Danh sách chung cư quận Gò Vấp cho người mua lần đầu tham khảo

      Danh sách chung cư quận Gò Vấp cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      6 phút đọc
      25/04/2023
      Khám phá danh sách chung cư quận Gò Vấp tốt nhất hiện nay. Chung cư quận Gò Vấp giá bao nhiêu?

      Quận Gò Vấp trong những năm gần đây được đánh giá rất cao nhờ sự phát triển đầy năng động và tiềm năng. Lĩnh vực bất động sản của quận cũng không phải là một ngoại lệ. Theo dõi bài viết sau đây và cùng OneHousing khám phá xem những cái tên nào sẽ có mặt trong danh sách chung cư quận Gò Vấp hot nhất hiện nay nhé!

      Vì sao giá chung cư quận Gò Vấp lại tăng nhanh chóng mặt?

      Người mua chung cư lần đầu khi tìm hiểu về căn hộ tại quận Gò Vấp không khỏi kinh ngạc về mức giá thay đổi trong những năm gần đây. Vậy điều gì đã khiến chung cư nơi đây lại tăng giá nhanh đến vậy? 

      Bởi lẽ, Gò Vấp hiện đang nằm trong top những quận có tốc độ tăng trưởng về kinh tế đáng kinh ngạc của Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Với tiềm năng phát triển kinh tế, cơ sở hạ tầng ngày càng được hoàn thiện và đặc biệt là sự góp mặt của các dự án bất động sản, Gò Vấp đã trở thành điểm đến lý tưởng của đông đảo dân cư. Đây là lý do chính khiến không chỉ giá mua mà cả giá cho thuê căn hộ tại quận Gò Vấp lại trở nên “nóng sốt” đến thế.

      Sau đây là danh sách chung cư quận Gò Vấp tốt nhất bạn có thể tham khảo để đưa ra quyết định phù hợp cho bản thân và gia đình.

      Danh sách chung cư quận Tân Phú cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Top chung cư hot nhất quận Gò Vấp hiện nay

      Dự án Chung cư Cityland Park Hills

      Một trong những cái tên không thể không nhắc đến trong khu vực quận Gò Vấp đó chính là chung cư Cityland Park Hills. Đây là dự án phức hợp biệt thự, nhà phố liền kề, nhà phố thương mại, căn hộ chung cư cùng đa dạng phân khu chức năng như: thương mại, giáo dục, y tế, giải trí,... với tổng diện quy mô lên đến 26,98 héc-ta.

      danh-sach-chung-cu-quan-go-vap-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1Chung cư Cityland Park Hills - Nguồn: citylandsaigon

      Đặc biệt, tọa lạc tại số 18 Phan Văn Trị, P10, Q. Gò Vấp - vị trí “vàng” và là cửa ngõ giao thương trên trục đường Phan Văn Trị - Nguyễn Văn Lượng, Cityland Park Hills còn giúp cư dân kết nối dễ dàng với hàng ngàn các tiện ích ngoại khu khác.

      Cityland Park Hills hiện đang cung cấp hơn 1900 căn, trong đó 973 là biệt thự, nhà phố và 968 căn là chung cư cao cấp. Các căn chung cư tại Cityland Park Hills dao động trong tầm giá 2,9 ~ 6,5 tỷ đồng. Trong đó:

      • Giá chung cư 1 phòng ngủ: từ 2,9 đến 3,3 tỷ đồng
      • Giá chung cư 2 phòng ngủ: từ 3,6 đến 4,4 tỷ đồng
      • Giá chung cư 3 phòng ngủ: từ 4,7 đến 6,5 tỷ đồng

      (Cập nhật T4/2023 nguồn: batdongsan)

      Dự án Chung cư Sunny Plaza

      Dự án tiếp theo người mua chung cư lần đầu có thể tham khảo đó chính là chung cư Sunny Plaza. Nằm tại địa chỉ số 02 Trương Đăng Quế, P3, Q. Gò Vấp, Sunny Plaza chỉ cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 2km tương đương với khoảng 3~5 phút di chuyển. Không chỉ có vậy, lộ trình đến trung tâm Quận 1 và Quận 3 của cư dân tại Sunny Plaza cũng vô cùng thuận tiện khi chỉ cần từ 10 đến 15 phút để di chuyển (khoảng 5km).

      danh-sach-chung-cu-quan-go-vap-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2Chung cư Sunny Plaza - Nguồn: tonacorp

       Không chỉ nhờ vị trí đắc địa, các căn hộ tại Sunny Plaza còn vô cùng thu hút nhờ thiết kế hiện đại, nội thất cao cấp cùng tiện ích nội khu, ngoại khu đa dạng và phong phú. Một số tiện ích nổi bật về thương mại, y tế, giải trí, giáo dục có thể kể đến như: Bệnh viện 175, Chợ Gò Vấp, Siêu thị Coop Mart, Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh, hay Công viên Gia Định,...

      Sunny Plaza Gò Vấp gồm 230 căn hộ với diện tích từ 70m2 đến 200m2. Các căn chung cư tại Sunny Plaza dao động trong khoảng từ 2,8 ~ 5 tỷ đồng. Trong đó:

      • Giá căn hộ 2 phòng ngủ: từ 2,8 đến 3,5 tỷ đồng
      • Giá căn hộ 3 phòng ngủ: từ 4,4 đến 5 tỷ đồng

      (Cập nhật T4/2023 nguồn: batdongsan)

      Dự án Dream Home Residence Gò Vấp

      Danh sách chung cư quận Gò Vấp tiêu biểu nhất nếu thiếu đi Dream Home Residence Gò Vấp thì quả là một thiếu sót lớn. Dream Home Residence Gò Vấp được biết đến là dự án chung cư đầy đủ tiện ích, vị trí trung tâm, giá cả lại hợp lý tọa lại tại Đường số 57, P.14, Gò Vấp.

      danh-sach-chung-cu-quan-go-vap-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-3Dream Home Residence Gò Vấp - Nguồn: batdongsancentral

      Tại đây, bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí thiên nhiên trong lành, mát rợp bóng cây cùng các tiện ích nội khu hấp dẫn như: hồ bơi người lớn, hồ bơi trẻ em, công viên Hồ Bán Nguyệt, phố mua sắm Dream Home, khu sinh hoạt cộng đồng, phòng gym,...

      Dream Home Residence gồm 450 căn chung cư, có diện tích dao động trong khoảng 46~112m2. Trong đó

      • Giá căn hộ 2 PN: 1,7 ~2 tỷ đồng
      • Giá căn hộ 3 PN: 2,1 ~2,5 tỷ đồng

      (Cập nhật T4/2023 nguồn: batdongsan)

      Dự án chung cư Osimi Tower

      Osimi Tower có địa chỉ tại Hẻm 688/57, Số 42 Đ. Lê Đức Thọ, P. 15, Gò Vấp. Dự án chung cư Osimi Tower nằm ngay trên mặt tiền đường Dương Quảng Hàm, cho phép dân cư dễ dàng mua sắm tại Emart, Vincom hay siêu thị Auchan. 

      danh-sach-chung-cu-quan-go-vap-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-4Chung cư Osimi Tower - Nguồn: osimi

      Osimi Tower cũng khá gần các tiện ích giáo dục - y tế khác như: Mầm non Hồng Ân, Tiểu học Võ Thị Sáu, THCS Lý Tự Trọng, Bệnh viện Gò Vấp,... Ngoài ra, tuyến đường di chuyển từ Osimi Tower đến các quận Phú Nhuận, Bình Thạnh, Tân Bình, Tân Phú,... cũng vô cùng thuận tiện cho cư dân đi học, đi làm.

      Đặc biệt, dự án Osimi Tower còn được lòng nhiều chủ đầu tư nhờ sở hữu 60% tổng diện tích là công viên cây xanh và các công trình tiện ích, đảm bảo cho cư dân một cuộc sống chất lượng và đầy đủ tiện nghi.

      Các căn hộ tại Osimi Tower được chia thành 3 loại theo diện tích từng căn: 52m2 (1 phòng ngủ), 68m2 (2 phòng ngủ) và 75m2 (3 phòng ngủ) với tổng 384 căn hộ.  Thiết kế, nội thất mỗi căn hộ đều được chăm chút tỉ mỉ, toát lên vẻ đẹp hiện đại, hài hòa và tinh tế, vừa ấm cúng, vừa thoải mái lại giúp tiết kiệm điện nước nhờ tận dụng tối đa nguồn ánh sáng và năng lượng tự nhiên.

      Giá căn hộ Osimi Tower cập nhật T4/2023 cho người mua nhà tại Hà Nội tham khảo:

      • Giá căn 52m2 (1 phòng ngủ): 1,3 ~ 2 tỷ đồng
      • Giá căn 68m2 (2 phòng ngủ: 2,1 ~ 2,8 tỷ đồng
      • Giá căn 75m2 (3 phòng ngủ): 2,9 ~ 3,3 tỷ đồng

      (Cập nhật T4/2023 nguồn: batdongsan)

      Trên đây là danh sách chung cư quận Gò VấpOneHousing muốn gửi đến bạn. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp bạn có được quyết định đúng đắn khi quyết mua hay đầu tư bất động sản trong khu vực này. OneHousing với đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm, tự hào là người bạn đồng hành tin cậy nhất trên hành trình tìm kiếm tổ ấm trong mơ của bạn. Liên tục theo dõi OneHousing để cập nhật những thông tin về dự án bất động sản hot nhất nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tiêu chí thiết kế phòng khách Gen Z mua nhà cần lưu ý

      Chung cư đang mở bán ở quận Tân Bình cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương