Hướng dẫn cách mua chung cư huyện Thanh Trì có giá dưới 2 tỷ

      Hướng dẫn cách mua chung cư huyện Thanh Trì có giá dưới 2 tỷ

      Onehousing image
      6 phút đọc
      02/03/2023
      Thông tin huyện Thanh Trì chuẩn bị lên quận đã khiến cho thị trường bất động sản khu vực này ngày một thu hút giới đầu tư và nhóm khách hàng có nhu cầu mua ở thực. Vậy với 2 tỷ nên mua chung cư nào ở huyện Thanh Trì?

      Sự đầu tư đồng bộ về hệ thống hạ tầng giao thông và hạ tầng xã hội đang thúc đẩy sự phát triển của thị trường bất động sản huyện Thanh Trì. Vậy với 2 tỷ nên mua chung cư nào ở huyện Thanh Trì? OneHousing sẽ đưa ra một số gợi ý cho bạn qua bài viết dưới đây.

      Tổng quan về thị trường bất động sản huyện Thanh Trì

      Huyện Thanh Trì nằm ở phía Tây Nam thủ đô Hà Nội, có vị trí sát với quận Thanh Xuân và tiếp giáp hai quận Hà Đông và Hoàng Mai. Hiện nay, với thông tin huyện Thanh Trì có quy hoạch lên thành quận đã thu hút được số lượng lớn các nhà đầu tư cũng như các cư dân về khu vực này sinh sống nhờ vào hạ tầng giao thông, hạ tầng xã hội ngày càng hoàn thiện.

      Hạ tầng giao thông của huyện Thanh Trì

      Sau khi có quy hoạch lên quận vào năm 2025, lãnh đạo huyện Thanh Trì đã gấp rút đầu tư, xây dựng và hoàn thiện hạ tầng giao thông của khu vực này. Một trong số đó là dự án đường bao quanh khu tưởng niệm danh nhân Chu Văn An, nối đường Nguyễn Xiển với khu Xa La và nút giao với đường 70.

      Bên cạnh đó, tuyến đường huyết mạch Nguyễn Xiển - Xa La cũng được nhanh chóng xây dựng nhằm góp phần san sẻ lưu lượng phương tiện giao thông cho các tuyến giao thông chính trong khu vực; đồng thới rút ngắn khoảng thời gian di chuyển từ 2 quận Thanh Xuân và Hoàng Mai tới khu Xa La từ 30 phút xuống còn 10 phút.

      Ngoài ra, huyện Thanh Trì cũng đang cho tiến hành xây dựng 18 tuyến đường nối với các quận huyện lân cận với tổng chiều dài 31km. Trong đó, có nhiều tuyến đường trọng điểm có vai trò kết nối quan trọng với khu vực phía Tây Thủ đô và trung tâm Hà Nội như tuyến BRT Cát Linh - Yên Nghĩa, đường vành đai 3,5 hay tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông.

      Hạ tầng xã hội của huyện Thanh Trì

      Hệ thống trường học, bệnh viện trên địa bàn huyện Thanh Trì rất đa dạng, đầy đủ từ mầm non tới cấp trung học phổ thông và cũng được quan tâm xây sửa cơ sở vật chất để các em được học tập trong ngôi trường khang trang, sạch đẹp và đầy đủ các trang thiết bị cần thiết.

      Ngoài ra, huyện Thanh Trì nằm sát với quận Thanh Xuân nên từ khu vực này có thể di chuyển dễ dàng và nhanh chóng tới các trường đại học lớn như Đại học Hà Nội, và các trường đại học thuộc hệ thống Đại học Quốc Gia Hà Nội gồm: Đại học Khoa học Tự nhiên Hà Nội, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn Hà Nội.

      Về các bệnh viện trên địa bàn huyện, huyện Thanh Trì cũng có gần như đầy đủ các bệnh viện từ tuyến cơ sở đến tuyến trung ương như trạm y tế cấp/trung tâm y tế cấp xã, Bệnh viện Đa khoa huyện Thanh Trì, Bệnh viện K cơ sở 3 (Tân Triều), Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn, Bệnh viện Nội tiết TW. Bên cạnh đó, người dân sinh sống trên địa bàn quận cũng có thể nhanh chóng di chuyển tới Bệnh viện Đại học Quốc gia Hà Nội ở quận Thanh Xuân hay Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Tai - Mũi - Họng nằm tại quận Hoàng Mai lân cận.

      Nhờ vào sự hoàn thiện về hạ tầng kỹ thuật - xã hội cùng với quỹ đất vẫn còn dồi dào và quy hoạch lên quận vào năm 2025, Thanh Trì từ một khu vực mờ nhạt trên bản đồ bất động sản thành điểm sáng nổi bật của thị trường phía Tây Nam thủ đô với sự xuất hiện của hàng loạt các tên tuổi lớn trong ngành bất động sản như Tecco, Vinaconex, Bitexco.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Bắc Hà Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Cách mua chung cư huyện Thanh Trì có giá dưới 2 tỷ 

      Từ năm 2021, giới chuyên gia bất động sản đã đánh giá với tài chính dưới 2 tỷ đồng sẽ rất khó để mua được nhà ở khu vực nội đô. Tuy nhiên, ở khu vực huyện Thanh Trì, bạn có thể dễ dàng tìm mua được ở một số dự án gồm: 

      • Chung cư Tecco Diamond nằm tại vị trí cửa ngõ phía Nam Thủ đô, thuộc quần thể khu đô thị Tứ Hiệp. Bao quanh toà chung cư là trung tâm hành chính - văn hoá huyện Thanh Trì và các bệnh viện gồm Bệnh viện Nội tiết Trung ương, Bệnh viện Bạch Mai. Toà căn hộ Tecco Diamond có tổng 655 căn hộ với 2 toà tháp chung cư cao 25 tầng, có diện tích các căn hộ đa dạng từ 63,7m2 - 108m2 và có mức giá chỉ từ 1.7 tỷ đồng/căn.
      • Chung cư Eco Dream nằm trên đường giao thông trọng điểm Nguyễn Xiển. Toà chung cư thuộc lộ giới của huyện Thanh Trì và được thừa hưởng các tiện ích đa dạng về giáo dục - y tế - thương mại - giải trí của các khu vực lân cận như: Mầm non Thanh Xuân Nam, Tiểu học Thanh Xuân Nam, THPT chuyên Khoa học Tự nhiên, Trường Đại học Xã hội và Nhân văn, Đại học Kiến trúc.
      • Chung cư Eco Green nằm tại số 300 đường Nguyễn Xiển. Toạ lạc tại vị trí trung tâm khu đô thị Tây Nam Kim Giang I, cư dân của Eco Green được trải nghiệm đa dạng các tiện tích của các khu vực xung quanh gồm: quần thể dự án The Manor Central Park, công viên Chu Văn An rộng 200ha, khu trung tâm quận Thanh Xuân. 

      Tuy nhiên, với tài chính khoảng 2 tỷ đồng, bạn hoàn toàn có thể tham khảo thêm một số dự án bất động sản thuộc thương hiệu Vinhomes nằm tại các khu vực lân cận huyện Thanh Trì như Vinhomes Royal City (nằm ở địa phận quận Thanh Xuân), Vinhomes Galaxy Nguyễn Trãi (quận Thanh Xuân), và đặc biệt là đại đô thị Vinhomes Smart City. 

      Với mức tài chính khoảng 2 tỷ, bạn sẽ có đa dạng các lựa chọn với đủ các loại hình căn hộ từ căn hộ studio đến căn hộ 2 PN tại các toà nhà thuộc 2 phân khu The Sapphire 1 và The Sapphire 2 của siêu đô thị thông minh Vinhomes Smart City. 

      Vinhomes Smart City là một trong những lựa chọn lý tưởng cho các gia đình có tài chính hạn hẹp nhưng mong muốn được sống trong môi trường sống đẳng cấp. (Nguồn: Vinhomes).

      Bên cạnh các tiện ích nội khu nổi bật như quần thể công viên chủ đề gồm công viên thể thao với hơn 163 sân tập thể thao, công viên patin, công viên nướng BBQ, công viên trung tâm, công viên gym; “bộ từ kim cương” giáo dục (Vinschool), bệnh viện (Vinmec), trung tâm thương mại (Vincom Mega Mall) và hệ thống phương tiện giao thông công cộng (VinBus), cư dân của Vinhomes Smart City còn được tận hưởng một phong cách sống thông minh.

      Có được điều này là nhờ việc toà đô thị này được vận hành bởi 4 trục cốt lõi là ngôi nhà thông minh, an ninh thông minh, vận hành thông minh và cộng đồng thông minh. Bằng việc ứng dụng công nghệ, cuộc sống của cư dân Vinhomes Smart City trở nên an toàn, dễ dàng và thoải mái hơn bao giờ hết.

      Trên đây là một số thông tin cơ bản về huyện Thanh Trì cũng như một số gợi ý cho quý khách hàng có nhu cầu mua chung cư huyện Thanh Trì với mức tài chính dưới 2 tỷ. Mong rằng, qua những gợi ý trên đây, quý khách hàng đã chọn được cho mình một căn hộ thật phù hợp với nhu cầu và tài chính của gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Rivera Park cho người mua lần đầu tham khảo

      5 chung cư phía Tây Hà Nội dưới 2 tỷ cho người mua thu nhập trung bình lựa chọn

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương