Chung cư cao cấp quận Gò Vấp là những chung cư nào | OneHousing

      Chung cư cao cấp quận Gò Vấp là những chung cư nào

      Onehousing image
      6 phút đọc
      25/04/2023
      Tìm hiểu chi tiết về chung cư cao cấp quận Gò Vấp là những chung cư nào cùng vị trí địa lý tại đây qua bài chia sẻ sau của OneHousing.

      Quận Gò Vấp có một lợi thế vô cùng quan trọng đó là vị trí địa lý vô cùng đắc địa, cùng với cơ sở hạ tầng đang được đầu tư và phát triển từng ngày nên làn sóng đầu tư bất động sản tại đây luôn sôi động, đặc biệt là dự án Khu dân cư cao cấp quận Gò Vấp đã bắt đầu nổi lên. Những dự án này cũng chính là hạt nhân cho sự phát triển từng ngày của Gò Vấp. Vậy chung cư cao cấp quận Gò Vấp là những chung cư nào, cùng OneHousing tìm hiểu nhé!

      Tiêu chuẩn phân khúc chung cư cao cấp quận Gò Vấp

      Những ai sống lâu năm ở Gò Vấp dễ dàng nhận thấy sự thay đổi từng ngày. Càng phát triển thì nhu cầu của người dân về nhà ở cao cấp càng cao. Trong thập kỷ qua, sự ra đời của các dự án bất động sản và chuỗi cung ứng hiện đại đã khiến khu vực xung quanh trở thành một trong những khu vực đáng sống nhất TP HCM.

      Tiêu chuẩn phân khúc chung cư cao cấp quận Gò Vấp

      • Tọa lạc tại vị trí đắc địa thuận tiện, dễ dàng di chuyển đến các tỉnh thành lân cận và khu dân cư đông đúc.
      • Mật độ xây dựng chưa đến 45% và nhiều mảng xanh mang đến cho cư dân một không gian sống trong lành.
      • Được trang bị từ những tiện ích cơ bản như thang máy, bảo vệ, gửi xe cho đến tiện ích nội khu hoàn chỉnh như vườn treo, đài phun nước, hồ ngập nước, khu tiệc nướng,… 
      • Đảm bảo về tiêu chuẩn an toàn, tính chuyên nghiệp của dịch vụ cung ứng, quản lý và vận hành.

      Giá mua bán căn hộ 3 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận Gò Vấp là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Giá dự án căn hộ cao cấp quận Gò Vấp

      Giá các dự án khu dân cư cao cấp quận Gò Vấp từ 42-56 triệu đồng/m² (Nguồn: Bất động sản tháng 04/2023)

      Tại sao nên mua chung cư cao cấp quận Gò Vấp

      Với vị trí đắc địa, mật độ dân cư chung cư góp phần tạo nên kết nối cao tốc trong khu vực và dễ dàng kết nối với các quận trong trung tâm thành phố. 

      Các loại hình nhà và diện tích đa dạng mang đến cho nhà đầu tư và khách hàng nhiều lựa chọn đáp ứng mọi nhu cầu. Cơ sở hạ tầng tại quận Gò Vấp được các nhà đầu tư đầu tư phát triển vượt bậc nên tiềm năng phát triển kinh tế rất cao tại khu vực. Hệ thống cung cấp nội khu và ngoại khu hoàn thiện, đáp ứng nhu cầu sống của mọi người dân.

      Chủ đầu tư thực hiện dự án là những chủ đầu tư có tên tuổi trên thị trường bất động sản Việt Nam và quốc tế. Các loại hình sản phẩm nhà ở rất đa dạng và linh hoạt đáp ứng nhu cầu của các đối tượng khách hàng khác nhau.

      Giá bán các sản phẩm tại quận Gò Vấp đều rất hợp lý và chủ đầu tư đưa ra nhiều chính sách thanh toán linh hoạt.

      Chung cư cao cấp nổi bật Quận Gò Vấp

      Cityland Park Hills

      Đây là dự án đô thị phức hợp, quy mô lớn nằm ở phía Bắc và Tây Bắc thành phố. Khu căn hộ cao cấp CityLand Park Hills sẽ giúp kết nối, thúc đẩy và chuyển mình giữa vùng lõi đô thị TPHCM cũng như quận Gò Vấp và các quận lân cận. Cityland Park Hills được ví như phiên bản thu nhỏ của thành phố châu Âu phồn hoa được bao phủ bởi những hàng cây xanh mát và các căn hộ được thiết kế đầy nghệ thuật.

      chung-cu-cao-cap-quan-go-vap-la-nhung-chung-cu-nao-onehousing-1Cityland Park Hills (Nguồn: CityLand)

      Các khu đô thị theo tiêu chuẩn khắt khe, với không gian xanh rộng lớn, bắt kịp xu hướng sống xanh của thành phố. Đây là một trong những dự án TP HCM đạt tiêu chuẩn khu đô thị kiểu mẫu và được đánh giá là có nhiều giá trị tiềm năng.

      chung-cu-cao-cap-quan-go-vap-la-nhung-chung-cu-nao-onehousing-2Cityland Park Hills (Nguồn: Gia Khánh Group)

      Dự án dành gần 2ha cho mảng xanh và công viên nội khu, nơi cư dân có thể tận hưởng không khí trong lành và tiện ích hiện đại. Tọa lạc ngay trung tâm quận Gò Vấp, nơi cơ sở hạ tầng ngày càng được hoàn thiện, tạo điều kiện thuận lợi cho nhiều giao lộ quan trọng kết nối vào trung tâm thành phố.

      chung-cu-cao-cap-quan-go-vap-la-nhung-chung-cu-nao-onehousing-2Nhà phố liên kết tại Cityland Park Hills (Nguồn: CityLand)

      chung-cu-cao-cap-quan-go-vap-la-nhung-chung-cu-nao-onehousing-4Khu đô thị kiểu mẫu (Nguồn: Vn Express)

      Khu căn hộ cao cấp tại Cityland Park Hills nổi bật như những viên ngọc quý của khu trung tâm thành phố và hạng sang, đồng thời là dự án trọng điểm tại quận Gò Bốp sẽ mang đến diện mạo mới cho khu vực và biến Gò Vấp trở nên xứng tầm. 

      chung-cu-cao-cap-quan-go-vap-la-nhung-chung-cu-nao-onehousing-5Khu dân cư Cityland Park Hills (Nguồn: CityLand)

      Chỉ từ 42-50 triệu đồng/m² là có thể sở hữu căn hộ cao cấp tại CityLand Park Hill, quận Gò Vấp với thiết kế và tiện ích 5 sao.

      D-One Sài Gòn

      D-One Sài Gòn là dự án khu phức hợp căn hộ và shophouse phong cách kinh doanh, giải trí mới tọa lạc tại mặt tiền đường Phan Văn Trị. Vị trí gần trung tâm thành phố CityLand và trung tâm thương mại Vincom, E-mart. Lần đầu tiên, Sài Gòn đang nổi lên trên một quy mô chưa từng có với tư cách là thiên đường giải trí và mua sắm kiểu đường phố hàng đầu của Việt Nam.

      chung-cu-cao-cap-quan-go-vap-la-nhung-chung-cu-nao-onehousing-6Phối cảnh dự án căn hộ D-One Sài Gòn (Nguồn: Goland 24h)

      chung-cu-cao-cap-quan-go-vap-la-nhung-chung-cu-nao-onehousing-7Phối cảnh hướng nhìn từ trục Dương Quảng Hàm (Nguồn: Charmington)

      chung-cu-cao-cap-quan-go-vap-la-nhung-chung-cu-nao-onehousing-8Phối cảnh hướng nhìn từ trục Phan Văn Trị(Nguồn: Charmington)

      Với diện tích rộng lớn lên tới 20.310m², không gian xanh mát là niềm tự hào của dự án. Công viên chính, nằm ở giữa khu dân cư, là nơi cư trú của những người sống ở đây. Các công viên nhỏ cũng được bố trí giữa các cụm hè tạo môi trường sống xanh, sạch, mát cho người dân. Những ai sinh sống tại đây sẽ tìm thấy cuộc sống trong không gian sân vườn thoáng đãng, sảng khoái mà khó có thể tìm thấy ở thành phố ồn ào và khói bụi. Ngoài ra, công viên trung tâm được thiết kế thông minh kết hợp bãi đỗ xe ngầm bên dưới giúp tiết kiệm quỹ đất, nâng cao tiện nghi sinh hoạt cho cư dân.

      chung-cu-cao-cap-quan-go-vap-la-nhung-chung-cu-nao-onehousing-9Phối cảnh dự án căn hộ D-One Sài Gòn (Nguồn: Goland 24h)

      Tổng số 558 sản phẩm gồm 226 căn thương mại diện tích 90m² và 332 căn studio diện tích 40m² mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

      Với ý tưởng độc đáo và vị trí đắc địa, dự án căn hộ cao cấp D-One Sài Gòn Gò Vấp đã trở thành điểm dừng chân mua sắm trước khi chuyển sang những chặng bay mới cho mọi du khách đến TP HCM. 

      chung-cu-cao-cap-quan-go-vap-la-nhung-chung-cu-nao-onehousing-10Tiện ích ngoại khu D-One Sài Gòn (Nguồn: Charmington)

       chung-cu-cao-cap-quan-go-vap-la-nhung-chung-cu-nao-onehousing-11Tiện ích nội khu D-One Sài Gòn (Nguồn: Charmington)

      Nếu so sánh với mức giá của các dự án khu dân cư khác tại quận Gò Vấp, dự án D-One rẻ hơn khá nhiều so với những tiện ích mà nó mang lại, chỉ từ 42-50 triệu đồng/m² (Nguồn: Bất động sản tháng 04/2023).

      Quận Gò Vấp được coi là một trong những nơi đáng sống nhất Sài Gòn nên việc sở hữu một căn hộ cao cấp tại đây là mục tiêu của nhiều người. Mong rằng những chia sẻ của OneHousing sẽ giúp bạn trả lời cho câu hỏi “chung cư cao cấp quận Gò Vấp là những chung cư nào”. Từ đó, có thể đưa ra lựa chọn phù hợp làm nơi an cư lạc nghiệp cho gia đình mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật bảng giá phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 mới nhất

      Cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận Gò Vấp

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương