Danh sách chung cư trung cấp đáng chú ý ở quận Gò Vấp

      Danh sách chung cư trung cấp đáng chú ý ở quận Gò Vấp

      Onehousing image
      8 phút đọc
      26/04/2023
      Có phải bạn đang loay hoay tìm kiếm và phân vân không biết lựa chọn dự án chung cư nào ở quận Gò Vấp? Trong bài viết này hãy cùng OneHousing điểm danh một số chung cư trung cấp đáng chú ý ở quận Gò Vấp nhé.

      Với diện tích rộng và mật độ dân số cao, Gò Vấp được xem là một trong những quận có tốc độ đô thị hóa cao tại thành phố Hồ Chí Minh. Song song với sự phát triển không ngừng, đời sống cư dân tại quận Gò Vấp cũng ngày một nâng cao, việc mua nhà chung cư đã và đang trở thành một trong những tiêu chí hàng đầu, đặc biệt là nhu cầu mua nhà ở phân khúc chung cư trung cấp lớn. Bài viết dưới đây OneHousing sẽ chia sẻ danh sách chung cư trung cấp đáng chú ý ở quận Gò Vấp.

      Thông tin cần biết về chung cư trung cấp

      Mặc dù đã có những văn bản pháp lý quy định về điều kiện phân hạng chung cư, tuy nhiên hiện nay các chung cư cao cấp, trung cấp và bình dân vẫn chưa được xác định rõ ràng do người mua chưa đánh giá được các phân cấp này.

      Chung cư trung cấp hay còn được gọi là chung cư hạng B, được quy định tại điều 5 Thông tư 31/2016/TT-BXD, đảm bảo đầy đủ 4 tiêu chuẩn sau:

      • Quy hoạch - kiến trúc
      • Hệ thống và thiết bị kỹ thuật
      • Dịch vụ hạ tầng xã hội 
      • Chất lượng - quản lý vận hành.

      Khác với chung cư cao cấp (hạng A) và chung cư bình dân (hạng C), chung cư trung cấp có mức giá hợp lý hơn và hệ thống cơ sở hạ tầng, dịch vụ ở mức hoàn chỉnh. 

      Đối với chung cư cao cấp, tất cả tiêu chuẩn cần phải hoàn thiện đầy đủ trước khi bàn giao và đảm bảo phân khúc chung cư tầm cao một cách rõ ràng theo quy định. Thông thường các chung cư cao cấp sẽ có mức giá khá cao, đổi lại cư dân được những tiện ích sang trọng bậc nhất. Với các chung cư bình dân, đây là loại hình khá phổ biến, đảm bảo các tiêu chuẩn nhất định để đưa vào khai thác sử dụng và có chi phí rẻ.

      danh-sach-chung-cu-trung-cap-dang-chu-y-o-quan-go-vap

      Chung cư trung cấp (Nguồn: Review Nhà Đất)

      Chung cư cao cấp quận Gò Vấp là những chung cư nào

      Đọc tiếp

      Tổng quan về quận Gò Vấp

      Quận Gò Vấp nằm ở phía Bắc nội thành Thành phố Hồ Chí Minh, sở hữu quỹ đất rộng và mật độ dân số cao, quận Gò Vấp đang trở thành một trong những quận huyện có tốc độ phát triển đô thị nhanh nhất tại thành phố. Với diện tích 19,73km2 và có 16 đơn vị hành chính trực thuộc, cơ sở hạ tầng phát triển hiện đại, quận Gò Vấp đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc phát triển kinh tế thành phố nói riêng và kinh tế Việt Nam nói chung.

      Ranh giới quận Gò Vấp được phân chia như sau:

      • Phía Đông: tiếp giáp quận Bình Thạnh
      • Phía Tây và phía Bắc: tiếp giáp quận 12, ranh giới là kênh Tham Lương - Bến Cát - Nước Lên
      • Phía Nam: tiếp giáp quận Phú Nhuận và quận Tân Bình.

      Đóng vai trò là cửa ngõ chiến lược phía Bắc của thành phố, hệ thống hạ tầng giao thông phát triển thuận tiện, Gò Vấp là điểm đến lý tưởng của các ông lớn ngành bất động sản. Thị trường bất động sản nơi đây đang gia tăng nhanh chóng, thu hút vốn của các nhà đầu tư trong và ngoài nước, hàng loạt các chung cư lớn nhỏ ra đời. 

      Ngày nay, việc sở hữu nhà ở chung cư quận Gò Vấp không còn gì quá xa lạ. Nhu cầu mua chung cư ngày càng tăng dẫn đến thị trường bất động sản ở đây càng trở nên sôi động. Tương tự như một số quận thành trung tâm khác, ở Gò Vấp cũng có những dự án chung cư từ cao cấp, trung cấp cho đến bình dân.

      Một số chung cư trung cấp đáng chú ý ở quận Gò Vấp

      Hiện nay, chung cư trung cấp là sự lựa chọn lý tưởng dành cho cá nhân hay các hộ gia đình có mong muốn ở căn hộ chung cư đầy đủ tiện ích nhưng phù hợp với tiềm lực tài chính. Dưới đây là một số chung cư tầm trung tại quận Gò Vấp với đầy đủ tiêu chí thuận tiện - tiện nghi - giá cả hợp lý dành cho các bạn tham khảo.

      Chung cư CityLand Park Hills

      Tọa lạc tại số 18 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, CityLand Park Hills sở hữu vị trí “vàng” - cửa ngõ giao thương, là một trong những chung cư trung cấp đáng chú ý ở quận Gò Vấp. Với 2 mặt tiền đường Phan Văn Trị và Nguyễn Văn Lượng, dự án có lợi thế lớn về giao thông đi lại và dễ dàng tiếp cận được các tiện ích công cộng một cách nhanh chóng.

      Dự án thuộc sở hữu của chủ đầu tư Cityland - một trong những tên tuổi uy tín hàng đầu cả nước. Với diện tích gần 27ha, quy mô dự án gồm 5 tòa tháp cao 12 tầng với tổng cộng 968 căn hộ được thiết kế từ 2 - 3 phòng ngủ. 

      Dự án có đầy đủ tiện ích nội khu như: gần trường học liên cấp quốc tế, phòng khám đa khoa, trung tâm thương mại, siêu thị, sân chơi, công viên, quảng trường. Ngoài ra còn có các tiện ích ngoại khu đặc biệt khác như: giáp tuyến metro số 4 dự kiến sẽ khởi công vào năm 2026, gần cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất,...

      Hiện nay, CityLand Park Hills có giá bán sang nhượng và giá thuê như sau:

      Loại hình

      Mức giá

      Đối với căn 1 phòng ngủ, rộng 50m2

      • giá bán sang nhượng là 2,7 tỷ đồng
      • giá thuê là 8 triệu đồng/tháng

      Đối với căn 2 phòng ngủ, rộng 83m2

      • giá bán sang nhượng là 3,6 tỷ đồng
      • giá thuê là 12 triệu đồng/tháng

      Đối với căn 3 phòng ngủ, rộng 99m2

      • giá bán sang nhượng là 4,5 tỷ đồng
      • giá thuê là 17,5 triệu đồng/tháng

      (Thông tin tham khảo: Bất động sản tháng 04/2023)

      Với mức giá phù hợp với những hộ gia đình có thu nhập khá, chung cư CityLand Park Hills luôn là một trong những chung cư tầm trung đáng sống nhất quận Gò Vấp.

      danh-sach-chung-cu-trung-cap-dang-chu-y-o-quan-go-vap

      Chung cư CityLand Park Hills (Nguồn: OneHousing) 

      Khu đô thị CT Plaza Nguyên Hồng

      Nằm tại số 18 Nguyên Hồng, phường 1, quận Gò Vấp, CT Plaza Nguyên Hồng là dự án chung cư nhấn mạnh về yếu tố không gian và phong cách nghệ thuật. Dự án nằm liền kề vòng xoay rộng nhất trên đại lộ Phạm Văn Đồng, sở hữu không gian xanh, không khí trong lành và hệ thống giao thông thuận tiện khi chỉ mất 5 phút để di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất.

      Ngoài môi trường sống lý tưởng, gần gũi với thiên nhiên, dự án CT Plaza Nguyên Hồng còn mang đến cho cư dân đầy đủ tiện ích vượt trội như: phòng tập gym, khu vui chơi - giải trí, trường học, bệnh viện, nhà thờ, chùa, trung tâm thương mại, siêu thị, công viên... Không chỉ đem lại chất lượng hoàn hảo, CT Plaza Nguyên Hồng còn là dự án có mức giá cạnh tranh nhất trong phân khúc chung cư tầm trung.

      Chủ đầu tư của dự án là Công ty TNHH Bất động sản Nguyên Hồng với tổng diện tích 3.403m2 quy mô dự án gồm 280 căn hộ. Cùng hệ thống hạ tầng sầm uất và tiêu chuẩn tiện ích hiện đại, đây được xem là dự án nổi bật nhất dành cho phân khúc khách hàng có thu nhập khá đến trung bình.

      Các căn hộ CT Plaza Nguyên Hồng hiện nay đang được bán với mức giá dao động từ 36 - 48 triệu đồng/m2. Cụ thể như sau:

      Loại hình

      Mức giá

      Căn hộ 2 phòng ngủ, 1 WC, rộng 55m2

      • 2 tỷ đồng

      Căn hộ 2 phòng ngủ, 2 WC, rộng 69m2

      • 2,75 tỷ đồng

      Căn hộ 2 phòng ngủ, 2 WC, rộng 80m2

      • 3,87 tỷ đồng

      (Thông tin tham khảo: Bất động sản tháng 04/2023)

      Có thể nói, với mức giá vô cùng hợp lý cùng với những tiện ích mà CT Plaza Nguyên Hồng đem lại, đây sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc dành cho những gia đình đang có ý định mua chung cư quận Gò Vấp.

      Chung cư Dream House Residence

      Nằm trên đường Lê Đức Thọ, quận Gò Vấp, dự án chung cư Dream House Residence được bao bọc bởi khuôn viên cây cối xanh mát, cư dân tại đây được hưởng đầy đủ tiện nghi từ giải trí, thư giãn, hoạt động thể dục thể thao cho đến nhu cầu sinh hoạt hàng ngày.

      Dự án được xây dựng theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao với khu lễ tân sang trọng, thang máy sử dụng thẻ từ, có hồ bơi, phòng tập gym, quán cafe và khu BBQ trên sân thượng được thiết kế một cách độc đáo. Mang resort vào không gian sống, Dream House Residence được thiết kế như một ốc đảo xanh với hơn nửa diện tích là công viên với nhiều cây xanh lớn, hồ bán nguyệt dài 17m mang phong cách Hy Lạp cổ điển sang trọng.

      Dream House Residence được xây dựng với quy mô rộng 6066m2, gồm 1 tòa nhà chung cư 16 tầng với 450 căn hộ. Diện tích mỗi căn hộ rộng từ 49m2 - 77,9m2. Dự án sở hữu bởi chủ đầu tư Dream House - DRH.

      Hiện nay, các căn hộ 2 phòng ngủ ở Dream House Residence đang được bán với mức giá sau:

      Diện tích

      Mức giá

      Căn 2 PN rộng 52m2

      1,85 tỷ đồng - 1,95 tỷ đồng

      Căn 2 PN rộng 63m2

      2 tỷ đồng - 2,15 tỷ đồng

      Căn 2 PN rộng 79m2

      2,3 tỷ đồng - 2,45 tỷ đồng

      Căn 2 PN rộng 96m2

      2,7 tỷ đồng

      (Thông tin tham khảo: Bất động sản, Homedy tháng 04/2023)

      Ở mức giá tầm trung, cá nhân hoặc hộ gia đình có mức thu nhập trung bình có thể dễ dàng sở hữu một căn hộ tại Dream House Residence. Với hạ tầng giao thông thuận lợi, cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi, dự án Dream House Residence là một trong những chung cư trung cấp đáng chú ý ở quận Gò Vấp mà bạn có thể tham khảo.

      danh-sach-chung-cu-trung-cap-dang-chu-y-o-quan-go-vap

      Chung cư trung cấp Dream House Residence (Nguồn: Bất động sản)

      Nhìn chung, để sở hữu một căn chung cư trung cấp quận Gò Vấp thực chất không hề khó. Giá bán sang nhượng của các căn chung cư hiện tại dao động từ gần 2 tỷ - 4,5 tỷ đồng tùy theo vị trí, tiện nghi, và diện tích của căn hộ (Giá bán tham khảo website Bất động sản tháng 04/2023). Nếu bạn đang có nhu cầu mua chung cư quận Gò Vấp, bạn có thể tham khảo và so sánh giá cả của nhiều dự án khác nhau để đưa ra quyết định phù hợp với nhu cầu tài chính và mong muốn của bản thân.

      Bài viết trên OneHousing đã chia sẻ một số thông tin về các chung cư trung cấp đáng chú ý ở quận Gò Vấp. Hy vọng thông tin chia sẻ sẽ giúp ích cho quý bạn đọc cũng như những người mua nhà chung cư lần đầu có thêm sự lựa chọn trong việc sở hữu cho mình một căn hộ như ý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Danh sách chung cư quận Gò Vấp cho người mua lần đầu tham khảo

      Những lưu ý cần biết trước khi mua nhà chung cư quận Gò Vấp.

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương