Danh sách chung cư trung cấp đáng chú ý ở quận 7

      Danh sách chung cư trung cấp đáng chú ý ở quận 7

      Onehousing image
      7 phút đọc
      21/04/2023
      Tại địa bàn thành phố Hồ Chí mInh, bạn có biết danh sách chung cư trung cấp đáng chú ý ở quận 7 gồm những dự án nào không? Cùng giải đáp tại bài viết này.

      Căn hộ chung cư trung cấp là một trong những loại hình bất động sản đột ngột trở nên nóng sốt trên thị trường hiện nay. Tuy vậy, dự án chung cư trung cấp vẫn còn hiếm trên thị trường Việt Nam. Cùng tìm hiểu cụ thể danh sách chung cư trung cấp đáng chú ý ở quận 7 cùng OneHousing tại bài viết này.

      Chung cư trung cấp là gì?

      Chung cư trung cấp, hay được gọi là chung cư hạng B là một trong những phân khúc chung cư mà khách hàng nên biết. Về tiêu chuẩn quy hoạch, các chung cư nằm đều nằm ở những vị trí có giao thông thuận lợi. Việc di chuyển thuận tiện, dễ dàng đi đến các khu vực trung tâm dưới bán kính 1 km. Ngoài ra, cư dân sống tại chung cư trung cấp còn dễ dàng tiếp cận được những khu vực có phương tiện giao thông công cộng như: trạm dừng xe bus, bến đỗ, tàu điện ngầm.

      danh-sach-chung-cu-trung-cap-dang-chu-y-o-quan-7-onehousing-1

      Hình ảnh một khu vực căn hộ trung cấp trên thị trường bất động sản (Nguồn: Akari City)

      Tiêu chuẩn về kiến trúc tòa nhà với chung cư cao cấp

      Tòa nhà có các chung cư trung cấp có mật độ xây dựng không được vượt qua 55%. Các sảnh chính của tòa nhà đều có những lối đi riêng biệt, phục vụ cho nhu cầu khác nhau của cư dân, khách tham quan như: tới khu trung tâm thương mại, dịch vụ, khu vực để xe hay các dịch vụ công cộng khác.

      Tiêu chuẩn về xây dựng căn hộ

      Mỗi căn hộ hạng B đều phải có diện tích tối thiểu là 30m2. Mỗi căn đều phải có tỷ lệ phòng vệ sinh với phòng ngủ phải lớn hơn chỉ số 0.5. Tòa nhà đều phải có thang máy, với sô thang máy trong tòa phụ thuộc vào số lượng căn hộ được xây dựng. Tiêu chuẩn được đặt ra: mỗi thang máy phục vụ hơn 50 căn hộ. Vì vậy, với những tòa nhà nhiều căn thì số lượng thang máy cũng được phân bố nhiều hơn, giúp hỗ trợ việc đi lại cho cư dân.

      Tiêu chuẩn về cơ sở vật chất 

      Hệ thống cơ sở vật chất đều được đảm bảo theo thông số của nhà nước. Đặc biệt, chung cư có căn hộ trung cấp phải có máy phát điện dự phòng cùng hệ thống cấp diện. Điều này đảm bảo hoạt động của các thiết bị, hệ thống chiếu sáng chung của tòa nhà. Ngoài ra, hệ thống trữ nước của tòa cũng đảm bảo số 1200 lít/ căn hộ. Các thiết bị khác liên quan đến dịch vụ truyền hình cáp, internet tốc độ cao đều được trang bị, đáp ứng được nhu cầu của cuộc sống hiện đại ngày nay.

      Tiêu chuẩn về an ninh trong khu vực

      Đảm bảo an ninh, an toàn cho cư dân, hệ thống chống trộm và báo cháy luôn được lắp tại mỗi nhà, mỗi khu vực ra vào. Hệ thống quản lý tòa nhà luôn túc trực 24/7, đảm bảo hỗ trợ cư dân kịp thời trong những tình huống khẩn cấp nhất.

      Chung cư có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 22 Quận Bình Thạnh

      Đọc tiếp

      Tại sao khách hàng nên mua chung cư trung cấp so với chung cư cao cấp

      Giữa thời kỳ kinh tế gặp nhiều biến đống, việc khách hàng để mua chung cư dường như hiếm hoi hơn bao giờ hết. Các chủ đầu tư cũng đang lao đao trước tình hình kinh tế này. Tuy nhiên, thị trường bất động sản vẫn ghi nhận những tín hiệu mới - lạ đời hiện nay. Cụ thể, nhiều dự án chung cư trung cấp được nhiều người xuống tiền nhanh hơn dự đoán của các nhà đầu tư.

      danh-sach-chung-cu-trung-cap-dang-chu-y-o-quan-7-onehousing-2

      Hình ảnh 3D trong một dự án chung cư trung cấp (Nguồn: banchungcu)

      Lý do mà khách hàng chốt đơn nhanh nằm ở giá trị mà chung cư mang lại. Chung cư cao cấp thường là những khu vực chung cư vị trí đẹp, tiện ích được hỗ trợ trong nội khu. Tuy nhiên, những tiện ích ấy được xem là phung phí hoặc không phù hợp với khách hàng thích ở nhà. Vì vậy, chung cư trung cấp sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Tiện ích vừa đủ, nhưng vẫn có được không gian sinh sống như ước muốn.

      Ngoài ra, chung cư trung cấp hiện nay được xem gần như ngang bằng chất lượng với chung cư cao cấp. Với giá tiền phù hợp hơn, khách hàng hiện nay đóng tiền nhanh và nhiều hơn khi đầu tư tại các dự án chung cư trung cấp. Điều này dễ dàng thấy khi hơn 65% khách mua nhà tại dự án căn hộ Phú Đông Sky Garden tại Dĩ An nhanh hơn các dự án khác. (Nguồn: CafeF).

      Khách hàng nên mua loại chung cư nào khi sinh sống tại quận 7

      Khu vực chung cư D-Vela quận 7 - chung cư trung cấp tại Sài Gòn

      Nằm trong khu vực quận 7, căn hộ thuộc chung cư D-Vela được nhiều khách hàng săn đón, đặc biệt là các khách hàng trẻ tuổi. Không gian nhỏ gọn, nhưng sang trọng đã thu hút được lượng khách hàng tiềm năng.

      danh-sach-chung-cu-trung-cap-dang-chu-y-o-quan-7-onehousing-3

      Hình ảnh nội khu trong dự án D-Vela quận 7  (Nguồn: Rever)

      Tọa lạc trên con đường Huỳnh Tấn Phát, thuộc trung tâm quận 7, chung cư D-Vela có thể đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng. Vị trí giao thông thuận lợi, dễ dàng di chuyển tới những tiện ích công cộng, hay tiện ích tư nhân vô cùng nhanh chóng. Cư dân sống tại khu vực này có thể dễ dàng tiếp cận với những tiện ích bậc nhất của khu Nam Sài Gòn.

      Tòa nhà được xem mang phong cách boutique, chỉ có 168 căn (mật độ xây dựng là 29%). Vì vậy, mỗi căn nhà đảm bảo có được không gian riêng, có những trải nghiệm thật tuyệt vời khi sinh sống tại đây. Ngoài ra, các tiện ích cơ bản như bệnh viện, trung tâm thương mại, đều chỉ cách tòa trong bán kính 1km đổ lại. Cư dân sinh sống tại căn hộ trung cấp của D-Vela đảm bảo sẽ có những khoảnh khắc sống, trải nghiệm thật vui vẻ tại nơi đây.

      Diện tích mỗi căn hộ rất đa dạng, từ 35m2 đến hơn 100m2. Điều này đáp ứng được nhu cầu của nhiều khách hàng khác nhau khi tới D-Vela. Ngoài ra, giá bán hay cho thuê cũng vô cùng hợp lý. Giá thuê sẽ giao động từ 6 đến 10 triệu một tháng, tùy theo diện tích. Còn giá bán cũng sẽ giao động từ 1,35 tỷ đến 2,7 tỷ đồng. (Nguồn: batdongsan) Khách hàng dù đang sống một mình hay với nhiều người cũng có thể xem xét về căn hộ trung cấp D-Vela với giá cả hợp lý này.

      Khu vực chung cư Happy Valley - khu vực kết hợp giữa chung cư trung và cao cấp

      Khu vực chung cư trung cấp Happy Valley nằm trong khu vực đắc địa, giữa lòng đô thị cao cấp Phú Mỹ Hưng. Hiện đại, Happy Valley được thừa hưởng nhiều tiện ích về dịch vụ, hay cảnh quan trong khu vực. Cụ thể, cư dân tại chung cư có thể ngắm nhìn được sân Golf Nam Sài gòn hay công viên Sài Gòn Wonderland đẳng cấp. Các nhu cầu về giải trí đều được đáp ứng với một chuỗi khu trung tâm thương mại cao cấp như Crescent Mall hay khu Thương mại Tài Chính Quốc tế sầm uất. Bệnh viện, hay trường học cách khu vực tòa nhà chỉ 5- 10 phút đi xe như Khu Y tế Bệnh viện Pháp - Việt, hay bệnh viện Tâm Đức.

      Khu vực Happy Valley là khu vực tích hợp giữa biệt thự, căn hộ cao cấp và căn hộ trung cấp. Vì vậy, tùy theo nhu cầu mà khách hàng có thể lựa chọn căn hộ hợp lý, phù hợp với khả năng của bản thân. Tuy nhiên, chỉ cần là cư dân thì khách hàng có thể hưởng thụ được dịch vụ cao cấp trong khu vực mà chủ đầu tư cung cấp. Nội khu dân cư có khu công viên rộng rãi, nhiều cây xanh cùng khu vui chơi, thể dục, thoáng mát. tất cả tạo nên không gian sống hiện đại, năng động cho Happy Valley.

      Diện tích của khu vực chung cư trung cấp không đa dạng bằng cao cấp, tuy nhiên giá thành lại hợp lý hơn. Giá cho chung cư trung cấp Happy Valley là 1,7 đến 3 tỷ (Nguồn: Homedy).

      Chung cư trung cấp hiện rất ít nhà đầu tư xây dựng bởi thiếu tiềm năng phát triển trong tương lai. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, chung cư trung cấp ngày càng trở nên nóng sốt hơn bao giờ hết trên thị trường. Với danh sách chung cư trung cấp đáng chú ý ở quận 7 nói trên, khách hàng có thêm sự lựa chọn để tìm ra căn chung cư phù hợp nhất với bản thân. Điều này là nền tảng để giúp nâng tầm cuộc sống cho bạn nên hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra quyết định giao dịch.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 4 tỷ ở quận Bình Tân

      Hướng dẫn mua nhà chung cư có giá dưới 5 tỷ ở quận 9

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương