vực khác. Người mua cần cân nhắc để lựa chọn được căn hộ phù hợp với tình hình tài chính.

      Giá cả

      Theo thông tin mới nhất từ trang web batdongsan vào tháng 4/2024, giá thuê căn hộ 2PN tại Masteri Waterfront dao động từ 10.5 - 18 triệu đồng/tháng. Tuy nhiên, giá thuê có thể biến động tùy thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí tầng, tầm nhìn và trình trạng nội thất. Vì vậy, người thuê nên lưu ý lựa chọn căn hộ thuê phải phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình.

      Dưới đây là tổng quan về dự án chung cư Masteri Waterfront và những lưu ý khi thuê nhà Masterise Homes. Mong rằng thông tin trong bài viết sẽ giúp quý độc giả thuận tiện hơn trong quá trình tìm kiếm và thuê căn hộ.

      Xem thêm

      Những lợi ích khi thuê căn hộ ngắn hạn tại Masteri Waterfront?

      Cư dân Masteri Waterfront hay làm đẹp ở đâu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương