Tìm kiếm lối sống sang trọng? Masteri Waterfront chính là nơi bạn nên trải nghiệm "sống thử"

      Tìm kiếm lối sống sang trọng? Masteri Waterfront chính là nơi bạn nên trải nghiệm "sống thử"

      Onehousing image
      4 phút đọc
      18/04/2024
      Nhu cầu thuê nhà chung cư Masteri Waterfront đang ngày càng tăng. Nhiều người đã quyết định mua nhà định cư lâu dài tại đây sau khi đã thuê trải nghiệm, nâng cấp cuộc sống.

      Sau khi tham gia những chương trình thuê trải nghiệm, nâng cấp tại Masteri Waterfront ở Hà Nội, nhiều gia đình và những người độc thân đã bị cuốn hút bởi môi trường sống tại dây. Trải nghiệm cuộc sống ở Masteri Waterfront có gì đặc biệt để thu hút khách hàng. Hãy tìm hiểu qua bài viết này.

      Giới thiệu về dự án chung cư cao cấp Masteri Waterfront

      Vị trí chung cư

      Masteri Waterfront là một khu căn hộ sang trọng gồm 6 tòa nhà, nằm trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Dự án này đã được chủ đầu tư Masterise Homes mua lại từ Vingroup vào năm 2020. Với vị trí độc đáo ngay bên cạnh hồ trải cát trắng rộng 24.5 ha, Masteri Waterfront tạo ra một không gian sống nghỉ dưỡng độc nhất vô nhị. Dự án được thiết kế để trở thành một điểm đến lý tưởng cho những người giàu có sống và làm việc tại thủ đô Hà Nội.

      Masteri Waterfront tọa lạc trên đường Biển Hồ, một tuyến đường huyết mạch của khu đô thị Vinhomes Ocean Park, nối liền đường Lý Thánh Tông và đại lộ rộng 52m. Vị trí này đối diện với hồ Đảo Cọ và khu biệt thự Ngọc Trai, tạo ra một không gian xung quanh thoáng mát và trong lành. Chỉ cần mất 2 phút đi bộ để chiêm ngưỡng toàn cảnh "biển xanh cát trắng", đó là một ưu điểm đặc biệt dành cho cư dân của Masteri Waterfront.

      tim-kiem-loi-song-sang-trong-masteri-waterfront-chinh-la-noi-ban-nen-trai-nghiem-song-thu-anh1
      Masteri Waterfront sở hữu vị trí độc tôn ngay giữa Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Masteriwaterfrontoceanpark)

      Không chỉ có lợi thế về vị trí trung tâm trong khu đô thị vệ tinh cao cấp nhất của thủ đô, dự án còn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và nhà đầu tư về một nơi an cư xanh, trong lành và thuận tiện trong di chuyển kết nối vùng chiến lược. Với bán kính di chuyển 10 phút, bạn có thể tiếp cận nhanh chóng với những vị trí và tiện ích như: Aeon Mall Long Biên, Savico MegaMall, Sân Golf Long Biên, Sân Bay Gia Lâm, Bệnh Viện Đa Khoa Gia Lâm, Bệnh Viện Đa Khoa Đức Giang.

      Mặt bằng và thiết kế

      Được thiết kế với 6 tòa tháp đối xứng nhau, mỗi tòa nhà thuộc Masteri Waterfront mang trong mình một thiết kế độc đáo riêng. Đây là điểm tạo ra những trải nghiệm độc đáo và đa dạng mang đến sự lựa chọn phong phú và độc nhất vô nhị cho cư dân.

      Những căn hộ trong dự án được thiết kế thông minh với phòng khách đều có ban công rộng lớn kết hợp với cửa sổ phòng ngủ chạm sàn, tạo ra một không gian tiếp xúc với ánh sáng một cách tối đa. Đồng thời, phòng khách, bếp và khu ăn được sắp xếp trong cùng một không gian, tạo ra cảm giác rộng rãi và thoáng đãng cho căn hộ ngay cả khi diện tích là không quá lớn.

      tim-kiem-loi-song-sang-trong-masteri-waterfront-chinh-la-noi-ban-nen-trai-nghiem-song-thu-anh2

      Thiết kế căn hộ thông minh mang đến sự thoáng đãng (Nguồn: VnEconomy)

      Ngoài ra, tầm nhìn toàn cảnh của khu đô thị Vinhomes Ocean Park là một điểm đặc biệt khác tạo nên sức hút cho Masteri Waterfront. Các căn hộ hướng Đông Nam và Đông Bắc có tầm nhìn bao quát toàn bộ "kỳ quan" hồ trải cát trắng và biển hồ nước mặn. Trong khi đó, các căn hộ hướng Tây Nam và Tây Bắc mang đến cảnh quan mở rộng của phân khu The Sapphire và trường đại học VinUni.

      Tiện ích chung cư

      Ngoài vị trí độc tôn, Masteri Waterfront còn thu hút cư dân bởi hệ thống tiện ích và dịch vụ đẳng cấp quốc tế. Mỗi tòa căn hộ đều có bể bơi nằm ở tầng trên cùng, với 3 bể bơi cho người lớn, bể bơi trẻ em và bể sục Jacuzzi. Kết hợp với vườn thượng uyển tại tầng thượng, đây sẽ là nơi lý tưởng để cư dân thư giãn sau thời gian làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

      tim-kiem-loi-song-sang-trong-masteri-waterfront-chinh-la-noi-ban-nen-trai-nghiem-song-thu-anh4

      Masteri Waterfront cung cấp hồ bơi sang trọng tại mỗi tòa nhà (Nguồn: Báo Thanh Niên)

      Ngoài ra, không gian cảnh quan của Masteri Waterfront đặc trưng với phong cách nghệ thuật của Van Gogh cũng tạo nên một sức hút đặc biệt. Dọc dưới mỗi tòa là sảnh tiếp khách Business Lobby, phòng tập GYM, hồ cảnh quan, sunken lounge, đài phun nước, đường dạo bộ, sân thể thao, khu vui chơi cho trẻ em và nhiều tiện ích khác. Kết hợp với khu mua sắm và dịch vụ Malibu Walk tấp nập nằm ngay giữa 6 tòa nhà, Masteri Waterfront mang đến một cuộc sống sang trọng và đẳng cấp, cung cấp đầy đủ cho nhu cầu của dân cư.

       

      Vì sao nên thuê nhà chung cư Masteri Waterfront?

      Đọc tiếp

      Với tất cả những ưu thế trên, dự án Masteri Waterfront trở thành một điểm đến lý tưởng cho người thuê nhà với mong muốn được trải nghiệm một cuộc sống tiện nghi đẳng cấp. Khi thuê căn hộ tại Masteri Waterfront, khách thuê sẽ được tận hưởng đầy đủ các dịch vụ chất lượng trong hệ sinh thái từ giáo dục, y tế, mua sắm, vui chơi, giải trí cho đến dịch vụ xe buýt điện nội - ngoại khu, từ đó khách thuê có một cuộc sống tiện nghi.

      tim-kiem-loi-song-sang-trong-masteri-waterfront-chinh-la-noi-ban-nen-trai-nghiem-song-thu-anh4

      Thuê nhà chung cư Masteri Waterfront cho bạn cơ hội trải nghiệm cuộc sống sang trọng bậc nhất (Nguồn: Masterisehomes)

      Từ việc thuê trải nghiệm, nâng cấp lên để định cư lâu dài là lựa chọn của nhiều khách hàng khi họ hài lòng về chất lượng sống của khu chung cư. Đây sẽ là lựa chọn hợp lý cho khách hàng muốn có thời gian tích lũy tiền bạc để tiền tới việc mua căn hộ trong dự án Masteri Waterfront trong tương lai nhưng vẫn muốn trải nghiệm không gian sống sang trọng tại đây.

      Mong rằng bài viết sẽ mang đến cho bạn những thông tin tổng quan về dự án chung cư Masteri Waterfront. Nếu đang muốn tìm kiếm và tận hưởng môi trường chung cư cao cấp, Masteri Waterfront chính là nơi thích hợp nhất cho bạn và gia đình.

      Xem thêm 

      Thuê chung cư 1PN+ tại Masteri Waterfront cần lưu ý những gì?

      Gia đình 4 người sẽ thích căn 2PN + Masteri Waterfront vì những lý do sau

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương