Giải đáp: Mua nhà chung cư Hà Nội ở ngay thì nên chọn khu đô thị nào?

      Giải đáp: Mua nhà chung cư Hà Nội ở ngay thì nên chọn khu đô thị nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      01/03/2023
      Bạn muốn mua chung cư Hà Nội? Bạn cân nhắc và muốn mua chung cư Hà Nội ở ngay? Tham khảo một số thông tin về khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và khu đô thị Vinhomes Smart City với bài viết này.

      Sinh sống tại các căn hộ chung cư hiện nay đã trở thành xu hướng của hầu hết nhóm khách hàng ưa thích lối sống năng động, hiện đại và tiện lợi. Vậy nếu muốn mua chung cư Hà nội ở ngay thì có thể cân nhắc các khu đô thị nào? Khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và khu đô thị Vinhomes Smart City có là một lựa chọn phù hợp?

      Tổng quan xu hướng mua chung cư Hà Nội hiện nay

      Theo báo cáo thị trường vào tháng 2/2022 của kênh thông tin Bất động sản, mức độ quan tâm, tìm kiếm và có nhu cầu mua bất động sản tại thủ đô Hà Nội tăng mạnh - 22% so với tháng 1 năm 2022. Và theo báo cáo thị trường gần đây nhất vào tháng 1/2023, căn hộ chung cư thu hút đông đảo sự quan tâm đến từ nhiều độ tuổi khác nhau, trong cả hoạt động mua bán và cho thuê căn hộ. (Nguồn con số báo cáo thị trường được tham khảo tại Báo Tuổi trẻ).

      Theo đánh giá chung, tình hình mua chung cư Hà Nội hiện nay càng ngày càng trở nên khó khăn vì hiện tượng cầu tăng nhưng cung lại vô cùng khan hiếm. Mức độ quan tâm đến việc mua chung cư Hà Nội trong tháng 1 năm 2023 tăng với một con số đáng kể - tăng đến 97% so với tháng 1 năm 2022 ở phân khúc các căn hộ cao cấp. Các chuyên gia cho rằng, trong bối cảnh cầu nhiều hơn cung hiện tại, giá của các căn hộ chung cư sẽ không ngừng tăng mạnh, khiến việc tìm được cho mình một căn hộ chung cư để an cư lạc nghiệp sẽ ngày càng khó khăn. 

      Với tình hình bất động sản nói chung và giá cả các căn hộ chung cư nói riêng, việc tìm kiếm cho mình nhiều cơ hội để lựa chọn được căn hộ chung cư ăn ý là khá quan trọng. Đặc biệt, nếu mua chung cư Hà Nội ở ngay, có thể tham khảo thông tin về hai khu đô thị toạ lạc tại phía Đông, Tây Hà Nội: Khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và khu đô thị Vinhomes Smart City.

      Phân khu Cọ Xanh có diện tích bao nhiêu ha trong quần thể dự án Vinhomes Ocean Park 2?

      Đọc tiếp

      Khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tọa lạc tại phía Tây của Hà thành, Khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn mua chung cư Hà Nội ở ngay. Với vị trí địa lý thuận lợi, cộng với hàng ngàn tiện ích mà nơi đây mang lại, cư dân sẽ được tận hưởng lối sống hiện đại nhất nhưng cũng không kém phần thư thái nhất tại Thành phố Biển hồ.

      Vinhomes Ocean Park từ trên cao. (Nguồn: Vinhomes Land).

      Không chỉ được đánh giá là một khu Đại đô thị mang đẳng cấp quốc tế, khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đã mang đến một thành phố hiện đại nhưng không kém phần gần gũi với thiên nhiên. Với vị trí tại giao điểm “kim cương” của Gia Lâm, Hà Nội, cư dân sinh sống tại đây sẽ được hưởng ưu thế về kết nối giao thông một cách thuận tiện và nhanh chóng. Trong bán kính 10km trở lại, có thể dễ dàng di chuyển đến những vị trí tâm điểm của Hà Nội: nhà hát lớn Hà Nội, bệnh viện quân đội 108, Sân bay Gia Lâm, Vinhomes Times City, Vinhomes RiverSide.

      Vị trí của Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes).

      Tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, các nhà đầu tư đã kiến tạo nên một thành phố Biển hồ giữa lòng Hà Nội với biển hồ nước mặn 6.1ha cùng hồ ngọc trai 24.5 ha, đem lại cuộc sống tươi mát và thư giãn cho cư dân sinh sống tại nơi đây. 

      Hồ ngọc trai Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes).

      Khi lựa chọn mua các căn hộ tại Vinhomes Ocean Park, cư dân sẽ đồng thời được sử dụng vô vàn những tiện ích mới mẻ, phục vụ cho hầu hết các nhu cầu cần thiết của cộng đồng cư dân. Thành phố biển hồ thu hút người đến ở bởi các tiện ích như vườn cây, đường đi dạo, sân chơi, bể bơi ngoài trường cùng các địa điểm chăm sóc sức khỏe, các bệnh viện.

      Hơn thế nữa, lĩnh vực giáo dục cũng được chú trọng với nhiều cơ sở đào tạo công lập, dân lập trong nội khu, đặc biệt là hệ thống trường liên cấp Vinschool và Đại học VinUni với sự sáng lập đến từ tập đoàn Vingroup.

      Giá bán của các căn hộ tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm dao động từ 26.2 đến 39.5 triệu/m2 (tham khảo tại website Bất động sản). Với mức giá này, khách hàng có thể lựa chọn những loại hình căn hộ phù hợp với nhu cầu và kinh phí của mình nếu muốn mua chung cư Hà Nội ở ngay.

      Khu đô thị Vinhomes Smart City

      Là khu đô thị của tập đoàn Vingroup, Vinhomes Smart City tọa lạc tiếp giáp với Đại lộ Thăng Long, Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội. Đây là một trong những sản phẩm tiên phong và là niềm tự hào của Vingroup khi kiến tạo nên một thành phố thông minh thông qua việc ứng dụng công nghệ cao vào xây dựng và vận hành.

      Được mệnh danh là thành phố quốc tế của những công dân toàn cầu, Vinhomes Smart City được tạo nên với tiêu chuẩn khu căn hộ đẳng cấp, nhà phố thương mại và trung tâm thương mại khép kín. Với tổng số toà chung cư lên đến 58 toà, chiều cao các toà dao động từ 30-38 tầng, nơi đây sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho khách hàng muốn mua chung cư Hà Nội. 

      Thông tin tổng quát:

      • Quy mô dự án: 280ha
      • Mật độ xây dựng: 14.7%
      • Khởi công: năm 2018
      • Bàn giao: tháng 8 năm 2020
      • Các loại hình căn hộ: studio, 1PN, 1PN + 1, 2PN, 2PN + 1, 3PN, 3PN + 1
      • Các phân khu: The Sapphire, The Metropolines, The Miami, The Ponkin

      Bên cạnh những căn hộ cao cấp, khu đô thị Vinhomes Smart City còn được phát triển đồng bộ các tiện ích nội khu, nhằm đảm bảo phục vụ tốt nhất cho nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của cộng đồng cư dân. Các tiện ích cơ bản được bố trí như: khu vui chơi trẻ em, trường học, trung tâm thương mại, khu thể thao, sân bóng rổ, khu tập gym ngoài trời, cảnh quan cây xanh được trải đều nội khu. Ngoài ra, các cư dân tương lai còn được ưu ái tận hưởng một số tiện ích đặc biệt chỉ dành riêng cho cư dân Vinhomes:

      • Vườn Nhật lớn nhất Việt Nam với diện tích lên đến 6ha
      • Công viên Central Park
      • Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall
      • Trường liên cấp Vinschool
      • Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec
      • Hệ thống xe bus điện Vinbus phục vụ cho nhu cầu di chuyển của các cư dân trong khu vực nội khu và cả di chuyển đến các khu vực khác của nội đô.

      Cảnh quan tiện ích tại Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes Land).

      Nếu muốn mua chung cư Hà Nội, hoàn toàn có thể tham khảo các căn hộ tại Khu đô thị Vinhomes Smart City với giá bán dao động từ 36.2 - 50.9 triệu/m2, (tham khảo tại website Bất động sản). Việc lựa chọn các căn hộ có mức giá cụ thể như thế nào còn tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng kinh tế của khách hàng, vì thế khách hàng có thể cân nhắc để lựa chọn cho mình một căn hộ ưng ý. 

      Việc mua chung cư Hà Nội sẽ không còn quá khó khăn nếu bạn đã đọc đến hết bài viết này và có thêm cho mình sự lựa chọn. Cả hai khu đô thị - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và Vinhomes Smart City sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời khi bạn quan tâm và muốn mua chung cư Hà Nội ở ngay. Theo dõi OneHousing để cập nhật thêm nhiều thông tin. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật bảng giá phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 mới nhất

      Lần đầu mua chung cư: Tiêu chuẩn đánh giá một căn hộ cao cấp bao gồm những gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương