Danh sách chung cư trung cấp đáng chú ý ở quận 12

      Danh sách chung cư trung cấp đáng chú ý ở quận 12

      Onehousing image
      5 phút đọc
      26/04/2023
      Tìm hiểu chi tiết khái niệm chung cư trung cấp là gì và danh sách chung cư trung cấp đáng chú ý ở quận 12 qua bài chia sẻ của OneHousing ngay sau đây.

      Với sự phát triển vượt bậc của thị trường bất động sản, thị trường căn hộ chung cư Quận 12 đang có những chuyển biến tích cực trong thời gian gần đây. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết khái niệm chung cư trung cấp là gì và danh sách chung cư trung cấp đáng chú ý ở quận 12 qua bài chia sẻ của OneHousing ngay sau đây.

      Điểm nổi bật về quận 12 và thị trường bất động sản

      Quận 12 là một quận nằm ở phía Đông thành phố Hồ Chí Minh, với diện tích khoảng 53,52 km² và dân số tính đến năm 2020 là hơn 610.000 người.

      Quận 12 có vị trí khá thuận lợi, cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 20km, gần các tuyến đường lớn như là: Quốc lộ 1A, Quốc lộ 52 và cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây. 

      Quận 12 là một trong những quận phát triển nhanh nhất của TP.HCM, với nhiều khu công nghiệp lớn như Tân Thới Hiệp, Hiệp Phước, Linh Trung... đóng góp rất lớn vào sự phát triển nền kinh tế của thành phố.

      danh-sach-chung-cu-trung-cap-dang-chu-y-o-quan-12

      Bản đồ hành chính về quận 12, Hồ Chí Minh (Nguồn: danhkhoireal)

      Thị trường bất động sản tại quận 12 đang phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây. Các dự án bất động sản ở quận 12 đang được triển khai nhiều và đa dạng, bao gồm nhà phố, căn hộ chung cư, biệt thự, khu đô thị mới và các khu nhà ở xã hội. Nhiều dự án mới được xây dựng hoặc đang được xây dựng tại quận 12, mang lại nhiều cơ hội cho thị trường bất động sản.

      Danh sách chung cư quận 12 cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Chung cư trung cấp là gì?

      Chung cư trung cấp là một loại hình căn hộ chung cư được xây dựng và thiết kế để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của người dân có thu nhập trung bình. Với diện tích căn hộ từ 45 đến 90m² và được trang bị đầy đủ các tiện nghi cơ bản như thang máy, hầm để xe, an ninh 24/7, khu vực giải trí, sân chơi cho trẻ em,...

      Chung cư trung cấp có giá bán và giá cho thuê thấp hơn so với các dự án chung cư cao cấp, tạo điều kiện cho người dân có thu nhập trung bình có thể mua hoặc thuê nhà ở một cách dễ dàng hơn.

      Ngoài ra, dự án sẽ thường có thiết kế đơn giản, tiết kiệm chi phí xây dựng. Tuy nhiên vẫn đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn, đáp ứng các nhu cầu cơ bản của cuộc sống. Loại hình chung cư này cũng là một giải pháp nhằm giảm thiểu tình trạng thiếu nhà ở, đồng thời đóng góp vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân.

      Danh sách chung cư trung cấp đáng chú ý ở quận 12

      Căn hộ chung cư The Parkland tại quận 12

      Chung cư The Parkland được phát triển bởi chủ đầu tư Công ty TNHH Xây dựng Thương mại 12. Dự án nằm tại đường Nguyễn Thị Búp, phường Hiệp Thành, quận 12, với quy mô gồm 1 block cao 18 tầng nổi, 2 tầng hầm với tổng số 468 căn hộ.

      Các căn hộ tại The Parkland được thiết kế đa dạng với diện tích từ 53,1 đến 69m2, với 1-3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Tất cả các căn hộ đều được thiết kế với không gian thông thoáng, đón ánh sáng tự nhiên, tạo cảm giác thoải mái cho cư dân.

      Ngoài ra, The Parkland còn có nhiều tiện ích nội khu như hồ bơi, phòng gym, sân tennis, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, phòng sinh hoạt cộng đồng và khu vườn treo. Tất cả các tiện ích đều được thiết kế hiện đại, đảm bảo đáp ứng nhu cầu sống và giải trí của cư dân.

      danh-sach-chung-cu-trung-cap-dang-chu-y-o-quan-12

      Toàn cảnh dự án chung cư The Parkland quận 12 (Nguồn: cafeland)

      Giá bán căn hộ dao động từ 29.4 - 35.3 triệu đồng/m².(Nguồn giá Batdongsan tháng 4/2023)

      Dự án căn hộ chung cư Topaz Home tại quận 12

      Chung cư Topaz Home là được xây dựng bởi chủ đầu tư Công ty CP DV NN Và TM Thuận Kiều. Tọa lạc tại 102 Đường Phan Văn Hớn, Tân Thới Nhất, quận 12 với quy mô gồm 20 tầng với tổng số 1172 căn hộ.

      Topaz Home được thiết kế với nhiều tiện ích đa dạng như hồ bơi, phòng gym, khu BBQ, sân chơi trẻ em, khu vườn xanh, khu vui chơi giải trí, nhà hàng, café... Vị trí dự án cũng rất thuận lợi, gần nhiều trường học, bệnh viện, siêu thị và các tiện ích khác.

      Giá bán căn hộ Topaz Home dao động từ 27.8  - 36.1 triệu đồng/m². (Nguồn giá: batdongsan ngày 17/04/2023)

      Dự án căn hộ chung cư Tecco Green Nest tại quận 12

      Chung cư Tecco Green Nest là dự án được xây dựng bởi chủ đầu tư Tecco Group và có quy mô gồm 3 block cao 15 tầng với tổng số 866 căn hộ.

      Vị trí của chung cư Tecco Green Nest nằm tại mặt tiền đường tọa lạc trên đường Phan Văn Hớn, phường Tân Thới Nhất, quận 12. Hệ thống giao thông thuận tiện kết nối với các tuyến đường lớn như Quốc lộ 1A, QL22, QL1K...Dự án cũng nằm gần các trung tâm thương mại, siêu thị, trường học và các cơ quan hành chính.

      Tecco Green Nest được thiết kế với nhiều tiện ích như hồ bơi, phòng gym, sân chơi trẻ em, khu vườn xanh, khu vui chơi giải trí, nhà hàng, café... Các căn hộ tại Tecco Green Nest có diện tích đa dạng từ 57,6m2 - 64,6m2, thiết kế thông minh, hợp lý và hiện đại.

      danh-sach-chung-cu-trung-cap-dang-chu-y-o-quan-12

      Toàn cảnh Chung cư Tecco Green Nest quận 12 (Nguồn: rever)

      Giá bán căn hộ dao động từ 27.4 - 36.5 triệu đồng/m² (Nguồn giá: Batdongsan tháng 4/2023)

      Dự án chung cư Depot Metro Tham Lương tại quận 12

      Chung cư Depot Metro Tham Lương là dự án được xây dựng bởi chủ đầu tư  Công ty CP Thanh Yến và có quy mô gồm 2 khối, 4 block cao 17 tầng với tổng số 600 căn hộ.

      Chung cư Depot Metro Tham Lương tọa lạc tại đường Dương Thị Giang, phường Tân Thới Nhất, quận 12. Sở hữu vị trí thuận lợi, bên cạnh cầu Tham Lương và cách tuyến metro Bến Thành - Tham Lương khoảng tầm 300m. Dự án cũng nằm gần các trung tâm thương mại, siêu thị, trường học và các cơ quan hành chính.

      Depot Metro Tham Lương được thiết kế với nhiều tiện ích như hồ bơi, phòng gym, khu BBQ, sân chơi trẻ em, khu vui chơi giải trí,... Các căn hộ tại Depot Metro Tham Lương có diện tích đa dạng từ 50m2 - 70,19m2, thiết kế thông minh, hợp lý và hiện đại.

      Giá bán căn hộ Depot Metro Tham Lương dao động từ 26.2  - 33.1 triệu đồng/m² (Nguồn giá: batdongsan ngày 17/04/2023)

      Hy vọng với bài chia sẻ của OneHousing về “Danh sách chung cư trung cấp đáng chú ý ở quận 12” trên đây sẽ mang đến bạn những thông tin bổ ích để tham khảo, lựa chọn dự án phù hợp cho bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư cao cấp quận 12 là những chung cư nào?

      Tìm hiểu chung cư đang mở bán ở quận 12 cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương