Danh sách chung cư trung cấp quận Thanh Xuân cho người mua lần đầu tham khảo

      Danh sách chung cư trung cấp quận Thanh Xuân cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      7 phút đọc
      28/04/2023
      Danh sách chung cư trung cấp quận Thanh Xuân sau đây sẽ giúp bạn tham khảo và chọn được cho mình những căn hộ ưng ý nhất.

      Thanh Xuân là một trong những quận trung tâm đông đúc và náo nhiệt tại Hà Nội với giao thông thuận tiện, cơ sở hạ tầng hiện đại đã thu hút một lượng lớn dân cư sinh sống. Bài viết này là những gợi ý của OneHousing về chung cư tại Hà Nội và cụ thể là quận Thanh Xuân để bạn tham khảo và chọn lựa kỹ càng.

      Đôi nét về quận Thanh Xuân

      Vị trí địa lý

      Là quận nằm phía Nam thủ đô, vùng đất nhộn nhịp đông dân cư và phát triển mạnh mẽ về kinh tế, tọa lạc giữa trung tâm Thủ đô Hà Nội.

      • Phía Đông giáp quận Hai Bà Trưng
      • Phía Tây giáp quận Hà Đông
      • Phía Nam giáp quận Thanh Trì, Hoàng Mai
      • Phía Bắc giáp quận Cầu Giấy, Đống Đa.
      • Gồm 11 phường: Hạ Đình, Khương Đình, Khương Mai, Khương Trung, Nhân Chính, Phương Liệt, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân Trung và Thượng Đình

      Thị trường Bất động sản quận Thanh Xuân

      Lợi thế về vị trí, cơ sở hạ tầng tiện ích của quận Thanh Xuân đã tác động tích cực đến thị trường bất động sản nơi đây.

      Cơ sở hạ tầng được đầu tư mạnh kết hợp với hạ tầng hoàn chỉnh, có vị trí kết nối đã giúp cho thị trường Bất động sản quận Thanh Xuân trở nên cực kỳ sôi động. Gần đây thị trường bất động sản Thanh Xuân có nhiều dự án mở bán như: Viha Complex, 60B Nguyễn Huy Tưởng, Star City…

      Quận Thanh Xuân còn là nơi tọa lạc của nhiều đại học lớn như: ĐH Khoa học Tự nhiên, ĐH Khoa học xã hội và Nhân văn, Đại học Hà Nội… và nhiều bệnh viện lớn. Cho nên, ngày càng có nhiều cư dân, doanh nghiệp lựa chọn để sinh sống và làm việc tại đây.

      Đọc tiếp

      Tìm hiểu về chung cư trung cấp

      Chung cư trung cấp là gì?

      Là chung cư hạng B, có chất lượng tốt, các yếu tố vẫn phải đảm bảo bao gồm quy hoạch, cơ sở hạ tầng, hoàn chỉnh về kiến trúc và trang thiết bị cơ bản đầy đủ, dịch vụ quản lý đạt mức độ tương đối hoàn hảo như sau:

      Về quy hoạch – kiến trúc

      • Vị trí: Đảm bảo giao thông đi lại thuận lợi, cách đường phố chính dưới 0,5 km; dễ dàng di chuyển bằng phương tiện giao thông công cộng đô thị.
      • Mật độ xây dựng: Mật độ xây dựng dự án dưới 55%.
      • Chỗ gửi xe: Mỗi 2 căn hộ phải có tối thiểu 1 chỗ để ô tô.
      • Phòng cháy chữa cháy: Trang bị đủ hệ thống và thiết bị chữa cháy tự động

      Về dịch vụ, hạ tầng xã hội

      • Thương mại: Gần các siêu thị, trung tâm thương mại, khu mua sắm.
      • Thể thao: Đáp ứng khu bể bơi, phòng gym, yoga, sân tennis, sân thể thao khác… nằm trong tiện ích nội khu chung cư
      • Khu vui chơi: Có sân chơi, công viên cho trẻ em, cư dân của chung cư
      • Y tế: Xung quanh gần bệnh viện, phòng khám.

      Về vận hành quản lý

      • Chất lượng kỹ thuật: Đáp ứng đầy đủ: thang máy, thang bộ thoát hiểm, đèn chiếu sáng, máy phát,... Có bảo hành và được kiểm tra thường xuyên để đảm bảo chất lượng
      • Quản lý - vận hành: Có đội ngũ kỹ thuật giám sát, quản lý chuyên nghiệp.
      • Bảo vệ an ninh: Lắp đặt nhiều camera quanh khu vực chung cư: hầm gửi xe, hành lang, sảnh,...

      Danh sách chung cư trung cấp quận huyện Đông Anh cho người mua lần đầu tham khảo

      Danh sách chung cư trung cấp quận Thanh Xuân cho người mua lần đầu tham khảo

      Dưới đây là danh sách chung cư trung cấp quận Thanh Xuân Hà Nội, khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn:

      Dự án chung cư Viha Complex

      Vị trí địa lý: tọa lạc tại 107 đường Nguyễn Tuân, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.

      Tổng quan dự án: dự án có tổng diện tích xây dựng là 3,733 m2, Công ty Cổ phần in và thương mại Thống Nhất. Chung cư có nhiều tiện ích nội khu: vườn hoa công cộng, khu vui chơi, bể bơi 4 mùa, trường học, trường mầm non, spa, gym, phòng khám bệnh, siêu thị, nhà thuốc, hầm gửi xe rộng rãi,… Các căn hộ được thiết kế đa dạng theo phong cách hiện đại, thoáng đãng và đón gió cũng như áng sáng tự nhiên.

      Giá cả: Giá bán nằm trong khoảng từ 1,8 đến 3,5 tỷ tùy căn từ diện tích từ 59 – 133,8m2 phụ thuộc vào diện tích, hướng căn hộ, view đẹp, ngoài ra còn tùy vào thời điểm trên thị trường. (nguồn: batdongsan)

      danh-sach-chung-cu-trung-cap-quan-thanh-xuan-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Dự án chung cư Viha Complex (nguồn: Viha Complex)

      Dự án Dream Center Home

      Vị trí: dự án nằm ở số 282 Nguyễn Huy Tưởng, đường Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Nơi đây giao giữa Nguyễn Huy Tưởng và Khuất Duy Tiến, gần đường vành đai 3 và đường cao tốc trên cao, dễ dàng tới trung tâm thành phố và sân bay Nội Bài.

      Tổng quan dự án: chủ đầu tư của dự án này là BRG Group, với tổng diện tích xây dựng là 808m². Ngoại khu có nhiều trung tâm mua sắm, khu vui chơi giải trí hiện đại, cơ sở y tế, trường học… mang đến một không gian sống tiện nghi và thoải mái cho cư dân. Tiện ích nội khu phải kể đến như là: có tầng hầm đảm bảo chỗ để xe cho 98 căn hộ, 3 tầng đế trung tâm thương mại bao gồm các dịch vụ gym, spa, trung tâm thương mại….

      bán của chung cư dao động trong khoảng 23,7 đến 46 triệu/m2 tùy vào diện tích từng căn từ 77m2 đến 113m2 (nguồn: batdongsan).

      danh-sach-chung-cu-trung-cap-quan-thanh-xuan-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Chung cư Dream Center Home (nguồn: homedy)

      Dự án chung cư Mỹ Sơn Tower

      Vị trí:  dự án chung cư Mỹ Sơn Tower được xây dựng tại 62 Nguyễn Huy Tưởng, trung tâm quận Thanh Xuân, Hà Nội. Vị trí nằm trong khu dân cư với hệ thống hạ tầng đồng liên kết, nhiều tiện ích công cộng như: văn hóa, thể thao, giáo dục,...

      • Có tuyến buýt nhanh BRT
      • Dễ dàng di chuyển giữa trục Nguyễn Trãi – Khuất Duy Tiến – Láng – Lê Văn Lương

      Tổng quan dự án: tổng diện tích dự án là 5.089 m2 với quy mô gồm 22 tầng nổi và 2 tầng hầm, trong đó: tầng 1 đến 4 là trung tâm thương mại và dịch vụ, tầng 5 đến 21 là khu nhà ở với tổng cộng 340 căn hộ, tầng 22 là penhouse thông tầng. Chung cư cung cấp đầy đủ các tiện ích nội khu như là: phòng gym, spa, siêu thị, khu vui chơi, công viên, nhà hàng, coffee shops,...

      • Trường Tiểu học Thanh Xuân Trung: 200m
      • Cách siêu thị BigC: 1km
      • Cách Royal City: 1km
      • Đi tới Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Khoa học Tự nhiên: 1km
      • Cách trường THPT Nhân Chính: 1.2km

      Giá cả: giá chung cư dao động trong khoảng 22,4 đến 35,7 triệu/m2 tùy thuộc vào diện tích từng căn từ 62,7m2 - 111,5m2. Ngoài ra còn phụ thuộc vào hướng căn, view đẹp, căn góc hay căn thường và thời điểm trên thị trường bất động sản.

      Lưu ý cho người mua chung cư lần đầu

      Chọn vị trí chung cư

      Đây là một trong những yếu tố quan trọng bạn nên cân nhắc trước khi ra quyết định. Ưu tiên những địa điểm thuận tiện cho việc đi lại đến công ty, gần trường học, chợ và các dịch vụ thiết yếu khác, để bạn không mất quá nhiều thời gian đi lại.

      Pháp lý của dự án

      Người lần đầu mua chung cư thường chưa có nhiều kinh nghiệm nên rất dễ không để ý phần này, tuy nhiên điều này rất quan trọng vì nó sẽ ảnh hưởng đến tài sản và quyền lợi của bạn. Trước khi quyết định mua bạn nên yêu cầu bên môi giới cung cấp hồ sơ pháp lý, phổ biến rõ ràng hợp đồng mua bán, các chính sách khác,... Để chắc chắn rằng không có vấn đề gì không rõ ràng.

      An ninh, an toàn khu chung cư

      Hệ thống quản lý của chung cư phải chặt chẽ, camera ở mọi nơi, đội ngũ bảo vệ làm việc 24/24 để đảm bảo an toàn cho cư dân. Ngoài ra, chung cư phải được trang bị đầy đủ hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động, máy phát điện,... để luôn sẵn sàng trong mọi tình huống, đảm bảo an toàn tối đa.

      Chọn hướng, phía căn hộ

      Bạn nên chọn hướng Nam hoặc Đông Nam, vì đây là những hướng rất mát mẻ, đón gió, nhiều ánh sáng tự nhiên

      Căn hộ thì ưu tiên những căn góc vì vị trí này rất đẹp, không bị che khuất nhiều bởi căn hộ khác và rất mát mẻ, nhiều ánh sáng và gió mát, khiến cho không gian nhà bạn thêm thoáng đãng và rộng rãi hơn.

      Tiện ích xung quanh

      Đây cũng là yếu tố không kém phần quan trọng bởi vì nó ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt của gia đình bạn. Bạn nên chọn khu chung cư có tiện ích nội khu đáp ứng đầy đủ nhu cầu cơ bản: công viên, sân chơi, siêu thị, phòng tập, khu thể thao,... Ngoài ra, ngoại khu thì nên gần với trung tâm thành phố, gần các cơ quan lớn, khu TTTM, bệnh viện, trường học để phục vụ nhu cầu cá nhân của các thành viên trong gia đình.

      Trên đây, bài viết chủ yếu cung cấp cho bạn một vài gợi ý về các chung cư tầm trung ở khu vực Thanh Xuân và một số lưu ý trước khi mua chung cư cho những ai lần đầu mua. Hy vọng bài viết giúp bạn nắm được thông tin và dễ so sánh với các lựa chọn khác, từ đó đưa ra cho mình lựa chọn phù hợp nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Danh sách chung cư Quận Thanh Xuân cho người mua lần đầu tham khảo

      Danh sách chung cư trung cấp quận Tây Hồ cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương