Danh sách chung cư Quận Thanh Xuân cho người mua lần đầu tham khảo

      Danh sách chung cư Quận Thanh Xuân cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      5 phút đọc
      07/02/2023
      Danh sách chung cư Quận Thanh Xuân đã và đang xây dựng hoàn thiện có chất lượng tốt, giá bán hợp lý và nhiều tiện ích dành cho người mua lần đầu tham khảo.

      Quận Thanh Xuân - hiện là một trong những Quận trọng điểm và phát triển nhanh về cơ sở hạ tầng, tiện ích tại Hà Nội. Bởi vậy, nơi đây luôn được coi là điểm nóng về bất động sản, thu hút nhiều các chủ đầu tư và khách hàng. Cùng với vị trí địa lý đẹp, thuận lợi cho việc buôn bán và sinh sống, đây là một khu vực rất đáng lựa chọn là nơi sinh sống. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua căn hộ chung cư thì hãy cùng OneHousing tham khảo ngay danh sách chung cư Quận Thanh Xuân với giá tốt và đang mở bán bên dưới đây.

      Danh sách chung cư Quận Thanh Xuân tốt nhất hiện nay

      Chung cư Trinity Tower

      Trinity Tower là một tổ hợp căn hộ chung cư, dịch vụ văn phòng và trung tâm thương mại được đầu tư xây dựng do Ceninvest hợp tác đầu tư cùng HTX Thành Công. Được biết đến là một trong những dự án căn hộ cao cấp tại Quận Thanh Xuân và hiện được rất nhiều người quan tâm hiện nay.

      Thông tin cơ bản:

      Chung cư Trinity Tower được tọa lạc tại vị trí trung tâm Quận Thanh Xuân, Hà Nội. (Nguồn: Bất động sản)

      • Địa chỉ tại Số 145, Đường Hồ Mễ Trì, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
      • Quy mô: Diện tích đất 2887.2 m2, gồm 25 tầng.
      • Diện tích xây dựng: 1889.5 m2 với mật độ xây dựng là 49.93%.
      • Chủ đầu tư: CIV hợp tác cùng phát triển dự án
      • Giá trần dự kiến: 35 - 40 tr/m2 với tổng GTCH trần dự kiến là từ 1.2 tỷ - 2.7 tỷ – 3.6 tỷ

      Chung cư Việt Đức Complex

      Chung cư Việt Đức Complex được biết đến là nơi tổ hợp căn hộ chung cư, trung tâm thương mại và văn phòng. Nơi đây được đánh giá là một trong những dự án trọng điểm giúp mang lại điểm sáng cho thị trường bất động sản khu vực Quận Thanh Xuân. Cùng với 4 hướng vào rất thuận tiện thông qua các trục đường: Lê Văn Lương, Ngụy Như Kon Tum  Vành Đai 3 và Nguyễn Tuân. Đặc biệt với tuyến đường vành đai 3 – Khuất Duy Tiến có sự kết nối giao thông thuận lợi về các tỉnh phía Bắc và được nối liền với sân bay quốc tế Nội Bài.

      Chung cư Việt Đức Complex. (Báo đầu tư)

      Thông tin tổng quan về dự án:

      • Chủ đầu tư: CTCPĐT Sông Đà Việt Đức.
      • Tổng diện tích: 11.754 m2, với 4 tòa chung cư cao 23 – 27 tầng.
      • Diện tích căn hộ là: 73 - 78 - 88 - 92 - 101 - 103 - 108 - 109 m2.
      • Giá bán: Từ 29 – 33 triệu/m2.

      Chung cư Stellar Garden

      Chung cư Stellar Garden được đánh giá là nơi có vị trí trung tâm tại Quận Thanh Xuân. Là nơi kết nối dễ dàng tới tiện ích và dịch vụ của các quận qua các tuyến đường Lê Văn Lương, Trần Duy Hưng, Khuất Duy Tiến, Phạm Hùng, Nguyễn Trãi và Vành đai 3.

      Nơi đây được hưởng trọn cơ sở hạ tầng hoàn thiện của khu vực. Ngoài ra, dự án nằm tại trung tâm hành chính, văn phòng cao cấp và có nhiều người nước ngoài, tri thức sinh sống, làm việc. Đây chính là điểm nhấn quan trọng nếu như bạn sở hữu một sản phẩm có cơ hội tăng giá và tiềm năng khi cho thuê giá cao.

      Chung cư Stellar Garden. (Nguồn: Báo đầu tư)

      Thông tin tổng quan về dự án:

      • Chủ đầu tư: CTCP Quang Minh.
      • Tổng diện tích: 6.822 m2 cùng với 2 tòa tháp cao 28 tầng. Trong đó có 5 tầng thương mại và văn phòng; 2 tầng hầm.
      • Tổng số căn hộ: 322 căn.
      • Diện tích của căn hộ: 91 - 93 - 112 - 150 m2.
      • Giá bán: Từ 32 - 36 triệu/m2.

      Giá căn 3 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất tại quận Thanh Xuân là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thị trường chung cư Hà Nội

      Thị trường chung cư Hà Nội đang được dự báo rằng: tỷ lệ hấp thụ sản phẩm sẽ tiếp tục vượt lượng cung mới. Dự báo này được đưa ra dựa vào cơ sở nguồn cung các căn hộ mới tiếp tục khan hiếm, nhưng trong khi lực cầu về phân khúc này lại chưa có dấu hiệu dừng lại.

      Tình trạng tắc nghẽn giao thông tại Hà Nội. (Nguồn: Lao động)

      Thực tế cho thấy rằng việc bất động sản phát triển “nóng” tại những khu vực trung tâm Hà Nội đã dẫn đến thực trạng mất cân đối giữa các hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng đô thị và hạ tầng xã hội. Từ đó những tình trạng ùn tắc giao thông, thiếu hệ thống nước sinh hoạt, môi trường ô nhiễm đã khiến cuộc sống trở nên ngột ngạt.

      Điều này đã dẫn đến một thực tế rằng bất động sản nội đô thì ngày càng giảm hấp dẫn đối với người trẻ.Và xu hướng chuyển dịch ra khỏi nội đô, nhất là những vùng cửa ngõ trở thành tất yếu được ưa chuộng.

      Giải pháp giải quyết cho vấn đề chung cư Hà Nội

      Nhận được sự thừa hưởng cơ sở hạ tầng, đồng bộ cùng chuỗi cảnh quan và tiện ích vô cùng đa dạng. Nói cách khác, sở hữu nhà tại Vinhomes Smart City sẽ là tấm vé đưa những cư dân chạm đến cuộc sống trọn vẹn với ngàn tiện ích trong “một bước chân”:

      • Với không gian xanh đẳng cấp quốc tế.
      • Quy tụ bộ tứ kim cương đẳng cấp: Vinschool, Vincom, Vinhomes, Vinmec để đáp ứng mọi nhu cầu về y tế, giáo dục, vui chơi giải trí dành cho cư dân.
      • Được hoàn thiện bởi “tứ trụ thông minh”, bao gồm: An ninh thông minh, vận hành thông minh, cộng đồng thông minh và căn hộ thông minh.

      Trải nghiệm không gian xanh đẳng cấp khi mua nhà Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes.)

      Tọa lạc tại cửa ngõ phía Tây thủ đô, Vinhomes Smart City chính là “giao điểm vàng” của vô số tuyến đường huyết mạch như: đường Lê Trọng Tấn, Đại lộ Thăng Long, đường Vành đai 2, 3 giúp tạo nên một mạng lưới giao thông toàn diện, thông minh với khả năng kết nối “không giới hạn” đến những khu vực trọng yếu.

      Có thể nói rằng, việc mua nhà tại Vinhomes Smart City sẽ là một trong những quyết định đúng đắn nhất cho bất cứ ai khi muốn mua nhà để ở hoặc là phục vụ mục đích đầu tư. Hãy liên hệ với OneHousing để nhận được sự tư vấn và hiểu rõ hơn về Vinhomes Smart City.

      Qua bài viết trên là danh sách chung cư quận Thanh Xuân đã và đang được mở bán. Hi vọng rằng, OneHousing sẽ cung cấp những thông tin bổ ích và giải đáp được những thắc mắc cho những bạn đang có nhu cầu sở hữu chung cư Quận Thanh Xuân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

       Giá căn 2 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất tại quận Thanh Xuân là bao nhiêu?

      Top 3 chung cư cao cấp Hà Nội lần đầu mua nhà nên biết

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương