Danh sách chung cư trung cấp đáng chú ý ở quận 5

      Danh sách chung cư trung cấp đáng chú ý ở quận 5

      Onehousing image
      6 phút đọc
      19/04/2023
      Bài viết sau, OneHousing sẽ giới thiệu danh sách chung cư trung cấp đáng chú ý ở quận 5.Bạn có thể tham khảo để sở hữu cho mình căn hộ ưng ý,

      Thị trường bất động sản chung cư ở quận 5 đang phát triển rất tích cực. Vì thế, chung cư quận 5 thu hút được rất nhiều khách hàng cũng như nhà đầu tư. Bài viết sau, OneHousing sẽ giới thiệu tới người đọc danh sách chung cư trung cấp đáng chú ý ở quận 5.

      Chung cư trung cấp là gì?

      Chung cư trung cao cấp sẽ có chất lượng sử dụng cao, đáp ứng đầy đủ yêu cầu về quy hoạch, hạ tầng xã hội - kỹ thuật, kiến trúc, chất lượng hoàn thiện, trang thiết bị và dịch vụ quản lý sử dụng đạt độ tương đối hoàn hảo.

      Chung cư trung cấp là một dạng căn hộ chung cư có mức giá và trang thiết bị vừa phải giữa chung cư cao cấp và bình dân. Chung cư trung cấp thường có thiết kế và tiện nghi tốt hơn so với chung cư bình dân nhưng lại vượt qua được sức mua của đại đa số người dân. Trong khi chung cư cao cấp thì vượt trội về chất lượng, thiết kế, tiện nghi và giá cả tương ứng với chất lượng.

      Thông thường, chung cư trung cấp sẽ có diện tích lớn hơn, thiết kế sang trọng hơn và được trang bị đầy đủ tiện nghi cao cấp như hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, an ninh 24/7... Giá thuê hoặc mua chung cư trung cấp thường cao hơn so với chung cư bình dân.

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Long Bình Quận 9

      Đọc tiếp

      Tổng quan về quận 5

      Quận 5 là một trong những quận lớn nhất và quan trọng nhất của thành phố Hồ Chí Minh. Quận này có diện tích 4,27 km2 và là nơi định cư của nhiều dân tộc và cộng đồng người Hoa chuyên kinh doanh và buôn bán.

      Quận 5 có nhiều điểm tham quan, di tích lịch sử và nhiều cửa hàng kinh doanh truyền thống. Địa điểm nổi tiếng nhất ở quận 5 là Chợ Lớn, một trong những khu phố đông đúc và sầm uất nhất của TP.HCM. Chợ Lớn có nhiều cửa hàng kinh doanh thực phẩm, đồ gia dụng, quần áo, đồ trang sức và nhiều món ăn ngon.

      Ngoài ra, quận 5 còn có nhiều điểm tham quan khác như chùa Quan Âm, chùa Bửu Long, nhà thờ Cha Tam, Hoa hàng Tràng Tiền, nhà hát Hòa Bình, Công viên 23/9, Công viên Liên Phường...

      Quận 5 giáp các khu vực sau:

      • Phía Đông là quận 1 (giáp đường Nguyễn Văn Cừ) và quận 4 (bên cạnh rạch Bến Nghé)
      • Phía Tây là quận 6 (với tuyến đường Nguyễn Thị Nhỏ, Ngô Nhân Tịnh, Lê Quang Sung và bến xe Chợ Lớn là ranh giới)
      • Phía nam giáp quận 8 ( qua kênh Tàu Hủ)
      • Phía Bắc giáp quận 10 và quận 11 (qua tuyến đường Nguyễn Chí Thanh và Hùng Vương).

      Hiện tại, tình hình bất động sản quận 5 ở TPHCM khá sôi động và đang có xu hướng tăng trưởng. Nhu cầu mua bán và cho thuê nhà, căn hộ tăng đáng kể trong những năm gần đây, đặc biệt là khu vực trung tâm quận 5 như phường 1, 2, 3, 4, 5, 6.

      Trong khu vực này, giá bất động sản đang phát triển theo chu kỳ vài năm, tăng trưởng ổn định nhưng chưa tăng quá cao. Tuy nhiên, giá có thể khác nhau tùy thuộc vào địa điểm, tiện ích xung quanh, diện tích và mức độ hoàn thiện của căn hộ.

      Ngoài ra, cục diện bất động sản quận 5 đang chuyển biến với sự đầu tư mạnh mẽ vào hạ tầng, giao thông và các dự án lớn, ảnh hưởng đến giá cả và tiềm năng phát triển lâu dài của khu vực này.

      danh-sach-chung-cu-trung-cap-dang-chu-y-o-quan-5-onehousing-1

      Tổng quan về quận 5. (Nguồn: Resviet)

      Danh sách chung cư trung cấp đáng chú ý ở quận 5

      Quận 5 là một trong những khu vực trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh, nơi có nhiều chung cư từ phổ thông đến cao cấp. Tuy nhiên, để đánh giá một chung cư có phải là trung cấp hay không, cần dựa trên nhiều yếu tố như mức giá, thiết kế căn hộ, tiện ích và vị trí. Vì thế sau đây là danh sách chung cư được nhiều người đánh giá cao, bạn có thể tham khảo để tìm cho mình một nơi an cư ưng ý.

      Chung cư Hùng Vương Plaza

      Hùng Vương Plaza nằm tại 126 Hùng Vương, phường 12, quận 5, Tp. Hồ Chí Minh. Với vị trí đắc địa, Hùng Vương Plaza có thể dễ dàng kết nối với các khu vực lân cận như Quận 10, Quận 6, Quận 1 và các tỉnh lân cận qua hệ thống đường giao thông thuận tiện. Các tiện ích trong khu vực gồm có siêu thị, nhà hàng, café, phòng tập gym, trung tâm y tế, ngân hàng,...

      Căn hộ tại chung cư Hùng Vương Plaza được thiết kế hiện đại, sang trọng và tiện nghi. Ngoài ra, các căn hộ còn có ban công riêng với tầm nhìn bao quát, giúp cư dân tận hưởng không gian sống tốt hơn. Đồng thời, các thiết bị được sử dụng trong căn hộ đều là sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo cuộc sống của cư dân

      • Giá căn hộ Hùng Vương Plaza: từ 43 triệu/m2 - 56 triệu/m2.
      • Diện tích mua bán căn hộ phổ biến: từ 27 m2 đến 160 m2.

      (Nguồn giá: Bất động sản)

      Chung cư Golden Plaza

      Golden Plaza nằm tại Nguyễn Trãi, phường 14, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh và trên 4 mặt tiền Nguyễn Trãi, Học Lạc, Hồng Bàng, Dương Tử Giang.

      Nhờ tiện ích nội và ngoại khu đa dạng và đầy đủ này, cư dân tại dự án Golden Plaza có thể tận hưởng không gian sống tiện nghi và đầy đủ các tiện ích hàng ngày mà không cần đến nhiều nơi khác:

      • Tiện ích nội khu bao gồm: khu thương mại, khu vực tiếp khách sang trọng, hồ bơi, phòng gym và yoga, công viên nội khu,...
      • Tiện ích ngoại khu của dự án Golden Plaza bao gồm: hệ thống trường học từ mầm non đến trung học cơ sở, bệnh viện, siêu thị, cửa hàng tiện lợi, chợ truyền thống, khu vui chơi giải trí và ẩm thực đa dạng

      Căn hộ tại Golden Plaza Quận 5 được thiết kế tinh tế, độc đáo và đồng bộ phù hợp với phong cách sống năng động và bận rộn hiện nay. Nội thất trong căn hộ được chọn lựa kỹ càng bởi đội ngũ thiết kế thể hiện sự tôn trọng đối với sản phẩm và khách hàng.

      Giá căn hộ Golden Plaza Quận 5 được cập nhật với mức giá từ 37 triệu/m2 đến 40 triệu/m2.

      (Nguồn giá: keenland)

      danh-sach-chung-cu-trung-cap-dang-chu-y-o-quan-5-onehousing-2

      Dự án chung cư Golden Plaza quận 5. (Nguồn: Bất động sản)

      Chung cư Phúc Thịnh

      Tọa lạc tại Cao Đạt, phường 1, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh, chung cư Phúc Thịnh nằm ở vị trí trung tâm của Quận 5, gần Quận 1 và tiếp giáp với đường dự án Đông Tây.

      Chung cư Phúc Thịnh có đầy đủ các tiện ích cần thiết để cư dân có một cuộc sống an bình, tiện nghi và đầy đủ.

      • Tiện ích bên trong khu chung cư gồm: hồ bơi giải trí, khu vườn cây xanh và sân chơi trẻ em, phòng gym và yoga, khu BBQ ngoài trời, khu vui chơi giải trí,...
      • Từ khu chung cư có thể dễ dàng đến các tiện ích như: bệnh viện Hùng Vương, bệnh viện Chợ Rẫy, trường học các cấp, di chuyển đến trung tâm quận 1,quận Bình Thạnh,...

      Dự án Phúc Thịnh với phong cách thiết kế hiện đại giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn căn hộ ưng ý theo sở thích và tài chính.

      • Giá căn hộ Chung cư Phúc Thịnh: từ 37.5 triệu/m2 đến 43.4 triệu/m2.
      • Diện tích mua bán căn hộ phổ biến: từ 27 m2 đến 160 m2.

      (Nguồn giá: Bất động sản)

      Qua bài viết, OneHousing đã giới thiệu tới người đọc danh sách chung cư trung cấp đáng chú ý ở quận 5. Nếu bạn muốn chung cư quận 5 thì liên hệ ngay đến chúng tôi để được tư vấn chi tiết.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 3 tỷ ở quận 11
      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán nhất quận 5 là phường nào

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương