Danh sách chung cư trung cấp đáng chú ý ở quận Bình Tân

      Danh sách chung cư trung cấp đáng chú ý ở quận Bình Tân

      Onehousing image
      5 phút đọc
      26/04/2023
      Chung cư trung cấp đáng chú ý ở quận Bình Tân bao gồm những dự án nào? Câu trả lời sẽ được thông tin một cách chi tiết và đầy đủ trong bài viết.

      Quận Bình Tân là hiện đang thu hút rất nhiều người đến sinh sống và làm việc. Từ đó, kéo theo nhu cầu về chỗ ở nói chung và các căn hộ chung cư nói riêng tăng cao. Hãy cùng tìm hiểu danh sách chung cư trung cấp đáng chú ý ở quận Bình Tân trong bài viết bên dưới. Từ đó giúp bạn đưa ra lựa chọn đúng đắn cho tổ ấm của gia đình tại đây.

      Một vài thông tin tổng quan về quận Bình Tân

      Bình Tân là nơi có diện tích lớn nhất trong các quận tại Thành phố Hồ Chí Minh với 52,02 km vuông. Đây là một trong số các cửa ngõ kinh tế có đóng góp quan trọng tại khu vực phía Nam. Bình Tân giáp với nhiều quận như Tân Phú, Quận 6, Quận 8, Quận 12 và 2 huyện là Bình Chánh và Hóc Môn. Tốc độ đô thị hóa tại Bình Tân diễn ra nhanh, thu hút rất nhiều người đến sinh sống và làm việc. 

      Hệ thống giao thông tại Bình Tân được chú trọng đầu tư và phát triển với nhiều tuyến đường được mở rộng với lộ giới lớn. Có thể kể đến như đường: Võ Văn Kiệt, Tân Kỳ Tân Quý, Trần Đại Nghĩa... Quận Bình Tân hiện nay theo quy hoạch được chia ra làm 4 khu vực, mỗi khu vực sẽ có quy mô dân số, diện tích cũng như nhiệm vụ được phân chia cụ thể.

      • Khu số 1: khu dân cư nằm ở phía Nam của đại lộ có tên Võ Văn Kiệt. Diện tích của khu 1 khoảng 273 ha. Có nhiệm vụ đáp ứng về nhu cầu nhà ở của người dân sinh sống tại phía Tây Tp Hồ Chí Minh. 
      • Khu số 2: khu dân cư nằm ở phía Bắc của Võ Văn Kiệt. Diện tích là 273 ha, được chia làm 4 khu làm nơi ở với các công viên cùng với công trình dịch vụ phục vụ công cộng.
      • Khu số 3:khu dân cư tại ngã 3 An Lạc. Diện tích là 292,97 ha, triển khai các dự án chung cư nhiều tầng.
      • Khu số 4: khu dân cư nằm tại phía Tây của Quốc Lộ 1A. Diện tích là 437,86 ha. Khu chủ yếu sẽ tập trung cải tạo hoặc xây mới khu nhà ở cụ. Các công trình công cộng cũng sẽ được xây dựng thêm để phục vụ người dân.

      danh-sach-chung-cu-trung-cap-dang-chu-y-o-quan-binh-tan

      Bình Tân có tốc độ đô thị hóa diễn ra nhanh chóng. (Nguồn: VietnamPlus)

      Mua trả góp chung cư quận Bình Tân nên chọn chung cư nào?

      Thế nào là chung cư trung cấp?

      Các căn chung cư trung cấp là những dự án hạng B . Chúng xếp sau các căn chung cư cao cấp hạng A và xếp trên chung cư bình dân hạng C.

      Hạng chung cư 

      Chất lượng sử dụng

      Mức độ hoàn thiện hạ tầng, trang thiết bị và dịch vụ

      Cao cấp 

      Cao nhất 

      Hoàn hảo

      Trung cấp

      Cao và khá cao

      Khá

      Bình dân 

      Trung Bình

      Đạt tiêu chuẩn

      Đọc tiếp

      Quy hoạch của chung cư trung cấp

      Chung cư trung cấp phải đảm bảo có hệ thống giao thông thuận tiện. Các phương tiện công cộng được cư dân dễ dàng tiếp cận trong bán kính dưới 1 km. Môi trường sống phải đảm bảo được yếu tố vệ sinh, luôn sạch sẽ và thoáng mát.

      Thiết kế kiến trúc của chung cư trung cấp

      Các phòng chức năng cơ bản đầy đủ, cơ cấu chung phải đảm bảo đúng với các quy chuẩn đang hiện hành.

      • Diện tích tổng căn hộ trên số phòng ngủ tối thiểu từ 30 mét vuông. 
      • Mật độ xây dựng từ 55% trở xuống.
      • Mật độ thang máy phải dưới 50 căn/ thang máy.
      • Có nơi để xe đủ đáp ứng cứ 2 căn hộ phải có tối thiểu 1 chỗ đậu ô tô.
      • Phương tiện phải được bảo vệ trông coi an toàn.

      Hạ tầng xã hội của chung cư trung cấp

      Khu vực xung quanh chung cư trung cấp phải có hệ thống giáo dục đầy đủ các cấp. Đồng thời các dịch vụ thương mại, thể dục thể thao, vui chơi và giải trí phải nằm trong phạm vi bán kính 1,5km của chung cư. Những nơi công cộng, sinh hoạt chung phải có nhân viên bảo vệ và có camera giám sát an ninh.

      Hệ thống cấp điện, nước, thiết bị kỹ thuật của chung cư trung cấp

      Hệ thống chiếu sáng của chung cư phải có máy phát điện dự phòng duy trì khi mất điện lưới. Dung tích của bể nước sinh hoạt cho từng căn hộ đạt tối thiểu 1,200 lít. Phải có Internet và truyền hình cáp. Hệ thống và thiết bị phòng cháy chữa cháy tự động trang bị tại các khu vực công cộng. Các trang thiết bị phải được kiểm định chất lượng đúng thời hạn.

      Danh sách một vài dự án chung cư trung cấp đáng chú ý ở quận Bình Tân

      Dự án chung cư Ehome 3

      Vị trí của Ehome 3 nằm trên đường Hồ Ngọc Lãm thuộc phường An Lạc, quận Bình Tân. Khu chung cư Ehome 3 có tổng diện tích là 63.891 mét vuông. Quy mô của chung cư gồm 14 tòa nhà, mỗi tòa có 9 tầng. Tổng số căn hộ được cung cấp tại Ehome 3 là 2000 căn với diện tích mỗi căn hộ đa dạng từ 64-96 mét vuông. Các hệ thống thang máy, chữa cháy tại chỗ, truyền hình cáp và điện thoại được trang bị đầy đủ. Các tiện ích như công viên, hồ bơi, trường học,... cũng rất dễ dàng tiếp cận. Giá bán các căn hộ tại Ehome 3 dao động từ 27.2-40 triệu đồng cho mỗi mét vuông (cập nhật T4/2023 theo nguồn: batdongsan).

      danh-sach-chung-cu-trung-cap-dang-chu-y-o-quan-binh-tan

      Ehome 3 gồm 14 tòa nhà chung cư. (Nguồn: Waterpoint Nam Long)

      Dự án chung cư Green Town Bình Tân

      Chung cư Green Town có vị trí nằm tại khu đô thị Vĩnh Lộc thuộc quận Bình Tân. Quy mô của chung cư gồm 3 khu A, B và C. Tổng diện tích của Green Town là 33.704 mét vuông với 1334 căn hộ. Tại đây cung cấp đầy đủ các tiện ích như bãi đỗ xe dưới hầm, phòng gym, công viên, phòng yoga, siêu thị, hồ bơi... Giá bán các căn hộ tại đây dao động từ 28.5 - 33.2 triệu đồng cho mỗi mét vuông (cập nhật T4/2023 theo nguồn: batdongsan).

      danh-sach-chung-cu-trung-cap-dang-chu-y-o-quan-binh-tan

      Chung cư Green Town Bình Tân có đường hành lang rộng rãi. (Nguồn Viva House)

      Trên đây là danh sách chung cư trung cấp đáng chú ý ở quận Bình Tân. Hy vọng đã giúp bạn có thể tìm ra căn hộ phù hợp cho mình. Ngoài ra hiện nay trên website của OneHousing, chúng tôi cũng có bán rất nhiều dự án chung cư tiềm năng khác. Bạn có thể liên hệ thông qua hotline để được OneHousing tư vấn trực tiếp về các dự án căn hộ chung cư hấp dẫn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

       Danh sách chung cư quận Bình Tân cho người mua lần đầu tham khảo

      Những lưu ý cần biết trước khi mua nhà chung cư quận Bình Tân

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương