Danh sách chung cư trung cấp quận Nam Từ Liêm cho người mua lần đầu tham khảo

      Danh sách chung cư trung cấp quận Nam Từ Liêm cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      6 phút đọc
      27/04/2023
      Chung cư trung cấp quận Nam Từ Liêm là những chung cư nào? Bài viết này OneHousing sẽ liệt kê danh sách chung cư trung cấp quận Nam Từ Liêm cho người mua lần đầu tham khảo. Đừng bỏ lỡ nhé!

      Nam Từ Liêm một trong những quận có tốc độ tăng trưởng nóng về bất động sản do nhu cầu của người dân, các chung cư ở khu vực này luôn nhận được sự quan tâm kể từ khi có kế hoạch triển khai. Cùng OneHousing tìm hiểu một vài chung cư trung cấp cho người mua chung cư lần đầu!

      Giới thiệu tổng quát về quận Nam Từ Liêm Hà Nội

      Cách trung tâm thành phố Hà Nội 10km đi về hướng Tây, Nam Từ Liêm được đánh giá là một trong những đô thị cốt lõi, có tốc độ phát triển nhanh chóng và được định hướng để trở thành trung tâm kinh tế, hành chính và dịch vụ mới. Theo kế hoạch quy hoạch chung, Nam Từ Liêm được định hướng quy hoạch trở thành khu đô thị kiểu mẫu, văn minh và hiện đại. Chính vì vậy, các dự án chung cư quận Nam Từ Liêm đang nhận được nhiều sự quan tâm của rất nhiều người. 

      Danh sách chung cư quận Nam Từ Liêm cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Danh sách chung cư trung cấp quận Nam Từ Liêm cho người mua lần đầu tham khảo

      Dự án chung cư Vinhomes Smart City

      danh-sach-chung-cu-trung-cap-quan-nam-tu-liem-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Chung cư Vinhomes Smart City (Nguồn:batdongsan)

      Vinhomes Smart City là một dự án bất động sản được triển khai tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội bởi Tập đoàn Vingroup. Được xây dựng trên diện tích 280 ha, Vinhomes Smart City được thiết kế để trở thành một thành phố thông minh với hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại và tiện ích đa dạng.

      Vinhomes Smart City bao gồm các khu vực chức năng khác nhau: khu dân cư, khu thương mại, khu giải trí và các trung tâm học tập, y tế và thể thao. Dự án này cũng có hệ thống giao thông thông minh, kết nối với các khu vực khác của thành phố và đảm bảo sự thuận tiện cho việc di chuyển.

      Vinhomes Smart City sử dụng các công nghệ tiên tiến như trí tuệ nhân tạo, Internet vạn vật và hệ thống quản lý thông minh để tối ưu hóa sự tiện lợi, an toàn và tiết kiệm năng lượng cho người dân sống tại đây.

      Với những ưu điểm và tiện ích vượt trội, Vinhomes Smart City được xem là một trong những dự án bất động sản đáng sống nhất tại Hà Nội và thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng và nhà đầu tư.

      Giá bán tại Vinhomes Smart City cập nhật đến tháng 4 cho người mua chung cư lần đầu tham khảo (Nguồn: homedy):

      • Căn hộ Studio (25-36m2) có giá từ 1-1,35 tỷ
      • Căn hộ 1PN (33,7-37,9m2) có giá từ 1,5-1,7 tỷ
      • Căn hộ 1PN+1 (43-47,4m2) có giá từ 1,8-2 tỷ
      • Căn hộ 2PN - 1WC (55m2) có giá từ 1,9-2,6 tỷ
      • Căn hộ 2PN - 2WC (55-62m2) có giá từ 2,4-2,9 tỷ
      • Căn hộ 2PN+1 - 2WC (63-65m2) có giá từ 2,4-3,2 tỷ
      • Căn hộ 3PN (75-98m2) có giá từ 2,8-3,6 tỷ
      • Căn hộ 3PN+1 (98m2) có giá từ 4,2-4,6 tỷ

      Dự án chung cư Sun Square

      danh-sach-chung-cu-trung-cap-quan-nam-tu-liem-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Chung cư Sun Square (Nguồn: batdongsan)

      Chung cư Sun Square tọa lạc tại số 21 Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây là một trong những dự án chung cư chất lượng của Công ty cổ phần đầu tư và phát triển đô thị Thăng Long.

      Sun Square được thiết kế với kiến trúc hiện đại và sang trọng, với các căn hộ có diện tích từ 79m2 đến 121,6m2, được bố trí từ 2 đến 4 phòng ngủ. Tất cả các căn hộ đều có ban công rộng và thoáng, tạo cảm giác thoải mái cho cư dân khi sống tại đây.

      Các tiện ích nội khu tại Sun Square bao gồm hồ bơi, phòng tập gym, sân chơi trẻ em, khu vui chơi giải trí, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu vườn nội khu, hệ thống bảo vệ 24/7 và camera giám sát toàn khu vực.

      Ngoài ra, Sun Square còn có vị trí thuận tiện, gần các trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, khu vui chơi giải trí, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và giải trí của cư dân.

      Sun Square được đánh giá là một trong những dự án chung cư trung cấp được mong chờ nhất tại Hà Nội, đáp ứng nhu cầu sống và làm việc của nhiều khách hàng khó tính.

      Giá bán tại chung cư Sun Square cập nhật đến tháng 4/2023 cho người mua chung cư lần đầu tham khảo là 33.9 - 44.2 triệu đồng/m² phụ thuộc vào vị trí, diện tích, hướng,... (Nguồn: batdongsan)

      Dự án chung cư Iris Garden 

      danh-sach-chung-cu-trung-cap-quan-nam-tu-liem-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Chung cư Iris Garden (Nguồn: batdongsan)

      Chung cư Iris Garden là một dự án căn hộ chung cư tầm trung tọa lạc tại địa chỉ 30 Trần Hữu Dực, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Dự án được xây dựng trên diện tích 22.492m2, với tổng diện tích sàn xây dựng là 153.893m2, gồm 5 tòa tháp chung cư cao từ 25 - 29 tầng với tổng số 1.128 căn hộ.

      Chung cư Iris Garden được thiết kế với mục đích mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và hiện đại. Các căn hộ tại đây có diện tích từ 62m2 đến 138m2, được thiết kế với các kiểu dáng khác nhau như 2, 3 hoặc 4 phòng ngủ. Tất cả các căn hộ đều có ban công riêng và được trang bị đầy đủ các tiện nghi như điều hòa, bình nóng lạnh, tủ bếp, thiết bị vệ sinh cao cấp.

      Ngoài ra, chung cư Iris Garden còn có nhiều tiện ích nội khu đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân như hệ thống an ninh 24/7, hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu vườn treo... Nằm ở vị trí đắc địa, chung cư Iris Garden chỉ cách Big C Thăng Long, Trung tâm Hội nghị Quốc gia và sân vận động Mỹ Đình khoảng 2km, thuận tiện di chuyển tới các khu vực lân cận khác.

       

      Giá bán tại chung cư Iris Garden cập nhật đến tháng 4/2023 cho người mua chung cư lần đầu tham khảo là 34.6 - 44.3 triệu đồng/m² phụ thuộc vào vị trí, diện tích, hướng,... (Nguồn: batdongsan)

      Một số lưu ý cho người mua chung cư lần đầu

      • Lựa chọn vị trí chung cư thuận tiện cho nhu cầu của bản thân và gia đình như sinh hoạt, học tập và làm việc
      • Kiểm tra kỹ lưỡng các thủ tục pháp lý liên quan đến căn hộ trước khi đựt bút ký kết hợp đồng
      • Tìm hiểu kỹ càng về chủ đầu tư bao gồm các dự án chủ đầu tư đã tham gia, tiến độ thực hiện, chất lượng và năng lực của chủ đầu tư.
      • Đánh giá tiện ích khu vực xem có đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của bản thân và gia đình hay không
      • Đặt tiêu chí an ninh khu vực lên hàng đầu
      • Thiết kế căn hộ có đủ sáng, tiện nghi hay không

      Trên đây là một số thông tin về chung cư trung cấp quận Nam Từ Liêm mà những người mong muốn mua chung cư quận Nam Từ Liêm có thể tham khảo. Bên cạnh đó, với những người mua chung cư lần đầu, bạn chưa biết bắt đầu tìm kiếm từ đâu hay chuẩn bị các thủ tục pháp lý như thế nào thì hãy đến với OneHousing. Chúng tôi cùng đội ngũ Pro Agent dày dặn kinh nghiệm sẽ đồng hành cùng bạn trên hành trình tìm ra tổ ấm ưng ý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      11 dự án chung cư quận Nam Từ Liêm nổi bật nhất thị trường bất động sản 2023

      Hướng dẫn cách tìm mua chung cư quận Nam Từ Liêm có giá dưới 2 tỷ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương