Danh sách chung cư trung cấp đáng chú ý ở quận 6

      Danh sách chung cư trung cấp đáng chú ý ở quận 6

      Onehousing image
      6 phút đọc
      19/04/2023
      Danh sách chung cư trung cấp đáng chú ý ở quận 6 sẽ được OneHousing chia sẻ trong bài viết này để các bạn có thể tham khảo và lựa chọn căn hộ phù hợp nhất với nhu cầu.

      Quận 6 là một trong những quận phát triển nhanh nhất tại TP HCM với nhiều tiện ích và cơ sở hạ tầng đáp ứng nhu cầu của người dân. Nhờ đó đã thu hút các chủ đầu tư bất động sản đầu tư xây dựng nhiều dự án chung cư trung cấp tại đây. Cùng OneHousing tìm hiểu về danh sách chung cư trung cấp đáng chú ý ở quận 6 trong bài viết này.

      Thế nào là chung cư trung cấp?

      Căn hộ chung cư trung cấp là một trong những loại hình bất động sản được nhiều người lựa chọn bởi tính tiện dụng và giá cả hợp lý. So với các căn hộ giá rẻ, căn hộ trung cấp có chất lượng cao hơn nhiều với thiết kế hợp lý, đa dạng diện tích và đầy đủ tiện nghi cần thiết cho cuộc sống. Đặc biệt, với giá bán trung bình từ 1.5 đến 3 tỷ đồng, căn hộ trung cấp được đánh giá là phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là những người trẻ có thu nhập trung bình.

      Một số tiện ích thường có tại các căn hộ chung cư trung cấp bao gồm hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, công viên, khu BBQ,… Ngoài ra, các căn hộ trung cấp thường được xây dựng tại những vị trí đắc địa, thuận tiện cho việc đi lại và sử dụng dịch vụ xung quanh.

      Tuy nhiên, để đáp ứng được tiêu chuẩn chất lượng của căn hộ trung cấp, các yếu tố về quy hoạch, hạ tầng kỹ thuật, chất lượng hoàn chỉnh, kiến trúc và trang thiết bị đầy đủ, dịch vụ quản lý đều phải đảm bảo đạt mức độ tốt và tương đối hoàn hảo.

      Trong thị trường bất động sản hiện nay, phân khúc căn hộ chung cư trung cấp đang được nhiều nhà đầu tư quan tâm và phát triển, đáp ứng nhu cầu của thị trường và khách hàng.

      danh-sach-chung-cu-trung-cap-dang-chu-y-o-quan-6-onehousing-1

      Căn hộ chung cư trung cấp được nhiều người lựa chọn bởi tính tiện dụng và giá cả hợp lý (Nguồn: nhadatnhanh)

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 3 tỷ ở quận 8

      Đọc tiếp

      Một số thông tin cần nắm về quận 6 

      Quận 6 là một quận nội thành nằm ở phía Tây Nam của TP HCM, giáp ranh với các quận 5, 8, 11, quận Tân Phú và Bình Tân. Với mạng lưới giao thông và cơ sở hạ tầng được phát triển đồng bộ, việc di chuyển đến các quận nội thành khác và các tỉnh miền Tây như Long An, Cần Thơ, Tiền Giang, Vĩnh Long cũng rất thuận tiện.

      Quận 6 có diện tích tự nhiên là 7.14km2, với tổng dân số là 233.461 người và mật độ dân số là 32.712 người/km2.

      Quận 6 là khu vực có nền kinh tế phát triển mạnh mẽ với nhiều ngành nghề như: Kinh doanh, thương mại, vận tải, dịch vụ du lịch, bất động sản, tài chính ngân hàng, tiểu thủ công nghiệp và công nghiệp. Nơi đây còn là nơi có hệ thống giáo dục và y tế phát triển đầy đủ, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân tại đây.

      Nếu đến quận 6, bạn có thể tham quan và ăn uống tại những địa điểm du lịch, vui chơi nổi tiếng như: Chợ Bình Tây, phố người Hoa cặp hông Chợ Lớn, Chùa Từ, trung tâm thương mại Platinum, khu vui chơi trẻ em A Chảy.

      Tiềm năng bất động sản quận 6 đang ngày càng tăng lên với sự phát triển về hạ tầng giao thông và kinh tế của khu vực này. Với vị trí đắc địa, quận 6 là nơi tập trung nhiều dự án bất động sản, từ căn hộ chung cư đến nhà phố, đáp ứng nhu cầu của các nhà đầu tư và khách hàng mua nhà. Ngoài ra, quận 6 cũng có nhiều tiện ích vượt trội như trường học, bệnh viện, chợ, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, tạo ra một môi trường sống tiện nghi và thu hút nhiều người đến định cư.

      Quận 6 có vị trí đắc địa giúp cư dân di chuyển nhanh chóng đến các quận trung tâm thành phố (Nguồn: bloghomenext)

      Danh sách chung cư trung cấp đáng chú ý ở quận 6

      Quận 6 là khu vực tập trung nhiều loại hình chung cư từ bình dân cho đến cao cấp. Việc đánh giá một dự án chung cư thuộc cao cấp, trung cấp hay bình dân phụ thuộc vào nhiều tiêu chuẩn và yếu tố khác nhau. Dưới đây là danh sách chung cư trung cấp đáng chú ý ở quận 6 được nhiều người đánh giá cao hiện nay để bạn tham khảo.

      Dự án chung cư Saigon Asiana

      Saigon Asiana là một dự án chung cư quận 6 tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Nguyễn Văn Luông, phường 12, quận 6, TP HCM. Chủ đầu tư của dự án là Tập đoàn Gotec - một trong những tập đoàn uy tín và có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Với việc được xây dựng trên nền tảng văn hóa và giá trị của khu vực Sài Gòn Chợ Lớn, Saigon Asiana hội tụ giữa các giá trị hiện đại và văn hóa truyền thống, tạo nên một không gian sống đa dạng và thú vị.

      Dự án cũng được đánh giá cao về tiện ích, bao gồm nhà hàng, quán cà phê, khu làm đẹp và spa, phòng gym, sân vận động, hồ bơi, trường mầm non, vườn nhiệt đới, vườn sinh khí, vườn yến tiệc, vườn năng lượng, hầm đậu xe và khu dịch vụ bán lẻ. Tất cả những tiện ích này hứa hẹn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân và mang đến một cuộc sống đầy đủ, tiện nghi và thoải mái.

      Giá bán căn hộ chung cư Saigon Asiana là từ 44.8 - 55.9 triệu/m2. (Nguồn: batdongsan)

      danh-sach-chung-cu-trung-cap-dang-chu-y-o-quan-6-onehousing-3

      Saigon Asiana là một dự án chung cư quận 6 được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay (Nguồn: gotecland)

      Dự án chung cư Asiana Capella

      Dự án chung cư quận 6 Asiana Capella tọa lạc ngay tại 184 đường Trần Văn Kiểu, phường 10, quận 6, TP HCM. Với mong muốn tạo ra một không gian sống đẳng cấp, đầy đủ tiện nghi và nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân, dự án không chỉ là căn hộ cao cấp mà còn kết hợp với thương mại - dịch vụ.

      Khối tiện ích nội khu đầy đủ của dự án bao gồm: Nhà hàng, cafe, trường mầm non, khu vui chơi cho trẻ em, hồ bơi, gym, spa,... Đặc biệt, không gian xanh trên tầng thượng là nơi thư giãn cho cư dân sau những giờ làm việc mệt mỏi. Với sự đột phá về kiến trúc và thiết kế đẹp mắt, Asiana Capella hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống hiện đại, sang trọng và không gian sống xanh mát.

      Giá bán căn hộ chung cư Asiana Capella là từ 43.9 - 55.1 triệu/m2. (Nguồn giá bán: batdongsan)

      danh-sach-chung-cu-trung-cap-dang-chu-y-o-quan-6-onehousing-4

      Dự án chung cư Asiana Capella mang đến không gian sống đẳng cấp, đầy đủ tiện nghi cho cư dân (Nguồn: gotecland)

      Dự án chung cư The Western Capital

      Dự án The Western Capital nằm ngay tại địa chỉ 116 Lý Chiêu Hoàng, phường 10, quận 6, TP HCM. Dự án được xây dựng với với mong muốn mang lại cho khách hàng không chỉ là một căn hộ mà còn là một "mái ấm" thật sự. Với kiến trúc độc đáo nhất tại trung tâm, dự án có mật độ xây dựng thấp và các căn hộ được thiết kế hài hòa, rộng rãi để đáp ứng tốt nhất nhu cầu sinh hoạt của cư dân.

      Ngoài ra, dự án còn có nhiều tiện ích như đồi cỏ cảnh quan, công viên, khu vui chơi dành cho trẻ em, hồ bơi, club house, sân BBQ,…

      Giá bán căn hộ chung cư The Western Capital 32 - 41.9 triệu/m2. (Nguồn giá bán: batdongsan)

      danh-sach-chung-cu-trung-cap-dang-chu-y-o-quan-6-onehousing-5

      Dự án The Western Capital với các căn hộ được thiết kế hài hòa, rộng rãi đáp ứng tốt nhất nhu cầu sinh hoạt của cư dân (Nguồn: nasaland)

      Trên đây là danh sách chung cư trung cấp đáng chú ý ở quận 6 được nhiều người quan tâm mà OneHousing muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng những thông tin mà bài viết đã cung cấp sẽ giúp bạn lựa chọn được căn hộ chung cư quận 6 phù hợp với tài chính và nhu cầu an cư của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 22 Quận Bình Thạnh
      \Chung cư có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 12 Quận Bình Thạnh

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương