Top Chung Cư Trung Cấp Huyện Thanh Trì Bán Chạy Nhất

      Danh sách chung cư trung cấp huyện Thanh Trì cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      12 phút đọc
      27/04/2023
      Tổng hợp các dự án chung cư huyện Thanh Trì tại phân khúc trung cấp với giá tốt, vị trí thuận lợi và tiện ích đầy đủ. Tham khảo ngay!

      Mua chung cư trung cấp là sự lựa chọn thông minh cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống tiện nghi, đầy đủ tiện ích với mức chi phí hợp lý. Huyện Thanh Trì đang sở hữu nhiều dự án chung cư trung cấp đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người mua lần đầu. Đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này, hãy tham khảo ngay danh sách các dự án chung cư huyện Thanh Trì hot nhất tại phân khúc trung cấp để tìm kiếm cho mình một tổ ấm hoàn hảo đáp ứng mọi mong đợi!

      Chung cư trung cấp là gì?

      Chung cư trung cấp, hay còn được gọi là chung cư hạng B, là loại hình chung cư có chất lượng tương đối cao và các yếu tố cơ bản phải được đáp ứng đầy đủ. Các yếu tố này bao gồm: quy hoạch - kiến trúc; hệ thống - thiết bị kỹ thuật; dịch vụ, hạ tầng xã hội; chất lượng, quản lý và vận hành.

      Căn cứ theo Thông tư 31/2016/TT-BXD, một chung cư trung cấp cần phải đáp ứng đủ 18/20 tiêu chí sau:

      Tiêu chí về quy hoạch-kiến trúc:

      1. Giao thông thuận lợi: Nằm cách đường phố chính không quá 0,5 km và có thể tiếp cận được với các phương tiện giao thông công cộng đô thị trong bán kính không quá 1 km.
      2. Mật độ xây dựng của dự án không được vượt quá 55% để đảm bảo không gian sống thoải mái cho cư dân.
      3. Diện tích sử dụng của mỗi căn hộ trên tổng số phòng ngủ phải đạt tối thiểu 30m2 để đảm bảo không gian sống thoải mái cho cư dân.
      4. Tổng số phòng vệ sinh trên tổng số phòng ngủ của các căn hộ chung cư phải lớn hơn 0,5 để đảm bảo tiện nghi cho cư dân.
      5. Tối thiểu mỗi 2 căn hộ phải có 1 chỗ đậu xe ô tô có mái che.
      6. Sảnh căn hộ: có vị trí độc lập với khu vực để xe, khu vực thương mại dịch vụ và các khu vực công cộng khác.
      7. Hành lang căn hộ: Rộng tối thiểu 1m5.
      8. Thang máy: Trung bình mỗi thang máy chỉ phục vụ tối đa 50 căn hộ.

      Tiêu chí về hệ thống - thiết bị kỹ thuật:

      1. Cấp điện: Cung cấp đầy đủ công suất với hệ thống máy phát điện dự phòng và hệ thống cấp điện đảm bảo cho sinh hoạt trong căn hộ cũng như hoạt động của các thiết bị, chiếu sáng chung của tòa nhà trong trường hợp mất điện lưới hoặc nguồn cấp điện thông thường của tòa nhà bị gián đoạn.
      2. Cấp nước: Bể chứa nước sinh hoạt cho căn hộ có dung tích tối thiểu 1.200 lít (đảm bảo cấp 150 lít/người/ngày-đêm trong 2 ngày).
      3. Thông tin và liên lạc: sở hữu hệ thống cung cấp dịch vụ truyền hình cáp,dịch vụ điện thoại và internet tốc độ cao cho mỗi căn hộ.
      4. Phòng cháy chữa cháy: Có hệ thống và thiết bị chữa cháy tự động được lắp đặt ở khu vực công cộng.

      Tiêu chí về dịch vụ, hạ tầng xã hội:

      1. Thương mại: Có trung tâm thương mại hoặc siêu thị trong vòng bán kính 1,5 km.
      2. Thể thao: Cung cấp ít nhất một trong các tiện ích thể thao sau đây: phòng tập gym, bể bơi, sân tennis, sân thể thao khác... được bố trí riêng biệt, tại công trình hoặc trong khuôn viên quy hoạch hoặc trong bán kính 500m.
      3. Sân chơi: Có sân chơi dành riêng cho trẻ em và cư dân hoặc được bố trí trong khuôn viên quy hoạch hoặc trong bán kính 500m.
      4. Y tế: Có bệnh viện hoặc phòng khám trong vòng bán kính 1 km.
      5. Giáo dục: Có trường mầm non và trường tiểu học trong vòng bán kính 1 km

      Tiêu chí về chất lượng, quản lý và vận hành:

      1. Chất lượng thiết bị: Các thiết bị cơ bản (như thang máy, đèn chiếu sáng, máy bơm, máy phát điện…) phải còn trong thời hạn bảo hành của nhà sản xuất hoặc đơn vị cung cấp. Nếu thiết bị đã hết hạn bảo hành, chúng phải được kiểm định và đảm bảo chất lượng vận hành trong thời hạn không quá 10 năm kể từ thời điểm hết hạn bảo hành.
      2. Quản lý và vận hành: Căn hộ loại B phải có đơn vị quản lý và vận hành chuyên nghiệp để đảm bảo việc quản lý và vận hành căn hộ diễn ra thuận lợi.
      3. Bảo vệ an ninh: Hệ thống camera an ninh phải được lắp đặt để giám sát khu vực bãi đỗ xe, hành lang, sảnh và cầu thang.

      danh-sach-chung-cu-trung-cap-huyen-thanh-tri-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Một khu chung cư trung cấp điển hình (Nguồn: baodautu)

      Giải đáp: Mua nhà chung cư Hà Nội ở ngay thì nên chọn khu đô thị nào?

      Đọc tiếp

      Tổng quan về vị trí và thị trường bất động sản huyện Thanh Trì

      Vị trí địa lý

      Huyện Thanh Trì nằm ở phía Nam Thủ đô Hà Nội và là một huyện ngoại thành. Trung tâm hành chính của huyện là thị trấn Văn Điển, cách trung tâm Hà Nội khoảng 9,0 km theo Quốc lộ 1A Hà Nội - Thành phố Hồ Chí Minh.

      Huyện Thanh Trì giáp với huyện Gia Lâm và huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên ở phía đông, với sông Hồng là ranh giới tự nhiên. Phía tây giáp quận Hà Đông và quận Thanh Xuân, phía nam giáp huyện Thanh Oai và huyện Thường Tín, phía bắc giáp quận Hoàng Mai với sông Tô Lịch là ranh giới tự nhiên.

      Mặc dù chỉ là một huyện nhưng Thanh Trì sở hữu hạ tầng giao thông tiện lợi với các tuyến đường chính xuyên suốt. Trong đó, tuyến Quốc lộ 1A là một trong những tuyến đường quan trọng nhất, mang đến sự kết nối đa dạng cho huyện. Để nâng cao chất lượng cuộc sống cũng như thuận tiện cho việc di chuyển của người dân, Thanh Trì đã đầu tư vào các dự án đường sắt đô thị. Hiện tại, các tuyến đường sắt đô thị đang được xây dựng tại địa bàn huyện bao gồm: tuyến số 1 (Ngọc Hồi - Yên Viên), tuyến số 8 (An Khánh - Dương Xá) và tuyến số 6 (Nội Bài - Ngọc Hồi).

      Không chỉ có vậy, người dân cũng có thể dễ dàng di chuyển vào khu vực nội thành bằng xe Bus và thuận tiện đi đến các tỉnh phía Bắc hoặc Nam theo Quốc lộ 1A.

      Hơn nữa, Thanh Trì còn sở hữu các tiện ích công cộng như bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại và khu vui chơi giải trí. Điều này làm cho Thanh Trì trở thành một trong những địa điểm hấp dẫn để định cư và sinh sống.

      Thị trường bất động sản huyện Thanh Trì

      Trong những năm gần đây, giá nhà đất tại Thanh Trì đã có nhiều biến động và “nóng” lên từng ngày do tin tức về việc huyện Thanh Trì sẽ lên quận trong tương lai gần. Theo đó, lượng khách đến xem nhà đất tại Thanh Trì cũng tăng lên rất nhiều so với những năm trước đó.

      Ngoài ra, Thanh Trì còn được biết đến là thị trường bất động sản tiềm năng mới trong tương lai, thu hút nhiều chủ đầu tư uy tín. Thị trường đã chứng kiến sự xuất hiện của nhiều dự án đầu tư, bao gồm cả khu đô thị mới Cầu Bươu, khu đô thị mới Chu Văn An, dự án chung cư Tứ Hiệp Plaza, KĐT mới Pháp Vân - Tứ Hiệp, KĐT Hồng Hà Eco City, Tecco SkyVille Tower, Tecco Garden và nhiều dự án nhà liền kề khác. Những dự án này đã thay đổi hoàn toàn diện mạo của Thanh Trì và đưa thị trường bất động sản tại đây trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

      Dự kiến trong thời gian tới, nhu cầu mua căn hộ tại Thanh Trì sẽ tiếp tục tăng cao. Đồng thời, các dự án đã hoàn thiện cũng sẽ trở thành xu hướng tìm kiếm của khách hàng để tránh rủi ro về pháp lý và chất lượng thi công công trình.

      Nếu đang có nhu cầu đầu tư, sẽ thật đáng tiếc nếu bạn bỏ lỡ cơ hội đầu tư vào thị trường bất động sản Thanh Trì. Hãy tham gia vào thị trường này ngay bây giờ để đạt được lợi nhuận cao và ổn định trong tương lai.

      danh-sach-chung-cu-trung-cap-huyen-thanh-tri-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Thị trường bất động sản huyện Thanh Trì đang “nóng” lên từng ngày (nguồn batdongsan)

      Danh sách và giá bán các dự án chung cư trung cấp thuộc huyện Thanh Trì

      Dự án Hồng Hà Eco City

      Tổng quan

      Dự án Hồng Hà Eco City tọa lạc tại Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội, do Công ty Cổ phần Hồng Hà Việt Nam làm chủ đầu tư. Dự án được thiết kế bởi Công ty Liên doanh Sunjin Việt Nam và thực hiện bởi chính Công ty Cổ phần Hồng Hà Việt Nam.

      Khu đất dự án có diện tích lên đến 167.414m2, trong đó diện tích xây dựng chiếm 3.231,2m2. Mật độ xây dựng của dự án là 32,9%, hệ số sử dụng đất là 3,62 lần. Tổng diện tích sàn xây dựng dự kiến đạt 35.607m2 và diện tích dành cho giao thông, cây xanh là 6.584,8m2.

      Dự án Hồng Hà Eco City hứa hẹn sẽ là một khu đô thị hiện đại và tiện nghi, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân tại Thanh Trì và khu vực lân cận.

      Giá bán

      Giá bán của căn hộ chung cư Hồng Hà Eco City hiện tại dao động từ 26.1 - 35.8 triệu đồng/ m². Sau đây là giá bán 1 số căn hộ Hồng Hà Eco City đang được chào bán tại thời điểm tháng 4/2023 (nguồn giá batdongsan).

      • Căn hộ 3PN 87.78 m2: 2,78 tỷ đồng 
      • Căn hộ 3PN 89m2: 2,86 tỷ đồng 
      • Căn hộ 3PN 108m2: 3,1 tỷ đồng 

      danh-sach-chung-cu-trung-cap-huyen-thanh-tri-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Dự án chung cư Hồng Hà Eco City (Nguồn: honghaecocity)

      Dự án Tecco Garden Thanh Trì

      Tổng quan

      Tecco Garden Thanh Trì  là dự án chung cư cao cấp tọa lạc tại khu đô thị Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội. Với chủ đầu tư là Tecco Group – Chi nhánh Hà Nội.

      Dự án gồm tổng cộng 736 căn hộ với diện tích đa dạng từ 82m2 (2PN) – 106m2 (3PN) – 141m2 (4PN) được thiết kế sang trọng, tiện nghi và thoáng mát. Tecco Garden Thanh Trì được trang bị đầy đủ các tiện ích cao cấp như hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, sân tập yoga và cả khu vườn nội khu giúp cư dân có thể thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

      Tecco Garden Thanh Trì là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống xanh, tiện nghi và đẳng cấp tại trung tâm Thủ đô Hà Nội. 

      Giá bán

      Giá bán của căn hộ chung cư Tecco Garden Thanh Trì hiện tại dao động từ 23.5 - 28.9 triệu đồng/ m². Sau đây là giá bán 1 số căn hộ Tecco Garden Thanh Trì đang được chào bán tại thời điểm tháng 4/2023.

      • Căn hộ 3PN 127m2: 3,1 tỷ đồng (nguồn batdongsan)
      • Căn hộ 3PN+1 134m2: 3,1 tỷ đồng (nguồn bds68)

      Dự án chung cư Tecco Diamond Thanh Trì

      Tổng quan

      Tecco Diamond Thanh Trì là dự án căn hộ chung cư mới được phát triển bởi Tổng công ty Tecco Hà Nội – Tecco Group tại xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội. Dự án sở hữu vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi, giúp cư dân di chuyển dễ dàng đến các khu vực trung tâm thành phố.

      Tecco Diamond Thanh Trì được xây dựng với tiêu chuẩn cao cấp, hoàn thiện chất lượng, đảm bảo sự thoải mái và an toàn cho cư dân. Dự án đã được hoàn thiện và bàn giao đúng thời gian dự kiến vào quý III/2022, và được trang bị đầy đủ tiện ích như hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ ngoài trời, vườn treo… giúp cư dân tận hưởng cuộc sống tiện nghi và thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.

      Với những ưu điểm vượt trội như vị trí đắc địa, tiện ích đầy đủ và chất lượng cao, Tecco Diamond Thanh Trì là lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một tổ ấm mới tại Hà Nội.

      Giá bán

      Giá bán của căn hộ chung cư Tecco Diamond Thanh Trì hiện tại dao động từ 27.4 - 36.4 triệu đồng/m². Sau đây là giá bán 1 số căn hộ đang được chào bán tại thời điểm tháng 4/2023 (nguồn giá: batdongsan).

      • Căn hộ 2PN 65m2: 2 tỷ đồng
      • Căn hộ 2PN 72.9m2: 2,25 tỷ đồng

      danh-sach-chung-cu-trung-cap-huyen-thanh-tri-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Dự án chung cư Tecco Diamond Thanh Trì (Nguồn: chungcuhn24h)

      Dự án chung cư Eco Green City Nguyễn Xiển

      Tổng quan

      Chung cư Eco Green City Nguyễn Xiển, tọa lạc tại Lô đất CT4, CT9 Khu đô thị Tây Nam Kim Giang, Thanh Trì, Hà Nội. Dự án được xây dựng bởi Công ty TNHH Bất động sản và Xây dựng Việt Hưng với nhà thầu thi công là Xuân Mai Corp.

      Eco Green City Nguyễn Xiển là một dự án chung cư hiện đại đầy đủ tiện ích, bao gồm trung tâm thương mại, siêu thị, văn phòng, khu vui chơi giải trí và khu nhà ở. Vị trí của dự án rất đắc địa với các tuyến đường giao thông thuận tiện, nằm ngay trên đường Nguyễn Xiển - tuyến đường huyết mạch cửa ngõ Tây Nam của thủ đô Hà Nội. Dự án nằm gần The Manor Central Park, công viên Chu Văn An và nhiều trường học, bệnh viện lớn.

      Với thiết kế hiện đại, chất lượng xây dựng đảm bảo, không gian sống tại Eco Green City Nguyễn Xiển mang lại sự thoải mái và tiện nghi tối đa cho các cư dân. Các tiện ích nội khu như hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, phòng sinh hoạt cộng đồng... cũng sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

      Giá bán

      Giá bán của căn hộ chung cư Eco Green City Nguyễn Xiển hiện tại dao động từ 27.4 triệu/m² - 36.4 triệu/m². Sau đây là giá bán 1 số căn hộ tại Eco Green City Nguyễn Xiển đang được chào bán tại thời điểm tháng 4/2023 (nguồn batdongsan).

      • Căn hộ 2PN 67m2: 2,4 tỷ đồng
      • Căn hộ 2PN 74m2: 2,4 tỷ đồng
      • Căn hộ 2PN 55m2: 2,15 tỷ đồng
      • Căn hộ 3PN 95m2: 3,6-3,8 tỷ đồng

      Những lưu ý cho người mua nhà chung cư lần đầu

      Mua căn hộ chung cư lần đầu là một quyết định quan trọng. Dưới đây là một số điều cần lưu ý khi mua căn hộ chung cư lần đầu để đảm bảo rằng bạn sẽ lựa chọn được căn hộ ưng ý, phù hợp với nhu cầu của mình:

      • Xác định vị trí của căn hộ chung cư: Vị trí của căn hộ chung cư rất quan trọng, đặc biệt là trong việc di chuyển đến trường học, bệnh viện, siêu thị và các cơ quan hành chính.
      • Chọn căn hộ có hành lang rộng rãi: Hành lang rộng rãi giúp cho không gian căn hộ trông thoáng hơn và dễ dàng di chuyển.
      • Tìm hiểu kỹ về chủ đầu tư: Việc tìm hiểu về chủ đầu tư giúp bạn đánh giá chất lượng của dự án và đảm bảo tính hợp pháp của nó.
      • Đánh giá tiện ích nội, ngoại khu.
      • An ninh là yếu tố quan trọng: Hãy đảm bảo rằng căn hộ có hệ thống an ninh tốt, bao gồm các camera giám sát và bảo vệ 24/7.
      • Thương lượng giá cả: Đừng sợ thương lượng giá cả. Hãy tìm hiểu giá trị thị trường của căn hộ và đề xuất giá phù hợp.
      • Kiểm tra pháp lý: hãy kiểm tra kỹ các giấy tờ pháp lý, cam kết bàn giao, quyền sử dụng đất và quyền sở hữu căn hộ.
      • Chú ý đến chi phí phát sinh như phí dịch vụ, phí quản lý và các khoản phí khác.

      Nếu bạn cần tư vấn chi tiết hơn về việc mua chung cư huyện Thanh Trì, hãy liên hệ với OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ một cách nhiệt tình và chuyên nghiệp nhất..

      Trên đây là danh sách chung cư trung cấp huyện Thanh Trì mà người mua lần đầu có thể tham khảo. Chúng tôi hy vọng rằng bài viết sẽ giúp bạn có thêm thông tin hữu ích và đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm:

      Hướng dẫn cách mua chung cư huyện Thanh Trì có giá dưới 2 tỷ

      Giải đáp: Mua chung cư Hà nội có được nhập hộ khẩu không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương